“ไบร์ท นรภัทร” ทำหน้าที่ลูก เปย์หนักซื้อทองให้แม่ 1 กก. ซื้อที่บนภูเขาให้พ่อ 40 ไร่

“หญิงลี” เลิกอ่อนแอ คบ “พี่ไม้” โลกใบเดียว เข็ดตามหาความรัก

เวสต์แฮม ยื่นข้อเสนอร่วมรวมมูลค่ามากกว่า 50 ล้านปอนด์ สำหรับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังอดีตกัปตันทีม และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

เกมโกงความตาย จากการใช้เวลาแค่ 14 นาที กับผู้เล่นแค่ 10 คน หลังลิเวอร์พูล เอาชนะนิวคาสเซิ่ลไป 2-1 นั้น ถือเป็นวิกฤติ ที่สร้างโอกาสให้ ดาร์วิน นูนเญซ  ใช้เวลาดังกล่าว คว้าตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะแมทช์ ส่งผลให้นักเตะที่เปลี่ยนมาใส่หมายเลข 9 ในฤดูกาลนี้ ลงเล่น 3 เกม ก้บเวลาแค่ 44 นาที แต่ทำไปแล้วถึง 2 ประตู หลังเข้าสู่ ฤดูกาลที่ 2 ของนักเตะ หรือโค้ช ส่วนใหญ่ เราจะนึกถึงอาถรรพ์ที่เรียกว่า second season synsrom คือการไม่สามารถยืนระยะในปีถัดมาได้  

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ตั้งข้อหา เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังกัปตันทีมลิเวอร์พูล อาจโดนลงโทษเพิ่ม หลังทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม มีปากเสียงและใช้คำสบถกับผู้ตัดสินหลังจากใบแดงเกมชนะ นิวคาสเซิล 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคมผ่านมา

นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยถึงการเตรียมทีมส่งนักกีฬาวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ไปแข่งขัน 2 รายการต่อไป ทั้งซี วี ลีก (SEA V League) ครั้งที่ 3 ปี 2023 ที่ประเทศอินโดนีเซีย และประเทศฟิลิปปินส์ รวมถึงวอลเลย์บอลชาเลนเจอร์ คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์

เดลี่เมล์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แม้สื่อเยอรมนี จะคาดการณ์ว่า สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมนี(เดเอฟเบ) วางตัวคล็อปป์ เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ให้ไปคุมทัพอินทรีเหล็กแทนที่ ฮันซี่ ฟลิค ที่เพิ่งถูกปลดจากตำแหน่ง ซึ่งแม้คล็อปป์ เองจะไม่เคยปิดโอกาสในการไปคุมทีมชาติบ้านเกิด แต่ก็ยังไม่น่าจะรีบรับงานในตอนนี้ เพราะยังมีสัญญากับหงส์แดงอีก 3 ปี ทำให้คล็อปป์ เตรียมที่จะบอกปัดข้อเสนอจากเดเอฟเบเร็วๆนี้

หลังจากวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเวียดนาม สร้างประวัติศาสตร์คว้าอันดับ 4 ของศึกวอลเลย์บอลชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023 มาครองเป็นครั้งแรก หลังเดินทางกลับมาถึงประเทศเวียดนามเรียบร้อยแล้ว โดยทีมใช้เวลาในการแข่งขันกว่า 10 วัน ลงเล่นเกือบ 7 นัดต่อเนื่อง ทำให้ทีมยังต้องการเวลาพักผ่อนและฟื้นฟูร่างกาย 

เกมส golden ho yeah slots แลกบ ตร
ตู้ slot
slot format ร ปแบบลงตาราง

“เอ้ ชุติมา” เปิดหน้าใหม่ หลังขึ้นเขียงศัลยกรรม เล่าเหตุการณ์วูบล้มหัวฟาดพื้น

ตัวจริงของใจ? “อาร์ต พศุตม์” ชาวเน็ตกดไลก์คนนี้ สวย เก่ง ขยัน

เดลี่ เมล สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ เตรียมมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ ที่จะเข้ามาสานงานต่อจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือคนปัจจุบัน  ที่คาดว่าจะลงจากตำแหน่งเมื่อจบฟุตบอลยูโร 2024  รอบสุดท้าย และเจ้าจัวไม่มีแผนที่จะคุมทีมต่อไปจนถึงฟุตบอลโลก 2026 ซึ่งทางเอฟเอ เองก็ เลือกไปที่  เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดเทรนเนอร์ของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งพาทีมคว้าทริปเปิ้ลแชมป์  เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และล่าสุดกับการซิวแชมป์ซูเปอร์ คัพ 

Classes Badges
No modifiers slot ว ง ค ออะไร
.badge-primary สวนดอกไม sound of silence slot machine
.badge-success slot ย งปลา
.badge-info เทส slot m.2 b250h
.badge-warning สม คร live22 slot
.badge-danger joker slot แจกเครด ตฟร

จากรายชื่อ 23 คนของทีมชุดนี้ มีถึง 15 คน ที่ไม่เคยได้แชมป์คิงส์คัพ ส่วน ทัพช้างศึก คว้าแชมป์ครั้งล่าสุดนั้น ก็ต้องย้อนกลับไปเมื่อ 6 ปีที่แล้ว หรือ ในปี 2017 

“เมย์ เฟื่องอารมย์” ไม่ทน! โดน “เอ ศุภชัย” แกงแรง รีบเคลียร์ไม่ได้ท้อง

วันที่ 26 กรกฎาคม 2566 เวลา 14.00 น. ณ ห้อง Ballroom โรงแรม Hilton Sukhumvit สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด แถลงการแข่งขันฟุตบอลไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2023 ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ภายในงานได้รับเกียรติจาก มร.อะกิโนริ อะตาราชิ ประธาน บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธาน พร้อมด้วย นายพาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ฝ่ายจัดการแข่งขัน และตัวแทนสโมสร พร้อมสื่อมวลชนเข้าร่วมงานหลังจาก ทีมชาติไทย อันดับ 113 ของโลก ดวลจุดโทษแพ้ อิรัก  ทีมอันดับ 70  ของโลก  ด้วยสกอร์  4-5 หลังเสมอใน 90 นาที 2-2 ทำให้ได้เพียงรองแชมป์เท่านั้น ซึ่งในรายละเอียดของเกมถือว่าทำได้ดี โดย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย  ได้เปิดเผยหลังเกมถึงอนาคตในการคุมทีมของ มาโน่ โพลกิ้ง ว่าสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี ยืนยันจัดการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบคัดเลือก (2024 AFC U-17 Women's Asian Cup qualification) รอบ 2 กลุ่มเอ ที่ บุรีรัมย์ ซิตี้ สเตเดียม จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 19-23 กันยายน 2566นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการแข่งขัน (Race Director) บุรีรัมย์ มาราธอน เข้าพบ นายอเลซิโอ พุนซี่ หัวหน้าส่วนจัดการแข่งขันและแผนกอีเว้นต์ ในฐานะตัวแทนสหพันธ์สมาคมกรีฑานานาชาติ หรือ World Athletics ที่เมืองมอนติคาร์โล ราชรัฐโมนาโก เพื่อรับมอบหนังสือรับรองให้แก่ “บุรีรัมย์ มาราธอน 2024” เป็นงานวิ่งที่ได้รับมาตรฐานเหรียญทอง ระยะมาราธอนรายแรก-รายเดียวของไทย  และเป็นโกลด์ มาราธอนแรกของโลกในรูปแบบไนท์ รัน"สิงห์" ผู้สนับสนุนหลักของทุกสมาคมกีฬาคนพิการ มอบเงินโบนัสพิเศษเพิ่ม เป็นจำนวนกว่า 2 ล้านบาท เพื่อขอบคุณและเป็นกำลังใจให้กับทัพนักกีฬาพาราไทย จากทั้ง 4 สมาคมกีฬา ที่ลงสู้ศึก "อาเซียนพารา เกมส์ ครั้งที่ 12" ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 3-9 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา พร้อมประสบความสำเร็จคว้ามาได้ 126 เหรียญทอง 110 เหรียญเงิน และ 92 เหรียญทองแดง รวม 328 เหรียญ คว้าอันดับ 2 ในตารางเหรียญรวม อีกทั้งสามารถทำลายสถิติในหลายรายการ

เซอร์ยัน โยโควิช พ่อของ โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวเซอร์เบีย เปิดเผยในสารคดีชีวิตของลูกชาย “NOVAK Untold stories” ว่า ในฐานะที่เป็นพ่อของโนวัก อยากให้ลูกชายเลิกเล่นเทนนิสมาตั้งนานแล้ว เพราะเป็นอาชีพที่แย่ มันเหมือนไม่ใช่กีฬา แต่เป็นการทำงานหนักมาก ในทุกด้าน ทั้งเรื่องร่างกายและจิตใจ ที่ผ่านมา “โนเล่” มีเวลาให้กับตัวเองน้อยมาก เพราะทุ่มเทไปกับเทนนิส ถึงแม้จะผ่านมา 30 ปีแล้ว แต่เขาก็ยังไม่เคยยอมแพ้เลยสักครั้งผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 หรือ กาญจนบุรีเกมส์ ซึ่งเป็นมหกรรมกีฬาระดับชาติสำหรับประชาชนทั่วไป ควบคุมโดยการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) จัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 – 29 สิงหาคม 2566 ที่จังหวัดกาญจนบุรี วันที่ 27 กรกฏาคม 2566 เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 จัดพิธีจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลหญิงในมหกรรมกีฬาเอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 19  หลังพิธีจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลหญิงศึกเอเชียนเกมส์  2023 ทัพ"ชบาแก้ว" ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มบี ร่วมสายกับ ไต้หวัน และ อินเดียอนาคตของ คิเลียน เอ็มบัปเป้ ย้งคงเป็นประเด็นร้อนแรงอยู่ในซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวยืนยันจะไม่ขยายสัญญากับ เปแอสเช ออกไป ทำให้เขาจะหมดสัญญากับทีมในปีหน้า โดยมีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่าเขาต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด แต่เจ้าตัวไม่ยอมที่จะย้ายออกในปีนี้ตามที่บอร์ดบริหารต้องการ และไม่สนใจด้วยว่าจะได้ลงเล่นได้หรือไม่ เพื่อให้ย้ายทีมได้แบบฟรีๆ หลังจบฤดูกาล ก่อนที่เขาจะเปลี่ยนใจมาลงสนามช่วยทีมอีกครั้งการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) โดยการสนับสนุนของกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF), คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.), โทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย (ทรท.), บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส และกลุ่มผู้สนับสนุน ประกาศความพร้อมในการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ยิงสดผ่านทาง 11 ช่องดิจิทัลทีวี และ AIS PLAY ระหว่างวันที่ 23 กันยายน – 8 ตุลาคมนี้เลอ ปารีเซียง สื่อชื่อดังของฝรั่งเศส รายงานว่า เนย์มาร์ แนวรุกทีมชาติบราซิล ของทีมปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ทีมชั้นนำในศึกลีกเอิง เตรียมกลับมาฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมภายในสัปดาห์หน้า หลังเจอปัญหาข้อเท้าขวาพลิกเกม เปแอสเช ชนะ ลีลล์ 4-3 เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้าตรงเส้นเอ็นที่ได้รับความเสียหาย และต้องพักฟื้นประมาณ 4 เดือน ศึกปรีซีซั่น “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023” ที่สหรัฐอเมริกา การดวลกันของสองบิ๊กทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่แฟนๆทั่วโลกจับตาฟอร์มของแข้งใหม่อย่าง "จู๊ด เบลลิงแฮม" ลงลับแข้งกับยักษ์แห่งพรีเมียร์ลีก "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฏาคม 2566 เวลา 07:30 น.รายงานของ เดวิด ออนสตีน นักข่าวชื่อดังของ ดิ แอธเลติก สื่อเชื่อถือได้ในอังกฤษ ได้อ้างแหล่งข่าวในเยอรมนีว่า บาเยิร์น มิวนิค ทีมแชมป์บุนเดสลีกา บรรลุข้อตกลงในดีลมูลค่ามากกว่า 100 ล้านยูโร (มากกว่า 86 ล้านปอนด์) กับทางด้าน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเหลือเพียงให้นักเตะที่จะต้องทำการตัดสินใจว่าจะย้ายทีมหรือไม่

พอแล้ว! “เจนนี่ รัชนก” หยุดทำค่ายเพลง ไม่ขอปั้นใครอีก บอบช้ำกับคำพูดบั่นทอนจิต

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาเจนติน่า พา อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา คว้าแชมป์คอนคาเคฟ ลีก คัพ ด้วยการเอาชนะจุดโทษ แนชวิลล์ เอฟซี 10-9 ในรอบชิงชนะเลิศ ที่จีโอดิส ปาร์ก เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ ที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" แต่สามารถระเบิดฟอร์มเยี่ยมได้ทันทีด้วยการพา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประสบความสำเร็จคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยแรกในประวัติศาสตร์ของทีม รวมไปถึงพรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ ด้วยเช่นกัน โดยศูนย์หน้าวัย 23 ปี ทำไป 52 ประตูจาก 53 นัดในฤดูกาลผ่านมา โดยเป็นการยิงใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 12 ประตู พร้อมคว้าดาวซัลโวในรายการนี้ไปครอง 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

หลังจากที่ราชมังคลากีฬาสถาน มีน้ำท่วมขังเนื่องจากมีฝนตกลงมาอย่างหนัก จนเกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ พบกับ สเปอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ต้องยกเลิกการแข่งขัน จนทำให้ กกท. ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบดูแลสนาม ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชี่ยล

อนาคตของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ กับ "เปแอสเช" ยังไม่แน่นอน หลังนักเตะเหลือสัญญากับทีมจนถึงแค่ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และถึงแม้จะมีอ็อปชั่นขยายสัญญา 1 ปี แต่กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสก็แสดงจุดยืนชัดเจนว่า จะไม่ใช้เงื่อนไขนี้ แต่ในทางกลับกัน เปแอสเช ได้ยืนกรานว่า จะไม่ยอมเสีย เอ็มบัปเป้ ออกไปจากทีมแบบฟรีเอเย่นต์ โดยอยากให้ยอมต่อสัญญา หรือย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ศึกบุนเดสลีกา ฤดูกาล 2023/04 เปิดฉากขึ้นแล้ว โดยคู่เปิดสนาม “แชมป์เก่า” บาเยิร์น มิวนิค บุกไปเยือน แวร์เดอร์ เบรเมน โดยเกมนี้ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ “เสือใต้” ส่ง แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวใหม่ลงประเดิมสนาม ส่วนเจ้าถิ่นมี นิคลาส ฟูลครุก ดาวซัลโวฤดูกาลก่อนนำทัพ 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

หลังจากก่อนหน้านี้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยังไม่อนุญาตให้ แฮร์รี่ เคน เดินทางไปตรวจร่างกายกับ บาเยิร์น มิวนิค โดยต้องรอการตัดสินใจของทางต้นสังกัด โดยเที่ยวบินถูกยกเลิกไปถึง 2 ครั้ง เพราะมาจากเจรจาในรายละเอียดเพิ่มเติมระหว่างทั้งสองทีม 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

สื่อต่างประเทศรายงานว่า นักกีฬาของจีน ในเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 จะมีทั้งหมด 886 คน แบ่งเป็นนักกีฬาหญิง 437 คน และนักกีฬาชาย 449 คน โดยมีนักกีฬาดีกรีเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ ถึง 36 คน และมีถึง 630 คนที่จะเข้าร่วมเอเชียนเกมส์เป็นครั้งแรก ส่วนอายุของทัพนักกีฬาเจ้าภาพในครั้งนี้ เด็กสุดคือ ชุย เฉินซี นักสเก็ตบอร์ดวัย 13 ปี ส่วนนักกีฬาที่อายุมากสุด คือ ไต เจียนหมิง นักเล่นบริดมากประสบการณ์ วัย 60 ปี (มีอายุเฉลี่ย 25 ปี)

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter