“แจ๊บ เพ็ญเพชร” เคลื่อนไหว เตรียมฟ้อง! หลังถูกโยงปมลืออดีตพระเอกแอบภรรยามีกิ๊ก

“ไอซ์ ปรีชญา” ขอบคุณทุกกำลังใจ สัญญาจะดีขึ้นให้ไวและสู้ต่อ

เปิดสถิติตัวเลขหลังเกม อาร์เซน่อล ชนะ เบรนท์ฟอร์ด ศึกพรีเมียร์ลีก

วันที่ 15 พฤษภาคม 2566 เวลา 16.00 น. ณ โอลิมปิก สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลหญิงซีเกมส์ รองชิงเหรียญทองแดง ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ กัมพูชาศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี วันที่ 4 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ที่แข่ง 3 นัด ชนะ 1 แพ้ 2 นัด มี 4 คะแนน ลงสนามนัดที่ 4 พบกับ เกาหลีใต้ แข่ง 3 นัด แพ้รวด ยังไม่มีคะแนน ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี วันที่ 4 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ลงสนามนัดที่ 4 พบกับ เกาหลีใต้ ผลปรากฏว่า ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย เอาชนะ เกาหลีใต้ 3-0 เซต 25-17, 28-26, 25-21 เก็บเพิ่มอีก 3 คะแนน ส่งผลให้ ทีมสาวไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 2  แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน ส่วน เกาหลีใต้ แข่ง 4 นัด แพ้ 4 นัดรวด ยังไม่มีคะแนนเช่นเดิม 

“จูดี้” เล่าให้ฟัง! ซี้กันได้ยังไง “คัลแลน-พี่จอง” ยูทูบเบอร์สุดฮอต

ฆอร์เก้ มาร์ติน ฟอร์มแรงเร่งเครื่องคว้าแชมป์ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนเอาชนะ แมนฯยูไนเต็ด 2-1 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้คว้าถ้วยแชมป์ที่ 2 ของฤดูกาลมาครองได้สำเร็จ หลังก่อนหน้านี้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้เป็นฤดูกาลที่ 3 ติดต่อกัน ทั้งนี้จากเกมที่เอาชนะ "ปีศาจแดง" ออปต้าโจ เว็บไซต์เก็บสถิติฟุตบอลชื่อดัง มีการเปิดเผยสถิติมากมายที่ขุนพล "เรือใบสีฟ้า" สร้างขึ้นมาใหม่ทีมในเมเจอร์ ลีก ซอกเกอร์ ประกาศอย่างเป็นทางการกับการคว้าตัวอดีตกองกลางทีมชาติสเปน เข้ามาร่วมงานกันอีกครั้งกับ ลิโอเนล เมสซี่ หลังจากทั้งคู่เคยเล่นร่วมกันที่บาร์เซโลน่าหลังจากความพ่ายแพ้อันน่าผิดหวังตลอดการแข่งขันในสัปดาห์แรก ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเซอร์เบีย ดีกรีแชมป์โลก กลับมาปรับทัพกันใหม่อีกครั้งในสัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล โดย จิโอวานนี่ กุยเด็ตติ หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ ที่เข้ามารับงานแทน ดานิเอเล ซานตาเรลลี ที่ออกไปหลังจากทีมคว้าแชมป์โลก เมื่อปี 2022 

ไม่พลิกโผ! “โคร่า เบียลท์” คว้ามงกุฎ Miss Earth Thailand 2023

“เบนซ์-มิค” แจงแล้ว ปมข่าวลือบ้านแตกถึงขั้นหย่า ฝ่ายชายเปิดอกเผยเรื่องที่ไม่เคยพูด

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงบาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน เผยว่าอยากเล่นร่วมทีมเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ ในฤดูกาลหน้า หลังกัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า กำลังจะหมดสัญญากับ ปารีส แซ็ง แฌร์แม็ง หรือ เปแอสเช จบฤดูกาลนี้ และมีข่าวว่าอาจจะกลับไปร่วมทีมเก่าอีกครั้ง ส่วนถ้า เมสซี่ ย้ายมาบาร์ซ่า ตัวเลวานดอฟสกี้เอง จะต้องมีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งหรือไม่นั้น การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย กลุ่มเอ นัดที่สาม ทีมชาติไทย U17 พบ เยเมน วันที่ 21 มิถุนายน 2566 เวลา 19.00 น. ณ ปทุมธานี สเตเดียม ผลปรากฏว่า ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี เฉือนเอาชนะ เยเมน ไป 1-0 ทำให้ ทีมไทย มี 9 คะแนนเต็ม คว้าแชมป์กลุ่มเอ สำหรับสถิติการวิ่งเฉลี่ยของนักกีฬาทั้งหมดอยู่ที่ประมาณ 12.3 กิโลเมตร ต่อคนวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี และ คาร์โล แวน แดม สองนักขับของทีมสิงห์​ มอเตอร์สปอร์ต ทีม ไทยแลนด์ ซิ่งเฟอร์รารี่ 488 จีที 3 ทำเวลาต่อรอบเร็วที่สุดก่อนจบการแข่งขันอันดับสอง ภายใต้เซฟตี้คาร์ ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบระดับนานาชาติ ไทยแลนด์ ซูเปอร์ซีรีส์ รายการบางแสน กรังด์ปรีซ์ บนถนนเลียบชายหาดบางแสนในรูปแบบสตรีทเซอร์กิต อ.เมือง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา

“กอล์ฟ พิชญะ” แจงหลังโดนดราม่า Art Toy ชิ้นแรกก็อป “CRYBABY” ประกาศยุติขาย - ขอโทษแบรนด์แล้ว

เผยสถิติ ไมนู พา แมนยู เก็บแต้มต่อเนื่องนับตั้งแต่สตาร์ต

บาเยิร์น  มิวนิค ยอดทีมจากศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เปิดไฟเขียวพร้อมปล่อย มาเน่ ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ แม้จะเพิ่งจ่ายเงินจำนวน 28 ล้านปอนด์ คว้าตัวมาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม หลังดาวเตะวัย 31 ปี ทำผลงานไม่ได้อย่างที่สโมสรคาดหวังเอาไว้ รวมถึงมีปัญหาทะเลาะกับ เลรอย ซาเน่ หลังจบเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 นัด นัดแรก ที่บุกแพ้ แมนฯซิตี้ จนถูกสโมสรสั่งปรับเงินและลงโทษแบน โดย บาร์รอส ทาร์เดลี จะได้กลับมาร่วมงานกับ แฮมิลตัน โซอาเรส กองหน้าเพื่อนร่วมชาติอีคกรั้ง หลังเคยอยู่ด้วยกันที่  หนองบัว พิชญ เอฟซี ส่วน ชาร์ลี คลัฟ เข้ามาแทนที่โควตาต่างชาติ และ ตำแหน่งของ แอร์ตอน ติราบาสซี ซึ่ง สิงห์เจ้าท่า เลือกที่จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ ก่อนที่นักเตะย้ายไปอยู่กับ พีที ประจวบฯ​อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพลาดโอกาสลงสนามศึกเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน 2566 เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย 

“มีมี่ เทา” คุย “ปอย ตรีชฎา” แล้ว! เบรกดราม่าข้องใจคำนำหน้า ‘คุณ’ รอธนาคารแจง

“ปู ไปรยา” ฟาดกลับคนวิจารณ์หุ่น ลั่นทำไมต้องผอม ชอบแบบนี้

เกมพรีเมียร์ลีก นัดรองสุดท้าย นิวคาสเซิ่ล ที่้ต้องการเพียงแค่ผลเสมอก็จะจบท็อปโฟร์เปิดเซนต์ เจมส์ ปาร์ค รับการมาเยือนของ เลสเตอร์  ที่กำลังหนีการตกชั้น ปรากฏว่าเกมนี้ นิวคาสเซิ่ล ทำสำเร็จเก็บหนึ่งแต้มได้ ด้วยการเสมอ 0-0 มีเพิ่มเป็น 70 คะแนน อยู่่อันดับ 3 พร้อมคว้าตั๋วไปเล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบ 20 ปี ขณะที่ ขณะที่ เลสเตอร์ มี 31 คะแนน อยู่อันดับ 18 ยังต้องลุ้นหนีตายในนัดสุดท้ายวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ กับ เวสต์แฮมฤดูกาลที่ผ่านมา ลิโอเนล เมสซี่ ทำผลงานในลีกเอิง ด้วยการยิง 16 ประตูกับ 16 แอสซิสต์ และมีส่วนช่วยให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง คว้าแชมป์ลีก 2 ฤดูกาลติดต่อกัน แต่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า ก็ยังโดนแฟนบอลวิจารณ์อย่างต่อเนื่อง และรุมโห่อยู่หลายครั้ง หลังไม่สามารถพาทีมประสบความสำเร็จในแชมเปี้ยนส์ ลีกฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวฟุตบอลชื่อดัง รายงานว่า คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด กำลังจะกลายเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติบราซิลคนใหม่ ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2024 หลังสัญญาปัจจุบันกับราชันชุดขาวหมดลง  

ว่าที่เจ้าสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” ดีใจน้ำตาคลอ แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน

รมว.กีฬาฯ สุดาวรรณ ส่งทัพนักกีฬาชุดใหญ่ลุยเอเชียนเกมส์ 2022

การแข่งขันฟุตบอลมหาวิทยาลัยชิงแชมป์ประเทศไทย “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ 2023”  นัดชิงชนะเลิศ “ทีมมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ” กับ “ทีมมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ผลการแข่งขันเสมอกันในเวลาด้วยสกอร์ 1-1 ทำให้ต้องดวลจุดโทษ โดยทีมมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีสามารถเอาชนะไปด้วยสกอร์รวม 10-9 คว้าแชมป์ฯ และได้รับรางวัลบินลัดฟ้าไปเปิดประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลก กับสโมสรและนักเตะจากเลสเตอร์ ซิตี้ ในเดือนตุลาคมนี้ โดยมีมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูชาวบราซิเลี่ยนวัย 29 ปี เอาชนะใจแฟนบอลหงส์แดง ได้คะแนนโหวตมากที่สุด คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2022-2023 เป็นครั้งแรกในอาชีพการค้าแข้งกับทีม ผ่านเว็บไซต์ Liverpoolfc.com โดยอันดับ 2 คือ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และอันดับ 3 คือ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกจะมีประกาศรางวัลสนามยอดเยี่ยมให้แก่ทีมที่มีสนามฟุตบอลสมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับเกมทุกนัดที่เล่นในบ้าน โดยปีที่แล้วแชมป์เป็นของ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ แต่ฤดูกาลนี้ตกเป็นของ "สุนัขจิ้งจอก" ด้วยความทุ่มเทของทีมดูแลสนามที่ทำงานเต็มที่เพื่อให้สนามสำหรับทีมชาย-หญิงดีพร้อมที่สุด