ยุโรปหวานเจี๊ยบ! “มิน พีชญา” รัวภาพคู่แฟนหนุ่ม เจอถามถ่ายพรีเวดดิ้ง?

รู้จัก “โอปป้าฮง” Bangkokboy ยูทูบเบอร์เกาหลี ดีกรีแร็ปเปอร์ขวัญใจเอฟซีไทย

แฟนไทยเทใจให้ “เอริค นัม” โชว์สกิลร้องเต้น ละมุนเกินต้าน

หลังจาก จานลุยจิ บุฟฟ่อน อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลีและแชมป์ฟุตบอลโลก ตัดสินใจประกาศแขวนถุงมืออย่างเป็นทางการแล้วในวัย 45 ปี ปิดฉากการเล่นอาชีพยาวนาน 28 ปีในฤดูกาลใหม่นี้ ตำแหน่งกัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจมีการเปลี่ยนแปลง หลัง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เจ้าของปลอกแขนกัปตันทีมคนปัจจุบัน ไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามมากนักเมื่อซีซั่นก่อน จนทำให้ บรูโน่ แฟร์นานด์ส มักจะได้ทำหน้าที่แทน ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ก็มีข่าวว่า กองหลังทีมชาติอังกฤษ อาจจะโดนถอดจากการเป็นกัปตันทีมเบอร์ 1 แบบถาวร อีกทั้งยังอาจถูกปล่อยออกจากทีมด้วย6 ก.ย. 2566 ที่ห้องบอลรูม สโมสรราชพฤกษ์ กรุงเทพฯ ดร.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร, ดร.พลรัตน์ เอกโยคยะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านการขายและการตลาด 2 บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน)  และ นายถิรชัย วุฒิธรรม ประธานมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย ร่วมเปิดเผยโครงการเตรียมจัดโครงการ “TIP SPIRIT นักกีฬาเลือดใหม่ ใส่สุดพลัง” ระหว่างเดือนกันยายน-พฤศจิกายนนี้

“คิมเบอร์ลี่” เตรียม 3 ชุดงานแต่งที่ไทย ขำแรงได้ขิงใส่ “ณเดชน์” ส่วน “หมาก” เข้าชมรมเกรงใจเมีย

“นุ่น สุทธิภา” เปิดใจครั้งแรก เคลียร์ทุกประเด็น หลังโดนทัวร์ลงโยงปม“นิกกี้ – ก้อย” เลิกกัน

เนย์มาร์ เปิดใจผ่าน โกลโบ้ เอสปอร์เต้ สื่อของประเทศบราซิล ว่าตอนที่ตนเองกับเนย์มาร์ ค้าแข้งอยู่กับปารีส แซงต์ แชร์กแมง นั้น ต้องใช้ชีวิตเหมือนตกนรก ทั้งที่ทั้งสองคนอยู่ที่ปารีส เพื่อพยายามสร้างประวัติศาสตร์และพาทีมคว้าแชมป์  เมสซี่เหมือนได้ขึ้นสวรรค์ในตอนที่คว้าแชมป์โลกกับอาร์เจนติน่า แต่กลับเหมือนตกนรกเมื่อตอนอยู่กับเปแอสเช สิ่งที่เมสซี่ได้รับนั้น เป็นการตัดสินอย่างไม่ยุติธรรม ในแง่ของฟุตบอล เมสซี่ไม่สมควรได้รับการปฏิบัติแบบนั้น ปราการด่านสุดท้ายชาวเติร์ก ย้ายมาแทนที่ ดีน เฮนเดอร์สัน ที่ย้ายไปอยู่กับ คริสตัล พาเลซ ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ ซึ่งคาดว่าค่าตัวครั้งนี้จะอยู่ที่ประมาณ 4.3 ล้านปอนด์หลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลรายการซี วี.ลีก 2023 ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่หนึ่ง ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม เรียบร้อยแล้ว โดยผลการแข่งขันเป็นไปตามเป้าหมายเมื่อ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อันดับ 15 ของโลก สามารถรักษามาตรฐานการเล่นของตัวเอง ด้วยการคว้าแชมป์สนามแรกมาครองได้สำเร็จ แม้จะมีการปรับเปลี่ยนหมุนผู้เล่นบางตำแหน่งสลับกันลงมาเล่น แต่บรรลุเป้าหมาย 

“พีพี กฤษฏ์” ดีใจมาก! ผู้ว่าฯชัชชาติ หยิบคำพูดเป็นแรงบันดาลใจ “คำขวัญวันเด็ก”

“ปู แบล็คเฮด – แจนจัง” รักลงตัว เติมเต็มกันและกัน

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เรียกตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยอดแนวรุกกลับเข้าฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่อีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้ถูกลงโทษเพราะไม่ต่อสัญญา และไม่มีชื่อเกมลีกเอิงนัดเปิดสนามกับ ลอริยองต์ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมระเบิดความมันส์สู่หน้าจอแฟนบอล กับศึกฟุตบอลคู่เดือดประจำสัปดาห์ เปิดหัววันเสาร์ที่ 16 ก.ย. เวลา 18.00 น. ศึก "รีโว่ ไทยลีก" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ปะทะ เมืองทอง ยูไนเต็ด จากนั้นในวันเดียวกัน เวลา 20.30 น. มันส์กันต่อเนื่อง บุนเดสลีกา  ไฟร์บวร์ก ปะทะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และปิดท้ายคืนวันอาทิตย์ที่ 17 ก.ย. เวลา 20.30 น. ไฮเดนไฮม์ ปะทะ แวร์เดอร์ เบรเมนถ่ายทอดสดศึก "รีโว่ ไทยลีก" ! เกมระหว่าง "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 6 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ใส่กันไม่มียั้งแน่นอน สามแต้มจะเป็นของทีมใดคอบอลไทยห้ามพลาด ชมสด ชมฟรี วันเสาร์ที่ 26 ส.ค. 66 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

“เต้ย อภิวัฒน์” เผยภาพวันแต่ง “ขนม ศศิกานต์” เรียบง่ายและอบอุ่นมาก

นางเอกสละโสด “พริม พริมา” ควงแฟนหนุ่มแต่งงาน แก๊งเพื่อนเจ้าสาวร้องไห้ซึ้ง

กองกลางบาเยิร์น มิวนิค คือเป้าหมายระดับสูงของลิเวอร์พูล ซึ่งทางยอดทีมจากเมอร์ซี่ไซด์ ได้มีการเจรจากับทีมแชมป์บุนเดสลีกา  อย่างมีประสิทธิผลมากขึ้น โดยเวลานี้รอเพียงหาข้อสรุปในเรื่องค่าตัวหากมีการย้ายว่าจะอยู่ที่เท่าไหร่ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กลุ่มเอช นัดที่สาม สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ไทย พบกับ มาเลเซีย โดยทีมชาติไทย ที่ชนะ ฟิลิปปินส์ และ บังกลาเทศ  มาใน 2 นัดแรก เกมนี้ขอเพียงแค่เสมอจะเป็นแชมป์กลุ่ม พร้อมผ่านเข้ารอบสุดท้ายของศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศกาตาร์ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ทำการจำลอง 10,000 ครั้งเพื่อประเมินทุกเกมที่จะเล่นระหว่างเวลานี้ถึงเดือนพฤษภาคม เพื่อหาตำแหน่งสุดท้ายสำหรับทั้ง 20 ทีม แน่นอนว่าในช่วงต้นฤดูกาลข้อมูลค่อนข้างจำกัด แต่แฟนบอลทีมต่างๆ  ก็ยังคงสนใจว่าทีมที่ตัวเองรักนั้นจะจบในอันดับใด ในฤดูกาล 2023-2024  จากการสถิติของ Opta ในหัวเรื่อง Premier League 2023-24 Season Predictions : September Update

“หลินอี” พระเอกจีนชื่อดัง ถึงไทยแล้ว! น่ารัก สดใจ แฟนคลับไทยใจฟู

สละโสดอีกคู่! “แคน อติรุจ” ขอแฟนสาว “หมอใบชา” แต่งงาน

“บุรีรัมย์ มาราธอน” สุดยอดไนท์รัน อันดับหนึ่งของไทย จัดแถลงข่าวการแข่งขันประจำปี 2567 และเปิดโปรเจ็คท์ยักษ์ฉลองปีที่ 8 ภายใต้มาตรฐานเหรียญทองระดับโลก โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธาน พร้อมด้วย นายไชยวัฒน์ จุนถิระพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต พลตำรวจเอก สันต์ ศรุตานนท์ นายกสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทยฯ  และ นายสุรพล อุทินทุ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทศภาค จำกัด โดยเครื่องดื่มตราช้างทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย U19 ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงอายุต่ำกว่า 19 ปีชิงแชมป์โลก (U19) ที่โครเอเชีย และฮังการี เป็นเจ้าภาพร่วม หลังสร้างประวัติศาสตร์เอาชนะ จีน ไปด้วยสกอร์ 3-2 เซตวันที่ 24 สิงหาคม 2566 เวลา 20.00 น.ที่สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทย เจ้าภาพและแชมป์กลุ่มเอ ลงสนามพบ อินโดนีเซีย รองแชมป์กลุ่มบี คู่นี้โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้ง ดวลกันในซีเกมส์ นัดชิงชนะเลิศ เป็นอินโดนีเซีย ชนะไป

หนุ่ม กะลา ย้ำ หย่า ไม่ได้หมายความว่าจะไปเริ่มต้นใหม่กับคนในข่าว

เบียร์ เดอะวอยซ์ ให้กำลังใจคนเจอเหตุการณ์คล้ายกัน คนที่ควรโดนประณามคือคนปล่อยคลิป

สกายสปอร์ต อิตาเลีย รายงานว่า ค่าตัวของฮอยลุนด์ อยู่ที่ 75 ล้านยูโร บวกออปชั่นเพิ่มเติมอีก 10 ล้านยูโร รวมเป็น 85 ล้านยูโร ทำลายสถิติของสโมสรอตาลันต้า ที่เคยขายนักเตะแพงสุดคือ คริสเตียน โรเมโร่ ให้สเปอร์ส 50 ล้านยูโรในปี 2021 การแข่งขันแบดมินตันเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 750 รายการ “ไดฮัทสุ เจแปน โอเพ่น 2023” กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 30 กรกฏาคม 2566 เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ "บาส" เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย คู่ผสมมืออันดับ 3 ของโลก ดีกรี แชมป์เก่า พบกับ ยูตะ วาตานาเบะ กับ อริสะ ฮิกาชิโนะ มืออันดับ 2 ของโลกจากญี่ปุ่น รองแชมป์เก่า ซึ่งปีนี้ทั้งสองฝ่ายต่างคว้าแชมป์มาแล้วฝั่งละ 1 แชมป์ หลังจาก "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตัดชื่อแนวรุกวัย 24 ปีออกจากการไปทัวร์ปรีซีซั่นที่ญี่ปุ่น ซึ่งมาจากเหตุผลในเรื่องของสัญญากับทางนักเตะ โดยจุดนี้ทำให้ อัล ฮิลาล ทีมดังในซาอุ โปร ลีก ได้ยื่นข้อเสนอสูงถึง 300 ล้านยูโร เพื่อจะดึงตัวกองหน้ารายนี้ไปเสริมแนวรุก