“อี จุนโฮ” แจกโมเมนต์ปิดท้ายทัวร์แฟนมีตติ้งทัวร์ แฟนไทยใจฟูเกินต้าน

นักเตะหวานใจ “แอนโทเนีย” โพสต์ยินดีคว้า MUT 2023 ‘ภูมิใจในตัวคุณ’

โมเมนต์คอมพลีต! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ออกงานกับ “เดวิด เบ็คแฮม” ฟิน!ได้ลายเซ็นนักเตะในดวงใจ

หลังจากทีมอัล อิตติฟาค สโมสรในลีกสูงสุดของซาอุดีอาระเบีย ประกาศแต่งตั้ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นกุนซือคนใหม่พร้อมเปิดตัวผ่านสื่อทางการของสโมสรเรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 2 ปี ล่าสุด Mail Sport รายงานว่า ทีมดังจากซาอุดีอาระเบีย โปรลีก มีความต้องการลายเซ็นของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล และ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ศูนย์หน้าทีมชาติกาบอง สองเป้าหมายแรกของ เจอร์ราร์ด ในฐานะนายใหญ่คนใหม่ มาร่วมทีม การแข่งขันแบดมินตันระดับเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 500 รายการ “เปโรดัว มาเลเซีย มาสเตอร์ส 2023” เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม ที่ประเทศมาเลเซีย ไฮไลท์อยู่ที่ประเภทคู่ผสม “บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย  คู่มืออันดับ 3 ของโลก และมือวางอันดับ 2 ของรายการ พบกับ โซว เซือง แจ-แช ยู จุง มืออันดับ 4 ของโลก และมือวางอันดับ 3 จากเกาหลีใต้ ซึ่งสถิติที่พบกันมา 12 ครั้ง วันที่ 9 มิ.ย. 2566 เวลา 17.00 น. ที่ ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ 2 นัด ในวันที่ 16 มิ.ย.66 พบ ไต้หวัน ที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง และวันที่ 19 มิ.ย.66 พบ ฮ่องกง ที่ฮ่องกง สเตเดียม

“เคลลี่” เตรียมวิวาห์ “พลอยไพลิน” 2 ต.ค.นี้ เคลียร์ชัดไม่ได้ท้องก่อนแต่ง

เปิดไทม์ไลน์ ดีเจโก พบมีดเปื้อนเลือด-เข้าออกห้องพัก 5 รอบก่อนเสียชีวิต

โดย บาร์รอส ทาร์เดลี จะได้กลับมาร่วมงานกับ แฮมิลตัน โซอาเรส กองหน้าเพื่อนร่วมชาติอีคกรั้ง หลังเคยอยู่ด้วยกันที่  หนองบัว พิชญ เอฟซี ส่วน ชาร์ลี คลัฟ เข้ามาแทนที่โควตาต่างชาติ และ ตำแหน่งของ แอร์ตอน ติราบาสซี ซึ่ง สิงห์เจ้าท่า เลือกที่จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ ก่อนที่นักเตะย้ายไปอยู่กับ พีที ประจวบฯ​ควันหลงหลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย และได้ 8 ทีมเข้าร่วมการแข่งขันรอบสุดท้าย หรือรอบ Finals จะแข่งขันที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่  12 ก.ค.-16 ก.ค.2566ศึกฟุตบอลยูโรป้า ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทีมจากกัลโช่ เซเรีย อา เปิดอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เซบีย่า แชมป์ 6 สมัยจากสเปน เมื่อคืนวันที่ 11 พฤษภาคม 2566 

“เปิ้ล ไอริณ” แหวกทุกกระแสเพลง “Passion” คิดไว้แล้วทำ 3 เวอร์ชัน เคลียร์ดราม่าก๊อปปี้

รู้มา 2 ปีครึ่ง! เปิดใจภรรยา รู้ว่า หนุ่ม กะลา คบคนอื่นตั้งแต่ปี 63

พรีเมียร์ลีก เปิดตัวลูกบอลอย่างเป็นทางการที่จะใช้ในฤดูกาล 2023-24 ที่จะเปิดฉากในวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม ที่เบิร์นลี่ย์น้องใหม่หน้าเก่า จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีม 3 แชมป์ ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี นัดรองสุดท้าย เอาก์สบวร์ก ทีมท้ายตารางที่สถานการณ์หนีตกชั้นยังไม่ปลอดภัย เจอกับ ดอร์ทมุนด์ รองจ่าฝูง ที่กุมชะตาไว้ในมือ หลัง บาเยิร์น แพ้คาบ้านต่อ ไลป์ซิก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ถ้าชนะเกมนี้จะแซงขึ้นนำเป็นจ่าฝูงทันทื ทีมในเมเจอร์ ลีก ซอกเกอร์ ประกาศอย่างเป็นทางการกับการคว้าตัวอดีตกองกลางทีมชาติสเปน เข้ามาร่วมงานกันอีกครั้งกับ ลิโอเนล เมสซี่ หลังจากทั้งคู่เคยเล่นร่วมกันที่บาร์เซโลน่า

สาวคู่กรณี “หนิง ปณิตา” ขอโทษในสิ่งที่ทำผิดพลาด หลงเชื่อคำพูดผู้ชาย

“เบนซ์-มิค” แจงแล้ว ปมข่าวลือบ้านแตกถึงขั้นหย่า ฝ่ายชายเปิดอกเผยเรื่องที่ไม่เคยพูด

ทัพนักปั่นไทยคว้าโควต้าโอลิมปิกเกมส์ 2024 ประเภทถนน ได้แล้ว 2 ที่นั่งอย่างไม่เป็นทางการ โดยนักกีฬาหญิงอยู่อันดับ 27 ของโลก ขณะที่นักกีฬาชายขยับขึ้นจากอันดับที่ 43 ไปอยู่อันดับที่ 41 ของโลก หลังจากทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขันจักรยานประเภทถนนชิงแชมป์เอเชีย 2023 ที่ จ.ระยอง ซึ่งทีมไทยได้เหรียญรางวัลรวมเป็นอันดับที่ 2 ได้มา 3 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน 2 เหรียญทองแดง แอสตัน วิลล่า ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อรายใหม่ เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ เซ็นสัญญายาว 3 ปี นับตั้งแต่ฤดูกาล 2023/24 เป็นต้นไป จากกรณีเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2566 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ทำหนังสือสอบถามความคืบหน้าในคดีแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษต่อพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรคลองหลวง กรณีกลุ่มแฟนบอลบางกลุ่มกระทำผิดระเบียบการแข่งขันจุดพลุ ในการแข่งขันฟุตบอลรายการ AFF MITSUBISHI ELECTRIC CUP 2022 ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา และ ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติมาเลเซีย วันที่ 10 มกราคม 2566 ณ สนามธรรมศาสตร์ สเตเดียม ซึ่งอยู่ในท้องที่ สถานีตำรวจภูธรคลองหลวง 

“แม่หมู พิมพ์ผกา” มาแล้ว! รับบล็อกไอจี “นาย – ใบเฟิร์น” เอง ลั่นไม่อยากเห็น-ไม่อยากยุ่ง

“เมฆ วินัย” อัปเดตอาการ ป่วยตุ่มน้ำพอง สู้เต็มที่ ไม่ต้องห่วง

เมสัน เมาท์ ย้ายจากเชลซี มาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวรวม 60 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญา 5 ปีพ่วงออปชั่น โดยเจ้าตัวสวมเบอร์ 7 ลงเล่นให้กับ ปีศาจแดง นัดแรกในเกมอุ่นเครื่องเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังได้รับโอกาสลงเล่น 45 นาที และนำไดนามิกมาสู่กองกลางของทีม ซึ่ง เทน ฮาก รู้สึกว่าก่อนหน้านี้ยังขาดอยู่ นอกจากนี้ยังสามารถเปิดเกมรุกได้จากทุกโอกาส และจ่ายบอลที่ยอดเยี่ยมนำไปสู่โอกาสที่ดีที่สุดของครึ่งแรกศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี วันที่ 4 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ที่แข่ง 3 นัด ชนะ 1 แพ้ 2 นัด มี 4 คะแนน ลงสนามนัดที่ 4 พบกับ เกาหลีใต้ แข่ง 3 นัด แพ้รวด ยังไม่มีคะแนน ศึกวอลเลย์บอลสโมสรชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 กรุงมานามา ประเทศบาห์เรน ระหว่างวันที่ 14-21 พฤษภาคม 2566 ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟแอร์ฟอร์ซ ที่ชนะ 1 แพ้ 1 นัด ลงสนามนัดที่ 3 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี พบ บายันคอนกอร์ คราวน์ กอ วีซี จากมองโกเลีย

“ต้น อาชว์” เขินไม่ไหว! ข้ามเฟรนด์โซนอินเลิฟผู้ประกาศสาว

เส้นทาง “ลิซ่า ลลิษา” เติบโตจากศิลปินเค-ป็อป สู่ CEO เปิดค่าย “LLOUD” ลุยงานเดี่ยว

ฟุตบอลอุ่นเครื่อง ฟีฟ่า เดย์ FIFA International ‘A’ Match  ทีมชาติไทย บุกไปเยือน ไต้หวัน ที่ สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง เกมนี้ มาโน่ โพลกิ้ง ส่ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ นำทัพ  โดยมี  ธีรศิลป์ แดงดา ยืนเป็นหน้าเป้า  โดยมี สารัช อยู่เย็น กับ วีระเทพ ป้อมพันธุ์ เป็นตัวตัดเกม สถิติการดวลกันที่ผ่านมา 9  นัด ทั้งสองฝั่งชนะกันมาคนละ  4 เกม และ ลงเอยด้วยการเสมอกัน 1 นัด โปรแกรมการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 หรือ VNL 2023 ปีนี้มีทีมเข้าร่วมทั้งหมด 16 ทีม แข่ง 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 สนาม แต่ละทีมจะได้ลงสนามทั้งหมด 12 นัด โดยจะนำทีมอันดับ 1-8 ที่มีผลงานดีที่สุด จะผ่านเข้าไปเล่นรอบ Finals หรือ รอบสุดท้าย ในสัปดาห์ที่ 4 “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ยืนยันเซ็นสัญญาคว้า เฉลิมศักดิ์ อักขี และ ชานุกูล ก๋ารินทร์ สองผู้ล่นดีกรีทีมชาติไทย จาก โปลิศ เทโร เอฟซี มาร่วมทัพ เพื่อเตรียมสู้ศึกในฤดูกาล 2023-24 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว