“ชมพู่ อารยา” เปิดใจดราม่าชุดแดงเมืองคานส์ เห็นรูปรู้เลยไม่ดี แต่มูฟออนปีหน้าเอาใหม่

“โตโน่ ภาคิน” เผยชีวิตผ่านมาทุกแบบ เปิดใจดราม่าถาโถม “ไม่ได้อยากถูกต่อว่า”

image
“พล พูลภัทร” บวชเรียบง่าย พี่น้องในวงการร่วมอนุโมทนาบุญ

โชเฮ โอทานิ ซูเปอร์สตาร์นักเบสบอลของ ลอส แองเจลิส ด็อดเจอร์ส ทีมดังในเมเจอร์ลีก เบสบอล สหรัฐอเมริกา หลังสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักกีฬาที่ได้รับค่าเหนื่อยแพงสุดในโลก หลังได้รับสัญญา 10 ปี มูลค่า 700 ล้านดอลลาร์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบเพลย์ออฟจบลงไปแล้วโดยได้ 8 ทีม เพื่อเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายประกอบไปด้วย เบนฟิก้า, ไฟร์บวร์ก ,โอลิมปิก มาร์กเซย, เอซี มิลาน, คาราบัค,อาแอส โรม่า, สปาร์ต้า ปราก และสปอร์ติ้ง ลิสบอน ซึ่งทั้ง 8 ทีมจะจับไปเจอกับ 8 ทีมวางที่เป็นแชมป์กลุ่มที่เข้าไปรออยู่ก่อนหน้านี้แล้ว โดยการจับสลากประกบคู่จะมีในช่วงเย็นวันนี้ (23 ก.พ.67)  เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 หรือ รอบ 16 ทีมสุดท้าย กลางดึกของคืนวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 มีลงเตะ 3 คู่ โดยคู่ไฮไลท์ระหว่าง "เดอะ แฮตเตอร์ส" ลูตัน ทาวน์ เปิดเคนิลเวิร์ธ โรด ต้อนรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ แมนซิตี้ ชนะ 3 และเสมอ 2 นัด ขณะที่ ลูตัน ไม่ชนะ แมนซิตี้ ในการพบกัน 9 นัดหลังสุด 

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2567 "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยในโมโต 2 ผู้สร้างประวัติศาสตร์นักแข่งไทยคนแรกที่ชนะในระดับเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ พร้อมกับ "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี นักบิดดาวรุ่งชาวไทยในรุ่นโมโต 3 จากโครงการฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม เดินทางกลับมาประเทศไทย หลังผ่านการแข่งขัน 2 สนามแรกของโมโตจีพี ฤดูกาล 2024 โดยมีคุณอารักษา พรประภา ประธานบริษัทไทยฮอนด้า จำกัด พร้อมด้วยผู้บริหารจากไทยฮอนด้า และแฟนคลับต้อนรับอย่างอบอุ่น เกมที่ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก บุกไปถล่ม สปาร์ต้า ปราก 5-1 ในเกม ยูโรป้าลีก รอบ 16 ทีมนัดแรก ถือเป็นการคุมทีมนัดที่  476 ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ โดยในเกมนี้ นอกจากการถือความได้เปรียบของ "หงส์แดง" และโอกาสเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยังมีประตูที่ 1,000 ที่เกิดขึ้นในยุคของกุนซือชาวเยอรมัน ที่เข้ามาคุมทีมตั้งแต่ปี 2015 โดยประตูนี้ทำได้โดย ดาร์วิน นูนเญซ ที่ยิงให้ทีมนำ 2-0 ในนาทีที่ 25 ซึ่งหากย้อนไปประตูแรกภายใต้การคุมทีมของ คล็อปป์ มาจาก  เอ็มเร่ ชาน

เป๊บ กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ปัจจุบันสัญญาจะหมดในซัมเมอร์ปี 2025 ซึ่งทางทีมก็อยู่ระหว่าง การเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับกุนซือวัย 53 ปี  ล่าสุดอดีตดาวเตะทีมชาติสเปน ที่พาทีม "เรือใบสีฟ้า" คว้าทริปเปิ้ลแชมป์  เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ได้เผยถึงเรื่องการสนับสนุนที่ตัวเองนั้นได้รับนับตั้งแต่ย้ายเข้ามาทำงานให้กับสโมสร ตั้งแต่ปี 2016 และให้เวลาจนพาทีมไปสู่ความสำเร็จ จนคว้าแชมป์มากมาย และเชื่อว่าหากอยู่ที่นี่ต่อไปทีมจะสามารถพาทีมทำได้อีกครั้งซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก  จ่าฝูงลีกเช็ก สปาร์ต้า ปราก เตรียมเปิดเอเพ็ต อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก กลางดึกวันที่ 7 มีนาคม 2567 เวลา 00.45 น.ตามเวลาประเทศไทย"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เปิดเผยหลังพิธีลงนาม MOU ภายใต้โครงการ  1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจพลัส ที่ทางสมาคมได้จากบริษัทฯ ที่สนับสนุน ประกอบไปด้วย  บริษัท ปตท. จํากัด (มหาชน) 25 ล้านบาท , บริษัท ปตท. สํารวจและผลิต ปิโตรเลียม จํากัด (มหาชน) 20 ล้านบาท , บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จํากัด (มหาชน) 1.5 ล้านบาท และ บริษัท โกลบอล เพาเวอร์ ซินเนอรยี่ จํากัด (มหาชน) 3.5 ล้านบาท ซึ่งทางสมาคม ไปพัฒนาฟุตบอลลีกรากหญ้า เพื่อส่งผลดีต่อทีมเล็กๆ และเป็นการหาช้างเผื่อกขึ้นมาเสริมการแข่งขันฮอกกี้น้ำแข็งเวิลด์แชมเปี้ยนชิพ ระดับดิวิชั่น 3 กลุ่ม เอ (2024 IIHF ICE HOCKEY WORLD CHAMPIONSHIP Division III, Group A) ระหว่างวันที่ 10 - 16 มีนาคม 2567 ที่เมืองบิชเคก ประเทศคีร์กีซสถาน ซึ่งมี 6 ชาติร่วมชิงชัย ได้แก่ เม็กซิโก, ลักเซมเบิร์ก, ไทย, เติร์กเมนิสถาน, คีร์กีซสถาน และ แอฟริกาใต้ เพื่อหาทีมแชมป์เลื่อนชั้นไปสู่ ดิวิชั่น 2 กลุ่มบีเมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2567 นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย เรืออากาศโทชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ เลขาธิการกิตติมศักดิ์ และประธานอำนวยการ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย, ผู้สนับสนุน และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ณัฐ แก้วสกุล ผู้ช่วยอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ร่วมกันแถลงข่าวเตรียมจัดการแข่งขันวอลเลย์บอล “ซีเล็ค” ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2567การแข่งขันฟุตซอล รายการ NSDF FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2024 ที่ยิมเนเซียม 4,000 ที่นั่ง สนามกีฬา อบจ.นนทบุรี เมื่อวันพฤหัสบดี 28 มีนาคม 2567 วันสุดท้าย รอบชิงชนะเลิศ "ฟุตซอลช้างศึก" ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ที่มี 6 แต้มจาก 3 นัด พบ ออสเตรเลีย ที่มี 6 แต้มจาก 3 นัด เช่นกัน โดนการเจอกันของทั้งสองทีมในนัดแรก ปรากฏว่า ออสเตรเลีย ชนะ ฟุตซอลไทย 4-3 ท่ามกลางบรรยากาศแฟนลูกหนังไทยเกมนี้สุดคึกคัก คนเข้าชมล้นความจุ เฉียดครึ่งหมื่นคน การจับสลากประกบคู่ศึกฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดของอังกฤษ หรือ เอฟเอ คัพ ในรอบ  4 ทีมสุดท้าย ปรากฏกว่า แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่รอบ 8 ทีมผ่าน นิวคาสเซิ่ล มาได้จะพบกับ เชลซี ที่ชนะ เลสเตอร์ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ทำศึกแดงเดือด แซงชนะ ลิเวอร์พูล มาได้ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 4-3 จะพบกับ โคเวนทรี ซิตี้ ทีมจากเดอะ แชมเปี้่ยนชิพ ที่พลิกแซง วูล์ฟแฮมป์ตัน ในช่วงทดเจ็บ

“ฌอห์ณ” เตรียมแต่งแฟนสาว “เพชร” จัดงาน 4 ครั้งใน 4 เดือน

การ ดจอ pci slot
“ปาฏิหาริย์กาลเวลา” ผลงานกำกับเรื่องสุดท้าย! ‘ตั้ว ศรัณยู’ เตรียมลงจอ “พีพีทีวี” 

ตามรายงานของ Real Madrid Exclusivo สื่อสัญชาติสเปน รายงานว่า เปเรซ กำลังมองหาทางที่จะดึงตัวมาร่วมทีม โดย ปีกวัย 19 ปีรายนี้ สร้างผลงานอย่างโดดเด่นกับทีมของเอริค เทน ฮาก ยิงไป 7 ประตูและ 4 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 38 นัดในฤดูกาลนี้ หลังจาก เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ได้ประกาศเตรียมอำลา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังฤดูกาล 2023/24 สิ้นสุดลง เนื่องจากการจากไปของ คล็อปป์ ที่กำลังใกล้เข้ามา มีรายงานว่าผู้เล่นคนสำคัญในทีมชุดใหญ่ได้รับการคาดว่าจะย้ายออกจากลิเวอร์พูล เช่นกัน 

เส นเจ น slot
ผู้จัดการ ใบเตย เผยนักร้องสาวแอดมิทด่วน หมอวินิจฉัยอาการคล้ายไส้ติ่ง

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้ออกมายืนยันว่าขณะนี้นักเตะทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ได้รับเงินอัดฉีดเหรียญเงินเป็นที่เรียบร้อย พร้อมขอบคุณกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ ที่อนุมัติ หลังจากได้มีการประสานอย่างเต็มที่หลังเข้ารับตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯรีโว่ ไทยลีก สุดสัปดาห์นี้มีเป็นเกมแมตช์เดย์ที่ 20 โดยมีเตะครบทั้ง 8 คู่ระหว่างวันที่ 2 -4 มีนาคม คู่ที่ พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นเกมวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี เวลา 18.00 น. และ "ซูเปอร์ บิ๊กแมตช์"  ในวันอาทิตย์ 3 มีนาคม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า จะรับการมาเยือนของ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด โดยจะเตะในเวลา 18.00 น.เช่นกัน 

chordtabs.in.thคอร ดก ต าร _คำส ดท าย-slot_machine-1539.html
“ต้น อาชว์” เขินไม่ไหว! ข้ามเฟรนด์โซนอินเลิฟผู้ประกาศสาว

บรรยากาศทีมชาติไทย กำลังอยู่ในช่วงยอดเยี่ยม ล่าสุดพร้อมใจยกเค้ก เซอร์ไพรส์วันเกิด “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ล่วงหน้า หลังจบการฝึกซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2567 ก่อนบินไปประเทศเกาหลีใต้ ในช่วงเช้าของวันที่ 18 มีนาคม 2567ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ หรือ 8 ทีมสุดท้าย ระหว่าง "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดสแตมฟอร์ บริดจ์ พบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ จากลีกแชมเปี้ยนชิพ คืนวันที่ 17 มีนาคม 2567 โดยสถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุด เชลซี ชนะ 4 นัด และเสมอ 1 นัด 

มาแน่! “ก้อง ห้วยไร่” เตรียมสร้างหนัง ดึง “ต้องเต ธิติ” นั่งแท่นกำกับ

ESPN เผยรายชื่อผู้จัดการทีมจำนวน 9 คน ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งเป็นตัวเลือกหากปลด เอริค เทน ฮาก พ้นตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ ประกอบไปด้วย แกรห์ม พ็อตเตอร์ อดีตกุนซือไบรท์ตันและเชลซี ,โรแบร์โต เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีมไบรท์ตัน ,โทมัส แฟรงค์ จากเบรนท์ฟอร์ดสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และบริษัท ไทยลีก จำกัด แจ้งขอสรุปสิทธิ์ในการเข้าร่วมการแข่งขัน AFC Champions League 2024/25  ตามที่ สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ได้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการแข่งขันฟุตบอลสโมสรเอเชียเป็นรูปแบบใหม่ในฤดูกาล 2024/25 โดยจะมีทั้งหมด 3 รายการ คือ ACGL The AFC Challenge League (Tier 3), ACL2 The AFC Champions League 2  (Tier 2) และ ACL Elite The AFC Champions League Elite  (Tier 1)กุนซือ ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ ของลูตัน มีการปรับทีม 2 ตำแหน่งจากเกมแพ้ เชฟฯ ยูไนเต็ด โดย เทเดน เมนจี้ กับ ทาฮิธ ชง อดีตเด็กเก่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้สตาร์ต ส่วน เอไลจาห์ อเดบาโย่ มาเจ็บก่อนลงสนามไม่นาน ทำให้ เคาลี่ย์ วูโดรว์ ได้ลงแทน

“แอนโทเนีย” ไร้กังวล เข้ากอง Miss Universe 2023 ปักหมุดเชียร์ไทยแลนด์ 2 รอบสำคัญ “พรีลิมฯ-ไฟนอล”

ยอนฮับ สื่อดังของโสมขาว ได้ออกมารายงานว่าทีมชาติเกาหลีใต้อาจจะไม่เรียกตัว ซน ฮึง มิน และ อี คัง อิน มาร่วมทีมในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ทั้ง 2 นัดในเดือนมีนาคม ที่จะพบกับ ทีมชาติไทย หลังจากทั้งคู่มีปัญหากันก่อนเกมรอบรองชนะเลิศ ที่พบ จอร์แดน ในศึกเอเซียน คัพ 2023 ส่งผลให้มีความผิดทางวินัยซึ่งเวลานี้รอเพียง สมาพันธ์ฟุตบอลเกาหลีใต้ (KFA) ประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น 

“จีมิน BTS” สร้างประวัติศาสตร์ ศิลปินเดี่ยวเกาหลีคนแรก เพลงขึ้นอันดับ 1 บิลบอร์ดชาร์ต

ฤดูกาลนี้ เลเวอร์คูเซ่น กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมปทั้ง 3 รายการ โดยในบุนเดสลีกา กำลังรั้งจ่าฝูง ทิ้งห่าง บาเยิร์น มิวนิค ถึง 10 แต้ม ส่วนในเดเอฟเบ โพคาล ก็เข้าถึงรอบรองชนะเลิศแล้ว ขณะที่ ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ก็เสมอกับ คาราบัก มา 2-2 ในนัดแรก ก่อนที่จะลงสนามในเกมนัดที่ 2 เพื่อตัดสินการเข้ารอบ 8 ทีม ที่บ้านของตัวเอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคมนี้ 

“ต้น อาชว์” เขินไม่ไหว! ข้ามเฟรนด์โซนอินเลิฟผู้ประกาศสาว

ฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อันดับ 101 ของโลก มีโปรแกรมจะทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 โดยมีคิวลงเตะกับ เกาหลีใต้  ทีมอันดับ 22 ของโลก 2 นัด โดยนัดแรก จะบุกไปเยือน เกาหลีใต้ ที่ โซล เวิลด์คัพ สเตเดียม ในวันที่ 21 มีนาคม เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ก่อนกลับมาเล่นที่ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 26 มีนาคม 2567 สถิติเจอกันล่าสุด พบกัน เมื่อวัน  27 มี.ค ปี 2016  ทีมชาติไทย เปิดบ้านแพ้ เกาหลีใต้ ในอุ่นเครื่อง 0-1 

“เอ็ด ชีแรน” มาไทย! จัดเต็มเมนูเด็ดร้านดัง–ใส่เสื้อช้างศึก-สักยันต์

จู๊ด เบลลิงแฮม สตาร์ราชันชุดขาว ถูกผู้ตัดสินแจกใบแดงออกจากสนาม หลังบรรดานักเตะเรอัล มาดริด รุมประท้วงผู้ตัดสินที่เป่าหมดเวลาจังหวะ บราฮิม ดิอาซ เปิดบอลเข้าเขตโทษแล้วบอลกำลังลอยอยู่กลางอากาศก่อนที่ เบลลิงแฮม โหม่งเข้าประตู ทำให้ เรอัล มาดริด บุกมาเสมอ บาเลนเซีย 2-2 ที่เอสตาดิ เด เมสตายา  

“วิว วรรณรท” แชร์เพลงเศร้า หลังเลิก “เจษ” เจ็บที่ต้องถอยออกมา

ก็หมวยนี่ค่ะ! คนบันเทิงเสิร์ฟความปัง จัดเต็มแฟชั่น “วันตรุษจีน 2567”

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์เอเชีย รายการ เอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปียนชิพ 2024 สนามที่ 1 ดวลความเร็วเรซที่ 2 ในวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2567 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ดาร์วิน นูนเญซ ระเบิดฟอร์มซัด 2 ประตู ให้ ลิเวอร์พูล บุกมาถล่ม สปาร์ต้า ปราก 5-1 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก ทำให้ "หงส์แดง" ครองความได้เปรียบไว้ได้ ก่อนกลับมาเล่นที่แอนฟิลด์ ในวันที่ 14 มีนาคม 2567ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง "ผึ้งพิฆาต" เบรนท์ฟอร์ด แข่ง 23 นัด มี 25 แต้ม อยู่อันดับ 14 ของตาราง เปิด Gtech คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม ต้อนับพบ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูง มี 54 คะแนน คืนวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย รายงานจาก Football Insider ได้ข้อมูลจากแหล่งข่าว ระบุว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เล็งเห็นข้อตกลงที่เป็นไปได้สำหรับคว้าตัว มูริลโล กองหลังชาวบราซิเลียน ในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของเขาที่สโมสร โดยทาง ฟอเรสต์ ตั้งราคาของนักเตะรายนี้ไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ บิลด์ สื่อดังจากเยอรมนี ระบุว่า ดอนเยลล์ มาเลน ดาวยิงทีมชาติเนเธอร์แลนด์ กำลังอยู่ในการจับตาของสามทีมดังจากพรีเมียร์ลีก ก่อนเปิดตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิดตัวขึ้น หลังทำผลงานอย่างโดดเด่นยิงไป 13 ประตูและ 4 แอสซิสต์ จาก 32 เกม 

โชเฮ โอทานิ ซูเปอร์สตาร์นักเบสบอลของ ลอส แองเจลิส ด็อดเจอร์ส ทีมดังในเมเจอร์ลีก เบสบอล สหรัฐอเมริกา หลังสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักกีฬาที่ได้รับค่าเหนื่อยแพงสุดในโลก หลังได้รับสัญญา 10 ปี มูลค่า 700 ล้านดอลลาร์ ศึกฟุตบอลเกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 27 คืนวันที่ 2 มีนาคม 2567 "เจ้าป่า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทีมอันดับ 17 แข่งไป  26 นัด มี 24 คะแนน เปิดซิตี้ กราวด์ รับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่แข่งไป 26 นัด มี 60 คะแนน คู่นี้นัดแรกของฤดูกาลเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ลิเวอร์พูล เปิดบ้านถล่ม 3-0 ส่วนสถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุด ลิเวอร์พูล ชนะ 3 นัด ส่วน ฟอเรสต์ ชนะ 1 และ เสมอ 1 นัด ศึกฟุตบอลหญิงไทยวีเมนส์ ลีก Thai Women's League 2024  เตรียมเปิดฉากขึ้นอีกครั้ง ในฤดูกาล 2024 พร้อมกันทั้ง 2 ดิวิชั่น แบ่งเป็น ดิวิชั่น 1 จำนวน 8 ทีม และ ดิวิชั่น 2 จำนวน 8 ทีม โดยทีมแชมป์ดิวิชั่น 1 จะได้สิทธิ์ เข้าร่วมการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2024 ครั้งแรก ในรอบคัดเลือก พร้อมเงินรางวัล 500,000 บาท โดย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมประชุม เตรียมความพร้อม ก่อนเปิดฤดูกาล โดยจะแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567

image