สาดออร่าล้นเวที! รอบพรีลิมฯ MUT 2023 สาวงามสวยปังในชุดราตรี

“ติ๊นา ศุภนาฎ” เคลื่อนไหว! หลังมีดราม่า แจงคลิปเล่นน้ำสงกรานต์คนละวันอุบัติเหตุรถชน

image
เปิดภาพ หลุยส์ ดิอาซ พบพ่อครั้งแรกหลังถูกปล่อยตัว

คาร์โล อันเชล็อตติ ที่อาจคุมทัพ เรอัล มาดริด เป็นฤดูกาลสุดท้าย หลังสัญญาของกุนซือชาวอิตาเลี่ยน จะหมดลงในช่วงเดือนมิถุนายนปี 2024 พร้อมกับข่าวลือเจ้าตัวเตรียมไปรับงานคุมทีมชาติบราซิล ที่ยังคงว่างอยู่หลังทีมใช้ แฟร์นานโด ดินิซ เป็นกุนซือขัดตาทัพความเคลื่อนไหวการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์  2022 หรือ หางโจวเกมส์ ที่ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 25 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 โดยทัพกรีฑาไทย ที่มีคิวแข่งขัน 29 กันยายน - 4 ตุลาคม 2566 นิตยสารฟรองซ์ ฟุตบอล จัดพิธีมอบรางวัลบัลลง ดอร์ 2023  Ballon d'Or เมื่อค่ำคืนวันที่ 30 ตุลาคม 2566 ที่โรงละครชาเตอเลต์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส 

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง เพื่อทำศึกการแข่งขันมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 25 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 โดยมีการเปลี่ยนแปลงจากชุดทำศึกคัดเลือกโอลิมปิก 2024 ที่มี "โค้ชด่วน"ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอน คือใส่ชื่อ สิริมา มานะกิจ แทนที่ นุศรา ต้อมคำ ตัวเซตจอมเก๋า และ จิดาภา นาหัวหนอง รวมถึง วิมลรัตน์ ทะนะพันธุ์ ถูกถอดออกไปหลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วอลเลย์บอลหญิงเกาหลีใต้ ยังคงมีข่าวความเคลื่อนไหวให้ได้ติดตาม เมื่อพวกเธอทำผลงานด้วยการจบอันดับ 5 ของทัวร์เมนต์นี้และไม่มีเหรียญรางวัลกลับบ้านเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี 

อดีตกองกลางกัปตันทีม "ปีศาจแดง" ยุครุ่งเรื่องอย่าง รอย  คีน ได้ ออกมาตำหนิ บรูโน่ แฟร์นานด์ส มิดฟิลด์ชาวโปรตุเกสอีกครั้งว่าไม่คู่ควรที่จะสวมปลอกแขนกัปตันทีม หลังเคยแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้มาแล้ว ตั้งแต่ตอนที่ เทน ฮาก เลือกแต่งตั้งให้ บรูโน่ รับบทบาทผู้นำทีมแทนที่ของแฮร์รี่ แม็กไกวร์ นายใหญ่ชาวเยอรมัน พร้อมเคารพการตัดสินใจของ หลุยส์ ดิอาซ ว่าจะลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีก  นัดที่จะบุกไปเยือน ลูตัน ทาวน์ ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ หลังจากที่เวลานี้ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบีย ได้กลับมาซ้อมแล้ว แต่ทว่าเวลานี้ก็ยังเผชิญสถานการณ์คนร้ายลักพาตัวบิดาไปตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา และก็ยังไม่มีการยืนยันว่าได้รับการปล่อยตัวแล้วหรือไม่ เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2566 ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในงานเลี้ยงฉลองชัยมอบเงินรางวัล และแสดงความยินดีให้แก่ นักกีฬา ผู้ฝึกสอน สมาคมกีฬา และคณะเจ้าหน้าที่ ชุดเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 และกีฬาเอเชี่ยนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ณ เมืองหางโจว ประเทศจีน โดยมี นายปานปรีย์ พหิทธานุกร รองนายกรัฐมนตรี, นายณณัฐ หงส์ชูเวช ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทวงการท่องเที่ยวและกีฬาเอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาปกป้องการตัดสินใจของเขาหลังเปลี่ยนตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ ออกจากสนาม โดยชี้แจงว่านักเตะเพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บที่หลังต้องใช้การจัดการอย่างระมัดระวัง จากกรณี พรีเมียร์ลีก ห้ามนำธงชาติอิสราเอล และปาเลสไตน์ เข้าไปในสนามเกมลีกหลังพักเบรกทีมชาติ ท่ามกลางความขัดแย้งที่กำลังดำเนินอยู่ในตะวันออกกลางอยู่ในเวลานี้ จนมีผู้เสียชีวิตไปแล้วนับพันคนThe Mirrior สื่อดังจากอังกฤษ รายงานว่า เจดอน ซานโช่ น่าจะหมดอนาคตกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าจะออกมาขอโทษ เอริค เทน ฮาก กุนซือใหญ่ก็ตาม โดย ปีศาจแดง ต้องการปล่อยตัวใหญ่กับทีมในลีกซาอุดีอาระเบีย กอล์ฟสตรี “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” ปีที่ 17 ทำการแถลงความพร้อมเบื้องต้นซึ่งในปีนี้มี 72 โปรกอล์ฟชั้นนำระดับโลกของแอลพีจีเอทัวร์ เข้าร่วมดวลวงสวิง เชิงเงินรางวัลรวม 1.7 ล้านดอลลาร์ (ราว 62 ล้านบาท) ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี วันที่ 22-25 กุมภาพันธ์ 2567  นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานคณะกรรมการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงความยิ่งใหญ่ของทัวร์นาเมนต์ที่มีมายาวนาน 

นุ๊ก-ปาย สิ้นสุดสัญญาต้นสังกัด เตรียมรับงานในฐานะศิลปินอิสระ

ใส ram 1 slot ก บ 2 slot
สรุปผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เสาร์ 13 พ.ค.66 เซาธ์แฮมป์ตัน ตกชั้นทางการ

การแข่งขันวีลแชร์บาสเกตบอลหญิงชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 25 ปี ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนไทยญี่ปุ่น ดินแดง เมื่อวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา เป็นการชิงชัยในวันสุดท้าย โดยในพิธีปิดการแข่งขันได้รับเกียรติจาก ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกเเห่งประเทศไทย, โนเบิร์ต คูเซร่า ประธานสหพันธ์วีลแชร์บาสเกตบอลนานาชาติ และ ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.)การแข่งขันจักรยานประเภทบีเอ็มเอ็กซ์ ในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่ศูนย์กีฬาจักรยานชุยอัน เจียซู สปอร์ต เซ็นเตอร์ เมืองชุยอัน ประเทศจีน ซึ่งห่างจากนครหางโจว ประมาณ 200 กม. เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม มีชิงชัย 2 เหรียญทอง บีเอ็มเอ็กซ์เรซซิ่ง ประเภทชาย “เอ้” โกเมธ สุขประเสริฐ โชว์ผลงานสุดยอดตั้งแต่รอบคัดเลือกด้วยการทำเวลาดีที่สุดเป็นอันดับ 1 และการแข่งขันใน 3 โมโต โกเมธ คว้าชัยชนะเป็นอันดับที่ 1 ทั้ง 3 โมโต

w69 slot ทางเข้า
สวยฉ่ำลุ้นมง! “แอนโทเนีย” เฉิดฉายชุดราตรี รอบพรีลิมฯ Miss Universe 2023 เสียงเชียร์ดังลั่น

แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษ ยกย่องเพื่อนร่วมทีมที่เล่นได้นิ่งแม้จะถูกนำไปก่อน แต่สามารถยิงแซงจนเก็บชัยชนะได้สำเร็จ เกมทีมชาติอังกฤษ ชนะ อิตาลี 3-1 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา การแข่งขันกรีฑาในศึกกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วันเสาร์ที่ 30 กันยายน ไฮไลท์นักกีฬาไทย อยู่ที่ในรอบชิงชนะเลิศ 100 เมตรหญิง ที่แข่งขันในเวลา 20.40 น. ตามเวลาประเทศไทย โดย "น่าน" ศุภนิช พูลเกิด ลมกรดหญิงของไทย มีลุ้นเหรียญ หลังจากทำเวลาได้ 11.36 วินาที เป็นอันดับ 2 ในรอบคัดเลือก และเป็นผู้หญิงคนแรกของไทยที่เข้ามาในรอบนี้\

slot mafia ฟร เครด ต
หูเคลือบทอง! “อาโดะ” (Ado) เสียงทรงพลัง กระแทกใจคนฟังไปถึงจิตวิญญาณ

สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย ดร. ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) , นายสาธิต บุญทอง กรรมการ กกท.,นายชาญชัย สุขสุวรรณ กรรมการ กกท. และนายมนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมส่งคณะนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ณ สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 22-28 ตุลาคม 2566  ณ บริเวณประตู 5 Row J ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา07.30 น.กลุ่มศิษย์เก่าโรงเรียนเทพศิรินทร์ และกลุ่มนักกิจกรรมเยาวชน นัดรวมตัวเรียกร้องทำกิจกรรมให้ยกเลิกบังคับนักเรียนขึ้นแปรอักษร ในงานฟุตบอลประเพณีจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 โดยมีการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ ด้วยการแปะติดกระดาษที่พิมพ์ข้อความระบุว่า “เลิกบังคับแปรอักษร” และบริเวณสะพานลอยข้ามแยกกษัตริย์ศึกมีข้อความว่า “จตุรมิตรต้องยกเลิกบังคับแปรอักษร " อีกทั้งยังมีการห้อยผ้าบริเวณสะพานลอยหน้าสนามศุภชลาศัย ด้วยข้อความ "เด็กขึ้นสแตนด์ต้องตากแดด บางคนต้องฉี่ใส่ขวด "  

เจ้าภาพครั้งที่ 5 “เม็กซิโก” จัดการประกวด Miss Universe ครั้งที่ 73 นางงามมงแล้ว 3 ครั้ง

ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมทุ่มเงินทำลายสถิติคว้าตัว เลรอย ซาเน่ จากบาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมแทน โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ สตาร์ของทีม ที่อาจย้ายออกจากทีมในอนาคต จากการที่ เจดอน ซานโช่ ไม่มีชื่ออยู่ในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมที่ออกไปแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 นัดก่อนเบรกทีมชาติ โดยที่ เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีม เปิดเผยกับสื่อว่านักเตะซ้อมได้ไม่ดีพอ ก่อนที่ เจ้าตัวจะออกมาตอบโต้ว่าเขานั้นซ้อมได้ดี ที่นายใหญ่พูดไม่เป็นความจริง และเขากลายเป็นแพะรับบาป จนกลายเป็นปัญหาระหว่างทั้งคู่ ที่อาจทำให้ ซานโช่ หมดอนาคตกับถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้จะมีการพูดคุยเคลียร์ปัญหากันแล้ว แต่สื่อรายงานว่าไม่ช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้น จากการที่ ซานโดร โตนาลี่ โดนแบน 10 เดือน และต้องเข้ารับการบำบัด จากข้อหาที่เล่นการพนัน นั่นหมายความว่า ซีซั่นนี้ ดาวเตะวัย 23 ปีจะไม่สามารถ ลงสนามช่วยทัพ "นิวคาสเซิ่ล" ได้อีกต่อไป และหากทีมชาติอิตาลี เข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนี เขาก็จะพลาดทัวร์นาเมนท์นี้แน่นอน โดยมีกระแสข่าวระบุว่า โตนาลี่ เคยพนัน เอซี มิลาน อดีตต้นสังกัดในวันที่เขายังเป็นนักเตะอยู่ 

“ญาญ่า อุรัสยา” ไม่หวง “ณเดชน์” อวดหุ่นแซ่บ

ความเคลื่อนไหวของการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 หลังจาก วอลเลย์บอลหญิงไทย แพ้ อิตาลี ไป 1-3 เซต 19-25,25-21,22-25, 18-25 ทำให้ สาวไทย แข่ง 3 นัด แพ้ 3 นัด ยังไม่มีแต้ม แต่ได้เซตจากคู่แข่ง ขณะที่ อิตาลี ชนะ 3 นัดรวด มี 9 คะแนน 

ด้อมส้มสุดฟิน! “พิธา” โพสต์รูปคู่ “แอฟ ทักษอร” ทำโซเชียลแห่จิ้น

นิตยสารฟรองซ์ ฟุตบอล จัดพิธีมอบรางวัลบัลลง ดอร์ 2023 Ballon d'Or เมื่อคืนวันที่ 30 ตุลาคม 2566 ที่โรงละครชาเตอเลต์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และยังเป็นค่ำคืนของ ลิโอเนล เมสซี่ คว้ารางวัลรางวัลบัลลง ดอร์ 2023 มาครองเป็นสมัยที่ 8 ได้อย่างยิ่งใหญ่ หลังจากฤดูกาลที่โดดเด่นพาอาร์เจนตินาคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ ก่อนที่จะย้ายไป อินเตอร์ ไมอามี่ ในช่วงซัมเมอร์ นอกจากนี้ยังยิงไป 32 ประตูจาก 55 เกมทุกรายการให้กับ ปารีส แซงต์แชร์กแมง อดีตต้นสังกัด เพื่อช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลีกเอิงได้สำเร็จ 

จากปาก “แอมมี่” ถึง “เมรี” ขอโทษและรู้สึกผิด ตอบโต้ไม่เป็นสุภาพบุรุษ

ฟุตบอลไทยลีก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 มีเตะด้วยกันทั้งหมด 8 คู่ ระหว่างวันที่ 6-8 ตุลาคม 2566 โดย พีพีทีวี ถ่ายทอดสดเกมบิ๊กแมตช์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2566 เวลา 18.00 น. ขณะที่ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูง จะรับการมาเยือนของ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ส่วน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะขึ้นไปเยือน สุโขทัย เอฟซี ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม 

ยูทูบเบอร์ดัง “โอปป้าฮง” ปลอดภัย! เปิดภาพรถชน เหตุ Google Map ไม่บอกพิกัดวงเวียน-หมอกหนา

การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF), สถานกงสุลใหญ่ ณ นครกว่างโจว, คณะกรรมการกีฬามวย, สมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทยฯ, สมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย และสหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA) ร่วมกันจัดกิจกรรมโครงการเผยแพร่ศิลปะมวยไทยในประเทศจีน ระหว่างวันที่ 22-24 กันยายนที่ผ่านมา ที่เมืองกว่างโจว ประเทศจีน เพื่อเป็นการส่งเสริมกีฬามวยไทย ซึ่งเป็นซอฟ เพาเวอร์ ของประเทศไทยให้เผยแพร่ไปสู่ระดับนานาชาติ และกำหนดมาตรฐานมวยไทย One Standard Muaythai (OSM) 

คู่รักใหม่! “อีแจอุค” ออกเดต “คาริน่า aespa” ต้นสังกัดยืนยันความสัมพันธ์

“ปีเตอร์ คอร์ป” คลั่งรักคบสาวนอกวงการ เผยสาเหตุไม่เปิดตัวแฟน

“บุ๋มบิ๋ม” ชัชชุอร โมกศรี หัวเสาทีมชาติไทย ลงเล่นให้กับ วิคตอริน่า ฮิเมจิ ศึกวอลเลย์บอลลีกดิวิชั่น 2 ญี่ปุ่น ฤดูกาล 2023-2024 โชว์ฟอร์มร้อนแรง ช่วยทีมเอาชนะ ลิกาเร เซนได 3-0 เซต 25-22, 25-15 และ 25-11 เกมนี้ ชัชชุอร ทำแต้มสูงสุดที่ 19 คะแนน จากการตบ 12 บล็อก 6 และเสิร์ฟเอซอีก 1 คะแนน ซึ่งถือเป็นการทำแต้มสูงสุดในลีกเป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกันด้วย และเกมแรกก็คว้า MVP มาครองด้วยจากการที่ ซานโดร โตนาลี่ โดนแบน 10 เดือน และต้องเข้ารับการบำบัด จากข้อหาที่เล่นการพนัน นั่นหมายความว่า ซีซั่นนี้ ดาวเตะวัย 23 ปีจะไม่สามารถ ลงสนามช่วยทัพ "นิวคาสเซิ่ล" ได้อีกต่อไป และหากทีมชาติอิตาลี เข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนี เขาก็จะพลาดทัวร์นาเมนท์นี้แน่นอน โดยมีกระแสข่าวระบุว่า โตนาลี่ เคยพนัน เอซี มิลาน อดีตต้นสังกัดในวันที่เขายังเป็นนักเตะอยู่ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เดินทางมารายงานตัวที่โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งนักเตะมาไม่ครบ 23 คน เนื่องจากบางคนจะตามไปสมทบที่สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อเตรียมออกเดินทางในช่วงดึกของคืนวันนี้ โดยนักเตะที่มารายงานตัว อาทิ บดินทร์ ผาลา, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, ธีรศักดิ์ เผยพิมาย, อดิศร พรหมรักษ์, กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล, ศุเมธี โคกโพธิ์, อาทิตย์ เบิร์ก, เจมส์ เบอร์เรสฟอร์ด และ จักพัน ไพรสุวรรณความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดลุยศึกคัดเลือกโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่เมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566กีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน หรือ เอเชียนเกมส์ 2022 ซึ่งเป็นเอเชียนเกมส์ ปีที่เลื่อนมาจากการจัดปีที่ผ่านมา โดยจะแข่งขันระหว่างวันที่  23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 โดยกีฬาฟุตบอลชาย U23 จะลงแข่งขันก่อนโปรแกรมพิธีเปิด ซึ่งครั้งนี้มีทั้งหมด 6 กลุ่ม รวม 16 ทีม โดยรอบแรกทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่ม อี ร่วมกับ  บาห์เรน , เกาหลีใต้, คูเวต โดย "ช้างศึก" จะประเดิมสนามพบกับ บาห์เรน ในวันอังคารที่ 19 กันยายนนี้ รอบแรกจะนำทีมแชมป์ รองแชมป์ และ อันดับ 3 ดีสุด 4  ทีมผ่านข้ารอบ

ตามที่ประเทศไทยมีกำหนดเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 33 พ.ศ. 2568 / ค.ศ. 2025 และกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 13 พ.ศ. 2568 / ค.ศ. 2025 โดยกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 33 มีกำหนดแข่งขันระหว่างวันที่ 9 - 20 ธันวาคม 2568 โดยมีกรุงเทพมหานคร, จ.ชลบุรี และ จ.สงขลา ร่วมกันเป็นเจ้าภาพ ส่วนกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 13 กำหนดแข่งขันระหว่างวันที่ 20 - 26 มกราคม 2569 โดยมี จ.นครราชสีมา เป็นเจ้าภาพนั้น ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า การแข่งขันเอเชียนอินดอร์และมาร์เชียลอาร์ตเกมส์ ครั้งที่ 6 ซึ่งจะมีขึ้นขึ้นต้นปี 2567 ที่ไทยรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพนั้น เคลียร์ปัญหาเรื่องการจัดสรรงบประมาณจัดแข่งขันลงตัวเรียบร้อยแล้วกัปตันทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้รางวัลนี้จากโหวตทางโซเชี่ยลมีเดีย และความเห็นของผู้สันทัดกรณี  จากผลงานทำได้ 6 ประตู 4 นัด ในเกมที่ สเปอร์สชนะเบิร์นลีย์ , เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล รวมถึงเกมกับอาร์เซนอลที่เป็นเกมเริ่มฤดูกาลที่ไม่แพ้ โดยเฉพาะเกมที่ เทิร์ฟ มัวร์ ซน  มีชื่อทำแฮตทริก และ 2 ประตูในเกมลอนดอนเหนือ ดาร์บี้ และอีกหนึ่งประตูจากเกมเปิดบ้านชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 และเป็นชัยชนะนัดแรกนับตั้งแต่ปี 2017

image