เลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมแต่งตั้ง มาเรสก้า เป็นกุนซือคนใหม่

กรี๊ดสนั่น “หลินอี” พระเอกจีนสุดฮอต ส่งความสุขฉลองตรุษจีนที่ไทย อวยเอฟซีน่ารักไม่เปลี่ยน

image
ป็อกบา เตรียมยื่นศาลกีฬาโลก หลังถูกแบนยาว

ออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ซูเปอร์สตาร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงและเติมเต็มความสำเร็จในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก ทำสถิติทำได้เท่าเทียบกับผลงานในพรีเมียร์ลีกของ แฮร์รี่ เคน หลังจากที่ยิงประตูชัยให้ทีมเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 1-0 เมื่อคืนที่ผ่านมานายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีกระทรวงการคลัง ได้โพสต์บนโซเชียลมีเดีย ส่งกำลังใจผ่านบัญชี X (ทวิตเตอร์) @Thavisin ก่อนเกมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อันดับ 101 ของโลก มีโปรแกรมจะทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 โดยมีคิวลงเตะกับ เกาหลีใต้  ทีมอันดับ 22 ของโลก ที่ โซล เวิลด์คัพ สเตเดียม ในวันที่ 21 มีนาคม เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สโมสรวอลเลย์บอลไอบีเค อัลโทส จากโคโว วี-ลีก ประเทศเกาหลีใต้ โพสต์ลงโซเชียลมีเดีย ประกาศอำลา 2 นักกีฬา ได้แก่ "ชมพู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ เซตเตอร์ทีมชาติไทย และ บริตทานี อเบอร์ครอมบี นักวอลเลย์บอลหญิงจากสหรัฐอเมริกา 

ศึกฟุตบอลเกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 25 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่เตะไป 23 นัดมี 52 แต้มอยู่อันดับ 2 แข่งน้อยกว่า ลิเวอร์พูล 1 นัด เปิด เอติฮัด สเตเดี้ยม พบ "สิงห์บูลล์" เชลซี อันดับ 10 ที่เตะ 24 นัด มี 34 แต้ม คู่นี้พบกันมาแล้ว นัดแรกของฤดูกาล เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ปรากฎว่าเสมอกันไปแบบสุดมัน 4-4 9 มีนาคม 2567  ที่โรงแรมอเล็กซานเดอร์ ถ.รามคำแหง ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เป็นประธานในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567  โดยมีนายธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมฯ พร้อมด้วยสโมสรสมาชิก 124 จากทั้งหมด 129 สโมสรสมาชิก เข้าร่วมประชุม สรุปสาระสำคัญดังนี้ สรุปงบดุลประจำปี 2566 ดังนี้ สมาคมมีรายรับทั้งสิ้น 77,799,209 บาท มีรายจ่ายมากถึง 78,782,474 บาท ซึ่งมีรายจ่ายมากกว่ารายรับ 984,813 บาท

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เรียกทุกฝ่ายต่างๆ ภายใต้สมาคมฯ ประชุมร่วมกันทันที เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 11.00 น. ณ House of Thai Football หลังการกีฬาแห่งประเทศไทยฯ รับรองสภากรรมการอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2567 ที่โรงแรมอนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้เปิดเผยภายหลังพบพูดคุยกับตัวแทนผู้บริหารฟอร์มูล่าอี เกี่ยวกับการจัดการแข่งขันรถยนต์ Formula Eสำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก 2023-2024 สัปดาห์ 13 รอบ Finals 4 ที่สนามกีฬา อาคารกีฬานิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติเดลี่ เมล สื่อในอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยถึงความเป็นไปได้ถึงการที่ทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะได้ไปเล่นถึง 6 ทีมมากเป็นประวัติศาสตาร์ครั้งแรกในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2024-205 หากเข้าเงื่อนไข โดยที่เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะต้องระเบิดฟอร์มเยี่ยมด้วยการคว้าแชมป์  ยูโรป้า ลีก พร้อมกับจบฤดูกาลในอันดับ 5 ของตารางคะแนน ฟุตบอลอินไซเดอร์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล จะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่หลังจบฤดูกาล นอกจากที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะอำลาทีมแล้ว ริชาร์ด ฮิวจ์ส ก็เข้ามาทำหน้าที่ผู้อำนวยการสโมสรอย่างเป็นทางการ เช่นเดียวกับ ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ที่จะมารับตำแหน่งซีอีโอ ซึ่งพวกเขาก็มีแผนที่จะยกระดับทีมขึ้นไปอีกเซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีวัย 71 ปี พร้อมอนุมัติข้อเสนอทำลายสถิติมูลค่ากว่า 100 ล้านปอนด์สำหรับแข้งดาวรุ่งในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้การจับสลากประกบคู่ศึกฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดของอังกฤษ หรือ เอฟเอ คัพ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ปรากฏกว่า แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า จะเปิดบ้านรับการมาเยือน นิวคาสเซิ่ล  ขณะที่คู่เอกในรอบนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือน ลิเวอร์พูล ขณะที่ เชลซี จะพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงในศึกแชมเปี้ยนชิพ ด้าน วูล์ฟแฮมป์ตัน จะรับการมาเยือนของ โคเวนทรี อีกหนึ่งทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพ

สาวงาม MUT 2023 สวยสะกดในชุดผ้าไหมไทย “แจ๊สซี่ กิระนา” คว้ารางวัลใหญ่

slot ท ด ท ส ด
อียิปต์ เตรียมเรียก โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ร่วมศึกโอลิมปิก 2024

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 27 จะทำการแข่งขันระหว่างในวันที่ 9-11 มีนาคม 2567 โดยเตะครบทั้ง 10 คู่ โดยคู่บิ๊กแมตช์ อยู่ในเกมวันอาทิตย์ เป็นเกมของ 2 ทีมลุ้นแชมป์ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเวลา 22.45 น.ส่วน อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 3 จะเล่นในคู่ดึกคืนวันเสาร์ ด้วยการเปิดบ้านพบเบรนท์ฟอร์ด นอกจากนี้ยังมีอีก 1 คู่ตกค้างในช่วงกลางสัปดาห์หน้า  เป็นเกม.บอร์นมัธ พบ ลูตัน ทาวน์ ที่จะแข่งใหม่ตั้งแต่ต้น ซึ่งเกมนี้ก่อนหน้าแข่งไม่จบเพราะ ทอม ล็อกเยอร์ปตันทีม ลูตัน วูบบริเวณกลางสนามฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 26 กลางดึกวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567  บอร์นมัธ อันดับ 13 ของตาราง มี 28 แต้ม เปิดไวตาลิตี้ สเตเดี้ยม ต้อนรับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง มี 56 แต้ม 

เกม slot ได เง นจร ง
“เอ็กซ์ ปิยะ” แจงสถานะ “อุ้ม ลักขณา” หลังถูกลุ้นรีเทิร์น พูดชัดถ้ามีโอกาสพร้อมดูแล

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 27 คู่บิ๊กแมตช์ แดร์ คลาสสิเคอร์ ศึกแห่งศักดิ์ศรีในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ทีมอันดับ 2 ที่มี 60 คะแนน เปิดรังอลิอันซ์ อารีน่า รับการมาเยือนของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมอันดับ 4 ที่มี 50 คะแนน ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคมนี้ เวลา 00.30 น. ตามเวลาประเทศไทย โดนเกมแรกของฤดูกาล บาเยิร์น มิวนิค บุกไปถล่มที่ ซิกนัล อิดูน่า ปาร์ค 4-0 การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2567 ระหว่าง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 42 คะแนน จากการลงสนาม 19 นัด เปิดสนามช้าง อารีนา รับการมาเยือนของ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 มี 39 คะแนน จาก 18 นัด

คำส ดท าย slot machine ก อป
สถิติก่อนเกมนัดชิง UCL แมนฯซิตี้ พบ อินเตอร์ มิลาน 10 มิ.ย.66

สาเหตุที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย มีโอกาสจะได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพในปี 2034 เนื่องมาจากโมร็อกโก โปรตุเกส และสเปน ทั้ง 3 ชาติเตรียมจะเป็นเจ้าภาพร่วมในปี 2030 อีกทั้งทางสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติหรือ ฟีฟ่า ได้จำกัดชาติที่จะมาเสนอตัวเป็นเจ้าภาพในปี 2034 ไว้เฉพาะชาติจากสมาพันธ์เอเชียและโอเชียเนีย รวมไปถึง ออสเตรเลีย ที่เคยวางแผนเป็นเจ้าภาพ ตัดสินใจไม่ยื่นคำขออเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ยืนยันว่าลิเวอร์พูลสมควรคว้าสามคะแนนจากชัยชนะเหนือ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-0 หลังเป็นผู้ทำแอสซิสต์ให้ ดาร์วิน นูนเญซ โหม่งประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาที 90+9 ศึกเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันที่ 2 มีนาคม 2567 ทำให้ หงส์แดง แข่ง 27 นัด มี 63 คะแนน นำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด อยู่ 4 แต้ม ยังครองจ่าฝูงต่อไป 

“แพท ณปภา” คืนดี “พี ชานนท์” ยันเลิกกันไม่ใช่คอนเทนต์ ทะเลาะจริง

เดลี เมล สื่อดังจากอังกฤษ รายงานสถิติว่า สเปอร์ส ทำประตูได้มากกว่าต่อเกมและมีอัตราการเก็บชัยชนะที่ดีกว่าโดยไม่มี แฮร์รี่ เคน ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค มีผลงานลดลงเมื่อมีกัปตันทีมชาติอังกฤษแนวรุกทีมชาติโปรตุเกส ได้รับบาดเจ็บช่วงท้ายครึ่งแรกก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมที่ “หงส์แดง” บุกชนะ เบรนท์ฟอร์ด 4-1 ทำให้คาดว่านักเตะอาจต้องพักยาวจากอาการบาดเจ็บครั้งนี้  ล่าสุด เรคคอร์ด สื่อดังในโปรตุเกส รายงานว่า อาการบาดเจ็บของ ดีโอโก้ โชต้า ไม่ได้หนักอย่างที่คิดไว้ในตอนแรกที่คาดกันว่าจะปิดเทอมยาวและพลาดลงเล่นยูโร 2024 กับทีมชาติ โดยคาดว่า โชต้า จะพักไม่เกิน 2 เดือน และยังต้องคงรอการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง  ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ หรือ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดสแตมฟอร์ บริดจ์ เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 4-2 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไป โดยเกมนี้ โคล พาลเมอร์ ยังคงโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมยิงไป 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์  

“แพรรี่ ไพรวัลย์” รีวิวหน้าใหม่ทำอะไรบ้าง ยอมเจ็บเพื่อความปัง แฟนเด็กชมฉ่ำ

การแข่งขันกรีฑา รายการ ฮ่องกง ซีรีส์ 2024 Hongkong Athletics Series 2024 ที่จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 9-10 มีนาคม 2567 ณ Wan Chai Sports Ground ที่ฮ่องกง

เปิดภาพยืนยัน! “เจนนี่” พร้อมลูกสาว-ผู้โดยสาร ปลอดภัยทุกคน

เป็นที่ทราบกันดีกว่า ชาบี อลอนโซ่ นายใหญ่ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่กำลังพาทีมรั้งจ่าฝูงศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน อยู่ในเวลานี้คือเต็ง 1 ที่จะเข้ามารับงานแทน คล็อปป์ ที่ประกาศอำลาถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาล ล่าสุดทางด้าน เมลิสซ่า เรดดี้ นักข่าวของ สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังในอังกฤษ ได้รายงานว่าทีม "หงส์แดง" มีตัวเลือกรวมทั้งหมด 7 คน ที่นอกจาก อลอนโซ่ แล้วยังประกอบไปด้วย โรแบร์โต้ เด แซร์บี้, โธมัส แฟร้งค์, อังเก้ ปอสเตโคกลู , ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์, และ รูเบน อโมริม 

รักสามเส้า “พุฒ-ปุ๊กลุก-สน” เปิดฉากเข้มข้น ในละคร “ปาฏิหาริย์รัก” ทาง 'พีพีทีวี'

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า เปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล คืนวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2567 สถิติคู่นี้เจอกันในลีก 2 นัด แมนซิตี้ ชนะทั้งไปกลับ แต่ในเกมลีก คัพ รอบ 3 เป็น นิวคาสเซิ่ล ที่เปิดบ้านชนะ  1-0 

“ปีเตอร์คอร์ป” สวมแหวนจองตัวแฟนสาว เผยรักครั้งนี้คือพรหมลิขิต

"ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี นักบิดอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย รุ่นโมโต 3 ออกเดินทางสู่บาร์เซโลน่า ประเทศสเปน เพื่อไปสมทบกับ เตรียมลงแข่งขันเต็มฤดูกาลเป็นปีแรก โดยมีคุณอารักษ์ พรประภา ประธานบริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด พร้อมผู้บริหารเดินทางมาส่งและให้กำลังใจ

วิเคราะห์บอล !! รีโว่ ไทยลีก เมืองทอง พบ เชียงราย 13 ส.ค.66

“วี วิโอเลต” ไม่ทน! ร้อง ปอท.สืบหามือดีตัดต่อภาพลามกอนาจาร

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 28 คู่ระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง แข่ง 27 นัด มี 63 แต้ม เตรียมเปิดแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มี 62 แต้ม อยู่อันดับ 3 ของตาราง จากกรณี ลิเวอร์พูล ได้ส่งหนังสือขอให้สมาคมฟุตบอลแห่งอียิปต์ เพื่อให้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ พักเบรกทีมชาติ เนื่องจากเกรงว่าอาการบาดเจ็บแฮมสตริงจะรุนแรงขึ้นอีก หลังทีมชาติอียิปต์ เตรียมเข้าร่วมการแข่งขันทัวร์นาเมนต์กระชับมิตรในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 22-26 มีนาคม 2567 ประกอบไปด้วย ตูนิเซีย, โครเอเชีย และ นิวซีแลนด์  ตามรายงานของ Real Madrid Exclusivo สื่อสัญชาติสเปน รายงานว่า เปเรซ กำลังมองหาทางที่จะดึงตัวมาร่วมทีม โดย ปีกวัย 19 ปีรายนี้ สร้างผลงานอย่างโดดเด่นกับทีมของเอริค เทน ฮาก ยิงไป 7 ประตูและ 4 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 38 นัดในฤดูกาลนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังคงรักษาสถิติอันยอดเยี่ยมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อนำทัพเรือใบสีฟ้าเข้าถึงรอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ เป็นครั้งที่ 6 ติดต่อกัน เกมเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ด้วยสกอร์ 2-0 เมื่อคืนวันที่ 16 มีนาคม 2567 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 27 จะทำการแข่งขันระหว่างในวันที่ 9-11 มีนาคม 2567 โดยเตะครบทั้ง 10 คู่ โดยคู่บิ๊กแมตช์ อยู่ในเกมวันอาทิตย์ เป็นเกมของ 2 ทีมลุ้นแชมป์ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเวลา 22.45 น.ส่วน อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 3 จะเล่นในคู่ดึกคืนวันเสาร์ ด้วยการเปิดบ้านพบเบรนท์ฟอร์ด นอกจากนี้ยังมีอีก 1 คู่ตกค้างในช่วงกลางสัปดาห์หน้า  เป็นเกม.บอร์นมัธ พบ ลูตัน ทาวน์ ที่จะแข่งใหม่ตั้งแต่ต้น ซึ่งเกมนี้ก่อนหน้าแข่งไม่จบเพราะ ทอม ล็อกเยอร์ปตันทีม ลูตัน วูบบริเวณกลางสนาม

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มีโปรแกรมบุกไปเยือน ปอร์โต้ ในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก กลางดึกวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา นักบิดขวัญใจชาวไทย ทะยานขึ้นอันดับท็อป 6 ปิดจ็อบเทสต์ ศึกโมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 พร้อมทุบสถิติสนามเซอร์กิโต เด เฆเรซ ประเทศสเปน ก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ ขณะ "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี ยกระดับต่อเนื่องในโมโตทรี ตลอด 3 วัน ของการทดสอบซึ่งจบลงเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาจากผลสำรวจความนิยมของแฟนบอลที่มีต่อสโมสรในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ที่เปิดเผยโดย Nieuwe-Casinos ซึ่งคำนวณจากยอดผู้ติดตามทั้งเฟซบุ๊ก, อินสตาแกรม, ติ๊กต็อก (TikTok ) และ X มารวมกันปรากฏว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มียอดแฟนบอลติดตามมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ที่ 207.5 ล้านฟอลโลเวอร์ โดยในจำนวนนี้เป็นยอดฟอลโลว์เวอร์จาก เฟซบุ๊ก มากสุดมีคนกดถูกใจอยู่ที่ 82 ล้านฟอลโลว์เวอร์ ตามด้วยอินสตาแกรม 63 ล้านฟอลโลว์เวอร์ ขณะที่ ติ๊กต็อก มีผู้ติดตามอยู่ที่ 24.7 ล้านฟอลโลว์เวอร์ ส่วน X มีผู้ติดตามอยู่ที่ 37.6 ล้านฟอลโลว์เวอร์

image