สรุป มาดามแป้ง เปิดใจตอบทุกข้อสงสัยก่อนเลือกตั้งนายกบอลไทย

“ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เคลียร์สัมพันธ์พี่สาว “เจนนี่ รัชนก” แจงสาเหตุแยกกันรับงานเดี่ยว

image
จู๊ด เบลลิ่งแฮม ขึ้นแท่นแข้งอังกฤษค่าตัวแพงที่สุด

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่4 คืนวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน เวลา 03.00 น.  โคเปนเฮเก้น เปิดพาร์เค่น  รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่นี้เพิ่งเจอกันไปในเกมที่ 3  ของรอบแบ่งกลุ่ม ปรากฎว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ 1-0 จากประตูชัยชอง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ซึ่งก็เป็น  3  แต้มในรอบแบ่งกลุ่มมที่สามารถทำได้ ขณะที่เจ้าถิ่นเพิ่งมีเพียงแต้มเดียวเท่านั้นเยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เชื่อว่า อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ไม่ได้ทำแฮนด์บอล จังหวะก่อนหน้า จาเรลล์ ควอนซาห์ ยิงประตู หลังถูก VAR ริบคืน ในเกม ลิเวอร์พูล บุกไปพ่าย ตูลูส 2-3 ฟุตบอลยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 คืนวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา วันที่ 10 พ.ย. 2566 เวลา 17.00 น. ณ บีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ลงฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมก่อนปะทะ จีน และ สิงคโปร์ วันที่ 16 และ 21 พ.ย.นี้

ฟุตบอลลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา คู่บิ๊กแมตช์ เอล กลาซิโก้ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า พบกับ "ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริด เกมนี้ จู๊ด เบลลิ่งแฮม แข้งทีมชาติอังกฤษ โชว์ความยอดเยี่ยมซัดเบิ้ล ทำให้ เรอัล มาดริด บุกแซงชนะ บาร์เซโลน่า ถึงถิ่น 2-1 ในนาที 68 และ ช่วงทดเจ็บนาที 90+2 ส่งให้ เรอัล มาดริด บุกมาคว้าชัยถึงถิ่น 2-1 แข่ง 11 นัด มี 28 คะแนนเท่ากับ คีโรน่า รั้งจ่าฝูง ส่วน บาร์เซโลน่า มี 24 คะแนน อยู่อันดับ 3 ของตารางเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2566 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่สระว่ายน้ำ โรงแรมเมอเวนพิค กรุงทาลลินน์ ประเทศเอสโตเนีย ฟุตบอลทีมชาติไทยฟื้นฟูร่างกายเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ เดือนตุลาคม นัดที่สองกับทีมชาติเอสโตเนีย

เกมเอซีแอล รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มไอ นัดที่ 4 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่ชนะรวดใน  3 เกมแรก เปิดโทโดโรกิ สเตเดียม พบ “เดอะ แรบบิท”บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ยังไม่มีแม้แต่แต้มเดียว ความเคลื่อนไหวของทีมกรีฑาวีลแชร์เรสซิ่ง ในศึกการแข่งขัน "เอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4" ระหว่างวันที่ 22-28 ตุลาคม 2566 ณ นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน  แม้โอซาซูน่า จะเปิดบ้านชัยกรานาด้า 2-0 ในเกม ลา ลีกา นัดวันศุกร์ก็ตาม แต่ก็มีประเด็นเกิดขึ้นเมื่อ แฟนบอล โอซาซูน่า ได้ชูธง ปาเลสไตน์ และตะโกนสาบแช่ง กองหน้าอิสราเอลของฝั่งคู่แข่งที่ก่อนหน้านี้ได้มีการโพสต์สนับสนุนการสังหารชาวปาเลสไตน์กลายเป็นกระแสฮือฮาอย่างมากสำหรับแฟนกีฬาหมัดมวยและวงการฟุตบอลต่างประเทศ เมื่อ "รถถัง จิตรเมืองนนท์" นักชกขวัญใจชาวไทย แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต ได้โพสต์เฟซบุ๊กและอินสตาแกรม โชว์เสื้อสโมสรอินเตอร์ ไมอามี ที่มีชื่อของ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาเจนตินา พร้อมลายเซ็น เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2566 ตามรายงานของ Transfermarkt ระบุว่า "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดหนึ่งใน 4 สโมสรฟุตบอลในโลกที่มีมูลค่ามากกว่า 1 พันล้านยูโร แม้ว่าผลงานล่าสุดจะออกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล ที่เซนต์ เจมส์ พาร์ก 0-1 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมเดียวในบรรดา 10 อันดับแรก ที่มีมูลค่าร่วงลงมา  ก่อนหน้านี้จากรายงานที่ ตุรกี ได้ถอนตัวจากการยื่นเสนอตัวเป็นเจ้าภาพเพื่อมุ่งเน้นไปที่การเสนอตัวร่วมกับอิตาลีในการเป็นเจ้าภาพยูโร 2032 ซึ่งข้อเสนอดังกล่าวได้รับการอนุมัติจากสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือยูฟ่าเรียบร้อยแล้วเมื่อวันอังคารที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา  ทำให้ล่าสุด ยูฟ่า ที่มีการยืนยันในการประชุมที่สวิตเซอร์แลนด์ ได้ประกาศอย่างเป็นทางการในการเลือก สหราชอาณาจักร และสาธารณรัฐไอร์แลนด์เป็นเจ้าภาพร่วมในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือยูโร 2028 หลังจากการที่ ฟุตบอล อินไซเดอร์ สื่อฟุตบอลชื่อดัง ได้รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังมองถึงความเป็นไปได้ที่จะไม่ต่อสัญญากับ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมคเกอร์ วัย 32 ปี ที่มีสัญญาอยู่ถึงปี 2025 เนื่องจากมาจากสาเหตุช่วงที่ผ่านมาเผชิญปัญหาอาการบาดเจ็บบ่อยครั้ง รวมไปถึงอายุที่เพิ่มขึ้น บวกกับสภาพร่างกายก็ไม่เหมือนเดิม  และค่าเหนื่อยที่สูง โดยในฤดูกาลนี้เพิ่งลงเล่นไปเพียงเกมเดียวในนัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีก พบ  เบิร์นลี่ย์

“มี้ พิศมัย” แม่สื่อตัวจริง รัก “เบนซ์–มิค” ไม่น้อยใจถูกจ้างเล่นละครน้อยลง

ต slot
ผลบอลยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก ลิเวอร์พูล บุกถล่ม สปาร์ต้า ปราก 5-1

หลังจาก ฮันซี่ ฟลิค ถูกปลดเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา จากทำผลงานได้ย่ำแย่ในเกมอุ่นเครื่องโดยเฉพาะเกมล่าสุดที่แพ้ให้ ญี่ปุ่น 1-4 การแข่งขันเปตองชิงแชมป์โลก 2023 ที่เมืองโกโตนู ประเทศเบนิน แข่งขันระหว่าง 8-17 ก.ย.66 ล่าสุดเมื่อช่วงดึกวันที่ 17 ก.ย.66 แข่งขันเป็นวันสุดท้าย โดยไทยที่คว้าไปแล้ว 2 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน 1 เหรียญทองแดง มีโปรแกรมลงแข่งขันในประเภททีมชาย เป็นการส่งท้าย 

วง slot machine เก บ
มาแน่! “เชย์นิส ปาลาซิโอส” นางงามจักรวาล ปักหมุดเล่นสงกรานต์ที่ไทย

ความเคลื่อนไหวของทัพนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทยชุดเตรียมสู้ศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 "หางโจวเกมส์" ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 19 ก.ย. - 8 ต.ค.66 ล่าสุด พลเอกศิริชัย ดิษฐกุล อุปนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย พลเอกเจริญ นพสุวรรณ เลขาธิการสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย เดินทางมาตรวจเยี่ยมนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทยชุดเตรียมสู้ศึกเอเชียนเกมส์  2022 กองหน้าทีมชาติอังกฤษ สร้าง กลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่ทำแฮตทริกในการลงสนามนัดแรกของศึกแดร์ คลาสสิเคอร์ ด้วยการยิง 3 ประตูอันยอดเยี่ยมให้กับบาเยิร์น มิวนิค บุกไปถล่ม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 4-0 ในศึกแดร์ คลาสสิเคอร์ เมื่อกลางดึกวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา 

slots ท เส ยบของคอมพ วเตอร
โปรแกรมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดที่ 2 วันที่ 5-6 มี.ค.

การแข่งขันกรีฑาในศึกกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วันอังคารที่ 3 ตุลาคม วันนี้เป็นวันที่ 5 ไฮไลท์อยู่ที่ วิ่งผลัด 4 x100 เมตรชาย ที่ทัพนักกีฬาไทยผ่านเข้าชิงชนะเลิศ โดยทีมลมกรดชายไทย ประกอบด้วย ย ไม้ 1 "ไฟทเตอร์" ณฐวรรธ เอี่ยมอุดม ไม้ 2 "ต้า" สรออรรถ ดาบบัง ไม้ 3 "เฉาก๊วย" ชยุตม์ คงประสิทธิ์ ไม้  4 "เทพบิว" ภูริพล บุญสอน ที่รอบคัดเลือกได้พักนันทวุฒิ ภิรมย์ภักดี นักขับดาวรุ่งชาวไทย ของทีมพีเอชเอ็ม เรซซิ่ง จบการแข่งขันในอันดับสิบเอ็ดซึ่งเป็นผลงานดีที่สุดของเขา ในการแข่งขันรถ F4 ล้อเปิดรายการ "ยูโร 4 แชมเปียนชิพ" จัดโดย เอซีไอ สปอร์ต และ ดับเบิ้ลยูเค โปรโมชั่น สนามที่สองของฤดูกาล ที่ออโตโดรโม ดิ มอนซ่า แข่งขันเรซล่ะ 30 นาทีบวกกับอีก 1 รอบ สนามความยาว 5.793 กม. ประเทศอิตาลี ระหว่างวันที่ 16-17 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น

“กัน นภัทร” เผยสาเหตุร้องไห้ เหมือนได้ปลดล็อกปมในใจ รู้ตัวเคยไม่ดีพอ

การแข่งขันเทเบิลเทนนิส ประเภททีมหญิง รอบรองชนะเลิศ กีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2566 ก่อนหน้านี้รอบ 8 ทีมสุดท้าย ทีมปิงปองสาวไทย เอาชนะ เกาหลีเหนือ มาแบบสนุก 3-2 คู่ โดยใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้เป็นครั้งแรกและการันตีเหรียญทองแดงเป็นประวัติศาสตร์แน่นอนแล้ว  ปรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก  วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2566 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - แมนเชสเตอร์ ซิตี้  สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด  เวลาคิกออฟ : 22.30 น. ผู้ตัดสิน : พอล เทียร์นี่ย์   ผู้ตัดสิน VAR : ไมเคิล โอลิเวอร์"มาดามแป้ง" - นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ได้ออกมาโพสต์ขอโทษและแสดงความเสียใจผ่านเพจเฟซบุ๊ก  Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ ถึงผลงานของทีมชาติไทย ในเกมฟีฟ่าเดย์ ที่บุกไปแพ้ จอร์เจีย 0-8 และมีความรู้สึกเจ็บปวดไม่ต่างจากแฟนฟุตบอลชาวไทยทั่วประเทศ

“แน็ก ชาลี” เบรกดราม่า หลังถูกจับตารัก “เก๋ไก๋” วอนทุกคนอย่าพาดพิงใคร ให้พิมพ์ 'แน็กหล่อมาก'

แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษ ยกย่องเพื่อนร่วมทีมที่เล่นได้นิ่งแม้จะถูกนำไปก่อน แต่สามารถยิงแซงจนเก็บชัยชนะได้สำเร็จ เกมทีมชาติอังกฤษ ชนะ อิตาลี 3-1 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา 

เซอร์ไพรส์ทั้งฮอลล์!“เจนนี่ เจนนิเฟอร์” บินตรงจากอเมริกาขึ้นคอนเสิร์ต Y2K วง “2002 ราตรี” ครบทีมในรอบ 10 ปี

ลิออร์ อาซูลิน ศูนย์หน้าชาวอิสราเอลที่แขวนสตั๊ดไปแล้ว ได้เสียชีวิตจากการสังหารหมู่ในเทศกาลดนตรีใกล้เมืองเรอิม ขณะกำลังฉลองวันเกิดของตัวเอง

“ศรีริต้า” ร้องไห้! ได้รับความยุติธรรมกู้ชื่อเสียง หลังถูกตัดต่อคลิปเชิงลามก ลั่นนำเงินไปทำบุญ

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาปกป้องการตัดสินใจของเขาหลังเปลี่ยนตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ ออกจากสนาม โดยชี้แจงว่านักเตะเพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บที่หลังต้องใช้การจัดการอย่างระมัดระวัง 

“ครูปุ้ม” อัปเดตอาการป่วย “ครูชลธี” ลั่นดูแลเต็มที่ ไม่ทิ้งแน่นอน

ฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ของ "ทัพช้างศึก" ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ของการบุกไปเยือนยุโรป เมื่อคืนวันที่ 17 ตุลาคม 2566 ฟุตบอลทีมชาติไทย ตามตีเสมอ เอสโตเนีย 1-1 ส่วนนัดแรกแพ้ จอร์เจีย 0-8 ปิดฉากตามภากิจแมตช์ฟีฟ่าเดย์ 

อันเชล็อตติ ยืนยันจู๊ดฟิตพร้อมเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่สหรัฐฯ

“ธี่หยด” แรงไม่แผ่ว! กวาดรายได้สู่ 100 ล้าน ทั่วประเทศ!

เกมพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 12 วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือน "เดอะ บีส์" เบรนท์ฟอร์ด เวลา 21.00 น. โดยคู่นี้เจอกันในพรีเมียร์ลีก มาเพียง 4 ครั้ง ลิเวอร์พูล ชนะ 2 เบรนท์ฟอร์ด ชนะ 1 และจบด้วยผลเสมอ 1 ครั้ง โดยในฤดูกาลที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ชนะที่นี่ ด้วยสกอร์ 1-0 จากประตูชัยของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ทั้งคู่ได้เผชิญหน้ากันระหว่างฟุตบอล ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ลิเวอร์พูล เปิดบ้านชนะ ยูนิยง แซงต์ กิลลุส จากเบลเยี่ยม 2-0 โดยได้ประตูจาก ไรอัน กราเวนเบิร์ช และ ดีโอโก้ โชต้า เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา แต่ถึงแม้มันจะเป็นการแข่งขันที่ดุเดือดในสนาม แต่ทั้งหมดล้วนเป็นความรักระหว่างพี่น้อง แม็ค อัลลิสเตอร์ เมื่อพวกเขาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมกัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า เพิ่งย้ายมาค้าแข้งในเมเจอร์ลีก กับ อินเตอร์ ไมอามี่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกลีกคัพ ด้วยการซัดไป 10 ประตูจากการลงเล่นแค่ 7 นัด และสามารถพาทีมคว้าแชมป์ได้สำเร็จ โดยถือเป็นแชมป์ในประวัติศาสตร์สโมสอีกด้วย ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงไทย ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน จะแข่งขันระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566 มีสำหรับโปรแกรมการแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรกจะพบกับ คาซัคสถาน วันที่ 4 ตุลาคม 2566 ต่อด้วย ญี่ปุ่น ในวันที่ 5 ตุลาคม 2566ก่อนหน้านี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้บรรลุข้อตกลงกับ สมาคมฟุตบอลญี่ปุ่น ลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง International Friendly Match เพื่อกระชับสัมพันธ์และเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ 

ฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ จอร์เจีย เปิดบ้านพบ ทีมชาติไทย  เกมนี้ มาโน่ โพลกิ้ง ส่ง ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว, ธีรศักดิ์ เผยพิมาย และปุรเชษฐ์ ทอดสนิท เป็น 3 ประสานในเกมรุกจักพัน ไพรสุวรรณ กองหลังทีมชาติไทย เปิดใจถึงเกมฟีฟ่าเดย์กับ เอสโตเนีย โดยเฉพาะการที่่ตัวเองนั้น เป็นคนโหม่งทำประตูตีเสมอ 1-1 และก็ได้แสดงความดีใจพร้อมกับมีน้ำตาว่า เกมนี้ถือว่าทีมตั้งใจกันมากๆ และหวังว่าจะทำผลงานให้ดีที่สุด หลังจากเกมก่อนหน้านั้นแพ้ให้กับ จอร์เจีย มาแบบขาดลอย ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 2 ประจำวันอังคารที่ 3 ตุลาคม โดย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้จะได้ ราสมุส ฮอยลุนด์ ทำ 2 ประตูแต่มาเหลือ 10 คน เพราะคาเซมิโร่ โดนไล่ออกก่อนเปิดบ้านแพ้ให้กับ กาลาตาซาราย 2-3 ทำให้แพ้รอบแบ่งกลุ่มไปแล้วทั้ง 2 เกม ด้าน "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บุกไปแพ้ ล็องส์ 1-2 ขณะที่ "ราชันขุดขาว" เรอัล มาดริด แชมป์ 14 สมัย บุกไปชนะ นาโปลี 3-2 ส่วน อินเตอร์ มิลาน ชนะ เบนฟิก้า 1-0

image