โรนัลโด้ ฟิตพร้อมอุ่นเครื่องชน เมสซี่ ศึกริยาดห์ ซีซั่น คัพ

“ไมเคิล พฤทธิ์” ขอโทษ “โป๊ป ธนวรรธน์” แล้ว เจอดราม่าเดือดทัวร์ลงไร้น้ำใจนักกีฬา

“กุ้งพลอย” อาลัย “แม่มยุรี” จะทำสิ่งที่เคยรับปากไว้ให้จบ

ฟุตบอลอินไซเดอร์ (Football Insider) ออกมารายงานว่า เชลซี กำลังเปิดกว้างในการรับข้อเสนอเพื่อจะปล่อยแนวรุกทีมชาติอังกฤษ ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ ซึ่ง ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของสโมสร และเมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ กุนซือคนใหม่ ต้องการที่จะลดขนาดขุมกำลังของทีมลงดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ณ หน่วยเลือกตั้งที่ 2 เขตเลือกตั้งที่ 8 อาคารโรงเรียนสตรีวรนารถบางเขน  แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ โดยใช้เวลาในลงคะแนนเสียงไม่เกิน 10 นาที วันที่ 13 มิถุนายน 2566 เวลา 17.00 น. ที่ สนามฝึกซ้อม บีจีปทุม ยูไนเต็ด นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ 2 นัด ในวันที่ 16 มิ.ย.66 พบ ไต้หวัน ที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง และวันที่ 19 มิ.ย.66 พบ ฮ่องกง ที่ฮ่องกง สเตเดียม ถ่ายทอดสดช่องไทยรัฐ AIS PLAYโฆเซ โรแบร์โต กิมาเรส (เซ โรแบร์โต) หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลทีมชาติบราซิล ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลชุดลุยศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2023 หรือ VNL จำนวน 14 คน มีตัวหลักอย่าง มาคริส คาร์เนโร  และ อนา คริสติน่า นำทัพ ก่อนเดินทางไปที่ญี่ปุ่นในวันอาทิตย์นี้ เปแอสเช  ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่มีนักเตะแพงที่สุดในโลกอยู่ในทีมแล้ว พวกเขายังครองแชมป์สโมสรที่จ่ายค่าจ้างนักเตะแพงที่สุดในโลกอีก 1 ฤดูกาล จากการเปิดเผยของ  90min หลังยอดทีมจากฝรั่งเศสต้องจ่ายค่าจ้างนักเตะรวมกันถึง 728 ล้านยูโร หรือ 27,000 ล้านบาท ในซีซั่น 2022/2023 โดยแค่ค้าจ้างของ เอ็มบัปเป้, เมสซี่ และ เนย์มาร์ รวมกัน 3 คนก็ปาเข้าไปที่ 11,500 ล้านบาทต่อฤดูกาลแล้วอนาคตของ เนย์มาร์ เวลานี้ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน หลังจากมีรายงานว่าบอร์ดบริหารของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เริ่มไม่พอใจกับพฤติกรรมนอกสนามของดาวเตะทีมชาติบราซิล อีกทั้งเจ้าตัวยังมีปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้ง ซึ่งที่ผ่านมาก็มีข่าวเรื่องการย้ายทีมอยู่ตลอด และยังมีรายงานว่าเจ้าตัวพร้อมลดค่าเหนื่อยเพื่อที่จะได้กลับไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า อีกครั้งการแข่งขันแบดมินตันทีมผสมชิงแชมป์โลกรายการ สุธีรมาน คัพ ไฟนอลส์ 2023 ที่เมืองซูโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วันที่ 19 พ.ค.66 แบดมินตันทีมชาติไทย ที่ชนะ 3 เกมรวด ผ่านเข้ามาเล่นรอบรองชนะเลิศ หรือรอบ 8 ทีมสุดท้าย ในฐานะแชมป์กลุ่มบี พบ ทีมชาติญี่ปุ่น รองแชมป์ของกลุ่มซี 

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไร้กุนซือถาวรมาตั้งแต่แยกทางกับ อันโตนิโอ คอนเต้ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยให้ ไรอัน เมสัน คุมชั่วคราว ก่อนจบอันดับ 8 พลาดโควตาฟุตบอลยุโรปทุกรายการในซีซั่นหน้าการแข่งขันวอลเลย์บอลรายการใหญ่อย่าง ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2023 หรือ VNL ใกล้จะเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการแล้วปลายเดือนพฤษภาคมนี้ สำหรับ นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะกลับมาพิสูจน์ผลงานของตัวเองอีกครั้งบนเวทีนี้ หลังทำผลงานในศึกเนชั่นส์ ลีก 2022 ได้อย่างยอดเยี่ยมสร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย หรือ รอบ Final และจบด้วยอันดับ 8 ของรายการ ส่วนแชมป์เป็นของ อิตาลี, รองแชมป์ บราซิล และ อันดับ 3 เซอร์เบีย ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน เวลานี้ถือว่าเนื้อหอมเป็นอย่างมากหลังจากยังไม่ตัดสินใจอนาคตกับทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เจ้าตัวเพิ่งทำ 2 ประตูให้ทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ และ กำลังลุ้นแชมป์ที่ 3 ในการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะพบกับ อินเตอร์ มิลาน ในวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายนนี้ ล่าสุด เดียริโอ สปอร์ต สื่อในสเปน เปิดเผยว่ามี 1 ทีมที่พร้อมยื่นข้อเสนอมาให้  วันที่ 9 มิ.ย. 2566 เวลา 17.00 น. ที่ ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ 2 นัด ในวันที่ 16 มิ.ย.66 พบ ไต้หวัน ที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง และวันที่ 19 มิ.ย.66 พบ ฮ่องกง ที่ฮ่องกง สเตเดียมสโมสรชลบุรี เอฟซี ประกาศคว้าตัว อ่อง กอง มันน์ กองหน้าทีมชาติเมียนมา กลับถิ่น ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม หลังหมดสัญญายืมตัวจาก คัสตอม ยูไนเต็ด ซึ่งจะทำให้นักเตะกลับมาเป็นอีก 1 ขุมกำลังสำคัญให้กับ มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือใหญ่ชาวญี่ปุ่น ในการเตรียมทีม สู้ศึก ไทยลีก 2023/24 

มของ เอริก เทน ฮาก กำลังมองหาผู้รักษาประตูรายใหม่มาเสริมทัพ หลังจากที่ ดาบิด เด เคอา นายทวารชาวสเปน หมดสัญญากับทีมไปแล้วเมื่อสิ้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยปัจจุบันการเจรจาสัญญาใหม่ยังคงดำเนินต่อไป แต่ยังตกลงเรื่องค่าเหนื่อยกันไม่ได้ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ทีมสาวไทย แพ้ โครเอเชีย ไป 0-3 เซต คะแนน 17-25, 21-25 , 20-25 ทำให้แข่งจบ 4 นัดไปเรียบร้อยแล้ว โดยแพ้ทั้ง 4 นัด สามารถเก็บได้ 1 แต้ม ในเกมที่แพ้เซอร์เบีย 2-3 เซต จบสนามนี้ไทย อยู่อันดับ 13 แข่ง 8 นัด  ชนะ 2 แพ้ 6 มี 8 คะแนนศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ นัดชิงชนะเลิศ ที่แข่งในระบบ 4 ใน 7 เดนเวอร์ นักเก็ตส์ กลับมาเล่นที่ บอลล์ อารีนา พบกับ  ไมอามี่ ฮีต  โดย นักเกตส์ นำอยู่ 3-1 เกมและต้องการชนะในนัดนี้เพื่อปิดซีรีส์ คว้าแชมป์ไปครอง ปรากฏว่า นัดนี้ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ แม้จบครึ่งแรก จะเป็นฝ่ายตามหลัง 44-51 แต่ทว่ากลับมาใน 2 ควอเตอร์สุดท้าย นิโกล่า โจคิช สตาร์จากเซอร์เบีย และไมเคิล พอตเตอร์ จูเนียร์ มาช่วยกันทำแต้มทำให้พลิกกลับมาชนะ 94-89 คะแนน ฮาลันด์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ เป็นฤดูกาลแรก หลังซัดไปแล้ว 51 ประตูจากการลงสนาม 47 นัดทุกรายการ พร้อมช่วยให้ “เรือใบสีฟ้า” ยังมีลุ้นทริปเปิ้ลแชมป์ นอกจากนี้ยังทำลายสถิติยิงประตูสูงสุดในพรีเมียร์ลีกต่อหนึ่งฤดูกาลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยจำนวน 35 ประตูลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา เตรียมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กับ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ที่จะมีขึ้นในวันที่ 16 กรกฏาคม 2566 ภายใต้คอนเซปต์ "เหตุการณ์สำคัญ" (Major event) และ "ความบันเทิงที่น่าตื่นเต้น" (Exciting entertainment) โดยงานนี้จะเป็นการต้อนรับเจ้าของบัลลงดอร์ 7 สมัย เวลา 20.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) มีการพูดสุนทรพจน์ในสนาม และกิจกรรมทอื่นๆ ที่สโมสรกำหนด 

เปิดความสัมพันธ์และรายได้ บอดี้การ์ด เมสซี่ กับ รถถัง จิตรเมืองนนท์

ศึกวอลเลย์บอลสโมสรชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 กรุงมานามา ประเทศบาห์เรน ระหว่างวันที่ 14-21 พฤษภาคม 2566 ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟแอร์ฟอร์ซ ที่ชนะ 1 แพ้ 1 นัด ลงสนามนัดที่ 3 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี พบ บายันคอนกอร์ คราวน์ กอ วีซี จากมองโกเลีย"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ลงทำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา บุกไปชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0 ทำให้มี 65 คะแนน ไล่จี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ของตาราง เพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น โดย เคอร์ติส โจนส์ ยิง 2 ประตูอย่างรวดเร็วในครึ่งแรก ก่อนที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะยิงฟรีคิกสุดสวยระยะ 25 หลาในครึ่งหลัง หลังจบเกมการแข่งขัน แฟนบอลลิเวอร์พูล ได้แสดงความเคารพต่อ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ด้วยฉากอบอุ่นหัวใจทั้งในระหว่างและหลังเกม 

ports and slots ค อ เช ค slot ram

กองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์  ย้ายจาก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียว ด้วยการเซ็นสัญญาเข้ามาอยู่ในถิ่น ไบ อารีนา เป็นเวลา 5 ปี ด้วยค่าตัวประมาณ 25 ล้านยูโร และจะสวมหมายเลข  34 เกมล่าสุดพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านโอลด์ แทรฟฟอร์ด ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน  2-0 จาก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ทำให้ลูกทีมของ เอริก  เทน ฮาก เก็บเพิ่มเป็น 66 คะแนนเท่ากับ นิวคาสเซิ่ล แต่ยังคงอยู่อันดับ 4 เนื่องจากประตูได้เสียเป็นรอง และขยับหนี ลิเวอร์พูล ออกไปเป็น 4 คะแนน

โปรแกรมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลสโมสรชาย AVC 2023 วันอังคารที่ 16 พ.ค. 66โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน อดีตกองหน้าของลิเวอร์พูล ตัดสินใจย้าย อัล อาห์ลี ทีมดังในซาอุดิอาระเบีย โปรลีก เรียบร้อยแล้ว หลังกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์เมื่อหมดสัญญากับหงส์แดง โดยเจ้าตัวได้รับข้อเสนอจากทีมมหาเศรษฐีตะวันออกลางตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว