ใจตรงกัน ลิเวอร์พูล-แมนยู เล็งคว้าตัวกองหลังอาแจ็กซ์ เสริมทัพเดือนมกราคม

“จินยอง GOT7” เขียนจดหมายถึงแฟนคลับ หลังแจ้งกำหนดเข้ากรม 8 พ.ค.นี้

image
แอนจ์ บอส สเปอร์ส เบิ้ลคว้ากุนซือยอดเยี่ยมประจำเดือนพรีเมียร์ลีก

“เบสท์ รักษ์วนีย์” เปิดตัวเลข! ต้องหาเงิน 7 หลักต่อเดือน ดูแลครอบครัว-ใช้หนี้แทนพ่อ“ณเดชน์” ยิ้มรับกระแส “ธี่หยด” รายได้มุ่ง 300 ล้าน เข้าใจเสียงวิจารณ์ปมหน้าตานักแสดงวันนี้ (20 มี.ค. 67) ณ ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ พร้อมด้วยนางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นำ นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี คณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ

สื่อบันเทิงต่างประเทศรายงานว่า ศิลปินดังระดับโลกอย่าง เทย์เลอร์ สวิฟต์ ได้เลิกกับแฟนหนุ่มนักแสดงอังกฤษ โจ อัลวิน แล้ว หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 6 ปี โดยมีรายงานว่าเลิกกันเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน“กอล์ฟ-ไมค์” ออกงานคู่ในรอบ 10 ปี ลุ้นมีคอนเสิร์ตใหญ่

หลังจากที่มีภาพหลุดของนักร้องสาว “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ  “เบียร์ – ภัสรนันท์ อัษฏมงคล” ออกมา ท่ามกลางพายุที่โหมกระหน่ำ มีทั้งเสียงวิพากย์วิจารณ์ของชาวเน็ตถึงคนที่ปล่อยภาพและคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเชิงไม่เหมาะสมแต่งชื่นมื่น! “บูม-กีฟ” สวมแหวนเริ่มต้นชีวิตคู่ จะรักและดูแลกันตลอดไปเริ่มแล้ว! เปิดเวทีประกวด MUT 2023ย้อนฟังเรื่องราว “ไอซ์ ปรีชญา” มรสุมทดสอบชีวิตจากกรณี ยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว ศิลปินแห่งชาติ ได้แต่งเพลง ฆาตกรเต่างอย ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันไปบ้างแล้วเมื่องานนี้ โดยเนื้อเพลงมีการกล่าวถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริงไม่เชื่อไม่ควรลบหลู่อย่างนางพญาเต่างอย พร้อมทั้งขอบคุณ พ.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร และ พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ และอีกหลายคนรวมถึงสื่อมวลชน ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับคดีน้องชมพู่ ที่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร  จนชาวบ้านอ.เต่างอย จ.สกลนคร มองว่าไม่เหมาะสม เพราะคดีน้องชมพู่ไม่ได้เกิดขึ้นที่เต่างอยรวมผลงาน! ปีทองสายสะพาย THAILAND สร้างชื่อก้องโลก ความภูมิใจคนไทยความสุขของแม่! “ท็อป ดารณีนุช” ปลื้มลูกชายแต่งงาน คนบันเทิงยินดีหลานเพียบ

Miss Universe 2023 “แอนโทเนีย” เข้าใกล้มง! ผ่านเข้ารอบ 5 คนสุดท้าย

gclub slot สม คร
เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน เสียชีวิตแล้ว ด้วยวัย 86 ปี

“ท็อป จรณ” ฝ่ามรสุมชีวิต เผยอาการป่วยต้องหยุดรับงานและเสี่ยงซึมเศร้า

slot machine ดาฟาเบท
“พีเค ปิยะวัฒน์” เปิดหมดเปลือกจุดเปลี่ยนชีวิต เคยเสียน้ำตาเพราะความรัก

เปิดม่านอีกครั้งสำหรับเวทีการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 โดยได้มีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 พฤษภาคม 2566 ณ World Ballroom B Centara Grand Centralworld Bangkok เผยรายละเอียดความอลังการที่กำลังจะเกิดขึ้นบนเวที MUT ปีนี้ ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5 ที่การันตีว่า การสร้างสรรค์เวทีการประกวดในปีนี้จะยิ่งใหญ่และล้ำสมัยมากขึ้นกว่าที่เคยมีมา54 สาวงามอย่างไทย เอาฤกษ์เอาชัย ตักบาตรฟังธรรม ณ วัดเบญฯ

รอ slot machine cover
ไทยลีก เปิดโปรแกรมฤดูกาล 2023-24 บุรีรัมย์ พบ ขอนแก่น บียู ชน อุทัยธานี

เลือกตั้ง 2566 : เช็กหน่วยเลือกตั้ง - ตรวจสอบสิทธิเลือกตั้ง ง่ายๆ ไม่กี่คลิก!“เบลล่า ราณี” ยันไม่เคยมีปัญหากับใคร ไม่ขอพูดถึงคลิปต้นเรื่องดราม่ากันซีน

“หลิว จาง” (AK) โปรยเสน่ห์สุดเท่ แฟนคลับตกหลุมรัก

เร่งเครื่องระอุกันทุกคน 53 ผู้เข้าประกวด “Miss Universe Thailand 2023” ที่อยู่ระหว่างเก็บตัวกับทางกองประกวดฯ และเตรียมขึ้นเวทีฟาดความแซ่บ โชว์ความปัง อวดหุ่นสับ ในการแข่งขัน “รอบชุดว่ายน้ำ” (Swimsuit Competition) วันที่ 5 สิงหาคมนี้ ณ โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด จังหวัดขอนแก่นรักสามเส้า “พุฒ-ปุ๊กลุก-สน” เปิดฉากเข้มข้น ในละคร “ปาฏิหาริย์รัก” ทาง 'พีพีทีวี'จากประเด็นดราม่าอันร้อนแรงในโลกออนไลน์ นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก “อุงเอิง SPD” หรือ “อุงเอิง สัณห์สิริ”  โดยเธอเป็นหนึ่งในทีมงาน SPD และเป็นสาวคนสนิทของ “สไปร์ท SPD”  ซึ่งก่อนหน้านี้ชาวเน็ตเคยโยงประเด็นร้อนความสัมพันธ์กับ“เก๋ไก๋ สไปร์ท” จนมีดราม่าใหญ่ไปรอบหนึ่ง และล่าสุดชื่อของ “อุงเอิง” ก็กลับมาเป็นประเด็นอีกครั้งเมื่อเจ้าตัวลงคลิปในช่องยูทูบของตัวเอง แต่กลับถูกเพื่อนอันฟอลโลว์ เกิดการคาดเดาว่าอาจจะเกิดจากปมเหตุทำคลิปไม่นึกถึงใจเพื่อน

“กวาง AB Normal” เปิดใจครั้งแรก จุดระเบิดเลิก “น้ำหวาน ซาซ่า” ช้ำแทบร่วงต้องขายเรือนหอ

ฮอตไม่หยุดจริงๆ คู่จิ้น “แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์” ดาราหนุ่มสายติสท์ กับติ๊กต็อกเกอร์สาวชาวเกาหลีใต้ “จี กามิน” ที่ทำชาวด้อมแพนด้า (ชื่อแฟนคลับ) ถูกใจสุดๆ ทั้งคู่ควงกันมาออกงานอีเวนต์โกยเงินแพ็คคู่ แถมในงานทั้งคู่สาดความน่ารักและมีโมเมนต์ให้ฟินจิกหมอนเพียบ

“มิย่า ทองเจือ” ตอบสถานะ “อชิ” หลังถูกจับตารีเทิร์นรัก

เปิดความหมาย! เสียงหลอนสุดสยอง... “ธี่หยด” แปลว่าอะไร?

“เบิ้ล ปทุมราช” โต้ทำบุญสร้างภาพ ลั่นไม่เอาชีวิตคนอื่นมาทำคอนเทนต์

สาวงามเมืองย่าโม “แอนโทเนีย” กลับบ้านเกิด คนโคราชแห่ต้อนรับอบอุ่น

ผลวอลเลย์บอลชายไทย ชนะ บาห์เรน คว้าแชมป์ ชาเลนจ์ คัพ 2023 สมัยแรก

“เคลลี่” วางแผนวิวาห์ “พลอยไพลิน” มั่นใจคือคู่ชีวิต

“เบนซ์ ปุณยาพร” เปิดตัวแฟนหนุ่ม โปรไฟล์ไม่ธรรมดา เจ้าของโรงแรมดังพัทยา“แมท ภีรนีย์” รับเลิก “สงกรานต์” แล้ว เคลียร์ “ไฮโซพก” แค่พี่น้องเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในไฮไลต์ของงานประกาศรางวัล Academy Awards หรือ ออสการ์ ครั้งที่ 96 สำหรับการประกาศรางวัลการออกแบบชุดยอดเยี่ยม ที่ได้ “จอห์น ซีนา” นักแสดงและนักมวยปล้ำชื่อดัง เดินแก้ผ้าพร้อมมีใบประกาศรางวัลปิดช้างน้อยของเขาอยู่ ก่อนที่จะได้ผ้ามาคลุมและประกาศผู้ชนะรางวัลSUGA (ชูก้า) วง BTS เตรียมระเบิดความมันส์เวิลด์ทัวร์เดี่ยวครั้งแรก “อาร์มี่ไทย” ตื่นเต้นสุดๆเป็นสายมูท่านหนึ่งไม่เกินจริง สำหรับพระเอกดังขวัญใจสาวๆ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ที่ไม่กี่วันก่อนนั้นมีคิวบินไปทำงานที่ฮ่องกง และมีคนตาดีเห็นเจ้าตัวเดินทางไปไหว้ขอพรในวัดดังแห่งหนึ่งที่นั่น และมีช็อตกำลังไหว้ผูกด้ายแดงที่ขึ้นชื่อเรื่องความรักด้วย

ย้อนรัก “ตงตง – เบสท์” เจอสารพัดดราม่าตั้งแต่เปิดตัว จนถึงมรสุมข่าวเลิกราส่งกำลังใจเพียบ! “ปิ่น เก็จมณี” โพสต์ ‘กำลังใจที่ดีที่สุดมาจากตัวเอง’เชื่อว่าชาวด้อม Heartriders (ชื่อแฟนคลับ) กรี๊ดแล้วกรี๊ดอีกให้กับความน่ารัก น่าหยิกของ “ซออินกุก” (SEOINGUK) นักร้องและดาราหนุ่มเกาหลีใต้ จากผลงานดัง Death's Game ที่มาตกแฟนไทยในงานแฟนมีตติ้ง FALLEN FOR SEO IN GUK 1st FAN MEETING in BANGKOK 

image