ย้อนผลงานสาวงาม “ไทยแลนด์” บนเวที Miss Universe ก่อนลุ้นมงสาม “แอนโทเนีย”

คืนดีแล้ว! “ใบหม่อน กิตติยา” ไม่เลิก “แจ็ค แฟนฉัน” รับใจร้อนโพสต์

“พีพีทีวี” ถ่ายทอดสด “รอบพรีลิมฯ” และ “รอบไฟนอล” MUT 2023 ลุ้น!มงลงใคร?

หลังจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมในพรีเมียร์ลีก ปิดดีล อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตู ด้วยการจ่าย 44 ล้านปอนด์ และบวกโบนัสอีก 4 ล้านปอนด์ ให้กับอินเตอร์ มิลาน เซ็นสัญญาจนถึงปี 2028 และมีเงื่อนไขสามารถขยายเพิ่มได้อีก 1 ปี ทำให้ โอนาน่า จะได้กลับมาร่วมงานกับกุนซืออย่าง เอริค เทน ฮาก อีกครั้ง หลังเคยประสบความสำเร็จร่วมกันที่ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม โดยผู้รักษาประตูชาวแคเมอรูน จะสวมเสื้อหมายเลข 24 ลงเล่นให้สโมสรในฤดูกาลนี้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กองหน้าลิเวอร์พูล ขยับแซงสถิติของ สตีเวน เจอร์ราร์ด อดีตตำนานกัปตันทีม หลังยิงประตูที่ 187 เกมเอาชนะ บอร์นมัธ 3-1 ศึกพรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมาการแข่งขันวอลเลย์บอลชายเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ ประกอบไปด้วย สหรัฐอเมริกา, ฝรั่งเศส, อิตาลี, อาร์เจนตินา, ญี่ปุ่น, สโลวีเนีย, โปแลนด์ และ บราซิล โดยการแข่งขันมีขึ่นระหว่างวันที่ 19-22 กรกฏาคม 2566 ที่เมืองกดัญสก์ ประเทศโปแลนด์

เปิดความน่ารัก “นนท์ ธนนท์” ไม่รับของแพงจากเอฟซี ขอแค่จดหมายพอ

เปิดตัวว่าที่เจ้าบ่าว “ปู ไปรยา” รักนี้แม่จัดให้ เผยความประทับใจยอมตกลงแต่งงาน

การแข่งขัน "ฮอนด้า อะคาเดมี่ ไทยแลนด์" สนามที่ 4 ของฤดูปี 2023 "ก้อง" สมเกียรติ ได้เดินทางเข้าร่วมงานให้กำลังใจและคำแนะนำเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักบิดเยาวชนทั้ง 16 คน ในรุ่นที่ 5 ซึ่งมีขึ้นที่สนามโกคาร์ท ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา นักบิดขวัญใจชาวไทยโลดแล่นอยู่ในศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลที่ 5 ของตนเอง ภายใต้ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมและแข็งแกร่งอย่างมาก ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 ที่ สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ ทีมชาติไทย อันดับ 113 ของโลก พบ ทีมชาติเลบานอน อันดับ 100 ของโลก รายการนี้ถือเป็นรายการเก่าแก่ของไทย อีกทั้งเป็นการเตรียมความพร้อมของทีม "ช้างศึก" เพื่อโปรแกรมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย และ ฟุตบอลเอเชียนคัพ ไทยเป็นแชมป์มาแล้ว 15 ครั้ง แต่ไม่ได้แชมป์มาแล้ว 4 สมัยหลังสุด หรือครั้งหลังสุดในปี 2017 โดยผลงานของ มาโน่ โพลกิ้ง ในการเจอกับทีมตะวันออกกลาง เจอมาแล้ว 5 ครั้งแพ้ไป 4นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรช แอร์ เฟสติวัล จำกัด ร่วมกับ นายสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยความพร้อมก่อนจัดมวยแมตซ์หยุดโลก "THE MATCH OF LEGEND 3: Manny Pacquiao vs Buakaw Banchamek" ระหว่าง “เดอะ แพ็คแมน” แมนนี่ ปาเกียว อีตแชมป์โลก 8 รุ่น ดวลกับ “ดำดอทคอม” บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกขวัญใจชาวไทย ที่่ ไอคอนสยามพาร์ก ไอคอนสยาม เมื่อวันที่ 21 กรกฏาคม 2566

ประมวลความหวาน “เมญ่า นนธวรรณ” จัดงานแต่งในฝัน ริมทะเลสุดโรแมนติก

“หนิง ปณิตา” เปิดใจเหนื่อยชีวิตคู่ รอเคลียร์ “จิน” ลั่นใช้สิทธิ์เมียหลวงฟ้องบุคคลที่สาม

การวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 ระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้ ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน 2566 หลังวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย เอาชนะ อุซเบกิสถาน 3-0 เซต สรุปแข่ง 2 นัด ชนะ 1 แพ้ 1 นัด มี 3 คะแนน เข้ารอบ 12 ทีมสุดท้าย ในฐานะอันดับ 2 ของกลุ่มบี ตาม ญี่ปุ่น แชมป์กลุ่มที่ชนะ 2 นัดรวด มี 6 คะแนน เป็นรอบที่ใช้วิธีจับสลากประกบคู่กับทีมอันดับ 1 จากแต่ละกลุ่ม   แบดมินตันรายการใหญ่ โททาลเอนเนอร์ยี่ส์ บีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ หรือ ศึกชิงแชมป์โลก 2023 ที่รอยัล อารีน่า ที่กรุงโคเปเฮเก้น ประเทศเดนมาร์ก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ส.ค.66 ประเภทชายเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ  "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ มือวางอันดับ 3 ของรายการ มืออันดับ 3 ของโลก รองแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว รอบที่ผ่านมาทชนะ เอช.เอส ปรานอย มืออันดับ 9 ของโลกจากอินเดีย มาได้พบกับ  โคได นาราโอกะ มืออันดับ 4 ของโลกจากญี่ปุ่น ที่ชนะ อันเดรส แอนทอนเซ่น มืออันดับ 12 ของโลกจากเดนมาร์ก มาได้ ศึกฟุตบอล ยูโร 2024 รอบคัดเลือก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี ฝรั่งเศส ทีมจ่าฝูง เปิดสนามเปิดปาร์ค เดอ แปรงส์ พบกับ ไอร์แลนด์ อันดับ 3 ของกลุ่ม เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2566

“เจมส์ จิรายุ” เล่าวีรกรรมเจ้าชู้ คุยผู้หญิงหลายคน “โฟม” แฟนสาวคือจุดเปลี่ยน

ออปต้า วิเคราะห์โอกาส ทีมชาติไทย คว้าชัยรอบ 16 ทีมเอเชียน คัพ

เกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นฟุตบอลการกุศล  Charity football match for special olympics thailand เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กรกฏาคม 2566 เพื่อนำรายได้มอบแก่การกุศลและเป็นการระดมทุนให้ สเปเชียล โอลิมปิกส์ ไทยแลนด์ (Special Olympics Thailand) หรือนักกีฬาผู้พิการทางสติปัญญาทีมชาตินพ.วารินทร์ ตัณฑ์ศุภศิริ รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานในพิธิเปิดการอบรมสัมมนาสร้างความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับสารต้องห้าม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ที่โรงแรมรามาการ์เด้นส์ กรุงเทพฯ โดยมี ดร.ศักดิ์ชาย ทัพสุวรรณ อดีตผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และนายกสมาคมมวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทยฯ พร้อมผู้บริหาร และคนวงการกีฬาเข้าร่วมกันอย่างเนืองแน่น กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันมือ 4 โลก ที่เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์โลกประเภทชายเดี่ยวคนแรกของไทย อาจจะถอนตัวไม่ลงแข่งขัน 2 รายการใหญ่ในเดือนหน้า เพื่อพักฟื้นร่างกาย โดย "โค้ชเป้" ภัททพล เงินศรีสุข เผยว่า กุลวุฒิ จะเดินทางไปทั้งที่รายการไชน่า โอเพ่น และฮ่องกง โอเพ่น แต่จะไม่ลงแข่งขัน ซึ่งสาเหตุที่ต้องไปถอนตัวถึงที่สนามแข่งขัน เพราะหากถอนตัวก่อนจะต้องเสียค่าปรับ ซึ่งกุลวุฒิ จะได้พักฟื้นร่างกาย และฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ ก่อนลุยศึกเอเชียนเกมส์ที่ประเทศจีนในเดือนหน้า

ประมวลภาพ GRAMMY X RS : 2K Celebration Concert มัน(ส์)ถูกใจวัยรุ่น Y2K

“นิว ชัยพล” เฮ! ลูกชายคนแรกคลอดแล้ว เผยที่มาตั้งชื่อ “ทิวทัศน์”

รูปปั้นของ เวนเกอร์ ความสูง 3.5 เมตร ถูกรังสรรค์โดยฝีมือของ จิม กาย ซึ่งนำเอาช่วงเวลาที่กุนซือชาวฝรั่งเศส ชูถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ ลีก มาเป็นแบบอ้างอิงในการปั้น และจะถูกติดตั้งอยู่บริเวณด้านนอกของอัฒจันทร์ฝั่งเหนือ เคียงข้างเหล่าตำนานของสโมสรเช่น โทนี อดัมส์, เดนนิส เบิร์กแคมป์ และ เธียร์รี อองรีก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก พยายามยื่นข้อเสนอซื้อ โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่งทีมชาติเบลเยี่ยม มาแล้วถึง 3 ครั้ง รอบล่าสุดมีมูลค่าอยู่ที่ 45 ล้านปอนด์ แต่ก็ถูก เซาธ์แฮมป์ตัน ปฏิเสธเพราะต้องการค่าตัวของ ลาเวีย ที่ 50 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตามทั้งสองสโมสร ยังพร้อมเจรจากันต่อไปก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า คาริม เบนเซม่า มีความสัมพันธ์ที่ไม่ลงรอยกับ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือ อัล อิตติฮัด หลัง นูโน่ ได้แจ้งกับบอร์ดบริหารว่านักเตะมีสไตล์การเล่นที่ไม่เข้ากับระบบ รวมถึงเจ้าตัวยังถูกปฏิเสธคำขอที่จะรับบทกัปตันทีมด้วย

แกล้งแรง! “พิม” ให้ “ยิปซี”  ปีนเก็บของหวง “อินดี้” ห่วงแทบขาดใจ  ใน “หลงเงา”

ด่วน! “ไอซ์ ปรีชญา” วูบหมดสติ เข้าไอซียู คุณแม่เผยลูกสาวเครียดรุมเร้า

ธีราทร​ บุญ​มาทัน​ กัปตัน​ ทีมชาติไทย​ คว้ารางวัล​  M-150 Man of The Match รางวัลนักเตะพลังฮึดสู้​ หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนัดชิงชนะเลิศ​ ฟุตบอลคิงส์คัพ​ ครั้งที่​ 49​ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023/24 เกมวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อันดับที่ 3 ที่มี 4 คะแนน จากการลงสนาม 2 นัดก่อนหน้านี้ บุกไปเยือนทะเลหลวง พบ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับที่ 6 ที่มี 4 คะแนนเท่ากัน ฤดูกาลที่ผ่านมาทีมแชมป์เก่า ชนะไปกลับฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 ที่ สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ ทีมชาติไทย อันดับ 113 ของโลก พบ ทีมชาติเลบานอน อันดับ 100 ของโลก รายการนี้ถือเป็นรายการเก่าแก่ของไทย อีกทั้งเป็นการเตรียมความพร้อมของทีม "ช้างศึก" เพื่อโปรแกรมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย และ ฟุตบอลเอเชียนคัพ ไทยเป็นแชมป์มาแล้ว 15 ครั้ง แต่ไม่ได้แชมป์มาแล้ว 4 สมัยหลังสุด หรือครั้งหลังสุดในปี 2017 โดยผลงานของ มาโน่ โพลกิ้ง ในการเจอกับทีมตะวันออกกลาง เจอมาแล้ว 5 ครั้งแพ้ไป 4