ซน ฮึง-มิน ลั่นจะเล่นทีมชาติต่อเพื่อแฟนบอลเกาหลีใต้

“แคท ซอนญ่า” คุณแม่ป้ายแดง เผยโฉมลูกคนแรก “น้องดาริน” หลังลืมตาดูโลก

หล่อมาก! “อีตั้น” ลูกชาย “หมิว ลลิตา” แววซุปตาร์มาเต็ม พระเอกเอ็มวี “พีพี กฤษฏ์”

หลังจากมีกรณีดราม่าการตัดสินของวีเออาร์ ที่มีความผิดพลาดในเกมระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ขึ้นนั้น ทางองค์ผู้ตัดสินอังกฤษ ก็ได้หาแนวทางแก้ไข ด้วยการเปิดเทปคลิปเสียงบางจังหวะปัญหา รวมถึงเพิ่มขั้นตอนในการใช้วีเออาร์ โดยต้องแจ้งการตัดสินให้กับผู้ช่วย วีเออาร์ ก่อนที่จะแจ้งกับผู้ตัดสินใจสนาม ซึ่งก็ยังมีแฟนบอลบางส่วนที่มองว่ายังไม่เพียงพอ และต้องการให้มีการเปิดเสียงสนทนาให้ฟังแบบเรียลไทม์ หลังจากก่อนหน้านี้มี 4 ชาติที่การันตีการเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลยูโร 2024 คือ เยอรมนี (เจ้าภาพ)ฝรั่งเศส, เบลเยี่ยม และโปรตุเกส ล่าสุดจากผลการแข่งขันในคืนวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2566 ทำให้ได้เพิ่มอีก 3 ชาติเข้ารอบ นั่นก็คือ สเปน ที่บุกไปชนะ นอร์เวย์ 1-0 อีกทีมคือสกอตแลนด์ ทีมร่วมกลุ่มเอ ที่ได้เข้ารอบเช่นกัน และอีกทีมคือ ตุรกี  ที่เกมล่าสุดถล่ม ลัตเวีย 4-0 เป็นแชมป์กลุ่มดี ในเวลานี้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 23 นักเตะทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เพื่อเตรียมเก็บตัว ฟีฟ่า เดย์ ระหว่างวันที่ 13-21 พฤศจิกายน 2566  โดยทีมชาติไทย ชุดนี้นำมาโดย ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ แนวรับของ ขลบุรี เอฟซี  ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท กองกลางจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด รวมถึง พาตริก กุสตาฟส์สัน กับ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย แนวรุกจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ การท่าเรือ ตามลำดับ 

เปิดหัวใจ  “วิว วรรณรท” รักหวานฉ่ำ “แม็ค วีรคณิศร์” แฟนคนนี้ธรรมะจัดสรร

อาลัย! ครูชลธี ธารทอง ศิลปินแห่งชาติ เสียชีวิตอย่างสงบ

เมื่อวันที่ 3 ต.ค 66 เวลาประมาณ 17.00 น.เกิดเหตุการณ์ฝนตกหนักส่งผลให้ฝาและคานเหล็กในสนามอินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก ถล่มลงมา ก่อนที่จะมีพิธีเปิดการแข่งขัน "IWBF วีลแชร์บาสเกตบอล U-25 หญิง ชิงแชมป์โลก 2023" ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ เมื่อวันที่ 3 ต.ค 66 เบื้องต้น ดร. ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) สั่งการเคลียร์นักกีฬา 10 ชาติออกจากพื้นที่โดยเร็วการต่อสัญญาระหว่าง เปแอสเช กับ เอ็มบัปเป้ ยืดเยื้อมาตั้งแต่ตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังดาวยิงชาวฝรั่งเศส ปฏิเสธที่จะใช้เงื่อนไขต่อสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี ตามที่ได้ระบุเอาไว้ จนทำให้ผู้บริหารสโมสรไม่พอใจ สั่งไม่ให้ เอ็มบัปเป้ ซ้อมกับทีมชุดใหญ่ รวมถึงไม่ส่งลงเล่นในเกมลีก เอิง ช่วงต้นฤดูกาลใหม่ ก่อนที่สุดท้ายสถานการณ์ดูจะคลี่คลายลง และ เอ็มบัปเป้ ได้กลับสู่ทีมชุดใหญ่ พร้อมกับถูกส่งลงเล่นให้กับทีมเหมือนเดิมฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เป็นเกมนัดที่ 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าชัยได้แล้วในรอบแบ่งกลุ่ม หลังจากเปิดบ้านชนะ โคเปนเฮเก้น จากลูกโหม่งของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ขณะที่ อาร์เซน่อล อีกหนึ่งทีมจากพรีเมียร์ลีก ก็บุกไปชนะ เซบีย่า 2-1 ส่วน เรอัล มาดริด แชมป์ 14 สมัยฟอร์มยังเยี่ยม คว้าชัยเหนือ บราก้า ขณะที่ บาเเยิร์น มิวนิค เก็บ 9 แต้มเต็ม จาก 3 นัดที่ลงแข่งขัน

ภรรยา ดีเจโก โพสต์อาลัย ย้อนกลับไปได้ก็อยากใช้ชีวิตคู่กับเธออยู่ดี

เช็กสถิติบอลหญิงไทย พบ ไชนีส ไทเป พีพีทีวี ยิงสด 27 ก.ย.66

กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า เพิ่งย้ายมาค้าแข้งในเมเจอร์ลีก กับ อินเตอร์ ไมอามี่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกลีกคัพ ด้วยการซัดไป 10 ประตูจากการลงเล่นแค่ 7 นัด และสามารถพาทีมคว้าแชมป์ได้สำเร็จ โดยถือเป็นแชมป์ในประวัติศาสตร์สโมสอีกด้วย หลังจากแมตช์ดราม่าก่อนจะแซงชนะในยกสุดท้าย ชนิดที่ทำเอาแฟนกีฬาไทย ใจหายใจคว่ำ ทำให้ "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ คว้าเหรียญทองเทควันโด รุ่น 49 กก. หญิง และเป็นเหรียญทองแรกให้กับทัพนักกีฬาไทย ในเอเชียนเกมส์ 2022 ที่เมืองหางโจว  ประเทศจีน พร้อมกับเป็นแชมป์สมัยที่ 2 ของ "เทนนิส" พร้อมกับเป็นการลงเล่นรายการนี้เป็นครั้งสุดท้ายด้วยเช่นกันการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน จะแข่งขันระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566  โดยรอบแรก วอลเลย์บอลหญิงไทย ถูกจับสลากอยู่กลุ่มบี ร่วมกับ ไชนีส ไทเป (ไต้หวัน) และ มองโกเลีย ทีมอันดับ 1-2 ของแต่ละกลุ่มจะได้ผ่านเข้าสู่รอบสอง หรือรอบ 8 ทีมสุดท้าย 

เส้นทาง “ลิซ่า ลลิษา” เติบโตจากศิลปินเค-ป็อป สู่ CEO เปิดค่าย “LLOUD” ลุยงานเดี่ยว

รู้จัก! “สาระตั้ม” หนุ่มโปรไฟล์ดี ‘ยูทูบเบอร์-นักธุรกิจหมื่นล้าน’ กองเชียร์ลุ้นจีบ “แจ็คกี้ ชาเคอลีน”

11 ตุลาคม 2566 ที่สโมสรราชพฤกษ์ นายณณัฏฐ์ หงษ์ชูเวช ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธาน พร้อมด้วยผู้สนับสนุนภาครัฐและเอกชน นำโดย การกีฬาแห่งประเทศไทย, จังหวัดบุรีรัมย์, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, กรมการขนส่งทางบก, บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ ร่วมเปิดเผยความพร้อมพิธีนับถอยหลัง 15 วันสู่การแข่งขันโมโตจีพี รายการ “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023”  ระหว่าง 27 – 29 ตุลาคม 2566 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ กีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 หรือเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 เป็นทัวร์นาเมนต์ที่จีนประเทศเจ้าภาพ ได้ขอเลื่อนจัดมาจากปีที่แล้ว โดยจะจัด ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน-8 ตุลาคมนี้ ล่าสุด วินท กุมาร ทิวารี รักษาการผู้อำนวยการสภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย (โอซีเอ) ออกมาเตือนนักกีฬาที่เข้าร่วมแข่งขันให้ปฏิบัติตามกฎที่ห้ามประท้วงหรือถือป้ายแสดงออกเป็นเชิงสร้างความขัดแย้งเกี่ยวกับแนวคิดทางศาสนาและการเมืองอย่างเด็ดขาดความเคลื่อนไหวของทัพนักกรีฑาทีมชาติไทย หลังจบการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยผลงาน 2 เหรียญเงิน จาก “บิว” ภูริพล บุญสอน ประเภทวิ่ง 100 เมตรชาย และวิ่งผลัด 4x100 เมตรหญิง 

“นุ๊ก สุทธิดา” สุดสตรอง! เผยสิ่งที่ต้องเผชิญโรคมะเร็งไทรอยด์และซึมเศร้า ลูก-สามีคือกำลังใจ

“เบลล่า” เคลียร์ดราม่า ถูกขุดภาพเหยียบ “ลาวามอสส์” ยันเช็คข้อมูลแล้วก่อนถ่าย

เกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ นัดที่ 191 แมนยู พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ การแข่งขันมวยสากลกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจวเกมส์" ที่หางโจว ยิมเนเซียม ประเทศจีน ในวันนี้ (5 ต.ค.66) กำปั้นทีมชาติไทย มีลุ้นคว้า 2 เหรียญทอง จาก จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง ในรุ่น 66 กก.หญิง  และ ธิติสรรณ์ ปั้นโหมด ในรุ่น 51 กก. ชาย โดย จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง รองแชมป์โลกและแชมป์ซีเกมส์ ที่รอบรองชนะเลิศ ชนะ RSC นาตาเลีย โบกาโนวา จากคาซัคสถาน พร้อมการันตีตั๋วโอลิมปิก 2024 จะพบคู่ปรับเก่า หยาง ลิว นักมวยจีน เจ้าภาพ "กิ๊ฟ" จงกลพรรณ กิติธรากุล  กับ "วิว" รวินดา ประจงใจ คู่มือ 11 ของโลก แพ้ให้กับ หลิว เชงซู กับ ตัน หนิง คู่มืออันดับ 13 ของโลกจากจีน ไป 0-2 เกม 24-26,19-21 คว้ารองแชมป์ศึกแบดมินตันรายการ โยเน็กซ์ เฟรนช์ โอเพ่น 2023 ทัวร์นาเมนต์ระดับเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 750 ที่เมืองแรนส์ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2566 

ประมวลภาพคอนเสิร์ต “มาร์ค ต้วน” จัดเต็ม 2 รอบในไทย “อากาเซ” ฟินขั้นสุด

แมนยู เตรียมยื่นซื้อ เมสัน เมาท์ อีกครั้งในสัปดาห์นี้

โตนาลี่ เป็น 1 ใน 3 นักเตะอิตาลีร่วมกับ นิโคโล่ ซานิโอโล่ ของแอสตัน วิลล่า และ นิโคโล่ ฟาโจลี่ ของยูเวนตุส ที่ตกเป็นข่าวพัวพันกับการเล่นพนันฟุตบอล ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่า โตนาลี่ ได้เข้าให้ปากคำกับสำนักอัยการอิตาลี พร้อมยอมรับว่าเคยเล่นพนันสมัยที่อยู่กับ เอซี มิลาน โดยวางเดิมพันว่าทีม "ปีศาจแดงดำ" จะเป็นผู้ชนะ ในเกมที่ไม่ได้ลงเล่น ซึ่งจากการเล่นพนันในเกมที่ทีมตัวเองลงแข่งขัน แม้ตัวเองจะไม่ได้ลงสนาม ทำให้โตนาลี่มีโอกาสถูกลงโทษแบนเป็นเวลานานสุด 3 ปีจากการที่ ซานโดร โตนาลี่ โดนแบน 10 เดือน และต้องเข้ารับการบำบัด จากข้อหาที่เล่นการพนัน นั่นหมายความว่า ซีซั่นนี้ ดาวเตะวัย 23 ปีจะไม่สามารถ ลงสนามช่วยทัพ "นิวคาสเซิ่ล" ได้อีกต่อไป และหากทีมชาติอิตาลี เข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนี เขาก็จะพลาดทัวร์นาเมนท์นี้แน่นอน โดยมีกระแสข่าวระบุว่า โตนาลี่ เคยพนัน เอซี มิลาน อดีตต้นสังกัดในวันที่เขายังเป็นนักเตะอยู่ โมโตจีพี รายการโออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ซึ่งเตรียมระเบิดความมันกันสัปดาห์หน้าที่จ.บุรีรัมย์ แฟน ๆ มอเตอร์สปอร์ตชาวไทย จะได้เชียร์กันจุใจ เพราะนอกจากจะได้ดูนักแข่งระดับโลกแล้ว ยังมีนักบิดไทยลงแข่งถึง 3 คนด้วยกัน หนึ่งในนั้นคือ “ไอเดีย” กฤตภัทร เขื่อนคำ นักบิดดาวรุ่งจากยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ที่ทำผลงานได้โดดเด่นในอาร์สาม บลูครู ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ (Yamaha R3 bLU cRU European Championship) จนได้รับสิทธิ์ไวลด์การ์ดลงแข่งในรุ่นโมโต 3