PONCHET ต้นฉบับ “พี่ชอบหนูที่สุดเลย” ซัดคู่กรณีท้างัดหลักฐาน หลังอ้างขออนุญาตแล้ว

ประมวลช่วงเวลาพิเศษ “TWICE” กับเหล่า ONCE ชาวไทย 4 ที่รอคอย

image
“เอ้ ชุติมา” เคลื่อนไหว โต้กลับอดีตแฟนเด็ก เตรียมแถลงปมร้อน

ชมถ่ายทอดสดศึก MotoGP 2024 ได้ที่ >> //www.pptvhd36.com/liveฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย  "ปืนใหญ่ " อาร์เซน่อล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเวลานี้ ที่บุกไปแพ้ ปอร์โต้ เกมแรก 0-1 เกมนี้ 90 นาที อาร์เซน่อล ชนะ 1-0 จากประตูของ เลอันโดร ทรอสซาร์ ทำให้ต้องต่อเวลาพิเศษ หลัง 2 นัดเสมอ 1-1 ต่อเวลา 120 นาทียังเสมอ ต้องดวลจุดโทษ ปรากฏว่า อาร์เซน่อล แม่นกว่าชนะไป 4-2 ตอร์เรส ประทับใจกับฟอร์มการเล่นของดาวยิงทีมชาติอียิปต์ ด้วยผลงาน 207 ประตู จากการลงสนาม 337 นัด ปัจจุบันอยู่อันดับ 5 นักเตะทำประตูสูงสุดตลอดกาลของหงส์แดง และมีอัตราส่วนเกมต่อประตูที่เกินกว่ากองหน้าที่ยอดเยี่ยมหลายๆคนของสโมสร รวมถึง ตอร์เรส ด้วย

ปัจจุบันกระแสการเปลี่ยนผู้จัดการทีมที่ผลงานไม่ดีแบบเมื่อก่อนนั้น มันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดด้วยสภาวะทางการเงิน แบบ ซาบี เอร์นานเดซ กับบาร์เซโลน่า แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เทน ฮาก และที่โดนจองกฐินอยู่นานกับผลงานที่ลุ่มๆดอนๆ กับเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของเชลซี ที่จะพาลูกทีม ที่พวกเขาสร้างทีมด้วยทุนที่สูงถึง 467 ล้านปอนด์ ในฤดูกาลนี้ พบกับลิเวอร์พูล ในรอบชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ วันอาทิตย์ที่จะถึงนี้วันที่ 16 มีนาคม 2567 เวลา 17.00 น. ที่ บีจีเทรนนิ่งเซ็นเตอร์ 3 ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อม ต่อเนื่องเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับ ทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 และ นัดที่ 4 ที่จะพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ 

อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เคยถูกกล่าวหาว่าร่วมือกับชายอีก 5 คนทำการข่มขืนหญิงชาวแอลแบเนียที่ไนต์คลับในเมืองมิลาน ช่วงเดือนมกราคม ปี 2013 ซึ่งเป็นช่วงที่เขาเล่นให้กับ เอซี มิลาน ก่อนที่เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2017 ศาลในอิตาลีจะตัดสินว่ามีความผิดจริงจนสั่งจำคุกเจ้าตัว 9 ปีเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังคงรักษาสถิติอันยอดเยี่ยมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อนำทัพเรือใบสีฟ้าเข้าถึงรอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ เป็นครั้งที่ 6 ติดต่อกัน เกมเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ด้วยสกอร์ 2-0 เมื่อคืนวันที่ 16 มีนาคม 2567 ดาวเตะวัย 32 ปี ที่เวลานี้กำลังตกเป็นข่าวกับทีมในลีกซาอุดีอาระเบีย ที่กำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ในการที่จะดึงไปร่วมงาน โดยเวลานี้มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติเบลเยี่ยม เหลือสัญญาอยู่ในถิ่น  เอติฮัต สเตเดี้ยม ถึงปี 2025 แม้ที่ผ่านมาจะมีรายงานว่าทั้งสองฝ่ายได้มีการเริ่มต้นพูดคุยกันแล้ว แต่ว่าล่าสุดทาง ฟุตบอล อินไซเดอร์  ได้เผยว่าทั้งสองฝ่ายพักเอาไว้ก่อนเนื่องจาก เดอ บรอยน์ นั้นจะมุ่งเน้นไปที่ช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ก่อน แล้วค่อยกลับมาเปิดโต๊ะคุยกันอีกครั้ในช่วงจบฤดูกาลนี้หลังจากการถูกลงโทษตัด 4 แต้มในข้อหาทำผิดหรือละเมิดกฎการเงินของพรีเมียร์ลีกที่อนุญาตให้แต่ละสโมสรขาดทุนได้ไม่เกิน 105 ล้านปอนด์ ตลอดช่วงเวลา 3 ฤดูกาล แต่ในกรณีของ น็อตติงแฮม  ฟอเรสต์ นั้นลดลงเหลือไม่เกิน 61 ล้านปอนด์ เนื่องจาก 2 ซีซั่นก่อนนั้นอยู่ในลีกแชมเปี้ยนชิพ ลิเวอร์พูล มีเรื่องให้ต้องปวดหัวเกี่ยวกับปัญหานักเตะบาดเจ็บเพิ่มอีก 3 คน ได้แก่ หลุยส์ ดิอาซ, ดาร์วิน นูเญซ และ โคดี้ กักโป หลังเกมแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-4 ฟุตบอลเอฟเอ คัพ เมื่อคืนวันที่ 17 มีนาคม 2567 อย่างไรก็ตามเกมลีกจะหยุดพักการแข่งขันเป็นเวลาสองสัปดาห์ เพื่อหลักทางให้กับโปรแกรมเกมทีมชาติ ฟุตบอลลีก ฤดูกาล 2023-24 เตรียมกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้งหลังพักเบรกทีมชาติ ถือเป็นโอกาสดีที่จะประเมินความแข็งแกร่งโดยรวมของการแข่งขันโดยใช้ Opta Power Rankingsสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี สั่งยกเลิกเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกของเกาหลีเหนือกับญี่ปุ่นซึ่งมีกำหนดจะจัดขึ้นที่เปียงยางในวันที่ 26 มีนาคมนี้ ภายไม่กี่ชั่วโมงหลังจากประกาศว่าจะถูกย้ายไปยังสนามที่เป็นกลางหลังจากที่ก่อนหน้านี้เอเอฟซี ออกมาเปิดเผยหลังเกมทีมชาติญี่ปุ่น เปิดบ้านชนะ เกาหลีเหนือ 1-0 ในเกมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มบี นัดที่ 3 ว่า 

ไม่ไปต่อจักรวาล? ลือหึ่ง “แอน จักรพงษ์” ขาย “มิสยูนิเวิร์ส” ให้เศรษฐีเม็กซิโก “ราอูล โรชา”

slotting wms ค อ
'_blank').focus();}else{var windowWidth=503;var windowHeight=510;var windowLeft=0;var windowTop=0;if(typeof window.screenX!=undefined&&(window.screenX>=0&&window.screenY>=0)){windowLeft=(window.screen.availWidth-windowWidth)/2;windowTop=(window.screen.availHeight-windowHeight)/2;}else if(typeof window.screenLeft!=undefined&&(window.screenLeft>=0&&window.screenTop>=0)){windowLeft=(window.screen.availWidth-windowWidth)/2;windowTop=(window.screen.availHeight-windowHeight)/2;}window.open(shareUrl

ฟุตบอล ทรานส์เฟอร์ส ออกมารายงานว่า ทีมแชมป์เก่าของลีกซาอุดีอาระเบีย วางโปรเจ็คยักษ์ด้วยการเตรียมทุ่มคว้า ซน ฮึง มิน กองหน้ากัปตันทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวซัลโวของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีม ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีนี้ เพื่อเข้ามาช่วยงานกับ อับเดอร์ราซัค ฮัมดัลลาห์ ดาวซัลโวประจำทีม พร้อมกับมีแผนที่จะขาย คาริม เบนเซม่า กองหน้าเจ้าปัญหากลับลีกยุโรป หลังมีปัญหากับ มาร์เซโล่ กายาร์โด้ กุนซือคนปัจจุบันมามูเอล ลัคเฮิร์สต์ นักข่าวสายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองแมนเชสเตอร์ ได้ออกมารายงานรายชื่อ 21 นักเตะของทีม "ปีศาจแดง" ที่อาจย้ายออกในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเป็นการยกเครื่องใหม่ หลังการมาของ เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ที่เข้ามาถือหุ้น และหวังจะเรียกศรัทธาแฟนบอลกลับมาด้วยการทวงคืนความยิ่งใหญ่เหมือนในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

slot online ได เง นจร ง
“เจสซี่ กิระนา” ใจเกินร้อย พร้อมชิงมง MUT 2023

ก่อนการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 รอบสุดท้าย ที่เยอรมนี จะเป็นเจ้าภาพในอีก 88 วันข้างหน้า ทีมชาติอังกฤษ ภายใต้กุนซือ  แกเร็ธ เซาธ์เกต รองแชมป์ครั้งที่้แล้ว ได้เปิดตัวชุดแข่งใหม่ทั้งเหย้า และเยือน เสื้อแข่งทีมเหย้าภายใต้แบรนด์ไนกี้ (Nike) มาพร้อมดีไซน์สีขาวเรียบง่ายคลาสสิกตัดขอบสีน้ำเงิน เหมือยนกับที่ผ่านๆ มา ส่วนชุดทีมเยือนเลือกใช้สีน้ำเงินสำหรับชุดเยือน แทนที่สีแดงที่ไม่เคยถูกใช้ในรฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์เลย เว็บไซต์ทางการของบุนเดสลีกา รายงานความเคลื่อนไหวของ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงบาเยิร์น มิวนิค หลังจากกัปตันทีมชาติอังกฤษเดินทางกลับเยอรมนี เพื่อฟื้นจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าที่สโมสร  ก่อนทำศึกแดร์ คลาสสิเคอร์ สุดสัปดาห์นี้

shaft slot หสระ
PONCHET ต้นฉบับ “พี่ชอบหนูที่สุดเลย” ซัดคู่กรณีท้างัดหลักฐาน หลังอ้างขออนุญาตแล้ว

จากการที่สหพันธ์เซปักตะกร้อนานาชาติ (ISTAF) ได้มีการปรับกฎกติกาใหม่ โดยได้มีการส่งหนังสือถึงชาติสมาชิก ให้เริ่มใช้กฎนี้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2024 เป็นต้นไป โดยมีการเปลี่ยนแปลงสำคัญคือ การเปลี่ยนการนับคะแนนต่อเซตจากเดิม 21 คะแนน เหลือ 15 คะแนน และหากมีการดิวซ์ หรือ 14-14 จะต้องเล่นไปจนกว่าจะมีทีมที่ได้ 17 คะแนน ไม่มีการดิวซ์ต่อ นอกจากนี้ ยังมีการเปลี่ยนแปลงการเสิร์ฟ จากเดิมผลัดกันเสิร์ฟฝ่ายละ 3 ครั้ง เปลี่ยนมาผลัดกันเสิร์ฟ ฝ่ายละ 1 ครั้ง ไม่ว่าจะเป็นทีมไหนได้แต้มก็ตาม ก่อนการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 รอบสุดท้าย ที่เยอรมนี จะเป็นเจ้าภาพในอีก 88 วันข้างหน้า ทีมชาติอังกฤษ ภายใต้กุนซือ  แกเร็ธ เซาธ์เกต รองแชมป์ครั้งที่้แล้ว ได้เปิดตัวชุดแข่งใหม่ทั้งเหย้า และเยือน เสื้อแข่งทีมเหย้าภายใต้แบรนด์ไนกี้ (Nike) มาพร้อมดีไซน์สีขาวเรียบง่ายคลาสสิกตัดขอบสีน้ำเงิน เหมือยนกับที่ผ่านๆ มา ส่วนชุดทีมเยือนเลือกใช้สีน้ำเงินสำหรับชุดเยือน แทนที่สีแดงที่ไม่เคยถูกใช้ในรฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์เลย 

เดือด! แพรรี่ - หมอลักษณ์ ฟาดวิวาทะ ดราม่าปีชงมีไว้หลอกคนโง่

คริสเตียโน โรนัลโด้ สตาร์ชาวโปรตุเกส โดนแบน 1 นัด ฐานแสดงท่าทางไม่พอใจระหว่างเกม อัล นาสเซอร์ เอาชนะ อัล ชาบับ คู่แข่งในริยาด ด้วยสกอร์ 3-2 ในศึกซาอุดี โปรลีก ประเทศซาอุดีอาระเบีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 ทีมชาติไทย มีคิวจะกลับมาเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน พบ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในวันที่ 26 มีนาคม 2567 หลังจากเมื่อก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2567  บุกไปเสมอที่ โซล เวิลด์คัพ สเตเดี้ยม 1-1 ซึ่งในการกลับมาเล่นที่ราชมังคลากีฬาสถานฟุตบอลระดับนานาชาติ จะมีกฎระเบียบเพื่อให้การจัดการแข่งขันเป็นระเบียบเรียบร้อย และเกิดความปลอดภัยสูงสุดต่อ นักกีฬา แฟนบอล ตลอดจนผู้ที่เกี่ยวข้อง ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบเพลย์ออฟจบลงไปแล้วโดยได้ 8 ทีม เพื่อเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายประกอบไปด้วย เบนฟิก้า, ไฟร์บวร์ก ,โอลิมปิก มาร์กเซย, เอซี มิลาน, คาราบัค,อาแอส โรม่า, สปาร์ต้า ปราก และสปอร์ติ้ง ลิสบอน ซึ่งทั้ง 8 ทีมจะจับไปเจอกับ 8 ทีมวางที่เป็นแชมป์กลุ่มที่เข้าไปรออยู่ก่อนหน้านี้แล้ว โดยการจับสลากประกบคู่จะมีในช่วงเย็นวันนี้ (23 ก.พ.67)  เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

“แก้ม กวินตรา” คุณแม่ลูกสอง คลอด “น้องกรรณ” สมาชิกใหม่ครอบครัว

เดอะ มิร์เรอร์ ออกมาเปิดเผยว่า ยอดทีมในลีก เอิง กลับมาให้ความสนใจ แรชฟอร์ด อีกครั้งหลังจากก่อนหน้านี้เคยมีท่าทีออกมาแล้ว แต่ทว่าทางด้าน  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฎิเสธการเจรจาดังกล่าว 

โดนซะแล้ว! “มาร์กี้ ราศรี” แชร์ประสบการณ์โดน ตร.จับ ติดไฟแดงยกมือถือถ่ายรูป

วันที่ 28 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ที่ห้องประชุมชั้น 25 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดพิธีจับสลากฟุตบอลถ้วยที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทย รายการ  รีโว่ คัพ 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย 

ประวัติ “ฉลอง ภักดีวิจิตร” ชีวิตบนแผ่นฟิล์ม “เจ้าพ่อหนังแอ็คชั่น“

เข้าสู่วันที่สามการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก "Honda LPGA Thailand 2024" ยิงสดส่งตรงจากสนาม "สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา" โปรกอล์ฟสาวไทย โปรเหมียว (แพตตี้) ที่จ[วันที่สองสามารถขึ้นเป็นผู้นำร่วมได้ วันนี้ต้องมาส่งใจเชียร์โปรสาวไทยกันต่อ เพื่อให้แชมป์กลับสู่มือโปรสาวไทยอีกครั้ง !!

ประมวล “รักร้อนแรง” ของคนบันเทิง

ปิดฉากเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 รอบชิงชนะเลิศ ประเภททีมหญิง นครราชสีมา คิวมิน ซี วีซี ชนะ ไดมอนด์ ฟู้ด-ไฟน์เชฟ  3-0 เซต 25-18, 25-17 และ 25-18  ทำให้ นครราชสีมา ป้องกันแชมป์วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ได้สำเร็จ ถือเป็นแชมป์สมัยที่ 6 ต่อจากปี 2005-06, 2006-07, 2013-14, 2018-19, 2022-23 และ 2023-24    

ส่องความปัง “ชมพู่ อารยา” อวดลุคแรกพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2023 สมมงตัวแม่!

เปิดประวัติคนมง “เชย์นิส ปาลาซิออส” ชาวนิการากัวคนแรกที่คว้ามงกุฎ Miss Universe

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดแรก ภายใต้การคุมทีมของ "โค้ชยะ" ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หัวหน้าผู้ฝึกสอน หลังเข้ารายงานตัวเพื่อเข้าแคมป์ฝึกซ้อมลุยรายการปี 2024 เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 18 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 ณ สนามกีฬากลางจังหวัดตราด “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง ที่มี 36 คะแนน บุกไปเยือน “ช้างขาวจ้าวเกาะ” ตราด เอฟซี ทีมอันดับ 15 ที่มี 17 คะแนน9 มีนาคม 2567  ที่โรงแรมอเล็กซานเดอร์ ถ.รามคำแหง ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เป็นประธานในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567  โดยมีนายธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมฯ พร้อมด้วยสโมสรสมาชิก 124 จากทั้งหมด 129 สโมสรสมาชิก เข้าร่วมประชุม สรุปสาระสำคัญดังนี้ สรุปงบดุลประจำปี 2566 ดังนี้ สมาคมมีรายรับทั้งสิ้น 77,799,209 บาท มีรายจ่ายมากถึง 78,782,474 บาท ซึ่งมีรายจ่ายมากกว่ารายรับ 984,813 บาทเทน ฮาก เพิ่งคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครบ 100 นัด ในเกมที่บุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อเทียบสถิติกับอดีตกุนซือคนก่อนๆ ทั้ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ ปีศาจแดง รวมถึง โชเซ่ มูรินโญ่ นั้น ถือว่า กุนซือชาวดัตช์ มีสถิติการคุมทีมที่ดีกว่า หลังพาทีมเอาชนะได้ 60 นัด เสมอ 12 แพ้ 28 จาก 100 นัด มีเปอร์เซ็นต์ชนะ 60 เปอร์เซ็นต์ เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. ที่ บีจี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ 3 จังหวัด ปทุมธานี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องเพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 4 กลุ่มซี กับ เกาหลีใต้

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 27 คู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า อันดับ 2 ตาราง แข่ง 26 นัด มี 59 แต้ม เตรียมเปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม ทำศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ รับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 แข่ง 26 นัดมี 44 แต้ม คืนวันที่ 3 มีนาคม 2567 เวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทยการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2024 รอบชิงชนะเลิศ ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ  Volleyball World ร่วมกับกลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย สปอนเซอร์ เครื่องดื่มสปอร์ตดริงก์อันดับหนึ่งในไทย ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการเป็น Title Sponsor การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2024 รอบชิงชนะเลิศ กรุงเทพฯ โดยแฟนกีฬาชาวไทยจะชมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ระหว่างวันที่ 20-23 มิถุนายน 2567 ศึกพรีเมียร์ลีกนัดที่ 28 คู่สุดท้าย ประจำสัปดาห์ เชลซี ทีมอันดับ 11 มี 36 คะแนน เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ ดวลกับ นิวคาสเซิ่ล ทีมอันดับ 10  ที่มี 40 คะแนน สถิติพบกันฤดูกาลนี้ ในนัดแรกที่เซนต์ เจมส์ ปาร์ค นิวคาสเซิ่ล ถล่ม 4-1 และอีกเกมในเกม ลีก คัพ รอบ 8 ทีม ซึ่งในเวลา 90 นาที 1-1 ก่อนจะเป็นเชลซี ชนะจุดโทษ 4-2

image