กัลลาเกอร์ สร้างสถิติใหม่หลังพาเชลซี บุกชนะ พาเลซ 3-1

“แอนโทเนีย โพซิ้ว” บินสู่จักรวาล 26 ต.ค.นี้ มั่นใจฟาดมงสาม Miss Universe กลับไทย

“เบลล่า” ขอจบประเด็น “ใหม่ ดาวิกา” ไม่ได้มีปัญหากับใคร ตอบสัมพันธ์ “ไบร์ท วชิรวิชญ์”

“เมรี” เปิดใจหมดเปลือกปม “แอมมี่” ไม่พร้อมเจอ-ไม่อภัย เผยคำพูด “พ่อปู” หลังเกิดเรื่องฮอตมาก! “แบมแบม” สร้างปรากฏการณ์ AREA52 ร้อนแรง ตอกย้ำความนิยมและสร้างสถิติใหม่ในไทย“แม็ค วีรคณิศร์” หวาน! เปิดตัวคบ “วิว วรรณรท” แข่งกันคลั่งรักสุดโหวตนายก : เปิดรายชื่อ ส.ว.เห็นชอบ โหวต "พิธา" เป็นนายกรัฐมนตรีแอนโทเนีย โพซิ้ว  สาวงามจากประเทศไทยได้รองอันดับ 1 MU 2023 ในรอบ 35 ปี โดยเธอมาในลุคที่สวยสะกดทุกลมหายใจกับชุดดวงดาวแห่งจักรวาล (Stars in The Universe)“เบลล่า ราณี” ยันไม่เคยมีปัญหากับใคร ไม่ขอพูดถึงคลิปต้นเรื่องดราม่ากันซีน“จีชางอุค” ละมุนมาก แฟนไทยเขินตัวบิด แฟนมีตในรอบ 6 ปี ฟินทุกตรง!

ชัดเจน! “ใหม่ ดาวิกา” สวยธรรมชาติ สแกนหน้าโชว์โนศัลยกรรม“แพท ณปภา” ประกาศสถานะล่าสุด ‘โสด’ ลั่นดราม่าไม่ได้เกิดจากตัวเองผู้สื่อข่าวข่าวรายงาน ว่า “ริว อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์” หรือ อาทิตย์ ริว นักแสดงอดีตพระเอกชื่อดังยุค 90 โพสต์กรณีที่เจ้าตัวเป็นลมหมดสติกลางตลาดนัด ย่านลาดพร้าว 71 เจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดเข้าช่วย และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน โดยเผยว่าเจ้าตัวหมดสติหลายชั่วโมง ตอนนี้ยังไม่พ้นขีดอันตราย เนื่องจากความดันยังสูง ท่ามกลางความเป็นห่วงของหลายคนที่เห็นเหตุการณ์ อัยการคดีพิเศษ เลื่อนสั่งฟ้อง"ดีเจแมน-ใบเตย" คดี Forex-3D“ปีใหม่ สุมนรัตน์” ปาดน้ำตาถึงอดีตสุดเจ็บปวด และมรสุมชีวิตเกือบตายเพราะยาเสพติด

“แอน จักรพงษ์” ฟาดข่าวปลอม! ยืนยัน JKN จัด Miss Universe ครั้งที่72 ที่เอลซัลวาดอร์ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 10 ต.ค.ที่ผ่านมา “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ โพสต์ข้อความผ่านเอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) ว่า “ขอบคุณทุกๆคนที่เป็นห่วง และพี่ฟ้าก็เป็นห่วงแฟนคลับที่มาหน้างานเหมือนกัน และหวังว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ต้องมีสติเยอะๆนะ สำหรับคนที่อยากรู้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันนี้ ไว้พรุ่งนี้จะไลฟ์แล้วเล่าให้ฟังเป็นอุทาหรณ์ เทคแคร์ทุกคนนะ พักผ่อนกัน รักนะ”“ฟอร์ซเซลล์” คืออะไร หลัง “แอน จักรพงษ์”ถูกบังคับขายหุ้น JKN 117 ล้านบาท“แอฟ ทักษอร” เขินฉากเลิฟซีนจูบจริง “นนกุล” ไม่ติดเรียกคู่รัก สถานะให้ฝ่ายชายพูด“เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “ภัสรนันท์ อัษฏมงคล” เป็นที่รู้จักจากการเข้าประกวดร้องเพลงในรายการ The Voice Thailand ซีซั่นที่ 3 ด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้เธอถูกเลือกเข้าร่วมทีมของโจอี้ บอย 

“นิก เดอะสตาร์” เปิดจุดชีวิตเสียหลัก ไร้ความเชื่อมั่น เงินหมดบัญชี ได้พ่อดึงสติกลับมา

จากกรณี 4 มี.ค.67 วันกะเทยผ่านศึกที่กลุ่ม “กะเทยไทย” นัดรวมตัวกันเพื่อรอเคลียร์กับกลุ่ม “กะเทยฟิลิปปินส์” เหตุจากกะเทยไทยถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บและสูญเสียทรัพย์สิน ทำให้เกิดแฮชแท็กอันร้อนแรงในแอปฯ X (ทวิตเตอร์) #สุขุมวิท11 ภายหลังตำรวจจากสน.ลุมพินี เข้าควบคุมสถานการณ์ไว้ได้แล้วนั้น ทางแพรรี่ หรือ “ไพรวัลย์ วรรณบุตร” ก็ไม่พลาดที่จะมีส่วนร่วมในเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย  “ปู ไปรยา” เตรียมสละโสดปลายปีนี้ เผยโมเมนต์แฟนหนุ่มขอแต่งงาน

“คิมซอนโฮ” ที่สุดของน่ารักเกินต้าน สมความคิดถึงของแฟนคลับไทยเปิดภาพ “แอนโทเนีย” ฟิตติ้งแล้ว! รอลุ้น ‘ชุดประจำชาติไทย’ ไป Miss Universe 2023

ประมวลภาพ WayV (เวย์วี) เติมเต็มความคิดถึง ร้องเพลง “โต๊ะริม” แฟนคลับกรี๊ดสนั่น"โจวไห่เม่ย" ดาวค้างฟ้าฮ่องกงจาก "ดาบมังกรหยก" เสียชีวิตในวัย 57 ปี