“อุงเอิง” โพสต์อีกรอบ เปิดแชตขอโทษ “เก๋ไก๋-ยู-ครีม” รับผิดดื้อจนเกิดปัญหา

“เพชรจ้า” คุยสาวนอกวงการ ยังไม่ใช้สถานะแฟน ย้ำคำเดิมเหตุผลไม่เปิดตัว

slot บนเมนบอร ด msi ms 7529 v1.6 pci express xl slot ม หน าท ทางเข า gclub slot slots ฟร เครด ต ตารางคอนเส ร ต slot machine 2019 slot ฝากข นต ำ 50 บาท

ผ าน slot machine mp3 4sh pxj slot ทางเข้า รายช อเพลงเพราะๆ slot machine slot card lan ขาส น ราคา fic ย นส slot machinr โปรโมช นว นเก ด slot

ว ธ เต มเง น slot v บางส ง slot machine เน อเพลง พระอาท ตย ทรงกลด slot machine เฟ ร ส slot machine อาย เท าไหร dimm slot ค ออะไร รอ slot machine mv

slot true wallet ไม ม ข น ต ำ ว ทย slot machine แฟน ก จกรรม slot slot ส ก ยาก slot แปลว าอะไร เล นเกมส slots scr888ในคอม

slot โบนัส 200 tslot ก บ v slot ต างก นย งไง รอ slot machine mp3 download memory slot n a ค อ slot โปร 200 slot machine คอรด
slotting allowances and exit fees ค อ ร บโบน สฟร slot 777 kiss slot machine อาย แรม 1 slot ส งส ด gb slot machine วงป จจ บ น ทำไมไม ม ม อกลอง slot

MUT 2023 จัดเต็ม คว้า! “เป๊ก – พีพี – กระแต” โชว์พิเศษ รอบพรีลิมฯ-รอบไฟนอล

ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยส์ ลีก 2023/24 กลุ่มเอช นัดที่ 6 ซึ่งเป็นนัดสุดท้าย  “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ที่มี 6 คะแนน เปิดสนามบุรีรัมย์ สเตเดียม  รับการมาเยือนของ วองต์โฟเรต์ โคฟุ ทีมจากญี่ปุ่น จ่าฝูงที่มี 8 คะแนน นัดแรกที่พบกัน วองต์โฟเร่ต์ โกฟุ เฉือนชนะ 1-0  เกมนี้ บุรีรัมย์ ต้องการชนะเพื่อหวังเข้ารอบน็อกเอ้าท์ต่ แต่ไม่ม่มี 3 นักเตะติดโทษแบน อย่าง รามิล เชย์ดาเยฟ (8 นัด), ลีออน เจมส์ (6 นัด) และ ชิติพัทธ์ แทนกลาง (6 นัด) จากเกมไปตะลุมบอลกับนัดบุกเยือน เจ้อเจียง เอฟซี

ผลฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 5 ลิเวอร์พูล เปิดบ้านถล่ม ลาสค์ ลินซ์ 4-0 โดยได้ 2 ประตูจาก โคดี้ กัคโป บวกด้วย โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ และหลุยส์ ดิอาซ ส่งผลให้คว้าแชมป์กลุ่ม อี เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว ด้าน ไบรท์ตัน ก็เข้ารอบเช่นกัน หลังชนะเออีเค เอเธนส์ ที่เหลือ 10 คน 1-0 จุดโทษของ เจา เปโดร ส่วน เวสต์แฮม ก็ไม่พลาดผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ ยูโรป้า ลีก หลังบุกเฉือน บัคตา โทโปล่า 1-0 

การแข่งขันกีฬาคิกบ็อกซิ่งชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2566 รายการ "ไทยแลนด์ คิกบ็อกซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2023" (Thailand Kickboxing Championship) ที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ปทุมวัน กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2566 เป็นการชิงชัยวันสุดท้ายในรอบชิงชนะเลิศ โดยมี ดร.ปัญญา หาญลำยวง คณะกรรมการติดตามการใช้จ่ายงบประมาณของกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ

ศึกฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 เดินทางมาถึงนัดชิงชนะเลิศ ที่สนามกีฬานานาชาติ ลูซัยล์ ไอคอนิค สเตเดี้ยม กาตาร์ ทีมอันดับ 58 ของโลก ที่มีดีกรีแชมป์เก่า และเจ้าภาพครั้งนี้ พบกับ จอร์แดน ทีมอันดับ 87 ของโลก ซึ่งเป็นม้ามืดในทัวร์นาเมนต์ โดยในรอบรองชนะเลิศ กาตาร์ ชนะ อิหร่าน 3-2 ส่วนทางด้าน จอร์แดน พลิกล็อกชนะ เกาหลีใต้ ทีมเต็งมาได้ 2-0

เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2567 ณ อาคาร HOUSE OF THAI FOOTBALL สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (FIFA) แถลงข่าวเปิดโครงการ “FA Thailand Talent ID” เพื่อเฟ้นหานักกีฬาดาวรุ่งสู่ฐานข้อมูลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ “MANY EYES MANY TIMES”  

การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ที่จะแข่งขันที่ประเทศกาตาร์ เป็นเจ้าภาพระหว่างวันที่ 12 มกราคม- 10 กุมภาพันธ์ 2567 โดย "ทัพช้างศึก" ฟุตบอลชายทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย, คีร์กิซสถาน และ โอมาน ซึ่ง มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น ได้เรียกนักเตะเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2567 

slot โปร ฝาก 19 บาท
slot เวปไหนด
oho slot พ นท ป

“แน็ก” ปราม!ขอความส่วนตัวถูกตามถึงบ้าน “กามิน” ตอบชัดอยู่ไทยเพราะชาลี

รู้จัก จอห์น ซีนา ผู้สร้างช็อตเด็ดบนเวที ออสการ์ 2024 จากนักมวยปล้ำสู่นักแสดงดัง

เกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปถล่ม บอร์นมัธ 4-0 จาก ดาร์วิน นูนเญซ และ ดิโอโก โชต้า ทำคนละ 2 ประตู ส่งผลให้ทัพหงส์แดงยืดระยะห่างจากทีมท็อป 4 ทั้ง แมนฯซิตี้, อาร์เซน่อล และ แอสตัน วิลล่า เพิ่มเป็น 5 คะแนน โดยมี 48 แต้มจาก 21 นัด ส่วนอีก 3 ทีมมี 43 คะแนนเท่ากัน ต่างที่ประตูได้เสีย

Classes Badges
No modifiers อ ล ม เน ยม โปรไฟล v slot
.badge-primary วทย slot machine
.badge-success แหลม slot machine
.badge-info sbo slot club โหลด
.badge-warning เกมสลอตท ได โบน สเยอะในgolden slot
.badge-danger slot online ค ออะไร

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้ง มาโกโตะ เทกุระโมริ รับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน “เดอะ แรบบิท” ในเลกที่ 2 ของศึก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24

เซอร์ไพรส์สุด! แท้จริงแม่ “ออม สุชาร์” เป็นนักร้องลูกทุ่งดัง เคยฮอตไม่แพ้ลูกสาว

การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศกาตาร์ โดยมีทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม จะคัดเอา แชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป โดยในวันนี้เป็นวันที่ 5  รอบแรกนัดแรกกลุ่มสุดท้ายในกลุ่มเอฟ  การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศกาตาร์ โดยมีทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม จะคัดเอา แชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป โดยวันนี้รอบแรกกลุ่ม เอ ได้ 2 ทีมเข้ารอบแล้ว ขณะที่จีน เรียกว่าปิดประตูในการเข้ารอบน็อกเอาท์การแข่งขันวิ่ง Umay+ Lamphun Half Marathon 2023 (ยูเมะพลัส ลำพูน ฮาล์ฟมาราธอน 2023) ปีที่ 4 ณ วัดพระธาตุหริภุญชัยวรมหาวิหาร จังหวัดลำพูน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2566 ซึ่งเป็นสนามสุดท้ายของ Umay+ Thailand Marathon Series 2023 ต่อจากสนามแรก Umay+ Chiangrai 21.1 Marathon 2023 ที่ จ.เชียงราย เมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา และสนามที่ 2 Umay+ Bangkok Midnight Marathon 2023 ที่กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 9-10 ธันวาคมที่ผ่านมา เรือใบสีฟ้า" เสมอกับคู่แข่งมา 3 เกมติดต่อกัน จนร่วงหล่นมาอยู่อันดับ 3 ของตาราง มีแต้มตามหลังจ่าฝูง อาร์เซน่อล 3 คะแนน และน้อยกว่า ลิเวอร์พูล ทีมรองจ่าฝูง 1 แต้ม ด้วยเหตุนี้เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาซูเปอร์คอมของ BETSiE ถูกนำมาใช้คำนวณผลลัพธ์ของศึกพรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้อีกครั้ง โดยมีการจำลองสถานการณ์มากถึง 100,000 ครั้ง ด้วยการนำเอาผลการแข่งขันของทุกรายการในซีซั่นที่แล้ว รวมถึงเกมปรีซีซั่น และผลการแข่งขันที่ผ่านมาในซีซั่นนี้มาค้นหาคำตอบ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อันดับ 3 ของตาราง มี 46 แต้ม จะเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูง มี 51 คะแนน คืนวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 23.30 น.ตามเวลาประเทศไทย ทั้งคู่มีสถิติพบกัน 5 นัดหลังสุด อาร์เซน่อล ชนะ 1 เสมอ 2 นัด ส่วน ลิเวอร์พูล ชนะ 2 นัด โดยเกมแรกในลีก อาร์เซน่อล บุกไปเสมอที่แอนฟิลด์ 1-1 

หลังจาก "แบงค์" ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา แนวรุกของทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถูกทางด้านทีม โอเอช ลูเวิน  ทีมในศึกจูปิแลร์ ลีก ลีกสูงสุดของเบลเยี่ยม ยืมไปใช้งานด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ รวมไปถึงสามารถทำประตูได้ในเกมนัดสุดท้ายครึ่งฤดูกาลแรก ที่ชนะทีม ถล่ม อูเพ่น 3-0 แต่หลังจากนั้น ศุภณัฏฐ์ ต้องเดินทางกลับมาช่วยทีมชาติไทยในศึกเอเชียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ B-Quik Thailand Super Series 2023 (TSS 2023) เดินทางเข้าสู่สนามสุดท้าย ที่บุรีรัมย์ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต สนามแข่งที่มีความยาวต่อรอบ 4.554 กิโลเมตร โดยเมื่อวันที่ 16-17 ธันวาคม 2556 เป็นการแข่งขันในเรซที่ 7 และ 8 ซึ่งเป็นเรซปิดท้ายฤดูกาล   ไฮไลท์ในรุ่นใหญ่ที่สุดอย่าง Thailand Supercar GT3 อยู่ที่ทีม Singha Motorsport Team Thailand ที่เปิดตัวรถแข่งคันใหม่ล่าสุด Honda NSX GT3 2021พรีเมียร์ลีก กลับมาเตะอีกครั้งหลังจากพักเบรกให้กับทีมชาติ โดยนัดที่ 13 ของฤดูกาล จะประเดิมแมตช์เดย์ ด้วยเกมคู่ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า และจ่าฝูงเวลานี้ จะเปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในเวลา 19.30 น.ตามเวลาประเทศไทย ทั้งสองทีมปัญหาหลักคือการที่นักเตะกลับมาจากไปเล่นทีมชาติยังไม่ฟิต ไปดูกันว่า 11 คนแรกของเกมนี้ที่คาดว่า เป๊ป กวาดิโอล่า และ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะจัดลงนั้นหน้าตาจะเป็นอย่างไรบ้างศึกมวยชิงแชมป์โลกเฉพาะกาล รุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวต WBC เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2566 ที่สังเวียนมิเคลล็อป อัลตร้า อารีน่า เมืองลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ระหว่าง 2 นักชกไร้พ่าย เดวิด เบนาวิเดซ แชมป์โลกชาวอเมริกันวัย 26 ปี เจ้าของสถิติการชก 27 ไฟต์ น็อก 23 ไฟต์ ขึ้นสังเวียนดวลกำปั้นกับ เดมิทรีอุส แอนเดรด ผู้ท้าชิงชาวอเมริกันวัย 35 ปี อดีตแชมป์โลก WBO 2 รุ่น (ไลท์มิดเดิลเวต และ มิดเดิลเวต) มีสถิติชนะรวด 32 ไฟต์ เป็นชนะน็อค 19 ไฟต์  โดยชกกันทั้งหมด 12 ยกฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ หลังเกมนัดที่ 2 ที่เสมอ โอมาน 0-0 ได้กลับมาลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง ณ สนามซ้อม อัล เอร์ซาล 2 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เพื่อเตรียมทำศึก เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย นัดที่สุดท้าย กลุ่มเอฟ พบกับ ซาอุดีอาระเบีย พร้อมเดิมพันแย่งแชมป์กลุ่ม"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ยอมรับ "ทัพช้างศึก" เป็นรอง อุซเบกิสถาน แต่เชื่อว่าฟุตบอลน็อคเอาท์อะไรก็เกิดขึ้นได้ ในเกมที่เตรียมพบกัน ศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย พร้อมเผยขณะนี้บรรยากาศในทีมกำลังยอดเยี่ยมความเคลื่อนไหวของศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่สอง ระหว่าง ทีมชาติไทย บุกไปเยือน ทีมชาติสิงคโปร์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี พอล สโคลส์ และ นิกกี้ บัตต์ 2 ตำนานนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางเยือนประเทศไทย ในงาน “LIVING LEGENDS : THE RED DEVILS" ระหว่างวันที่ 2-4 กุมภาพันธ์ 2567 โดยระหว่างอยู่ที่ประเทศไทย จะมีการกิจกรรมพบปะแฟนคลับและร่วมทำกิจกรรมต่าง ๆ และเป็นการโปรโมทการท่องเที่ยวไทยอีกช่องทาง โดยในวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 18:00 - 22:00 น.  ที่ชั้น 6 โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ 

“โก๊ะตี๋” รับเคยมีโลกสองใบ สาบานต่อหน้าสื่อจะไม่ทำอีก

ศึกฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ค่ำคืนวันพุธที่ 20 ธันวาคม 2566 คู่สุดท้าย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แชมป์ 9 สมัย เปิดแอนฟิลด์ ถล่ม"ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แบบไม่เกรงใจ  5-1 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ศึกคาราบาว คัพ ศึกฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก แข่งไปเรียบร้อยแล้ว 12 นัดจาก 6 กลุ่มมี 37 ประตูและมีการชนะ 10 นัด โดยทางด้านเพจเฟซบุ๊ก AFC Asian Cup ได้ทำการจัดทีมยอดเยี่ยม ในเกมนัดแรก ซึ่งก็มี ศุภชัย ใจเด็ด ศูนย์หน้าทีมชาติไทย ที่เหมาคนเดียว ช่วยให้ไทยประเดิมสนามในกลุ่มเอฟ ได้อย่างยอดเยี่ยม ชนะ คีร์กีซสถาน 2-0 ⁣นั้นมีชื่อติดอยู่ในทีมยอดเยี่ยมในแมตช์เดย์แรกเช่นกัน ด้าน อี คัง อิน ที่ทำ 2 ประตูช่วยให้เกาหลีใต้ ชนะ บาห์เรน 3-1 ถูกเลือกอยู่ในทีมชุดนี้เช่นกัน

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้  เป็นฝ่ายบุกมาชนะ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน 3-1 คืนวันพุธที่ 27 ธันวาคม 2566  โดยเจ้าบ้าน ออกนำก่อนจาก แจ็ค แฮร์ริสัน นาที 29 แต่ แมนซิตี้ มาได้ 3 ประตูรวดในครึ่งหลังจาก ฟิล โฟเดน นาที 53, ลูกจุดโทษจาก ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ นาที 64 และ แบร์นาโด ซิลวา นาที 86  

จากกรณีที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกตั้งข้อกล่าวหากว่า 115 กระทง ในเรื่องผิดกฎการเงิน ฐานละเมิดความโปร่งใส่ด้านการเงิน หรือ ไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์ และล่าสุดเป็นเอฟเวอร์ตัน ที่ถูกพรีเมียร์ลีกตัดสินแล้วว่าทำผิดกฎการเงิน จนทำให้ถูกตัด 10 คะแนน และผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมาย ได้ออกมาเตือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เข้าข่ายคล้ายๆ กับเอฟเวอร์ตัน โดยทางแมนซิตี้ ทีม 3 แชมป์ฤดูกาลที่ผ่านมานั้นยังคงอยู่ระหว่างสอบสวนการดีเบตเพื่อให้ผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลณได้แสดงวิสัยทัศน์ล่วงหน้า 30 วัน ต่อหน้าสื่อมวลชนเเละสาธารณชน ก่อนจะมีการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ในวันที่ 8 ก.พ. 67 ที่การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก การดีเบต ประกอบด้วยผู้ที่สมัครคือนายวรงค์ ทิวทัศน์ ,นายพยุริน "พอลลีน"งามพริ้ง,  และนายคมกฤช นภาลัย ส่วนนายยุทธนา ทวีสรรพสุข มาเป็นผู้เเทนนายธนศักดิ์ สุระประเสริฐ ด้านนางนวลพรรณ ล่ำซำ ไม่สามารถร่วมในการดีเบตครั้งนี้ได้ เนื่องจากติดภารกิจไม่สามารถเข้าร่วมได้ และไม่ได้ส่งตัวแทนมาร่วม

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

กิ๊ฟมีสปอร์ต (GiveMeSport) เว็บไซต์ข่าวสารวงการกีฬาเปิดเผยข้อมูลกับการที่แนวรุกที่ย้ายมาจากบาร์เซโลน่าแบบยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ ได้รับค่าเหนื่อยที่ไบรท์ตันต้องจ่ายให้ถึง 160,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งเงื่อนไขนี้ เป็นไปตามข้อตกลงที่ทีมจากพรีเมียร์ลีกต้องจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะ 80 เปอร์เซ็นต์ จากที่ตัวนักเตะได้รับ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เมื่อย้ายจากคัมป์ นู มาเล่นในถิ่น เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้แต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนจรรยา โดยมี พลตำรวจโท อำนวย  นิ่มมะโน เป็นประธานคณะกรรมการ กรณีปัญหาในการแข่งขันกีฬาฟุตบอล เพื่อสอบสวนเหตุการณ์ในการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ รายการปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก (ไทยลีก 3) เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2566 คู่ระหว่างสโมสรปราจีนบุรี ซิตี้ แพ้ สโมสรปลวกแดง 0-3 โดยมีเหตุการณ์ดราม่า

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter