ประมวลช่วงเวลาพิเศษ “TWICE” กับเหล่า ONCE ชาวไทย 4 ที่รอคอย

แห่ส่งกำลังใจ “นก จริยา” ขึ้นจอดำโพสต์ตัดพ้อ ยันไม่ใช่เรื่องครอบครัว

“น้องฑีฆายุ” ทั้งหล่อ ทั้งเก่ง ลูกชาย “แอนนี่ บรู๊ค” ความภูมิใจของแม่

ศึกบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 23 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยของตาราง มี 10 แต้มจาก 22 นัด เปิดบรามอลล์ เลน ต้อนรับพบ แอสตัน วิลล่า อันดับ 4 ของตาราง มี 43 คะแนน โดย คริส ไวลเดอร์ กุนซือเจ้าถิ่น ไม่มีนักเตะที่บาดเจ็บหลายคน อาทิ คริส บาแชม, จอร์จ บัลด็อก, จอห์น อีแกน, ดาเนียล เจบบิสัน และ อิโว เกอร์บิช ขณะที่ อูไน เอเมรี่ กุนซือสิงห์ผงาด ยังไม่มี ไทโรน มิงส์, เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย, จอน ดูแรน, ลูก้าส์ ดีญ และ เปา ตอร์เรส การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศกาตาร์ โดยมีทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม จะคัดเอา แชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป โดยในวันนี้เป็นวันที่ 7  รอบแรกนัดที่ 2 กลุ่มบี ได้ทีมเข้ารอบน็อกเอาท์เพิ่มซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อันดับ 3 ของตาราง มี 46 แต้ม จะเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูง มี 51 คะแนน คืนวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 23.30 น.ตามเวลาประเทศไทย ทั้งคู่มีสถิติพบกัน 5 นัดหลังสุด อาร์เซน่อล ชนะ 1 เสมอ 2 นัด ส่วน ลิเวอร์พูล ชนะ 2 นัด โดยเกมแรกในลีก อาร์เซน่อล บุกไปเสมอที่แอนฟิลด์ 1-1 

สยบข่าวลือ “เชียร์ – บิ๊ก” ยังไม่เลิก “ดีเจเป้” ปาหลักฐานรูปเดียวจบ

ยืนยันแล้ว! “อาฮยอน” (AHYEON) กลับร่วมวง BABYMONSTER แฟนคลับทั่วโลกเฮ

โดยเกมที่สอง ทีมชาติไทย เสมอ ทีมชาติโอมาน ไป 0-0 ทำให้ มีเพิ่มเป็น 4 คะแนน และเป็น 1 ใน 5 ชาติ ที่ยังไม่เสียประตูในเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้ายครั้งนี้หลังผ่านสองเกมแรก"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเจรจาแบบจริงจังเพื่อคว้าตัว ไมเคิล โอลิเซ่ ปีกตัวเก่งของคริสตัล พาเลซ พร้อมใส่ชื่อ อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาของทีม เป็นข้อเสนอส่วนหนึ่งของสัญญาเพื่อให้พิจารณา ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม หลังจากที่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เข้ามาเป็นผู้ถือหุ้นรายใหม่หลังจากเปิดบ้านแพ้ บาเยิร์น  มิวนิค 0-1 ทำให้จบเป็นอันดับสุดท้ายกลุ่ม เอ พร้อม ตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเผชิญข่าวร้ายเมื่อ 2 แนวรับอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ ลุค ชอว์ ต่างได้รับบาดเจ็บจากที่แพ้ "เสือใต้" โดยทั้่งคู่เล่นไม่จบและถูกเปลี่ยนออก โดยทางด้าน เอริก เทน ฮาก ยังคงไม่ยืนยันว่าทั้ง 2 รายบาดเจ็บมากน้อยแค่ไหนเนื่องจากต้องรอทีมแพทย์ประเมิน 

“มิ้นต์ ชาลิดา” คว้าปริญญาโทสำเร็จ หายเหนื่อยเรียนควบทำงาน โต้เป็นดาราจ้างเรียน

“ซันนี่ เกวลิน” คนไทยหนึ่งเดียว ประกบ “แจ็คสัน หวัง” ร่วมร้องเพลง “เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19”

เคบียู สปอร์ต โพล โดยศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ได้ทำโพลส์สำรวจความคิดเห็นในหัวข้อ “ปรากฎการณ์กีฬาไทยในรอบปี 2566" โดยทำการสำรวจผ่านระบบออนไลน์ระหว่างวันที่ 18 - 20 ธ.ค.ที่ผ่านมา ผ่านกลุ่มตั้งแต่อายุ 18 ปีขึ้นไป จำนวน 1,206 คน การแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แชมป์รายการนี้ 5 สมัย จะเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล รองแชมป์ครั้งที่แล้ว ในค่ำคืนนี้วันที่ 19 ธันวาคม 2566 เวลา 03.00 (ตามเวลาประเทศไทย) คู่นี้เจอกันในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นทางด้าน นิวคาสเซิ่ล เปิดบ้านถล่ม 4-1มร.วิคเตอร์ ฮัสซาร์ ประธานสหพันธ์เทคบอลนานาชาติ หรือ “FITEQ” พร้อมด้วย นายมีชัย อินวู๊ด รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายบริหาร, นายดำรงค์ รื่นสุข ผู้อำนวยการกองการกีฬา สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร, พล.อ. รณชัย มัญชุสุนทรกุล นายกสมาคมกีฬาเทคบอลแห่งประเทศไทย และ โรนัลดินโญ่ ฑูตกีฬาประจำสหพันธ์เทคบอลนานาชาติ ร่วมแถลงข่าวการแข่งขันวันสุดท้าย กีฬาเทคบอลชิงแชมป์โลก 2023 “World Teqball Championships 2023” ครั้งที่ 6

เอฟซีคนพิเศษ! “อาม ชุติมา” เกาะจอเชียร์หวานใจ “มอส พิทักษ์” ลุยศึกเอเชียนเกมส์ 2022

รักครั้งใหม่ “เอ พศิน” เปิดตัวสาวคนสนิท ดีกรีเภสัชกร อายุห่าง 23 ปี

ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อคืนวันที่ 28 มกราคม 2567 ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ถล่ม นอริช ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 5-2 โดยได้ประตูจาก เคอร์ติส โจนส์ นาที 16, ดาร์วิน นูนเญซ นาที 24, ดีโอโก้ โชต้า นาที 53, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค นาที 63 และ ไรอัน กราเฟนแบร์ค นาที 90+5 ส่วน นอริช ได้จาก เบน กิบสัน นาที 22 และ บอร์ฮา ซายนซ์ นาที 69 การแข่งขันรายการ "อีสต์ เอเชี่ยน มวยไทย แชมเปี้ยนชิพ 2023" ระหว่างวันที่ 23-26 พฤศจิกายน 2566 ที่มีนักมวยไทยจาก 9 ชาติในภูมิภาคเอเชียตะวันออกที่ประกอบด้วย บังกลาเทศ, อินเดีย, เกาหลีใต้, มองโกเลีย, มาเก๊า, ญี่ปุ่น, ไต้หวัน, จีน และฮ่องกง เจ้าภาพร่วมขึ้นสังเวียนชิงชัย ที่ควีน อลิซาเบธ สเตเดียม เขตปกครองพิเศษฮ่องกง สาธารณรัฐประชาชนจีน ประเทศไทยได้ไปร่วมโปรโมท "มวยไทย" เพื่อผลักดันเป็นซอฟต์เพาเวอร์ของประเทศให้เผยแพร่ไปสู่ระดับนานาชาติ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเจรจาแบบจริงจังเพื่อคว้าตัว ไมเคิล โอลิเซ่ ปีกตัวเก่งของคริสตัล พาเลซ พร้อมใส่ชื่อ อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาของทีม เป็นข้อเสนอส่วนหนึ่งของสัญญาเพื่อให้พิจารณา ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม หลังจากที่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เข้ามาเป็นผู้ถือหุ้นรายใหม่

ครอบครัวเผยวาระสุดท้าย “ดุก คาราบาว”  รับร่างบำเพ็ญกุศาลที่กรุงเทพฯ

เก็บตกสีสันคนดังเชียร์บอล “น้องปีใหม่” ลูก “แอฟ” จูงมือ “ซนฮึงมิน” ลงสนาม

การดีเบตเพื่อให้ผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลณได้แสดงวิสัยทัศน์ล่วงหน้า 30 วัน ต่อหน้าสื่อมวลชนเเละสาธารณชน ก่อนจะมีการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ในวันที่ 8 ก.พ. 67 ที่การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก การดีเบต ประกอบด้วยผู้ที่สมัครคือนายวรงค์ ทิวทัศน์ ,นายพยุริน "พอลลีน"งามพริ้ง,  และนายคมกฤช นภาลัย ส่วนนายยุทธนา ทวีสรรพสุข มาเป็นผู้เเทนนายธนศักดิ์ สุระประเสริฐ ด้านนางนวลพรรณ ล่ำซำ ไม่สามารถร่วมในการดีเบตครั้งนี้ได้ เนื่องจากติดภารกิจไม่สามารถเข้าร่วมได้ และไม่ได้ส่งตัวแทนมาร่วมผลการแข่งขันแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด แพ้ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค 0-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 6 หรือนัดสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม ทำให้ทีม "ปีศาจแดง" จบอันดับสุดท้ายของกลุ่ม เอ มีเพียง 5 คะแนน ไม่ได้ไปเล่นแม้แต่ในศึกยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลนี้ โดยเป็นทางด้าน บาเยิร์น มิวนิค และ โคเปนเฮเก้น ที่ได้สิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป ควารัตสเคเลีย วัย 22 ปี  โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่แล้วด้วยการช่วยให้ นาโปลี คว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ได้สำเร็จ แม้ซีซั่นนี้ผลงานของแข้งทีมชาติจอร์เจีย จะไม่ร้อนแรงเหมือนซีซั่นที่แล้ว แต่เขายังได้รับความสนใจจากหลายสโมสร

“คิมเบอร์ลี่” น้ำตาคลอ “หมาก” ยกเป็นสมบัติล้ำค่า บอกเขาก็เป็นทุกอย่างในชีวิต

“แอฟ ทักษอร” ถึงกับเขิน “หนุ่ม กรรชัย” ประกาศถ้าแต่งงานพร้อมเปย์ 1 ล้าน

คริสเตียโน โรนัลโด้ สตาร์ทีมอัล นาสเซอร์ ในศึกซาอุดีโปรลีก ซื้อคฤหาสน์ใหญ่บนเกาะมหาเศรษฐีของดูไบ หรือ Dubai's 'Billionaire's Island'ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ด้วยมูลค่าประมาณ 21 ล้านปอนด์ เพื่อเพิ่มเข้าไปในคอลเลกชั่นอสังหาริมทรัพย์ของเจ้าตัว ฟรานเชสโก้ คามาร์ด้า ดาวรุ่งจากเอซี มิลาน กลายเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดประวัติศาสตร์ที่ลงเล่นในศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ลงมาเป็นตัวสำรองในครึ่งหลังเกมเปิดซานซิโร่ ชนะ ฟิออเรนติน่า 1-0 ด้วยวัยเพียง 15 ปี 8 เดือน 15 วัน ทำลายสถิติของวิสดอม อามีย์ จากโบโลญญ่า ที่เคยลงสนามขณะอายุ 15 ปี 274 วัน ในปี 2021ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 15 เมื่อคืนวันพุธที่ 6 ธันวาคม 2566 คู่ที่น่าสนใจ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี  ทีมอันดับ 10 โดยฤดูกาลที่แล้วพบกันไป 2 นัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สถิติดีกว่า โดยบุกไปเสมอที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ 1-1 และกลับมาชนะในบ้านขาดลอย 4-1