ไดมอนด์ ฟู้ด การเติบโตอย่างก้าวกระโดด มุ่งสู่สโมสรชายชิงแชมป์เอเชีย

ด่วน! “ครูปุ้ม” เผย “ครูชลธี” อาการทรุดหนัก แพทย์โทรตามญาติ

“ต่าย ชุติมา” เคลียร์ชัดหนุ่มปริศนาข้างกาย ไม่ใช่คนรู้ใจ ลั่นโสดสนิท

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ฮีโร่นักบิดชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” เดินทางแตะแผ่นดินเกิดอย่างเป็นทางการ พร้อมการต้อนรับอย่างอบอุ่นของแฟนชาวไทย หลังสร้างประวัติศาสตร์เป็นคนไทยคนแรกที่คว้าอันดับ 6 ของโลก ถือเป็นอันดับโลกที่สูงที่สุดที่นักแข่งไทยเคยทำได้ ในระดับ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ จาก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 ด้วยผลงาน 2 โพเดียม 1 ชัยชนะในฤดูกาลนี้ เจ้าตัวขอบคุณทุกแรงใจที่ผลักดันสู่ความสำเร็จ พร้อมเดินหน้าสู่เป้าหมายที่สูงขึ้นในอนาคตทีมดังแห่งกรุงโรม  ประกาศปลดโค้ชชาวโปรตุกีส ออกจากตำแหน่งก่อนเจ้าตัวจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาล จากการที่ เดอ ฟรีดกิ้น กรุ๊ป เจ้าของสโมสร โรม่า เริ่มไม่พอใจผลงานในช่วงหลัง โดยเกมล่าสุดออกไปแพ้ เอซี มิลาน 1-3 ใน เซเรีย อา ทำให้หล่นไปอยู่อันดับที่ 9 ของตารางคะแนน และตามหลังทีมอันดับ 4 อย่าง ฟิออเรนติน่า อยู่ 5 แต้ม ซึ่งบอร์ดบริหารต้องการให้ทีมได้โควต้าไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าให้ได้วันที่ 19 ธ.ค.66 การแข่งขันเรือใบรายการ Asian Sailing Championships & Asian Continental Olympic Qualifier for Paris 2024 Olympic Games ชิงแชมป์เอเซียและคัดเลือกโอลิมปิก ที่สมาคมสโมสรเรือใบราชวุรณ เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 13-19 ธันวาคม 2566 วันนี้เป็นการแข่งขันวันสุดท้าย ไฮไลต์ อยู่ที่เรือใบ ILCA7 ประเภทชาย มีที่นั่งโอลิมปิก 2 ที่นั่ง มีเรือเข้าแข่งขันทั้งหมด 46 ลำ ทำการแข่งขันจำนวน 9 รอบ25 พฤศจิกายน 2566 “แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ อดีตนักเทนนิสหญิงมือ 1 ของไทย และอันดับ 19 ของโลก จัดกิจกรรม “Supersports Tennis Clinic with Tammy” ติวเข้มเทคนิคการเล่นเทนนิสให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 35 คน ณ สนามเทนนิส Crystal Sport ถนนประดิษฐ์มนูธรรม กรุงเทพฯ  เจสซีย์ ลินการ์ด ยังเป็นแข้งไร้สังกัดนับตั้งแต่หมดสัญญากับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ หลังจบฤดูกาลที่แล้ว โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีข่าวเชื่อมโยงกับทีมใน ซาอุดี โปรลีก รวมถึงทีมในยุโรปอย่าง เอฟเวอร์ตัน และ บาร์เซโลนา ด้วย แต่สุดท้ายแล้วดีลก็ไม่เกิดขึ้น ก่อนจะตัดสินใจย้ายซบทีมดังแห่งเกาหลีใต้ ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมอ็อปชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปีเจ้าของรถแข่งหมายเลข 35 จากสังกัด “อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย” สร้างผลงานอย่างร้อนแรงในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่น โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 ด้วยการคว้า 2 โพเดียม คือ ชัยชนะที่ประเทศญี่ปุ่น และปลดล็อคคว้าโพเดียมโฮมเรซในศึก “ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์” ส่งผลให้รั้งอันดับ 6 ของโลก ด้วยคะแนนสะสมทั้งสิ้น 173.5 คะแนน เป็นนักบิดไทยคนแรกในประวัติศาสตร์ที่ทำได้ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังวันคริสต์มาส ระหว่าง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน อันดับ 17 ของตาราง เปิดกูดิสัน ปาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 5 ของตาราง คืนวันพุธที่ 27 ธันวาคม 2566 

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง คู่ระหว่าง "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ทีมอันดับ 13 พรีเมียร์ลีก จะเปิดคราเว่น ค็อตเทจ พบกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก คืนวันพุธที่ 24 มกราคม 2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2566 การแข่งขันเรือใบนานาชาติชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า   ครั้งที่ 35 ประจำปี 2566 จัดพิธีเปิดการแข่งขัน ณ โรงแรมบียอนด์กะตะ จังหวัดภูเก็ต โดยได้รับเกียรติจากผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตเป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยคณะผู้แทนจากสโมสรเรือใบราชวรุณ กองทัพเรือ สมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ตลอดจนหน่วยงานและพันธมิตร เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เดินทางมาส่งทีมชาติไทย ชุดทำศึกเอเชียน คัพ 2023 ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 11 มกราคม ซึ่งทีมชุดนี้นำโดย มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยนักกีฬาทั้ง 26 คน โดยผู้จัดการทีมชาติไทย กล่าวว่า "เป็นเกมที่ยากแน่นอน สำหรับสามเกมที่จะเจอ เริ่มจากเกมแรกที่พบ คีร์กีซสถาน, เกมที่สองที่จะพบกับ โอมาน แล้วก็เกมสุดท้ายพบกับ ซาอุดีอาระเบีย"พรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 19 อาร์เซน่อล รองจ่าฝูง จะทำศึกลอนดอน ดาร์บี้ เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม พบกับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อันดับ 7 ของตาราง คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566 เวลา 03.15 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยทั้งสองทีมเพิ่งจะพบกันมาศึกคาราบาว คัพ เวสต์แฮม เอาชนะไป 3-1 ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-24 คู่ระหว่าง เบรนท์ฟอร์ด อันดับ 15 ของตาราง แข่ง 21 นัด มี 22 แต้ม เตรียมเปิดคอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า แข่ง 21 นัด มี 46 แต้ม อยู่อันดับ 3 ของตาราง แข่งขันช่วงกลางดึกวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

ซาอุดี โปรลีก เป็นหนึ่งในประเด็นของตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์หลังจากดึงดูดสตาร์มากมายจากยุโรปตกลงเดินทางมาเล่นอาชีพยังประเทศซาอุดีอาระเบีย ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมจะเปิดขึ้น คริสเตียโน โรนัลโด้ ยืนยันว่า ซาอุดี โปรลีก เป็นลีกที่กำลังเติบโตและเตรียมดึงดูดผู้เล่นชื่อดังอีกหลายคน ทีมชาติไทย ชุดเส้นทางเอเชียน คัพ 2023 ไว้เพียงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังแพ้ อุซเบกิสถาน 1-2 แบบได้ใจแฟนบอลไปเต็มๆ ซึ่งการเข้ารอบ  16 ทีมสุดท้าย ก็ถือเป็นการเข้ารอบน็อกเอาท์รายการชิงแชมป์เอเชีย 2 สมัย โดยในรายการนี้ทีม "ช้างศึก" ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 1  ได้คะแนนฟีฟ่า เพิ่ม 31.74 คะแนน มาจากเกมชนะคีร์กีซสถาน 18.99 เสมอ โอมาน 5.09 และเสมอ ซาอุดีอาระเบีย 7.72 ส่วนในเกมที่แพ้ อุซเบกิสถาน ไม่ได้ไม่เสียแต่อย่างใด พรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 19 อาร์เซน่อล รองจ่าฝูง จะทำศึกลอนดอน ดาร์บี้ เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม พบกับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อันดับ 7 ของตาราง คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566 เวลา 03.15 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยทั้งสองทีมเพิ่งจะพบกันมาศึกคาราบาว คัพ เวสต์แฮม เอาชนะไป 3-1 ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 ได้แชมป์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว กาตาร์ เจ้าภาพและแชมป์เก่า เป็นฝ่ายเอาชนะ จอร์แดน 3-1 ทำให้คว้าแชมป์ 2 สมัยติดกันมาครอง หลังจบการแข่งขันได้มีการสรุปคะแนนอันดับของฟีฟ่า กองกลางวัย 22 ปี ที่รับใช้ทีมชาติมาแล้ว 20 นัด เป็นผู้ทำ 2 ประตู ช่วยให้ทีมเต็ง 2 เกาหลีใต้ เอาชนะ บาร์เรน 3-1 คว้าชัยชนะนัดแรก ศึกเอเชียนคัพ 2023 โดยเจ้าตัวเพิ่งย้ายมาจาก มายอร์ก้า ในศึกลาลีกา มาสู่ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเมืองน้ำหอม ที่มีรัฐบาลกาตาร์ เจ้าภาพฟุตบอลครั้งนี้ เป็นเจ้าของทีม ด้วยค่าตัว 19 ล้านปอนด์เมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมานั้นครั้งหนึ่ง The Athletic สำนักข่าวกีฬาชื่อดัง ถึงกับบอกว่า นักเตะดาวรุ่งคนนี้ คือหมายเลข 10 ที่เปแอสเช ซื้อมาเพื่อทดแทนการจากไปของลิโอเนล เมสซี่ 

บีจี ปทุม คว้า เอ็นดิอาเย แข้งไนเจอร์ เสริมเกมรับลุยเลก 2

เง นฟร slot v แผ น ป ด slot pci cooler master

express slot ค อ

ทีมชาติไทย เสมอกับ ซาอุดีอาระเบีย 0-0 ทำให้สร้างสถิติไม่เสียประตูตลอดศึกฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม ส่งผลให้มีเพิ่มเป็น 5 คะแนนพร้อมผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ ในฐานะรองแชมป์กลุ่ม เอฟ หลังจบเกม สรานนท์ อนุอินทร์ ที่ได้โอกาสประเดิมเฝ้าเสาทีม "ช้างศึก"  แสดงความรู้สึกที่ตัวเองทำได้ยอดเยี่ยมในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ โดยเฉพาะการเซฟจุดโทษช่วงต้นเกมศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2023/24 รอบ 3 คืนวันพฤหัสบดีที่ 4 มกราคม 2567 มีลงแข่งขันเพียงคู่เดียว ระหว่าง คริสตัล พาเลซ เปิดเซลเฮิร์สท์ พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน สำหรับสถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุดในทุกรายการ พาเลซ เจ้าบ้าน ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ 3 นัด ส่วน เอฟเวอร์ตัน ชนะ 3 ครั้ง 

ความเร ว slot pci เฟ ร ส slot machine เก ดว นท

หลังจากเลื่อนชั้นกลับมาจากลีกสูงสุุดได้อีกครั้งในฤดูกาลนี้ แต่ทีม "ดาบคู่" เชฟฯ ยูไนเต็ด นั้นออกสตาร์ตได้อย่างย่ำแย่ในฤดูกาล 2023 -2024 โดยเวลานี้มีเพียง 5 คะแนนเท่านั้นจาก 14 นัดรั้งอันดับสุดท้ายของตาราง ทำให้สุดท้าย เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ประกาศปลด พอล เฮ็คกิงบ็อตท่อม ออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยพร้อมกับกลายเป็นกุนซือคนแรกในลีกสูงสุดอังกฤษที่ถูกปลดในฤดูกาลนี้ การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 ประเดิมเปิดฉากเลกแรก โดยจะแข่งขันระหว่างวันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 ถึงวันที่ 17 ธันวาคม 2566 

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอแจ้งให้ทราบว่าล่าสุด เอกนิษฐ์ ปัญญา ขอถอนตัวจาก ทีมชาติไทย ชุดลุยศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 โดย มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ตัดสินใจเรียก พิชา อุทรา กองกลางจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้ามาแทนทันทีปรีวิวฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่  15 วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566 (15) ชลบุรี เอฟซี- เมืองทอง ยูไนเต็ด (7)  สนาม: ยูเอ็มที สเตเดี้ยม เวลาคิกออฟ : 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36