วอลเลย์บอลหญิงไทย : ส่องความคิดเห็นแฟนกีฬาต่างประเทศ หลัง ลูกยางสาวไทย เกือบคว้าชัยเหนือ อิตาลี

ครบทุกรุ่น! ตัวแด๊ดตัวมัม “แก๊งกามิกาเซ่” ความสนุกล้นเวที

ผลบอลพรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล ฟอร์มดุบุกถล่ม เวสต์แฮม 6-0

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะนัดแรกในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ได้แล้วหลังเปิดบ้านเฉือนชนะโคเปนเฮเก้น 1-0 จากลูกโหม่งของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ในนาทีที่ 72 ก่อนที่ อ็องเดร โอนาน่า จะมาช่วยเซฟจุดโทษในช่วงทดเจ็บ 90+5 ช่วยให้ทีมมี 3 แต้ม แบบหืดจับ พร้อมกับคว้าชัย 3 นัดติดจากทุกรายการความเคลื่อนไหวของทีม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังทำผลงานได้ไมน่าประทับใจ ยังไม่ชนะทีมใดทั้งในศึกไทยลีกด้วยการเสมอ 2 เกม และการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก โดย 2 นัดล่าสุด แพ้ทั้ง 2 นัด ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า ยังมีเพียงแค่ 3 คะแนน จากการลงสนาม 3 นัด “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักเทควันโดทีมชาติไทย กลายเป็นจอมเตะที่มีสถิติคว้าแชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ มากที่สุดในโลก หลังจากเพิ่งได้แชมป์เทควันโด รายการ Taiyuan 2023 World Taekwondo Grand Prix  ด้วยการชนะคู่ปรับเก่า  ฉิง กั๋ว คู่ชิงจากเอเชียนเกมส์ 2022 ซึ่งการคว้าแชมป์ครั้งนี้ถือเป็นแชมป์เวิลด์กรังด์ปรีซ์ รายการที่ 11   และเป็นแชมป์ที่ 50 ในอาชีพของเทนนิส

“มิย่า” ชม “อชิ” น่ารัก เล่าโมเมนต์ขอเป็นแฟน

ประชุมบอลทีมชาติไทย U23 สั่งสตาฟฟ์ทำการบ้านคู่แข่งศึกชิงแชมป์เอเชีย

การแข่งขันเทนนิสรายการใหญ่ส่งท้ายปี รายการ “ดับเบิลยูทีเอ ไฟนอลส์ 2023” ที่เมืองแคนคูน ประเทศเม็กซิโก ประเภทหญิงเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ อิกา สเวียเท็ก มือ 2 ของโลกจากโปแลนด์ พบกับ เจสสิกา เปลูกา มือ 5 ของโลกจากสหรัฐฯการแข่งขันมหกรรมกีฬาต่อสู้โลก “เวิลด์คอมแบทเกมส์ ริยาด 2023” ที่กรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย เมื่อกลางดึกวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา ทัพนักกีฬาต่อสู้ไทย คว้าเหรียญทองแรกมาครองได้สำเร็จ ในกีฬายูยิตสู บวกด้วย 1 เหรียญเงิน“พิงค์” พิชฌามลณ์  อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมหลังคว้าแชมป์หญิงเดี่ยว รายการ เบอร์กามอต เคแอล มาสเตอร์ส มาเลเซีย ซูเปอร์ 100 2023 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 และ คว้าแชมป์เยาวชนโลก 

ดราม่าเกิด! “เจนนี่-ยิว” ฟาดเดือดกลางโซเชียล โยงปม “เจ๊แมน” บอกไม่ชอบ

ได้คู่ชิง โปแลนด์ ปะทะ สหรัฐอเมริกา ศึกวอลเลย์บอลชายเนชั่นส์ ลีก 2023

ฟุตบอลเอเอฟซี เเชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 กลุ่มเอฟ เกมที่ 3  คิตฉี เอสซี ตัวแทนจากฮ่องกง เปิดสนาม ฮ่องกง สเตเดียม พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ดวอลเลย์บอลเวิลด์ ได้ประกาศความเคลื่อนไหวการแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรโลกหญิงชิงแชมป์โลกเป็นสนามสุดท้ายของปี 2023 (FIVB Volleyball Women's Club World Championship 2023) ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 13-17 ธันวาคม 2566 โดยมี 6 สโมสรเข้าร่วมทำศึก การแข่งขันยกน้ำหนัก มหกรรมกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน หลังจากก่อนหน้านี้ทีมจอมพลังไทยคว้ามาแล้ว 1 เหรียญเงิน จาก "เวฟ" วีรพล วิชุมา รุ่น 73 กิโลกรัม ชาย และ 1 เหรียญทองแดง จาก "อาร์ม" ธรรญธร สุขข์เจริญ รุ่น 49 กิโลกรัม หญิง

“ก๊อต จิรายุ” โต้บอกเลิก “โบว์” ก่อนเข้ารายการ เจ็บเหมือนกัน แต่เป็นเพื่อนดีที่สุด

องค์กรผู้ตัดสินอังกฤษ เปลี่ยนขั้นตอนใช้ VAR หลังตัดสินพลาดครั้งใหญ่

อรสา เที่ยงกระโทก นักเรือพายสาวไทย คว้าเหรียญเงิน จากการแข่งขันเรือพาย แคนู สปรินต์หญิง ระยะ 200 เมตร ด้วยสถิติเวลา 49.221 วินาที มหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจว 2022" เมื่อวันอังคารที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมาร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกเเห่งประเทศไทย ได้เดินทางไปดูการฝึกซ้อมของนักกีฬาพาราไทยที่กำลังเก็บตัวเพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน "เอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4" ระหว่างวันที่ 22-28 ตุลาคม 2566 ณ นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่ศูนย์ฝึกกีฬาคนพิการ จ.สุพรรณบุรีฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดแรก “เสือใต้”  บาเยิร์น มิวนิค รับการมาเยือนของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวลา  02.00 น. โดย แฮร์รี่ เคน จะรอต้อนรับทีมจากพรีเมียร์ลีก  ที่เคยตกเป็นข่าวในการดึงตัวมาอย่างต่อเนื่อง ขณะที่  เอริก เทน ฮาก ก็มาทีมมาด้วยสภาพที่ไม่สมบูรณ์ หลังจากปัญหาบาดเจ็บ  และปัญหาส่วนตัของตัวหลัก  

น้อง ใบเตย เคลื่อนไหวโพสต์หัวใจสลาย

มาดามแป้ง-มาโน่ พอใจผลจับสลากทีมชาติไทยศึก เอเชียน คัพ 2023

อับราฮัม โทเลนติโน่ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกประเทศฟิลิปปินส์ เปิดเผยกับสำนักข่าว “เอเอฟพี” ว่า คณะกรรมการโอลิมปิกฟิลิปปินส์ได้ส่งจดหมายถึงคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซี) เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว เพื่อขออนุญาตเป็นกรณีพิเศษ ในการส่ง “แพ็กแมน” แมนนี่ ปาเกียว ตำนานนักชกดังของประเทศ เข้าร่วมแข่งขันมวยสากลชายในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในปีหน้า การแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดหญิง ในกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหนิงโป ประเทศจีน เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2566 เป็นการแข่งขันรอบชิงอันดับ 3 นักตบชายหาดสาวไทย 1 “เบส” วรพีรชยากร ก้องภพศรุตาวดี และ “ไบร์ท” ธาราวดี นาราพรลภัส ดีกรีมืออันดับ 20 ของโลก ลงสนามดวลกับเจ้าภาพจีน 2 ประกอบด้วย หวัง ฟ่าน และ ตง เจีย ทีมอันดับที่ 47 ของโลกการแข่งขันกรีฑาในศึกกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วันอังคารที่ 3 ตุลาคม วันนี้เป็นวันที่ 5 ไฮไลท์อยู่ที่ วิ่งผลัด 4 x100 เมตรหญิง ลมกรดสาวไทย อยู่ในช่องวิ่งที่ 5 ประกอบด้วย  ไม้ 1 “ลูกกบ” สุภาวรรณ ธิปัตย์, ไม้ 2 “น่าน” ศุภานิช พูลเกิด,  ไม้ 3 “มายด์” อรอุมา เชษฐา  และ ไม้ 4 “ถู” สุกานดา เพชรรักษา

ยังไง ? ธัญญ่า อาร์สยาม เมนต์แซ่บ ไลฟ์สาวแฉนักร้องโลก 4 ใบ

เปิดโผ 8 ยิมนาสติกศิลป์ไทย ชุดล่าเหรียญเอเชียนเกมส์ 2022

"บิ๊กเอ" ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และนายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ห่วงวงการกีฬาเสียหาย หลัง มีเรื่องฉาวผู้ฝึกสอนกีฬาลวนลามเด็ก เพื่อแลกกับฝากมาหวิทยาลัยดัง โดย "บิ๊กเอ"ออกมาเตือนผู้ปกครองนักกีฬาทุกชนิด อย่าไปหลงเชื่อ ใครแอบอ้างว่าจะฝากโครงการช้างเผือก เรียนในสถาบันดังต่างๆได้ แม้แต่สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ยังไม่สามารถทำได้เลยศึกฟุตบอลยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาล 2023-2024 จบเกมนัดที่ 4 ลงไปเรียบร้อย โดยเวลานี้ได้ 2 ทีมผ่านเข้ารอบต่อไปแน่นอนแล้ว คือ อตาลันต้า จากอิตาลี และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จากเยอรมนี โดยเป็นผลมาจากการที่ทั้ง 2 ทีมคว้าชัยชนะในนัดล่าสุดฟุตบอลยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เดินทางเข้าสู่เกมที่ 4 โดยคู่ไฮไลท์ ประจำคืนวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน นี้ ทางด้าน ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน ตูลูส ที่ฝรั่งเศส ขณะที่ ไบรท์ตัน จะเล่นนอกบ้านพบอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ส่วน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อีกหนึ่งทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จขะเล่นที่ลอนดอน สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ โอลิมเปียกอส  ทีมดังจากกรีซ ขณะที่ โรม่า ทีมจากกัลโช่ เซเรีย อา และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมฟอร์มแรงจากบุนเดสลีกา นัดนี้จะยกพลไปเยือยนเช่นกัน