“ชมพู่ อารยา” เมาท์! “น้องเกล” ยิ้มธุรกิจล็อกเป้าตกคนเก่ง ชอบมากเพลงสายโจ๊ะ

“ณวัฒน์” งัดหลักฐาน ฟาดแรง! แจงดราม่า “เฌอเอม” ไม่ดูดวง

เชลซี บรรลุข้อตกลงคว้า โรเบิร์ต ซานเชซ ค่าตัว 25 ล้านปอนด์

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเรียก เจดอน ซานโช่ มาพูดคุยและน่าจะมีบทลงโทษตามมาจากกรณีดราม่าเรื่องถูกตัดออกจากทีมเกมดวลอาร์เซน่อลความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย หลังคว้าอันดับ 10 ของ ศึกวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคม 2566  เกมอุ่นเครื่องของทีมดังยุโรปที่เอเชีย ลิเวอร์พูล ดาหน้าถล่ม เลสเตอร์ 4-0 ที่ประเทศสิงคโปร์  

ไทยทิคเก็ตฯ ชี้แจง ปมบัตร VVIP คอนเสิร์ต “แบมแบม” หลังพบมีคนกดได้หลายใบ 'เรียกคืน-เปิดขายบางส่วนใหม่'

“ณเดชน์” รัวภาพหวาน เผยความรู้สึกขอแต่ง “ญาญ่า” แห่ซูมแหวนเพชรเม็ดเป้ง

หลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลชายเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มี 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ ประกอบไปด้วย สหรัฐอเมริกา, ฝรั่งเศส, อิตาลี, อาร์เจนตินา, ญี่ปุ่น, สโลวีเนีย, โปแลนด์ และ บราซิล ระหว่างวันที่ 19-22 กรกฏาคม 2566 ที่เมืองกดัญสก์ ประเทศโปแลนด์ บทสรุปของการแข่งขันรายการนี้ โปแลนด์ คว้าแชมป์เนชั่นส์ ลีก 2023 สมัยแรกมาครอง อันดับ 2 สหรัฐอเมริกา อันดับ 3 ญี่ปุ่น (ผลงานดีที่สุดนับตั้งแต่แข่งรายการนี้) และ อันดับ 4 อิตาลี “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ยืนยันพร้อมสู้เต็มที่ในฐานะตัวแทนจากประเทศไทย แม้เป็นรอง เจ้อเจียง เอฟซี ทีมจากจีน ก่อนพบกันในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 รอบเพลย์ออฟ รอบสุดท้ายวันที่ 17 สิงหาคม 2566 เวลา 20.00 น. ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ ระยอง สเตเดียม จังหวัดระยอง กลุ่มเอ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ลงสนามนัดที่ 2 พบกับ บรูไน โดยเกมแรก ทีมชาติไทย ชนะ เมียนมา มา 3-0 ส่วน บรูไน แพ้ กัมพูชา มา 0-5

“โอม ภวัต” สำนึกผิดและละอายใจสิ่งที่ทำในอดีต ลั่นไม่ต้องรีบให้อภัย

ทีมดังซาอุดีโปรลีก พร้อมทุ่มดึง บรูโน่-วาราน ร่วมทัพ

วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการ ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึกชาเลนจ์ คัพ 2023 ที่ประเทศไต้หวันได้สำเร็จ ด้วยการเฉือนชนะ อินโดนีเซีย แชมป์ซีเกมส์ 3 สมัย 3-2 เซตหลังจากในฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้ายที่กาตาร์ ทางฟีฟ่า ได้นำจังหวะดีใจ, เปลี่ยนตัว และลูกออก มาทดเวลาเจ็บตามจริง ทำให้เกมต้องยืดเยื้อขึ้น และมีการวิจารณ์ถกเถียง เป็นวงกว้างในเชิงบวก  ขณะที่่ทางพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ 2023-2024 ก็ได้มีการนำโมเดลดังกล่าวมาใช้ตามคำสั่งของคณะกรรมการสมาคมฟุตบอลนานาชาติ (Ifab) จนนำไปสู่ระยะเวลาการแข่งขันที่มากกว่า 100 นาที จนกลายเป็นมาตรฐาน และได้รับการวิพากษ์วิจารณ์จากผู้เล่นอาทิ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมคเกอร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เห็นต่างในเรื่องนี้หลังจากมีกการประชุม 16 สโมสรไทยลีก ที่โรงแรมพูลแมน เพื่อหาข้อสรุปในการถ่ายทอดสด ฟุตบอลรีโว่ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 เมื่อวันจันทร์ที่ 24 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ล่าสุด "บับเบิ้ล" ยิ่งรัก รักษ์สุวรรณ กูรูฟุตบอลไทย หนึ่งในพิธีกรที่เคยมาร่วมรายการ Game On ทางช่อง PPTVHD 36 ได้เผยข้อมูลที่ได้รับการยืนยันบางอย่างเกี่ยวกับรายละเอียดการถ่ายทอดสด ผ่านทางแฟนเพจ BubbleYingrak ถึงบทสรุปการถ่ายทอดสด “ไทยลีก 2023-2024”

“ต่าย ชุติมา” เคลียร์ชัดหนุ่มปริศนาข้างกาย ไม่ใช่คนรู้ใจ ลั่นโสดสนิท

เซอร์ จิม ขออำนาจเบ็ดเสร็จดูแลฟุตบอลแมนยู เล็งขยายความจุเพิ่ม

1 กรกฎาคม 2566 เวลา 23.00 น. “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมในศีกพรีเมียร์ลีก เดินทางถึงท่าอากาศยานดอนเมือง เป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมลงทำศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องรายการพิเศษกับ “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นครั้งแรกในประเทศไทยสื่อต่างประเทศรายงานว่า นักกีฬาของจีน ในเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 จะมีทั้งหมด 886 คน แบ่งเป็นนักกีฬาหญิง 437 คน และนักกีฬาชาย 449 คน โดยมีนักกีฬาดีกรีเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ ถึง 36 คน และมีถึง 630 คนที่จะเข้าร่วมเอเชียนเกมส์เป็นครั้งแรก ส่วนอายุของทัพนักกีฬาเจ้าภาพในครั้งนี้ เด็กสุดคือ ชุย เฉินซี นักสเก็ตบอร์ดวัย 13 ปี ส่วนนักกีฬาที่อายุมากสุด คือ ไต เจียนหมิง นักเล่นบริดมากประสบการณ์ วัย 60 ปี (มีอายุเฉลี่ย 25 ปี)เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2566 ศึกเทควันโดเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย 2023 ครั้งที่ 12 ณ เมืองเบรุต ประเทศเลบานอน เปิดฉากชิงชัยเป็นวันที่สอง โดยวันนี้มีจอมเตะเยาวชนของไทย ลงแข่งขันอีก 4 รุ่น แบ่งเป็นชาย 2 รุ่น และหญิง 2 รุ่น

“เมย์ เฟื่องอารมย์” ไม่ทน! โดน “เอ ศุภชัย” แกงแรง รีบเคลียร์ไม่ได้ท้อง

“ไอซ์ ศรัณยู” ให้ลุ้น! “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์” เตรียมคัมแบค?

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการไม่พอใจการตัดสิน หลังเช็ก  VAR แล้วได้รับการปฏิเสธจุดโทษเกมพรีเมียร์ลีก แมนยู เป็นฝ่ายแพ้ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาเพจ แอธลีทส์ อันลิมิเต็ด หรือ Athletes Unlimited ลีกวอลเลย์บอลหญิงอาชีพของสหรัฐอเมริกา ประกาศอย่างเป็นทางการว่า "ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ อดีตเซตเตอร์ทีมชาติไทย เตรียมกลับมาเล่นลีกอาชีพฤดูกาล 2023 ถือว่าเป็นฤดูกาลที่ 3 ของเจ้าตัว ผลงานเมื่อปี 2022 นักตบลูกยางสาวไทย จบด้วยอันดับ 5 ของตาราง มิดฟิลด์จอมหมุน ถูกตั้งข้อหาทำร้าย กาเบรียล่า คาวัลลิน  ดีเจสาวอินฟลูเอนเซอร์ที่เป็นอดีตแฟนสาว ว่าถูกทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจ โดยมีภาพบาดแผลถูกบาดแผล จนถูกการขู่ฆ่า อย่างไรก็ตาม  อันโตนี่ จะปฏิเสธและพร้อมที่ตอบโต้และให้การว่าตัวเองบริสุทธิ์ในเรื่องนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้านทีมชาติบราซิล ก็ได้มีการตัดชื่อออกจากการทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ ด้วยเช่นกัน

“เพลง กวิตา” ผู้มาก่อนกาล “กวาง AB Normal” เผยรูปคู่สมัยเป็นแฟนคลับก่อนเป็นแฟนครับ

ออปต้า ทำนายผลแข่งยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปอร์โต้ พบ อาร์เซน่อล

ศึกฟุตบอล "แชมป์ชนแชมป์ " ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยน คัพ 2023 ศึกชิงความเหนือชั้น ของสุดยอดทีมไทยลีก ระหว่าง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ทีม 3 แชมป์ ) พบ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (รองแชมป์รีโว่ ไทยลีก )  จะใช้สังเวียน ราชมังคลากีฬาสถาน เป็นสนามแข่งขัน โดยจะแข่งขันในวันที่  5 สิงหาคม 2566 นี้  เวลา 18:00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง PPTV HD36หลังจากที่กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ซึ่งมี "บิ๊กป้อม" พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานกรรมการบริหารกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ไม่อนุมัติงบประมาณ 150 ล้านบาท ในการจัดการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 ด้วยเหตุผลงบประมาณจัดการแข่งขันควรใช้งบจากการหาสปอนเซอร์หรือผู้สนับสนุนแทน และไม่ควรใช้เงินของกองทุนพัฒนากีฬาอาชีพ“ปีศาจแดง” เสริมทัพผู้เล่นในซัมเมอร์นี้ 2 รายคือ เมสัน เมาท์ กองกลาง กับ อองเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตู และยังคงเดินหน้าในตลาดซื้อขายต่อเนื่อง โดย เอริก เทน ฮาก ได้ให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี สื่อชั้นนำของอังกฤษว่า  ฤดูกาลที่แล้วเราสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ทีมไหนก็ได้ แต่เรายังไม่สามารถทำได้อย่างคงเส้นคงวา และนั่นคือขั้นตอนต่อไปที่เราต้องทำ คุณสามารถพอใจแบบนั้นได้ แต่ผมไม่ได้มองแบบนั้น