โคราชเตรียมต้อนรับ “แอนโทเนีย” คว้ารอง 1 “Miss Universe 2023” เล็งดึงช่วยผลักดันซอฟต์พาวเวอร์

สมมงเอฟซีตัวยง “โจ๊ก โซคูล” แต่งเพลง “จริงๆ ใจฟู” ให้ “คัลแลน-พี่จอง” เขินเลยแต่งให้ผู้ชายครั้งแรก

image
“แอฟ ทักษอร” เฉลยใครให้แหวนรูปหัวใจ “นนกุล” ปิดตำนานปารองเท้า! วาเลนไทน์มีคู่แล้ว

26 มกราคม 267 กระทรวงกลาโหม ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF), สมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทยฯ, สมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย และสหพันธ์สมาคมมวยไทยสมัครเล่นนานาชาติ (IFMA) ทำพิธีเปิดโครงการมวยไทยและศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวในค่ายทหาร (Muaythai and Martial arts in Military Camp) ที่สนามเวทีมวยชั่วคราว ศูนย์การกำลังสำรอง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยมี นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานในพิธีเปิดศึกฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุด อย่าง เอฟเอ คัพ เดินทางมาถึงรอบ 4 หรือ รอบ 32 ทีมสุดท้าย โดยในวันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2567 มีเตะทั้งหมด 6 คู่ สำหรับคู่ที่น่าสนใจ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด บุกมาชนะ ฟูแล่ม ที่คราเว่น ค็อตเทจ 2-0 ได้ประตูจาก ฌอน ลองสตาฟฟ์ นาที 39 และ แดน เบิร์น นาที 61 ทำให้ นิวคาสเซิ่ล ผ่านเข้ารอบ 5 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไปส่วน ฟูแล่ม ตกรอบเรียบร้อย การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ประเทศกาตาร์ เกิดประเด็นขึ้นในรอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 2 กลุ่มเอ เมื่อคืนวันที่ 17 มกราคม 2567 คู่ระหว่าง เลบานอน เสมอ จีน 0-0 จากจังหวะ คาลิล คามิส สตาร์ทีมชาติเลบานอน รอดพ้นใบแดงหลังจากฟาดเท้าใส่ใบหน้าของ ไต้ เหวย ชุน กองกลางของจีน จนมีรอยแผลเกิดขึ้น 

เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2567 "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Kiatisuk Senamuang เป็นคลิปการคุมทีม ฮองอันห์ ยาลาย ลงฝึกซ้อม พร้อมกับแคปชั่นว่า Last Training , it is honor for me to work with all of you "การฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย มันเป็นเกียรติสำหรับผมที่ได้ร่วมงานกับพวกคุณทุกคน"  สื่อจากประเทศญี่ปุ่น mainichi.jp รายงานว่า มาซาทาดะ อิชิอิ อดีตกุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมเข้ามาคุม "ทัพช้างศึก" ฟุตบอลชายชาติไทย หลังลงทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม ซี โดยนัดแรก เปิดราชมังคลากีฬาสถาน แพ้ให้กับ ทีมชาติจีน 1-2 และบุกไปชนะ สิงคโปร์ 3-1 มี 3 คะแนน อยู่อันดับ 2 ของกลุ่ม ตามหลัง เกาหลีใต้ จ่าฝูงของกลุ่ม

ฟลอเรียน เพล็ตเท่นเบิร์ก นักข่าวของสกายสปอร์ต ได้ออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับทราบเงื่อนไขการปล่อยตัว อันโตนิโอ ซิลวา จากทาง เบนฟิก้า อยู่แล้ว ซึ่งมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 100 ล้านยูโร ( 86 ล้านปอนด์ ) และนี่คือเป้าหมายสูงสุดของทีม "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 โดยทาง เบนฟิก้า พร้อมยอมรับกับสถานการณ์ที่จะต้องเสียนักเตะไปแน่นอนในช่วงซัมเมอร์หน้า สำหรับ  ซิลวา ได้รับการยอมรับว่าเล่นเกมรับได้อย่างแข็งแกร่งเกินอายุ อีกทั้งยังมีอัตราการผ่านบอลสำเร็จสูงถึง 94 เปอร์เซนต์ ทีมชาติไทย พ่ายต่อ อุซเบกิสถานไป 1-2 โดยได้ประตูจาก สุภโชค สารชาติ นาที 58 ส่วน อุซเบฯ ได้จาก อะซิซเบค ตูร์กุนโบเยฟ นาที 37 กับ อับบอสเบค เฟย์ซุลลาเยฟ นาที 65 ทำให้ "ทัพช้างศึก" ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกเอเชียน คัพ 2023  โดย มิคเกลสัน กล่าวว่า "ช่วงพักครึ่ง โค้ชก็บอกพวกเราว่าทุกอย่ามันเป็นไปได้ และเราก็ลงสนามในครึ่งหลังมาด้วยพลังงานและความดุดัน"สำนักข่าวบีบีซี รายงานเรื่องราวน่าสนใจในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยของประเทศฝรั่งเศส รายการเฟร้นช์ คัพ รอบ 64 ทีมสุดท้าย ระหว่างทีมโกลเดน ไลออน สโมสรจากเกาะเกาะมาร์ตีนิก บุกมาเยือน ลีลล์ ทีมจากลีกเอิง เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2567 ด้วยผลแข่งเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ ลีลล์ ไปแบบขาดลอย 0-12 การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 เดินทางเข้าสู่เลกที่สอง สำหรับรูปแบบทีมอันดับ 1-6 จะแข่งขันกันต่อแบบพบกันหมด ทุกทีมจะแข่งทีมละ 5 เกม ใช้คะแนนจากเลกแรกมานับกันต่อ โดยทีมที่มีผลงานดีที่สุดอันดับ 1-4 จะผ่านเข้ารอบ Finals 4 ซึ่งแข่งขันระหว่างวันที่ 23 ธันวาคม ถึงวันที่ 28 มกราคม 2567นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว Srettha Thavisin เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566 โดยข้อความหลักบน X เป็นการนำคำพูดของนายกรัฐมนตรีญี่ปุ่น ที่กล่าวถึงคำพูดของ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักฟุตบอลทีมชาติไทย อดีตแข้งคอนซาโดเล่ ซัปโปโร และ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่นดิ อินเดเพนเดนท์ (The Independent) ออกมาเปิดเผยว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปปาร์ตี้อย่างหนักจนไม่สามารถมาซ้อมร่วมกับทีมได้ และแจ้งกับทีมว่าป่วยพลาดลงสนามให้ทีมในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่เอาชนะ นิวพอร์ท 4-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา  จนทำให้ทีม "ปีศาจแดง" แถลงว่านักเตะมีพฤติกรรมที่ไร้วินัย และพร้อมที่จะรับผิดชอบการกระทำของตัวเอง หลังเข้าพบกุนซือของทีมแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจาก แอนโทเนีย โพซิ้ว สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก วัย 26 ปี คว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 จากการประกวด “Miss Universe ครั้งที่ 72” หรือ Miss Universe 2023 จัดขึ้น ณ The Adolifo Pineda Gymnasium ประเทศเอลซัลวาดอร์ ประเทศเอลซัลวาดอร์ ตรงกับเช้าวันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 ตามเวลาประเทศไทย

เสียงสะท้อน! คนบันเทิงกับการถูกวิจารณ์รูปร่าง

slot บน ม อ ถ อ
“แอนโทเนีย” ตอบแล้ว! โต้ข่าวลือถอนตัว MUT 2023 ลั่นไม่มีอะไรต้องกลัว

หลังจากก่อนหน้านี้มี 11 ชาติการันตีการเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลยูโร 2024 คือ เยอรมนี (เจ้าภาพ) ฝรั่งเศส, เบลเยี่ยม, โปรตุเกส, สเปน, สกอตแลนด์, ตุรกี, ออสเตรีย, อังกฤษ, ฮังการี และสโลวาเกีย ล่าสุดเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้เพิ่มอีก 2 ทีม คือ แอลเบเนีย และเดนมาร์ก โดย ในกลุ่ม อี แอลเบเนีย บุกไปเสมอ มอลโดวา 1-1 เข้ารอบสุดท้ายเป็นครั้งที่ 2 ขณะที่เดนมาร์ก เปิดบ้านชนะ สโลวีเนีย 2-1 ซึ่งชัยชนะเกมที่ 8 ในบ้านติดต่อกันทำให้ เดนมาร์ก เข้ารอบสุดท้ายยูโร เป็นครั้งที่ 10ศึกมวยชิงแชมป์โลก ทีโอฟีโม โลเปซ แชมป์โลกจูเนียร์เวลเตอร์เวต WBO จากสหรัฐอเมริกา เตรียมดวลกำปั้นกับ เจเมน ออติซ ผู้ท้าชิงนักชกเพื่อนร่วมชาติ ในเช้าวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 ณ มิเชลอบ อัลตร้า อารีน่า ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา 

เพลงร ก slot machine
“ปีเตอร์ คอร์ป” คลั่งรักคบสาวนอกวงการ เผยสาเหตุไม่เปิดตัวแฟน

ความเคลื่อนของการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 สนามรองสุดท้าย “กาตาร์ กรังด์ปรีซ์” ที่ โลเซล อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ ที่จะแข่งขันกันในวันที่ 17-19 พ.ย.นี้ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดคืนวันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 เบรนท์ฟอร์ด เปิดคอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม พ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า 3-1 เกมนี้ ฟิล โฟเด้น กดแฮตทริกให้ทีมนาที นาที 45+2, นาที 53 และ นาที 70 ส่วน เจ้าบ้าน ได้ประตูจาก นีล โมเปย์ นาที 21 ทำให้ เรือใบสีฟ้า  แข่ง 22 นัด มีเพิ่มเป็น 49 คะแนน แซงขึ้นมาเป็นอันดับ 2 ตามหลัง ลิเวอร์พูล 2 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ส่วน เบรนท์ฟอร์ด เตะ 22 นัด มี 22 คะแนน อยู่อันดับ 15

ยา ri 8 u sc slot
“น้าเน็ก” ฉุน! เอาผิดเพจนำรูปอ้างขายสินค้าปลุกเซ็กส์ ลั่นถ้ามีจิตสำนึกไม่ทำแบบนี้

"ปืนใหญ่" ยังทำผลงานได้ร้อนแรงต่อเนื่องมาจากเมื่อฤดูกาลก่อน ที่เบียดแย่งแชมป์กับ แมนฯซิตี้ ก่อนที่จะมาพลาดในช่วงท้ายซีซั่น อย่างไรก็ตามฤดูกาลนี้พวกเขานำเดี่ยวเป็นจ่าฝูง หลังผ่านไป 14 นัด เก็บไปได้ 33 คะแนนเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย “เดวิส คัพ 2024” รอบเพลย์ออฟ ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติโบลิเวีย ที่สนาม คลับ เดอ เทนนิส ลาปาซ ณ กรุงลาปาซ ประเทศโบลิเวีย ระหว่างวันที่ 3-4 ก.พ. 2567 เมื่อวันที่ 2 ก.พ. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งช้ากว่าเวลาประเทศไทย 11 ชั่วโมง ได้มีพิธีจับสลากประกบคู่แข่งขัน ที่ห้องประชุมภายในสนาม คลับ เดอ เทนนิส ลาปาซ ซึ่งมี พันเอกวัฒนา จันทร์ไพจิตต์ ผู้จัดการทีมชาติไทย เข้าร่วม

“ออย ธนา” เล่าบทเรียนความรัก ที่เคยทำเสียน้ำตา ‘ไม่คู่ควรกับเขา’

เควิน เดอ บรอยน์ มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาหลัง จนต้องพักยาวมาตั้งแต่กลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่ล่าสุด เขามีชื่อเป็น 1 ใน 23 นักเตะชุด ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2023 ที่จะแข่งขันที่ 12-22 ธันวาคมนี้ โดยนักเตะสามารถเริ่มซ้อมเบาๆ ได้แล้วซึ่ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ยืนยันว่า มิดฟิลด์วัย 32 ปี เริ่มวิ่งในสนามได้แล้ว แต่ยังไม่ได้ร่วมซ้อมกับทีม ลิเวอร์พูล ที่เวลานี้กำลังอยู่ในเส้นทางลุ้น 4 แชมป์ ไม่ว่า ด้วยการนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ขณะที่คาราบาว คัพ ก็ทะลุเข้าชิง รวมไปถึง ยูโรป้า ลีก และ เอฟเอ คัพ ก็ยังมีเส้นทางสดใส คณะกรรมการสมาคมฟุตบอลนานาชาติ (IFAB) เตรียมทดลองใช้กฎ Sin Bins (การไล่ออกชั่วคราว) ในการแข่งขันระดับสูงเพื่อลดจำนวนการฟาวล์ทางแท็คติกและการโต้เถียงผู้ตัดสิน หลังข้อเสนอดังกล่าวได้รับการสนับสนุนในการประชุมธุรกิจประจำปี (ABM) ของ (IFAB ) ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ด่วน! “ครูปุ้ม” เผย “ครูชลธี” อาการทรุดหนัก แพทย์โทรตามญาติ

เกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 23 อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ถล่ม ลิเวอร์พูล 3-1 เมื่อคืนวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 "ปืนใหญ่" ได้ประตูจาก บูกาโย ซาก้า นาที 14, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ นาที 67 และ เลอันโดร ทรอสซาร์ด นาที 90+3 ส่วนทีมเยือน ได้จาก กาเบรียล มากัลเญส (ทำเข้าประตูตัวเอง) นาที 45+3 ทำให้ อาร์เซน่อล ขยับขึ้นรองจ่าฝูง เก็บเพิ่ม 3 แต้ม มี 49 คะแนน ส่วน "หงส์แดง" มี 51 แต้มเท่าเติม ยังครองจ่าฝูง  

งานคู่มาแล้ว “แน็ก-กามิน” สวยหล่อ ชาวด้อมฟินจิกหมอน

สำหรับศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ เดินทางมาถึงวันที่ 11 ของการแข่งขัน โดยคืนวันอังคารที่ 23 มกราคม 2567 จะเป็นโปรแกรมการแข่งขันรอบแรกนัดสาม ของกลุ่มบี และ ซี รวม 4 คู่ ประกอบด้วย กลุ่มบี แข่งเวลา 18.30 น. ออสเตรเลีย พบ อุซเบกิสถาน และ ซีเรีย พบ อินเดีย ส่วนกลุ่มซี แข่งเวลา 22.00 น. อิหร่าน ดวลกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และ ฮ่องกง พบ ปาเลสไตน์ 

สรุปผล Oscar 2024 “คิลเลียน เมอร์ฟี - เอมมา สโตน” ซิวนักแสดงนำ หนัง “Oppenheimer” กวาด 7 รางวัล

นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย ดร. ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.)  ร่วมหารือเรื่องเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ณ ห้องประชุมชั้น 2 กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา 

สปิริตแรง! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แสดงต่อคืนนี้ หลังเกิดอุบัติเหตุ

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 27 นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เพื่อเก็บตัวสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้ายประจำเดือนมกราคม นำโดย อิรฟาน ดอเลาะ, ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท พาตริก กุสตาฟส์สัน และ วาริส ชูทอง โดยนักกีฬาทั้ง 27 คน จะต้องเดินทางมารายงานตัว ที่ โรงแรม TARA PARK RESOTEL ในวันที่ 8 มกราคม 2567 เวลา 12.00 น. และจะทำการฝึกซ้อม พร้อมอุ่นเครื่องแบบปิดจำนวน 3 นัด

YG คอนเฟิร์ม! “จีซู BLACKPINK” กำลังเดทกับ “อัน โบฮยอน”

“แอนโทเนีย” สยบข่าวลือเลิก “อิรฟาน” ควงจัดทริปหวาน ปัดโกยเงินทะลุ 100 ล้าน

บิลด์ สื่อดังของเยอรมนี ได้ออกมารายงานว่า ดอร์ทมุนด์ มีแผนเตรียมส่ง ดอนเยลล์ มาเลน เป็นหนึ่งในข้อเสนอสำหรับดึงตัว เจดอน ซานโช่ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทีม โดยทีม "เสือเหลือง" ได้มีการหารือจากการที่ ยูไนเต็ด สนใจให้ความสนในตัว มาเลน  ขณะเดียวกันทางฝั่งดาวเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษ ถูกดร็อปในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด มาตั้งแต่เดือนกันายายน หลังมีปัญหากับ เอริก เทน ฮาก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ เกมนัดที่ 15  สเปอร์ส ทีมอันดับ 5 เปิดบ้านทำศึกลอนดอน ดาร์บี้ กับ เวสต์แฮม ทีมอันดับ 9 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 16 ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 9-10 ธันวาคม 2566 โดยคู่ที่น่าสนใจ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง เตรียมเปิดวิลล่า พาร์ค ต้อนรับจ่าฝูง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ขณะที่ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง จะออกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ที่เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ส่วน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเปิดรังรับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวเสื้อคอลเลคชั่นพิเศษต้อนรับเทศกาลตรุษจีนฉลองปีมังกรไม้ โดยเป็นการผสมผสานประวัติศาสตร์อันยาวนานของเอติฮัด สเตเดียม ยาวนานกว่า 20 ปี เข้ากับวัฒนธรรมจีนที่มีชีวิตชีวา ให้ทั่วโลกเฉลิมฉลองอย่างมีสไตล์ ภายใต้การออกแบบของ PUMAศึกฟุตบอลจูปิแลร์ โปรลีก เบลเยียม นัดที่ 20 ของฤดูกาล เมื่อคืนวันที่ 26 ธันวาคม 2566 โอเอช ลูเวิน เปิดบ้านที่สนาม “คิง เพาเวอร์ แอท เดน ดรีฟ” ชนะ เคเอเอส อูเพน ไปด้วยสกอร์ 3-0 

อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ประกาศโปรแกรมการแข่งขันอุ่นเครื่องนัดพิเศษกับ นีเวลล์ โอลด์ บอยส์  ในวันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ DRV PNK Stadium สหรัฐอเมริกา สำหรับการแข่งขันช่วงปรีซีซั่นปี 2024วันที่ 17 มกราคม 2567 เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามซ้อม อัล เอร์ซาล 2 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมทำศึก เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย นัดที่สอง กลุ่มเอฟการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศกาตาร์ โดยมีทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม จะคัดเอา แชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป โดยในวันนี้เป็นวันที่ 8  รอบแรกนัดที่ 2 กลุ่ม อี

image