“พีท-เจ็ง” ย้ำไร้ปัญหา “ฟลุค เกริกพล” เผย “มิย่า-อชิ” สนิทเหมือนเดิม

“หญิงลี” เลิกอ่อนแอ คบ “พี่ไม้” โลกใบเดียว เข็ดตามหาความรัก

“สไปร์ท SPD” เคลื่อนไหว ปิดจบเรื่อง “อุงเอิง” หลังเกิดดราม่าสนั่นโซเชียล

เมื่อวันจันทร์ (31 ก.ค.) ครอบครัวยืนยันว่า แองกัส คลาวด์ (Angus Cloud) นักแสดงดาวรุ่งที่เป็นรู้จักจากผลงานในซีรีส์วัยรุ่นเรื่อง “ยูโฟเรีย” (Euphoria) ของ HBO เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 25 ปี ที่บ้านของครอบครัวในโอ๊คแลนด์ รัฐแคลิฟอร์เนีย แต่ไม่มีการระบุสาเหตุการตายจากกรณีเปิดข้อพิพาทเรื่องหมุดแนวเขตที่ดิน ส.ป.ก.ไปทับซ้อนกับแนวเขตของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ พื้นที่ หมู่ที่ 10 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ส่งผลให้ทางกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มีคำสั่งย้ายด่วน ส.ป.ก.จังหวัดนครราชสีมา พร้อมกับเจ้าหน้าที่ ส.ป.ก.นครราชสีมา รวม 6 คน และมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนทางวินัย และมีการแจ้งความเอาผิดตามมาตรา 157 กับเจ้าหน้ที่ ส.ป.ก.จังหวัดนครราชสีมาทั้ง 6 รายนั้นยุคปัจจุบันเรียกได้ว่าเป็นยุคของศิลปินเกาหลีใต้หรือ “เคป็อป” (K-Pop) อย่างแท้จริง และที่ได้รับความนิยมสูงมากคือเหล่าศิลปินกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นบอยแบนด์อย่าง BTS และ GOT7 หรือเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง BLACKPINK

“เบลล่า” ตอบแล้ว! “แอน ทองประสม” เคยชวนเล่นละคร แต่มีเหตุผลปฏิเสธ ยกเป็นไอดอล

เมสซี่ ควงภรรยาสุดสวย พักผ่อนทะเลแคริบเบียน ก่อนมุ่งสู่ อินเตอร์ ไมอามี่

ส่องชีวิต "มินนี่" ถูกโยงเจ้าแม่เว็บพนัน ทำวงการสีกากีสั่นสะเทือนหากใครที่ติดตามดูซีรีส์แอคชั่นแฟนตาซีเรื่อง “Moving” เชื่อว่าคงมีไม่น้อยที่หลงเสน่ห์ของนักแสดงตัวพ่อสุดเท่ “โจ อินซอง” ที่หวนกลับมารับงานซีรีส์ในรอบหลายปี แต่ช่วงที่ผ่านมา เกิดกระแสข่าวลือว่า โจ อินซอง กำลังจะแต่งงานกับ “พัค ซอนยัง” อดีตผู้ประกาศข่าวช่อง SBS“จันจิ” สาดโมเมนต์หวาน อวยพรวันเกิด “มาริโอ้” รูปคู่คิวต์ๆ

“ต้อม รชนีกร” ปล่อยโฮ! โดนบูลลี่หนักหลังทำศัลยกรรม จิตตกไม่กล้าออกจากบ้าน

วิเคราะห์บอล! พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ เชลซี 31 ม.ค.67

“แพท ณปภา” คืนดี “พี ชานนท์” ยันเลิกกันไม่ใช่คอนเทนต์ ทะเลาะจริงลิงก์ชมสด //www.pptvhd36.com/live     ตอบแล้ว! นักร้องสาวเคลื่อนไหว โต้ปมดราม่า #เบียร์เดอะวอยซ์

อดีตแฟนสาว แพทริคอนันดา โพสต์ยอมรับกุเรื่องถูกทำร้ายจนเข้า รพ.

NCT 127 สร้างตำนานครั้งยิ่งใหญ่ เหล่า NCTzen ฟินสมกับที่รอคอย

ภรรยา "ดีเจโก" โพสต์อาลัย ย้อนกลับไปได้ก็อยากใช้ชีวิตคู่กับเธออยู่ดีเลิกแล้ว! “เชียร์ ฑิฆัมพร - ไฮโซบิ๊ก“ ปิดฉากรัก เหลือมิตรภาพเพื่อนที่ดีสร้างกระแสความคึกคักให้วงการภาพยนตร์ไทยอีกครั้ง เมื่อภาพยนตร์เรื่อง “ธี่หยด” หลังจากเข้าฉายในวันแรก ก็ทุบสถิติเปิดตัวทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับหนึ่งของปี 2566 ด้วยยอดรายได้ทั่วประเทศ 39 ล้านบาท นอกจากนี้ยังเป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกที่ฉายในระบบ IMAX ก็มีสถิติเปิดตัวสูงสุดของ IMAX Thailand ในปีนี้ เมื่อมีผู้ชมซื้อตั๋วมากกว่า 10,000 คนอีกด้วย

วันเกิด “ลิซ่า” เพื่อนวง BLACKPINK เบิร์ธเดย์ บุรีรัมย์ปัก 27 มี.ค. “วันลูกชิ้นยืนกิน”

เทควันโดไทย จัดฉลองความสำเร็จ วางแผนศึกเอเชียนเกมส์ ตั้งเป้าอย่างน้อย 1 ทอง

สนามแข่งหวาน! “นุ่น วรนุช” บินตามเชียร์สามี “ต๊อด ปิติ” แข่งรถที่ญี่ปุ่น“น้ำตาล ชลิตา” หัวใจไม่ว่าง แต่ไม่ขอเปิดตัวเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2566 มีรายงานว่า "เพชร โอสถานุเคราะห์" อดีตนักร้องชื่อดัง และอดีตผู้บริหาร บมจ.โอสถสภา ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ได้เสียชีวิตลงแล้วเมื่อคืนวันที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยทางครอบครัวเตรียมนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนา ณ ศาลาพีชานนท์ วัดธาตุทอง พระอารามหลวง กรุงเทพมหานคร

พิธา เผย ความสัมพันธ์ แอฟ ทักษอร บอก แอฟว่าไงผมก็ว่างั้น

แต่งแล้ว! “เมย์ พิชญ์นาฏ” ควง “ไฮโซบิ๊ก” วิวาห์ชื่นมื่น สินสอดกองโต แก๊งเพื่อนเจ้าสาวครบทีม

สงสัยหนัก! ไร้เงา “แมท ภีรนีย์” วันเกิดแม่ “สงกรานต์” รักยังดีอยู่ไหม?หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม “อ้วน – รังสิต ศิรนานนท์” ออกมาโพสต์คลิปขอโทษและง้อภรรยาชาวเกาหลี “ปาร์คฮยอนซอน”  หรือ “มะม่วง” ที่ทะเลาะกันรุนแรง จนฝ่ายหญิงหอบลูกชายกลับเกาหลีใต้ ประมวลภาพคอนเสิร์ต “มาร์ค ต้วน” จัดเต็ม 2 รอบในไทย “อากาเซ” ฟินขั้นสุด