เลสเตอร์ คว้าแชมป์หญ้าสวยพรีเมียร์ลีก

จากปาก “เต้ย จรินทร์พร” ยังไม่เลิก “เจโต ปณิธิ” แฟนหนุ่มนอกวงการ

image
เกาหลีใต้ตั้งโค้ช U23 ฮวาง ซุน ฮง คุมชั่วคราวเกมดวลไทย 2 นัด

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ รอบ 4 ทีมสุดท้าย นัดแรก คู่ระหว่าง มิดเดิลสโบรห์ จากแชมเปียนชิพ เปิดริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี คืนวันที่ 9 มกราคม 2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สื่อประเทศฝรั่งเศส รายงานว่า ลิเวอร์พูล มีการติดต่อกับ ชาบี อลอนโซ่ รับตำแหน่งผู้จัดการทีมในฤดูกาลหน้าเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2023 ซึ่ง อลอนโซ่ เป็นตัวเต็งอย่างท่วมท้นที่จะเป็นนายใหญ่คนใหม่ของ "หงส์แดง" ในอนาคต ตามหลัง เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่ได้ประกาศอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้  จากกรณีก่อนหน้านี้มีรายงานว่าการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนอินดอร์และมาเชียลอาร์ตเกมส์ ครั้งที่ 6 ที่กรุงเทพมหานคร และ จ.ชลบุรี รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 24 กุมภาพันธ์- 6 มีนาคม 2024 อาจถูกเลื่อนออกไปอีกรอบเป็นช่วงเดือนตุลาคม หรือเดือนพฤศจิกายน 2024 จากที่เดิมที่ต้องจัดตั้งแต่ปี 2021 

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ไม่ชนะในลีกมา 4 นัดติดต่อกัน จนทำให้อันดับร่วงลงมาอยู่ที่ 4 ของตารางคะแนน และส่งผลถึงการป้องกันแชมป์ในซีซั่นนี้  ศูนย์หน้าของนาโปลี ได้รางวัลนี้จากการมีส่วนพาทีมคว้าสคูเด็ตโต้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเป็นแชมป์เซเรีย อา ครั้งแรกในรอบ 33 ปี ด้วยการทำไป 26 ประตูจากการลงเล่น 32 นัดในลีก ส่วนรางวัลผู้จัดการทีมแห่งปีเป็นของ ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ ซึ่งปัจจุบันเป็นกุนซือทีมชาติอิตาลี และ นาโปลี คว้ารางวัลสโมสรแห่งปี

เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 ที่ห้องแถลงข่าวสนามปทุมธานี สเตเดี้ยม จัดงานแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 กลุ่ม ไอ นัดที่ 5 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย พบ อุลซาน ฮุนได  ทีมจากประเทศเกาหลีใต้ โดยทัพ “เดอะ แรบบิท” มี “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ และ เชาว์วัตน์ วีระชาติ ขณะที่ฝั่งทีมเยือนมี ฮอง เมียง โบ กุนซือใหญ่ พร้อมด้วย คิม ยอง กวอน นักเตะของทีมเข้าร่วมงานซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง  คู่ระหว่าง เชลซี อันดับ 9 ของตาราง เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ มิดเดิ้ลสโบรช์ จากแชมเปี้ยนชิพ คืนวันที่ 23 มกราคม 2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ความเคลื่อนไหวศึกมวยชิงแชมป์โลกรุ่นไลท์เฮฟวี่เวต (175 ปอนด์) ระหว่าง “คิงอาร์เธอร์” อาเธอร์ เบเทอร์บิเยฟ แชมป์โลก 3 สถาบันชาวรัสเซีย กับ คอลลั่ม สมิธ ผู้ท้าชิงที่เป็นอดีตแชมป์โลกรุ่นซุเปอร์มิดเดิลเวตชาวอังกฤษ ซึ่งจะมีขึ้นที่สังเวียนวีดีโอตรอน เซ็นเตอร์ เมืองควิเบก ประเทศแคนาดา ในช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม นี้ เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป    "ออปต้า" (Opta) เว็บไซต์เกี่ยวกับข้อมูลสถิติต่างๆ ทำการวิเคราะห์ข้อมูลฟุตบอลโดยซูเปอร์คอมพิวเตอร์ เปิดสถิติของแต่ละชาติในการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ จะแข่งระหว่างวันที่ 28 - 31 มกราคม 2567 ว่าทั้ง 16 ชาติ มีโอกาสคว้าแชมป์มากน้อนแค่ไหน ขณะที่ "ทัพช้างศึก" จากการจัดอันดับโอกาสคว้าแชมป์เอเชียน คัพ 2023 อยู่อันดับที่ 15 มีโอกาสเพียง 0.8 %มาร์ก้า สื่อในประเทศสเปน รายงานว่า  เมสัน  กรีนวู้ด แข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่่ถูกปล่อยให้  เกตาเฟ่  ยืมตัวอยู่ในเวลานี้นั้น กำลังได้รับข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด และบาร์เซโลน่า  2 ทีมยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา นอกจากนี้ทางด้าน เชลซี เพื่อนร่วมพรีเมียร์ลีก และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมยักษ์ใหญ่จาก ลีก เอิง ก็ให้การติดตาม แต่ดูเหมือนว่าทีมดังจากแดนกระทิงดุจะมีข้อเสนอที่เป็นรูปธรรม ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่าค่าตัว กรีนวู้ด จะอยู่ที่ 20-25 ล้านยูโร รายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกของทั้งสองทีม แมนฯ ซิตี้ (3-2-4-1) : เอแดร์ซอน โมราเอส - ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, นาธาน อเก้ - โรดรี้ เอร์นานเดซ, มานูเอล อคานยี่, ฟิล โฟเด้น, ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, เฌเรมี่ โดกู - เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลีสซง เบ็คเกอร์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌเอล มาติป, เฟอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, คอสตาส ซิมิกาส - โดมินิค โซบอสไล, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, เคอร์ติส โจนส์ - โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, ดาร์วิน นูนเญซ, ดีโอโก้ โชต้าฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ประธานองค์กรผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพของอังกฤษ หรือ PGMOL ต้องการรับสมัครอดีตนักฟุตบอลที่เพิ่งเลิกเล่นเข้ามาเป็นผู้ตัดสิน และมีรายงานใหม่เข้ามาว่าจะมีอดีตนักเตะจำนวน 12 คน เข้ามาเป็นผู้ตัดสินในโครงการเร่งด่วน 

“เก๋ไก๋” ขึ้นแท่นนางเอก อวยยศ “แน็ก ชาลี” ชอบทุกลุค เผยปมถูกเทียบอีกคู่

slots for memory cassette ใช งาน plc mitsu
ฟุตบอลไทยซ้อมครั้งแรกที่สิงคโปร์ ตั้งเป้าหมายเก็บ 3 แต้มศึกคัดบอลโลก

สถานการณ์ทางการเงินของ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา ย่ำแย่โดยพวกเขาใกล้จะเข้าสู่สภาวะล้มละลาย ตามรายงานล่าสุดของสื่ออิตาลี แม้ผลงานของทัพ “งูใหญ่” ในสนามจะยังคงโดดเด่น โดยนำเป็นจ่าฝูงของกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จก็ตามซเรคโก้ คาตาเน็ค หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติอุซเบกิสถาน รองแชมป์กลุ่มบี ผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ โดยทำได้ 4 ประตูจากผู้เล่นที่แตกต่างกัน 4 คน ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมพบกับ ทีมชาติไทย รองแชมป์กลุ่มเอฟ ในศึกฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย กล่าวว่า "เรามีเกมที่ยากมากเพราะไทยยังไม่เสียประตู พวกเขามีการจัดการที่ดี มีเพรสซิ่งที่ดี และการปรับเปลี่ยนจากรับเป็นรุกได้ดีเช่นกัน"

โหลด fa fa fa slots
“แจ๊ส ชวนชื่น” ตามเจอรองเท้า 2 คู่ “แจง” ซัดเอาผิดหมดไม่ว่าใคร มีรางวัลนำจับให้

ศึกพรีเมียร์ลีก นัดที่ 18 คู่แรกคืนวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566 เวสต์แฮม เปิดลอนดอน สเตเดี้ยม เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 ทำให้เจ้าบ้าน มี 30 คะแนน อยู่อันดับ 6 ส่วน แมนยู มี 28 แต้มเท่าเดิม รั้งอันดับ 8 ของตาราง การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 เป็นฤดูกาลคาดเดาได้ยาก มีเหตุการณ์หักปากกาเซียนเกิดขึ้น ทั้งในและนอกสนาม ไม่ว่าจะเป็นการลุ้นแชมป์โลก อุบัติเหตุไม่คาดฝัน รวมถึงการย้ายทีมที่หลายคนคาดไม่ถึง ทีมข่าวกีฬา PPTV คัดเหตุการณ์เด่น ๆ มาฝากกัน 

ทางเข้าpg slot auto มือถือ
ญี่ปุ่น ทีมมูลค่าสูงสุดเอเชียนคัพ ฟุตบอลไทย รั้งที่ 14

แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ยังสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังมียิงหนึ่งประตูเกม บาเยิร์น มิวนิค บุกชนะ โวล์ฟสบวร์ก 2-1 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2566 เป็นประตูที่ 21 จาก 15 นัดแรกของตัวเองในลีก ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดในประวัติศาสตร์บุนเดสลีกา สำหรับนักเตะที่ลงสนาม 15 นัดแรกของตัวเอง ทำให้ เคน ยิงรวมทั้งหมด 25 ประตู และ 8 แอสซิสต์ จาก 22 เกมในทุกรายการ เจสซีย์ ลินการ์ด ยังเป็นแข้งไร้สังกัดนับตั้งแต่หมดสัญญากับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ หลังจบฤดูกาลที่แล้ว โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีข่าวเชื่อมโยงกับทีมใน ซาอุดี โปรลีก รวมถึงทีมในยุโรปอย่าง เอฟเวอร์ตัน และ บาร์เซโลนา ด้วย แต่สุดท้ายแล้วดีลก็ไม่เกิดขึ้น ก่อนจะตัดสินใจย้ายซบทีมดังแห่งเกาหลีใต้ ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมอ็อปชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปี

“แอนนาเสือ” ยก “แอนโทเนีย” ความภูมิใจคนไทย เข้ารอบลึกสุดในรอบ 35 ปี

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงทีมชาติไทย พบ คีร์กีซสถาน เอเชียน คัพ กลุ่ม เอฟ นัดแรก ช้างศึก (4-2-3-1) : ปฏิวัติ คำไหม (GK) -  นิโคลัส มิเคลสัน, พรรษา เหมวิบูลย์, เอเลียส ดอเลาะ, ธีราทร บุญมาทัน (C) -  วีระเทพ ป้อมพันธุ์, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี - ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา, สุภโชค สารชาติ, บดินทร์ ผาลา - ศุภชัย ใจเด็ดเซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีอังกฤษปิดดีล 1.3 พันล้านปอนด์ ในการซื้อหุ้นจำนวน  25%  เพื่อเข้ามาบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกเหนือจากการซื้อหุ้นแล้ว ยังมีการยืนยันว่าบริษัท INEOS ของ เซอร์จิม จะได้เข้ามาทำหน้าที่บริหารงานด้านฟุตบอลของสโมสรด้วย ซึ่งการเข้ามาครั้งนี้ก็มีความต้องการควบคุมดูแลปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ภายในสโมสร  หลังเกมเปิดบ้านเสมอกับลิเวอร์พูลไป 1-1 นอกจากจะมีบทสัมภาษณ์ถึงเกมการแข่งขัน และจังหวะปะทะคารมณ์ กับ ดาวิน นูนเญชแล้ว แน่นอนว่าเมื่อนักข่าวถามถึง ยอดกุนซือของเรือใบสีฟ้า ว่าจะทำอย่างไรกับอนาคต หากทีมถูกตัดแต้มจนร่วงไปเล่นลีกล่าง จากประเด็นที่ เอฟเวอร์ตัน ถูก พรีเมียร์ ลีก ตัด 10 แต้ม กับการกระทำผิดกฏการเงิน ทำให้หลายฝ่ายพุ่งเป้าไปที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งถูกตั้งข้อหาเรื่องทำผิดกฏการเงินจำนวน 115 คดี 

“กวาง AB Normal” เปิดใจครั้งแรก จุดระเบิดเลิก “น้ำหวาน ซาซ่า” ช้ำแทบร่วงต้องขายเรือนหอ

การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 เลกสอง สำหรับรูปแบบการแข่งขันทีมอันดับ 1-6 จะแข่งขันกันต่อแบบพบกันหมด ทุกทีมจะแข่งทีมละ 5 เกม ใช้คะแนนจากเลกแรกมานับกันต่อ โดยทีมที่มีผลงานดีที่สุดอันดับ 1-4 จะผ่านเข้ารอบ Finals 4 ซึ่งเลกสองจะแข่งขันระหว่างวันที่ 23 ธันวาคม ถึงวันที่ 28 มกราคม 2567

“เบียร์ - ท็อป Lazyloxy” เผยโมเมนต์เป็นแฟนวันสุดท้าย ยันเลิกกันด้วยดี

จากกรณีเฟสบุค คณะทำงาน ส.ส.วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ ได้โพสต์ระบุข้อความว่า ส.ส.วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดเชียงราย เขต 4 พรรคเพื่อไทย  มอบหมายให้นายจำนงค์ เชื้อเมืองพาน เป็นตัวแทนมอบพวงหรีดแสดงความเสียใจและไว้อาลัยแก่ นายพิชัย ศรีทอง ซึ่งเป็นบิดาของน้องมด วิภาวี ศรีทอง นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ณ บ้านป่าไผ่ ตำบลเมืองพาน อำเภอพาน จังหวัดเชียงราย ทั้งนี้คณะทำงานขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้วายชนม์ และขอให้ดวงวิญญาณของผู้วายชนม์ไปสู่ภพภูมิที่ดี

เผยภาพแรก “เบนซ์ เรซซิ่ง” เจอ “แพท ณปภา” พร้อมลูกชาย หลังถูกปล่อยตัว

เหตุการณ์วุ่นวายเกิดขึ้นตอนที่ วูล์ฟส์ ได้ประตูนำห่าง 2-0 จาก มาเตอุส คุนญ่า นาที 78 ทำให้แฟนบอลเจ้าถิ่นโมโห ก่อนจะบานปลายกลายเป็นการปะทะกับแฟนบอลทีมเยือน พร้อมมีแฟนบอลบางส่วนบุกลงมาอยู่ในสนาม ทำให้ผู้ตัดสินต้องยุติเกมชั่วคราว โดยให้นักเตะของทั้ง 2 ทีมพากันเดินออกจากสนาม

หึงโหด! “แจม” จิกหัว “ยิปซี” ตบไม่ยั้ง “อินดี้” พุ่งห้ามศึก ใน “หลงเงา”

ถ่ายทอดสดศึก "รีโว่ ไทยลีก" ! ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ที่รั้งอยู่อันดับที่ 3 บนตารางคะแนน เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่สอง เกมนี้มีเท่าไหร่ใส่กันไม่มียั้งแน่นอน คอบอลไทยห้ามพลาด เสาร์ที่ 2 ธ.ค. 66 เวลา 18.00 น.

แมนยู แถลง อันโตนี่ กลับมาซ้อม-การสืบสวนกรณีทำร้ายยังเดินต่อ

'_blank').focus();}else{var windowWidth=503;var windowHeight=510;var windowLeft=0;var windowTop=0;if(typeof window.screenX!=undefined&&(window.screenX>=0&&window.screenY>=0)){windowLeft=(window.screen.availWidth-windowWidth)/2;windowTop=(window.screen.availHeight-windowHeight)/2;}else if(typeof window.screenLeft!=undefined&&(window.screenLeft>=0&&window.screenTop>=0)){windowLeft=(window.screen.availWidth-windowWidth)/2;windowTop=(window.screen.availHeight-windowHeight)/2;}window.open(shareUrl

รายงานของ TV Play ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอ 51.6 ล้านปอนด์  (60 ล้านยูโร) เพื่อเซ็นสัญญากับปราการหลังดีกรีทีมชาติอิตาลี มาจากอินเตอร์ มิลาน ในช่วงตลาดซัมเมอร์ปีนี้  โดยกองหลังวัย 24 ปี ถือว่ามีส่วนช่วยให้ทีม "'งูใหญ่"  ผ่านเข้าไปถึงรอบชิงชนะ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนจะแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่วนในเกมส่งท้ายก่อนไปปฏิบัติภารกิจเล่นให้ทีมชาติอิยิปต์ในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ครั้งที่ 34 ที่ไอวอรี่ โคสต์ ระหว่างวันที่ 13 มกราคม ถึง วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2024  โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมด้วยการทำ 2 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ ให้  ลิเวอร์พูล  ชนะ นิวคาสเซิ่ล 4-2  ทำให้ผลงานดาวยิงวัย 31 ปี หลังผ่าน 20 นัดในลีก  ครองสถิติมากมายในศึกพรีเมียร์ลีก หลังผ่านไป 20 นัด ประกอบด้วยนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว Srettha Thavisin เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2567 เพื่อส่งกำลังใจเชียร์ "ทัพช้างศึก" ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ที่มีโปรแกรมลงทำการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ โดยในรอบ 16 ทีมสุดท้าย พบกับ อุซเบกิสถาน เวลา 18.30 น. พีพีทีวี ถ่ายทอดสดเดอะ ไทม์ส (The Times ) สื่ออังกฤษรายงานว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ อาจถูกบีบให้ขายหุ้นในอีก 18 เดือนข้างหน้า หลังจากข้อตกลงการร่วมลงทุนของเขาได้รับการอนุมัติ นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยข้อมูลว่ามีข้อกำหนดที่ให้รายละเอียดเกี่ยวกับกฎการขายสโมสรในอนาคตเอาไว้ ตั้งแต่ เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ และกลุ่ม INEOS ของเขาซื้อหุ้นส่วน 25 เปอร์เซ็นต์ มูลค่า 1,300 ล้านปอนด์ได้สำเร็จ ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 13 ทัพ "เเข้งเทพ" ทรู​ แบงค็ฮก ยูไนเต็ด เปิด ทรู​ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2566 เวลา 18.00 น. 

เริ่มจากเต็ง 1 ของกลุ่ม ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย อันดับ 54 ของโลก ที่นำทัพมาโดยกุนซือดีกรีแชมป์ยูโร 2020 อย่าง โรแบร์โต้ มันชินี่ ที่เพิ่งเข้ามาคุมทีมเมื่อปีที่แล้ว ดาวเด่นของทีม “เศรษฐีน้ำมัน”  เอเอฟซี ยกให้ ซาเลม อัล ดอวซารี ปีกจากอัล ฮิลาล ยักษ์ใหญ่ในศึกซาอุดิ โปรลีก ผู้ซึ่งเป็นคนยิงประตูชัยสุดสวยให้ ซาอุดีอาระเบีย ทำช็อกโลก พลิกโค่น อาร์เจนติน่า 2-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2022โดยริมเส้นดีกรีทีมชาติอังกฤษ วัย 23 ปี กลับไปเล่นกับทีม "เสือเหลือง" กับการที่ทีมดังจากบุนเดสลีกา ออกค่าใช้จ่ายดีลนี้เบื้องต้นที่ 3.5 ล้านยูโรซึ่งในจำนวนนี้รวมค่ายืมและค่าเหนื่อย นอกจากนี้ยังมีแอดออนสูงสุดอีก 4 ล้านยูโรขึ้นอยู่กับความสำเร็จของตัวนักเตะ และ ดอร์ทมนุด์ ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง ทำให้สรุปรวมการคืนถิ่นครั้งนี้อยู่ที่ 7.5 ล้านยูโร พร้อมกับจะสวมเสื้อหมายเลข 10มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล เปิดใจมีความสุขมาก หลังทีมบุกไปเฉือนชนะ ลูตัน ทาวน์ 4-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตชที่ 15 ที่เคนิลเวิร์ธ โร้ด เมื่อวันอังคารที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา ทำให้ ปืนใหญ่ ยึดจ่าฝูงต่อ มี 36 คะแนน จาก 15 เกม 

image