โปรแกรมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 24 แมนฯซิตี้ ลุ้นแซง ลิเวอร์พูล ขึ้นจ่าฝูง

“กุ้ง สุธิราช – จิ้งหรีดขาว” น้ำตาคลอ! ไม่หมดหวัง “วิรดา” ยังวิกฤต ดูอาการวันต่อวัน

image
อัจฉราพรเปิดใจหลังเฉือนชนะ โคลอมเบีย นัดสุดท้ายศึกคัดโอลิมปิก

โปรแกรมถ่ายทอดสด บุนเดสลีกา ดอร์ทมุนด์ พบ โคโลญจน์วอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคม 2566 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัด 2 วอลเลย์บอลชายไทย อันดับ 62 ของโลก พบ อุซเบกิสถาน อันดับ 76 ของโลก ทั้งทีมไทยและอุซเบกิสถาน ต่างแพ้ให้กับ ญี่ปุ่น มาด้วยสกอร์ 0-3 เซต เช่นกัน แม้ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล จะพยายามยื่นดีลปาดหน้าในการคว้าตัว  กองกลางทีมชาติเอกวาดอร์ แต่สุดท้ายนักเตะแสดงความชัดเจนในการจะย้ายมาเชลซี มากกว่า หลังทีมจากลอนดอนเพิ่มราคาค่าตัว

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 สถานีฯแห่งการถ่ายทอดสดกีฬาระดับโลกฟรีทีวี นัดรวมพลแฟนวอลเลย์บอลร่วมส่งแรงเชียร์สาวไทย #มันส์ทุกเซต ในการลงสู้ศึกรายการ “พีพีทีวี” วอลเลย์บอลหญิง “Est Cola” ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 (“PPTV” 22nd Asian Senior “Est Cola” Women's Volleyball Championship) ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม ถึง 6 กันยายน นี้ ณ  โคราช ชาติชาย ฮอลล์ และ MCC Hall เดอะมอลล์โคราชนายพรชัย พูนล้ำเลิศ รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เอชดี 36 เผยถึงเรตติ้งวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย ในนัดล่าสุดที่ ทีมชาติไทย พบ กาตาร์ เมื่อวันพุธที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งสูงถึง 3.3 เข้าถึงผู้ชมทั่วประเทศกว่า 3.1 ล้านคน ถือเป็นเรตติ้งสูงที่สุด นับตั้้งแต่ถ่ายทอดสดรายการนี้ อย่างไรก็ตามแม้ทีมชายไทย จะไม่ได้แชมป์แต่ก็ได้ใจผู้ชมคนไทยไปเต็มๆ 

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 1 ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 สำหรับรายการนี้  มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย"เพียว" อัจฉราพร คงยศ หัวเสาทีมชาติไทย ได้เปิดเผยถึงความพร้อมก่อนเดินทางทำศึกวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ที่ประเทศโปแลนด์ ว่าตั้งแตที่เรารูว่ามีการคัดโอลิมปิกตั้งแต่ปีที่แล้ว อาจารย์ด่วน พูดกับเราตลอดว่าเราต้องใส่อย่างเดียว มีเท่าไหร่เราต้องใส่ๆอย่างเดียว เราจะมารอลุ้นรอบหน้าเก็บคะแนนไม่ได้แล้วในเมื่อตอนนี้เรามีโอกาส ที่จะเจอคือพุ่งชนอย่างเดียว การแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิง อายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงแชมป์โลก 2023 ที่สนามพิค อารีนา เมืองเซเกด ประเทศฮังการี เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2566 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ทีมชาติไทย อันดับ 4 กลุ่มซี พบ ทีมชาติจีน แชมป์กลุ่มเอตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้รับการอนุมัติ​โครงการ FIFA Forward 3.0 ในกรอบวงเงิน จำนวน 3 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ หรือ ประมาณ 100 ล้านบาท​ จาก​ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า เพื่อนำไปก่อสร้างศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติ แบบครบวงจร และ สำนักงานภูมิภาค​ โดยฟีฟ่ากำหนดต้องเริ่มดำเนินการภายในปี 2026 นั้นเมื่อวันที่ 10 กันยายน 2566 สมาคมกีฬาแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ส่งทีมเรือใบชุดเอเชียนเกมส์ 2023 นำโดย นาวาเอกยุทธนา อักษรศรี ผู้จัดการทีมเรือใบ พร้อมด้วย นักกีฬาเรือใบทีมชาติไทยและเจ้าหน้าที่จำนวน 20 คน เดินทางโดยสายการบิน Air China เที่ยวบิน CA 734 เพื่อร่วมการแข่งขันเรือใบในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหนิงป่อ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 10-28 กันยายน 2566   "คิกเกอร์" สื่อฟุตบอลชื่อดังของเยอรมัน รายงานว่า "เสือใต้" ได้แจ้งกับ กองหน้าชาวเซเนกัลแล้วว่าไม่อยู่ในแผนการทำทีมของโธมัส ทูเคิล กุนซือคนใหม่อีกแล้ว และต้องการขายเขาออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ เพื่อลดภาระค่าเหนื่อยที่สูงมากของมาเน่หลังจากก่อนหน้านี้ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มีข่าวต้องการยืม มาร์ก คูคูเรย่า ฟูลแบ๊กของเชลซี เพื่อมาแก้ปัญหา อาการเจ็บเล่นงานแบ็คซ้ายทั้ง ลุค ชอว์ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย แต่ทว่าในเรื่องค่ายืม  และสัญญาไม่ลงตัวทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเบนเป้ามาหาแข้งใหม่ ซึ่งไปได้บทสรุปที่ เซร์คิโอ เรกีล่อน

ไทยแลนด์ไม่ตายไมค์! “แอนโทเนีย” เอาอยู่ ตอบคำถามสื่อนอกเรื่อง “สงคราม – มิสยูนิเวิร์ส”

mainboard 6 ram slots ราคา
“เป๊ก-นิว” เล่าวินาทีรอคอยลูกคนแรก พร้อมเผยอันตรายโรคเส้นเสียงอักเสบ ฝันร้ายของนักร้อง

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเจรจากับ 2 สโมสรเพื่อขอยืมตัวก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดตัวลงในวันที่ 1 กันยายน 2566 ตามรายงานระบุว่า ปีศาจแดง กำลังหารือกับ กาลาตาซาราย ยักษ์ใหญ่จากตุรกี และ ลอริยองต์ ทีมดังจากลีกเอิง เกี่ยวกับการย้ายแบบยืมตัวของกองกลางชาวดัตช์รายนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ประกาศเรื่องการแต่งตั้งให้ บรูโน แฟร์นันด์ส รับตำแหน่งกัปตันทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว โดยจะมาทำหน้าที่แทน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ซึ่งเพิ่งถูกปลดออกไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา และถือเป็นผู้นำทีมคนที่ 7 ของสโมสรในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ต่อจาก เนมานย่า วิดิช, เวย์น รูนี่ย์, ไมเคิ่ล คาร์ริค, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, แอชลี่ย์ ยัง และ อดีตแนวรับ เลสเตอร์ ซิตี้

adapter เพ ม slot ram
“นิก เดอะสตาร์” เปิดจุดชีวิตเสียหลัก ไร้ความเชื่อมั่น เงินหมดบัญชี ได้พ่อดึงสติกลับมา

ความเคลื่อนไหวการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราชการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด ได้เดินทางมาถึงรอบ Finals หรือรอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยมีการแข่งขันที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 13-14 กรกฎาคมนี้ สำหรับทีมเข้ารอบทั้ง 8 ทีม ได้แก่ สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุรกี, จีน, บราซิล, อิตาลี (แชมป์เก่า 2022), ญี่ปุ่น และ เยอรมนี 

slot core i5 7500 สถาป ตย vtwi
เมสซี่ สร้างสถิติทำประตูสุงสุดร่วมอันดับ 4 อินเตอร์ ไมอามี

ดิ แอธเลติก สื่ออังกฤษ เปิดเผยว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงกับบาเยิร์น มิวนิค ในการคว้าตัว ไรอัน กราเวนเบิร์ช มาร่วมทีมหลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 

“หนุ่ม กะลา” รับผิดทุกอย่าง ขอเลิกขาดบุคคลที่สาม สัญญาดูแล “จูน-ลูก” ไม่ขวางภรรยาจ่อฟ้อง

เอเอฟพี สื่อชื่อดังของฝรั่งเศส ออกมาเปิดเผยยอดเงินที่ 20 สโมสรในพรีเมียร์ลีกใช้ไปแล้วในการเสริมทัพเพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้า ปรากฎว่า ทุกทีมใช้เงินซื้อนักเตะรวมกันเกิน 1,000 ล้านปอนด์ หรือ 44,5000 ล้านบาทเป็นที่เรียบร้อย โดย “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ใช้เงินเยอะที่สุด โดยใช้เงินไปแล้ว 199.4 ล้านปอนด์ หรือกว่า 8,800 ล้านบาท ซึ่งนักเตะที่ “ปืนใหญ่” ซื้อเข้ามาแพงที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้ก็คือเชลซี ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ลีก เดินหน้าเสริมทัพต่อเนื่อง บรรลุข้อตกลงคว้าตัว โรเมโอ ลาเวีย จากเซาแธมป์ตัน มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว หลังตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมในอังกฤษรวมถึง ลิเวอร์พูล แต่สุดท้ายแล้วเป็น เชลซี ที่ได้ตัวมาเสริมทัพ หลังจากวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สร้างผลงานยอดเยี่ยมด้วยการคว้าแชมป์รายการชิงแชมป์เอเชีย 2023 เมื่อระเบิดฟอร์มคว่ำ ทีมชาติจีน ไปแบบสนุก 3-2 เซต ทำให้ ทีมไทย คว้าแชมป์เอเชียสมัยที่ 3 มาครองได้สำเร็จ ต่อจากปี 2009 และ 2013  

ไทยแลนด์ทำได้! “นลิน ฉัตรนลิน” คว้ามง Miss Intercontinental 2023

อาร์เซนอล ลงอุ่นเครื่องเกมสุดท้ายก่อนเล่นคอมมูนิตี้ ชิลด์ สุดสัปดาห์นี้ ด้วยการเปิดบ้าน พบ โมนาโก ทีมจาก ลีก เอิง 

“หมิว สิริลภัส” ลุยเต็มที่! จากดาราสู่ ส.ส. ลั่นจะทำให้ดีที่สุด

สถานการณ์ระหว่าง เจดอน ซานโช่ กับ เอริก เทน ฮาก เวลานี้ถือว่าตึงเครียดเป็นอย่างมาก  หลังจากที่เมื่อต้นสัปดาห์ นักเตะออกมาแสดงความไม่พอใจกุนซือชาวดัตช์ และโพสต์ตอบโต้ที่ตัวเองไม่ดีพอและไม่เต็มที่ในการฝึกซ้อม รวมถึงตกเป็นแพะรับบาปมานาน ซึ่งมันไม่ยุติธรรม หลังจากเกมที่ทีมบุกไปแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 ก่อนช่วงพักเบรกทีมชาติ โดยเรื่องนี้ เทน ฮาก จะมีการประชุมกับหลายฝ่ายที่เกี่ยวข้องในไม่กี่วันข้างหน้าเพื่อหาทางออกและลงโทษทางวินัย  

ต้นสังกัดยืนยัน “ยูบิน Wonder Girls” เลิก “ควอนซุนวู” นักเทนนิสดัง

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังซัดประตูตีเสมอช่วงทดเจ็บ ก่อนดวลจุดโทษชนะ แมนฯซิตี้ 4-1 คว้าแชมป์คอมมูนิตี้ ชิลด์ ไปครองเมื่อคืนนี้ ในสนามเวมบลีย์ ซึ่ง มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสเปน เผยอย่างภาคภูมิใจว่าการประเดิมแชมป์เหนือทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก เป็นกำลังใจชั้นดีสำหรับการเดินหน้าล่าแชมป์รายการอื่น ๆ ในซีซั่นนี้

“โจลี่ เหงียน” นางแบบเวียดนาม เปิดสถานะหัวใจ พร้อมแย้มสเปกชอบหนุ่มไทย

เชลซี บรรลุข้อตกลงคว้า โรเบิร์ต ซานเชซ ผู้รักษาประตูจากไบรท์ตัน มาร่วมทีม ค่าตัว 25 ล้านปอนด์ หลังทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวกันได้ในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ก่อนที่ผู้รักษาประตูรายนี้จะเข้ารับการตรวจร่างกายและบรรลุข้อตกลงในสัญญาระยะยาว ซึ่งมีกำหนดเซ็นสัญญาก่อนสุดสัปดาห์นี้

ดวาเมนา อดีตทีมชาติกานา เสียชีวิตหลังหมดสติในสนามคาดโรคหัวใจ

“กรีน อัษฎาพร” เผยสาเหตุเลิก “ธันวา” ปัดเตรียมบินพักใจต่างประเทศ 3 เดือน

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศแสดงความยินดีผ่านสื่อออนไลน์ทางการ ระบุว่า เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2566 นางสาวทัดดาว นึกแจ้ง นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้รับรางวัลลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ ประจำปี 2566  เนื่องในวันแม่แห่งชาติ  โดยเข้ารับพระราชทานรางวัลหน้าพระฉายาลักษณ์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง แนวรุกทีมชาติเซเนกัล จะเซ็นสัญญาถึงปี 2027 พร้อมค่าตัวที่คาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 28 ล้านยูโร โดยรับค่าเหนื่อยประมาณ 750,000 ยูโรต่อสัปดาห์ และจะสวมเสื้อหมายเลข 10 หลังจากก่อนหน้านี้ “โส” โสรยา พรมหล้า มือเซตทีมชาติไทยอำลาทีมในไทย พร้อมตอบรับข้อเสนอและเซ็นสัญญากับสโมสรในเกาหลีใต้ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 รายการนี้มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย  ตามรายงานที่เผยแพร่โดยสถาบันวิจัยฮุนได (HRI) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา เกี่ยวกับผลกระทบทางเศรษฐกิจของผู้เล่นในลีกกีฬาสำคัญๆ ระดับโลก (สากล) ที่ส่งผลต่อเม็ดเงินในระบบเศรษฐกิจของประเทศเกาหลีใต้ โดยมีผู้ตอบแบบสอบถามที่เกี่ยวข้องกับ ซน ฮึง-มิน แนวรุกของทีม "ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และทีมชาติเกาหลีใต้ ระบุว่า 3.5% ของผู้ตอบแบบสำรวจทั้งหมด 

ศึกปรีซีซั่น “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023” ที่สหรัฐอเมริกา การดวลกันของสองบิ๊กทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่แฟนๆทั่วโลกจับตาฟอร์มของแข้งใหม่อย่าง "จู๊ด เบลลิงแฮม" ลงลับแข้งกับยักษ์แห่งพรีเมียร์ลีก "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฏาคม 2566 เวลา 07:30 น.หลังจากศึกวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคม 2566 เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา ผลการแข่งขันปรากฏว่า ญี่ปุ่น เอาชนะ อิหร่าน เจ้าภาพ ดีกรีแชมป์ 2 สมัย ไป 3-0 เซต 25-20, 25-18 และ 25-18 คว้าแชมป์เอเชียมาครองได้เป็นสมัยที่ 10 มาครองได้สำเร็จ ขณะที่ วอลเลย์บอลทีมชาติไทย แพ้ อินโดนีเซีย 0-3 เซต จบอันดับ 10 ของการแข่งขัน เซอร์ยัน โยโควิช พ่อของ โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวเซอร์เบีย เปิดเผยในสารคดีชีวิตของลูกชาย “NOVAK Untold stories” ว่า ในฐานะที่เป็นพ่อของโนวัก อยากให้ลูกชายเลิกเล่นเทนนิสมาตั้งนานแล้ว เพราะเป็นอาชีพที่แย่ มันเหมือนไม่ใช่กีฬา แต่เป็นการทำงานหนักมาก ในทุกด้าน ทั้งเรื่องร่างกายและจิตใจ ที่ผ่านมา “โนเล่” มีเวลาให้กับตัวเองน้อยมาก เพราะทุ่มเทไปกับเทนนิส ถึงแม้จะผ่านมา 30 ปีแล้ว แต่เขาก็ยังไม่เคยยอมแพ้เลยสักครั้ง

image