ประมวลภาพ POST MALONE ขนเพลงฮิตติดหู โชว์สุดมัน(ส์) คอนเสิร์ตที่ไทย

แห่ชื่นชมมิตรภาพ “เต๋า – นัท” หวนร่วมงาน โผกอดกันด้วยรอยยิ้ม

image
“อุ้ม ลักขณา” ไม่รีเทิร์นแฟนเก่า ชัดเจนรักครั้งใหม่คุยหนุ่มนอกวงการ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ล่าสุดสโมสรได้ตัดสินใจทำการแบน 2 แฟนบอลวัยรุ่นหลังร้องเพลงล้อเลียน เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เสียชีวิตลงในวัย 86 ปีเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยแฟนบอลทั้ง 2 ราย ที่ร้องเพลงว่า "bobby's in a box" ซึ่งคำว่า box หมายความว่า "โลงศพ"หรือ "บ็อบบี้ ตายแล้วโว้ย"จะโดนแบนห้ามเข้าชมเกมของสโมสรทั้งเหย้า และเยือนแบบไม่มีกำหนด  ผลฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อคืนนี้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านเจอ ไฮเดนไฮม์ เกมเล่นมา 14 นาที บาเยิร์น ได้ประตูออกนำ 1-0 จากการกลับตัวยิงของ แฮร์รี่ เคน จากนั้นท้ายครึ่งแรกนาที 44 เคน คนเดิมโหม่งลูกเตะมุมให้ "เสือใต้" นำห่างเป็น 2-0 หลังจากเกมฟุตบอลไทยลีก นัดล่าสุดที่ เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกไปแพ้  บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-5 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา  ทำให้ เมืองทอง ออกสตาร์ตฤดูกาล ไปแล้ว 4 เกม เสมอ 1 นัด แพ้ 3 นัด ยังไม่ชนะใคร เก็บได้เพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น  พร้อมกับอันดับหล่นไปอยู่ในโซนตกชั้น 

“เสธ.หมึก” พลเอกเดชา เหมกระศรี ประธานสหพันธ์จักรยานแห่งอาเซียน (เอซีเอฟ) และนายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูถัมภ์ เปิดเผยว่า ตามที่สหพันธ์จักรยานานาชาติ (ยูซีไอ) ได้ประกาศการจัดอันดับโลก หรือ UCI World Ranking อย่างเป็นทางการล่าสุด เมื่อวันอังคารที่ 10 ตุลาคม ปรากฏว่าประเทศไทยได้รับข่าวดี อันดับโลกประเภทถนนขยับสูงขึ้นทั้งชายและหญิงโธมัส ทูเคิ่ล เพิ่งนำทัพ “เสือใต้” บุกถล่มคู่ปรับสำคัญอย่าง ดอร์ทมุนด์ 4-0 ในเกมลีก ซึ่งหลังจบเกมเขาให้สัมภาษณ์กับสื่อตามปกติ แต่ได้มีการสวนกลับ โลธาร์ มัทเธอุส กับ ดีทมาร์ ฮามันน์ หลังถูกทั้งคู่ตำหนิเขาอย่างรุนแรง หลังจากที่ทีมพลิกล็อกแพ้ต่อ ซาร์บรุ๊คเค่น ทีมจากลีกดิวิชั่น 3 ด้วยสกอร์ 1-2 ร่วงตกรอบฟุตบอลเดเอฟเบ-โพคาล  ล่าสุดทาง ยาน-คริสเตียน เดรสเซ่น ประธานบริหารของ บาเยิร์น ได้ออกมาปกป้องกุนซือชาวเยอรมนี โดยได้กล่าวว่า 

วันที่ 18 กันยายน 2566 เวลา 11.00 น. ณ ห้องประชุมบุญสม มาร์ติน กรมพลศึกษา สนามศุภชลาศัย กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาโดย ดร.นิวัฒน์ ลิ้มสุขนิรันด์ อธิบดีกรมพลศึกษา และ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ นำโดย พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ ได้ทำพิธีลงนามความร่วมมือ ในการใช้ที่ดินในตำบลแพรกษา อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อสร้างศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติครบวงจรหาก เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ เข้ามาเป็นผู้ถือหุ้นรายใหม่ของสโมสร หลังจากเสร็จสิ้นกระบวนการ ได้มีรายงานครั้งใหม่จาก ฟุตบอลอินไซเดอร์ ( Football Insider) ว่า เอริก เทน ฮาก กุนซือคนปัจจุบันมีสิทธิ์ถูกปลดออกจากตำแหน่ง แม้ว่าก่อนหน้านี้ จะมีการอ้างว่าบอสใหญ่ชาวดัตช์ จะยังคงได้รับความเชื่อมั่น จากบอร์ดของทีมก็ตาม โดยหากมหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ได้เข้ามาถือหุ้นทีม "ปิศาจแดง"วันที่ 16 กันยายน 2566 นายจุลพงษ์ ทวีศรี อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม เป็นประธานเปิดเผยความพร้อมกิจกรรม เดิน-วิ่ง "Walk & Run for Ozone and Climate 2065 Net zero" วิ่งรักษ์โลกโอโซนรักเรา 4 ภาคทั่วประเทศ เพื่อเป็นการรณรงค์สร้างความตระหนักรับรู้ถึงความสำคัญของชั้นบรรยากาศโอโซน และปกป้องโลกจากรังสีอัลตราไวโอเลต รวมถึงกระตุ้นการรับรู้ถึงปัญหาโอโซน ขณะนี้คณะกรรมการอิสระกำลังจัดการคดีนี้ หลังจากที่สโมสรรายงานความสูญเสียทางการเงินจำนวนเกือบ 372 ล้านปอนด์ในช่วง 3 ปี ซึ่งสูงกว่าที่แนวทางของพรีเมียร์ลีกอนุญาตได้สูงสุดที่ 105 ล้านปอนด์ ที่ผิดกฎทางการเงินของพรีเมียร์ลีกที่มีชื่อว่า Profitability and Sustainability หรือ P&S ที่ว่าด้วยเรื่องของการบริหารจัดการสถานะทางการเงินของสโมสรให้มั่นคง หรือที่เรียกกันว่า (การทำกำไรและความยั่งยืน)ผลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 5 เมื่อคืนวันที่ 16 กันยายน 2566 ไบรท์ตัน บุกมาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ทำให้ ปีศาจแดง แพ้เป็นนัดที่ 3 ของฤดูกาล และ ไบรท์ตัน บุกมาคว้าชัยในโอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นปีที่สองติดต่อกัน โดยฤดูกาล 2022/23 ไบรท์ตัน บุกมาเอาชนะ 2-1 “เสธ.หมึก” พลเอกเดชา เหมกระศรี ประธานสหพันธ์จักรยานแห่งอาเซียน (เอซีเอฟ) และนายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูถัมภ์ เปิดเผยว่า ตามที่สหพันธ์จักรยานานาชาติ (ยูซีไอ) ได้ประกาศการจัดอันดับโลก หรือ UCI World Ranking อย่างเป็นทางการล่าสุด เมื่อวันอังคารที่ 10 ตุลาคม ปรากฏว่าประเทศไทยได้รับข่าวดี อันดับโลกประเภทถนนขยับสูงขึ้นทั้งชายและหญิงช่องทางรับชมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิง เอเชียนเกมส์ 2022

“บาร์บี้” ขึ้นแท่นภาพยนตร์เปิดตัวรายได้สูงสุดของสหรัฐฯ

การ ดจอ pci slot 1.0
“ไอซ์ ศรัณยู” รับหน้าที่ถ่ายทอด “ยอมรับความจริง” ซิงเกิ้ลประกอบละคร “ปาฏิหาริย์กาลเวลา”

รัชตะ คำดี หรือ "ทรี สุโขทัย" พลาดคว้าแชมป์โลกรายการที่ 2 ให้ตัวเอง ศึกเปตองชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศเบนิน หลังพ่าย ดีแลน โรเชอร์ จอมแม่นดีกรีแชมป์โลกหลายสมัย รอบชิงประเภทชูตติ้งชายกุนซือชาวดัตช์วัย 53 ปี ได้เปิดเผยถึงความมุ่งมั่นในทีมภายในงานมอบรางวัลของสมาคมนักข่าวฟุตบอลเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ว่าองผู้เล่นในทีมจะต้อง'ต้องสามัคคีกัน และปฏิบัติตามกฎและหลักการของทีม  เพื่อไปยังเป้าหมายอันสูง แม้ว่าในเวลานี้  แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีแต้มตามหลังจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ถึง 9 แต้มก็ตาม

ว ธ ตรวจ notebook pc card slot
“โยเกิร์ต” มูฟออน! ลบเกลี้ยงทุกอย่างเกี่ยว “พีเค” ด้านนางแบบเวียดนามเคลื่อนไหว หลังถูกเอี่ยวดราม่า

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 รายการนี้จะคัดทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, โปแลนด์, โคลอมเบีย, เยอรมนี, เกาหลีใต้ และ สโลวีเนีย โดย ทีมสาวไทย อันดับ 13 ของโลก แพ้ เยอรมนี 0-3 เซต, แพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต, แพ้ อิตาลี 1-3 เซต, ชนะ โปแลนด์ 3-2 เซต และ ชนะ สโลวีเนีย 3-0 เซตหลังจากที่เดินทางมาถึงไทยเมื่อคืนนี้ มาร์ค มาร์เกซ ก็เดินทางมาร่วมงาน Meet & Greet Honda Hero ที่ไทยฮอนด้า จัดขึ้น เพื่อมาพบปะแฟนคลับที่ฮอนด้า บิ๊กวิง รามอินทรา ซึ่งนอกจาก มาร์เกซ แล้ว ก็ยังมี "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยในรุ่นโมโต 2 และ "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี นักบิดดาวรุ่งว่าที่นักแข่งโมโต 3 ร่วมงานด้วยบรรยากาศอบอุ่น เป็นกันเอง

slot mafia ฟร เครด ต
อดีตดาราเด็ก “ดาด้า สุชาดา” จ่อคิวสละโสด แฟนหนุ่มขอแต่งงานแล้ว

โมโตจีพี รายการโออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ซึ่งเตรียมระเบิดความมันกันสัปดาห์หน้าที่จ.บุรีรัมย์ แฟน ๆ มอเตอร์สปอร์ตชาวไทย จะได้เชียร์กันจุใจ เพราะนอกจากจะได้ดูนักแข่งระดับโลกแล้ว ยังมีนักบิดไทยลงแข่งถึง 3 คนด้วยกัน หนึ่งในนั้นคือ “ไอเดีย” กฤตภัทร เขื่อนคำ นักบิดดาวรุ่งจากยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ที่ทำผลงานได้โดดเด่นในอาร์สาม บลูครู ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ (Yamaha R3 bLU cRU European Championship) จนได้รับสิทธิ์ไวลด์การ์ดลงแข่งในรุ่นโมโต 3โซลชา ที่ปัจจุบันเริ่มทำงานกับ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ในฐานะผู้วิเคราะห์เทคนิค มีส่วนร่วมในการดึงตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาค้าแข้งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นครั้งที่ 2 เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2021 ด้วยค่าตัวเพียง 12.8 ล้านปอนด์ พร้อมความคาดหวังที่จะเข้ามาช่วยให้ทีมมีผลงานที่ดีขึ้น แต่สุดท้าย โซลชา ก็โดนไล่ออกหลังจากนั้นอีก 3 เดือน เนื่องจาก ปีศาจแดง ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง

ชมสดวันนี้! “รอบตัดสิน” Miss Earth Thailand 2023 ทาง “พีพีทีวี” โชว์พิเศษ “นัท มีเรีย”

มหกรรมการกีฬาเอเชียนเกมส์มาถึงแล้ว หลายคนต่างรอส่งกำลังใจให้ทัพนักกีฬาไทยอย่างล้นหลาม และหวังว่าจะได้เห็นคนไทยโชว์ความเก่งกาจไปไกลกระหึ่มโลก“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา เปิดตัวรถแข่งลายพิเศษ “หนุมาน”  ออกแบบจากแรงบันดาลใจของตัวเอง อย่างเป็นทางการ สำหรับการแข่งขันโมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ รายการ “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023” สนามโฮมเรซ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม 2566 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมเปิดตัว กรุงศรีออโต้ ในฐานะผู้สนับสนุนสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ลูคัส เลว่า ตำนานกองกลางลิเวอร์พูลมาเยือนเมืองไทย ร่วมกิจกรรม Meet & Greet กับแฟนคลับ ที่จัดโดยช็อปออฟฟิเชียล ลิเวอร์พูล เอฟซี บาย ซูเปอร์สปอร์ต ซึ่ง ลูคัส เลว่า บอกว่าอบอุ่นมาก มาครั้งนี้ได้เที่ยวได้กินอาหารไทยจานโปรดด้วย ส่วนผลงานลิเวอร์พูลฤดูกาลนี้ ถือว่าเริ่มต้นได้ดี พร้อมยกให้ โดมินิก โซบอสไล เป็นมิดฟิลด์ที่โดดเด่นสุด ไปติดตามการสัมภาษณ์ Exclusive กับ "อูน" ภัทรานิษฐ์

โพสต์แรก! ความในใจ “แอนโทเนีย” หลังคว้ารองหนึ่ง Miss Universe 2023

สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ยังคงเป็นดาวยิงที่อันตราย ล่าสุดระเบิดฟอร์มทำเพิ่ม 2 ประตู เกม อัล นาสเซอร์ ชนะ อัล ดูฮาอิล 4-3 ศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่าน แม้จะเหลือเวลาเพียง 2 เดือนของปีนี้ เจ้าตัวยังคงขยับสถิติตัวเลขของนักฟุตบอลยิงประตูมากสุดในปี 2023 เป็น 43 ประตู กับ 11 แอสซิสต์ส จากการลงสนามทั้งหมด 45 นัด 

หวานฉ่ำ! ”พี ชานนท์“ เผยภาพคุกเข่าสวมแหวน ตีตราจอง ”แพท ณปภา“

กัปตันทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้รางวัลนี้จากโหวตทางโซเชี่ยลมีเดีย และความเห็นของผู้สันทัดกรณี  จากผลงานทำได้ 6 ประตู 4 นัด ในเกมที่ สเปอร์สชนะเบิร์นลีย์ , เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล รวมถึงเกมกับอาร์เซนอลที่เป็นเกมเริ่มฤดูกาลที่ไม่แพ้ โดยเฉพาะเกมที่ เทิร์ฟ มัวร์ ซน  มีชื่อทำแฮตทริก และ 2 ประตูในเกมลอนดอนเหนือ ดาร์บี้ และอีกหนึ่งประตูจากเกมเปิดบ้านชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 และเป็นชัยชนะนัดแรกนับตั้งแต่ปี 2017

“หนุ่ม ศรราม” ไม่โต้กลับอดีตภรรยา หวั่นข่าวกระทบลูก

การแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อคืนวันที่ 17 ตุลาคม 2566 ที่เอสตาดิโอน เซ็นเตนาริโอ กรุงมอนเตวิเดโอ ประเทศอุรุกวัย เกมนี้ บราซิล บุกมาแพ้ให้กับเจ้าภาพ 0-2 พร้อมสังเวย เนย์มาร์ สตาร์ของทีม 

“เสก โลโซ” โพสต์ถึง “หนุ่ม กะลา” ไม่มีเมียคนไหนรักเราเท่าเมียที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา

วอลเลย์บอลประเภททีมชาย ศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 19-26 กันยายน 2566 ทีมชายมีทีมเข้าร่วมแข่งทั้งหมด 19 ทีม และแบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 3 ทีม และ กลุ่มละ 4 ทีม เพื่อคัดเอาอันดับ 1-2 ของแต่ละกลุ่ม ผ่านเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายต่อไป 

จบรัก 4 ปี “เด่นคุณ” เลิก “แกรนด์” เหลือสถานะเพื่อน เผยสาเหตุไปต่อไม่ไหว

“วิกกี้ สุนิสา” พร้อมเป็นหลังบ้านที่ดี ซัพพอร์ตสามี “ชาย ชาตโยดม” เต็มที่

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก บิ๊กแมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อาร์เซน่อล เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 โดยได้ประตูจาก กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ นาที 86 ส่งให้ ปืนใหญ่ มีเพิ่มเป็น 20 แต้มเท่ากับ สเปอร์ส จ่าฝูง แต่ลูกได้เสียเป็นรอง ด้าน แมนฯ ซิตี้ แพ้เป็นเกมที่ 2 ในลีกติดต่อกัน ซึ่งถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปลายปี 2018ความขัดแย้งภายในของ ฮอนด้า กับ มาร์เกซ มีมาตลอดฤดูกาล 2023 แม้ฮอนด้า จะมีการรื้อโครงสร้างในส่วนการบริหารครั้งใหญ่ ด้วยการเปลี่ยนหัวหน้าโปรเจ็คและวิศวกรหลายตำแหน่ง แต่ก็ดูเหมือนจะไม่ทำให้แชมป์โลกโมโตจีพี 6 สมัยพอใจการแข่งขันยิงปืน ในศึกเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่ฟู่หยาง อิ๋นหู สปอร์ตส์ เซนเตอร์ เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2566 ประเภท R3 Mixed 10M Air Rifle Prone SH1 ไทยส่ง อติเดช อินทนนท์ เจ้าของเหรียญทองแดงรายการนี้ในศึกเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 3 ที่อินโดนิเซีย ลงล่าเหรียญรางวัล "เปกโก้" ฟรานเชสโก้ บันยาญ่า แชมป์โลกคนปัจจุบันชาวอิตาเลียนจากทีมโรงงานดูคาติ บอกว่าสนามช้างฯ เป็นหนึ่งในสนามที่เขาทำได้ดี โดยเฉพาะปีที่แล้ว แม้สภาพอากาศจะไม่เป็นใจ แต่ก็ทำผลงานดีตลอดทั้งสัปดาห์ ส่วนปีนี้ดูจากพยากรณ์อากาศอาจจะมีฝน แต่ก็ไม่กังวล เพราะเตรียมตัวมาอย่างดี และหวังจะทำผลงานดีต่อเนื่องเพื่อทำแต้มทิ้งห่างให้มากขึ้น ลุ้นแชมป์โลกสมัยที่ 2 แนวรุกทีมชาติอังกฤษ เจอปัญหาอาการรับบาดเจ็บจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อกลางสัปดาห์ ในเกมที่ อาร์เซน่อล บุกไปแพ้ ล็องส์ 1-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แม้สื่้อในเมืองผู้ดีจะมองว่า ซาก้า จะฟิตกลับมาได้ในเกมนี้ แต่ มิเกล อาร์เตต้า ยังไม่ยืนยันว่าลูกทีมรายนี้จะมีชื่อฟิตทันหรือไม่

แอนจ์ พอสเตโคกลู กุนซือสเปอร์ส ออกมาเปิดเผยหลังเกมที่เปิดบ้าน ชนะ ฟูแล่ม 2-0 จาก ซน ฮึง มิน และ เจมส์ แมดดิสัน ในศึกมันเดย์ไนท์ ลอนดอนดาร์บี้ และกลับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก  ด้วยการมี 23  คะแนน โดยนายใหญ่ชาวออสซี เผยว่าแม้จะเป็นผลที่ดี  แต่ในรายละเอียดโดยเฉพาะในครึ่งหลังมีจุดที่ต้องปรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงสนามนัดที่ 2  ในศึกเอเชียนเกมส์  2022 เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2566 พบกับ ไชนีส ไทเป (ไต้หวัน)  ที่สนาม เวินโจว โอลิมปิก สปอร์ต เซ็นเตอร์ สเตเดียม โดยเกมแรกทีมชาติไทย ชนะ อินเดีย มา 2-1 หากชนะในนัดนี้ จะการันตีการเป็นแชมป์กลุ่มและผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายทันที เดลี่ เมล สื่อในอังกฤษเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เริ่มทำการตรวจสอบว่า สาเหตุใดผู้เล่นชุดใหญ่ถึงได้รับบาดเจ็บมากมายอยู่ในขณะนี้  โดยหลังผ่านไป 8 นัดในศึกพรีเมียร์ลีกลีก ทีม"ปีศาจแดง" มีผู้เล่นไม่น้อยกว่า 16 คนที่ได้ได้รับบาดเจ็บไม่พร้อมลงสนาม

image