“ยิปซี คีรติ” ป่วยโรคแพนิค 9 เดือน น้ำหนักลด แชร์อาการ-วิธีรับมือที่กว่าจะผ่านมาได้

“คิมบอม” (KIM BUM) เขิน!ถูกยกเป็นรักแรก เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนไทย งานแฟนมีตฯ

image
“จูน” ภรรยา วอนสังคมให้อภัย “หนุ่ม กะลา” ได้บทเรียนเจ็บหนัก ฝากถึงผู้หญิงอีกคนคุยกันที่ศาล

“เต่า” วรศักดิ์ ศรีหรั่งไพโรจน์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ทีมชาติไทย และสโมสรห้องเย็นท่าข้าม กลายเป็นนักเตะคนแรกในประวัติศาสตร์ลีกไทย ที่สามารถคว้าแชมป์ "ฟุตซอล ไทยลีก" หรือ ฟุตซอลลีกสูงสุด ได้ถึง 3 สโมสร กับ บลูเวฟ ชลบุรี, การท่าเรือ และล่าสุดช่วยทัพโต๊ะเล็กเทพพระชัย คว้าแชมป์ลีกมาครองได้เป็นสมัยแรก ในปี 2023เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยกย่องสถิติอันยอดเยี่ยมของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับการแข่งขันภายในประเทศ เตรียมลงป้องกันแชมป์เอฟเอ คัพ เกมในรอบ 3 เปิดเอติฮัด สเตเดียม พบกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ จากแชมเปียนชิพ คืนวันที่ 7 มกราคม 2567 เวลา 21.00 น. ความเคลื่อนไหวการแข่งขันเทนนิสรายการใหญ่ ดับเบิลยูทีเอ 250 รายการ Thailand Open 2024 presented by E@ (ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 พรีเซนเต็ด บาย อีเอ) ชิงเงินรางวัลรวมสูงถึง 267,082 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณเกือบ 10 ล้านบาท ณ อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยรอบคัดเลือกระหว่างวันที่ 27-28 มกราคม 2567 และรอบเมนดรอว์ ระหว่างวันที่ 29 มกราคม - 4 กุมภาพันธ์ 2567

วันที่ 9 มกราคม 2567 เวลา 17.00 น. ณ บีจีทีซี 3 จังหวัดปทุมธานี ฟุตบอลชายทีมชาติไทยลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศกาตาร์ฟุตบอลฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก ที่สนาม  คิง อับดุลลาห์ สปอร์ต ซิตี้ ประเทศซาอุดีอาระเบีย รอบรองชนะเลิศ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พบ  อุราวะ เร้ดส์ แชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย คนที่ 18  เดินทางมาที่อาคาร House of Thai Football เพื่อเยี่ยมเยียน และ ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ของ สมาคมฯ ทั้งฝั่งของ ทีมชาติไทย และ ไทยลีก  นอกจากนี้ "มาดามแป้ง" ยังทำเซอร์ไพรส์ หลังนำขนมมาฝากพนักงาน เนื่องในโอกาสวันวาเลนไทน์ ท่ามกลางบรรยากาศที่สนุกสนาน และ เป็นกันเองฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 17 ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 15-17 ธันวาคม 2566 โดยไฮไลท์คือเกม "แดงเดือด" ที่จะเตะเป็นคู่สุดท้ายวันอาทิตย์  "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูง จะเปิดบ้านพบ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะที่ อาร์เซน่อล รองจ่าฝูง ที่ตามหลังอยู่เพียงแต้มเดียวจะเล่นก่อนด้วยการเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พบไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน  ปรีวิวฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24  วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566 ลำพูน วอร์ริเออร์- บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สนาม : สนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูน (แม่กวง)  เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 เวลา 11.00 น. ณ House of Thai Football สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มาโน่ โพลกิ้ง และทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพื่ออำลาการทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการแฟนาติกส์ ร้านขายเสื้ิอผ้ากีฬาออนไลน์ เผยว่ายอดขายเสื้อแข่งขันเบอร์ 17 ของ โชเฮ โอทานิ ซูเปอร์สตาร์นักเบสบอล ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมแอลเอ ด็อดเจอร์ส ทีมที่มี ทอดด์ โบห์ลี่ เป็นเจ้าของ ทำลายสถิติยอดขายเสื้อแข่งขัน 48 ชั่วโมงแรก ขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ทำลายสถิติเดิมของ ลีโอเนล เมสซี่ ตอนที่ย้ายมาร่วมทีมอินเตอร์ ไมอามี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตอนที่ย้ายร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดศึกฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ระหว่าง "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี อันดับ 3 ทีมอันดับ 3 มี 23 คะแนน จากการลงสนาม 13 นัด เปิดสนาม แพท สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มี 21 คะแนน จากการลงสนาม 11 นัด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566ฟุตบอลทีมชาติไทย สร้างผลงานมาสเตอร์พีชต่อเนื่อง ล่าสุดส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม ด้วยการเสมอกับ ซาอุดีอาระเบีย 0-0 ทีมอันดับ 56 ของโลก ทำให้ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในฐานะรองแชมป์กลุ่มเอฟ พร้อมสร้างสถิติใหม่ ทั้งการเก็บแต้มได้มากสุด ในประวัติศาสตร์รอบแบ่งกลุ่ม ที่ 5 คะแนน และไม่เสียประตูหลังจบรอบแบ่งกลุ่มครั้งแรกจาก 3 นัด 

“โอบ นิธิ” พร้อมเปิดใจมีรักใหม่ แย้มสัมพันธ์ “ปราง กัญญ์ณรัณ” สนิทกันมากขึ้น

คอนเส ร ต slot machine the first contact full
เอฟซีลงเรือจิ้น! “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ชวน “แน็ก ชาลี” เล่นโบว์ลิ่งแถมโทรบอกข่าวดีเป็นคนแรก

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ลงสนามให้กับทีมชาตินอร์เวย์ ในเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ หมู่เกาะแฟโร 2-0 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา จากประตูของ ยอร์เก้น ลาร์เซ่น ในนาทีที่ 3 และ ออสการ์ บ็อบบ์ แข้งอีกรายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในนาทีที่ 24 โดยเกมนี้ ฮาลันด์ ถูกส่งเป็นตัวสำรองในช่วงต้นครึ่งเวลาหลัง ก่อนจะมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าพลิก ซึ่งเป็นข้อเท้าข้างซ้ายที่เคยเจ็บมาก่อน พรีเมียร์ลีกนัดที่ 14 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านพบ สเปอร์ส

อาว ธ2slot พออ พแล วเหล อ 1 slot
“สงกรานต์” หัวใจสีชมพู ไม่โสดแล้ว แห่เทียบรูปใช่คนนี้มั้ย? “มายด์ ณภศศิ”

ทรานเฟอร์มาร์เก็ต เว็บไซต์ประเมินราคานักเตะชื่อดังเปิดเผยว่าในรอบ 10 ปีที่ผ่านมาหรือนับตั้งแต่ซีซั่น 2014/15 สิงห์บลูส์ เชลซี เป็นทีมที่ได้เงินจากการขายนักเตะรวมกันมากที่สุดเป็นเงิน 1.32 พันล้านยูโร (ประมาณ51,480 ล้านบาท)ดิ อินดิเพนเดนท์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่ากุนซืออาร์เซน่อล วางแผนกับ เอดู ผู้อำนวยการสโมสรในการเสริมทัพ อาร์เซน่อล ช่วงตลาดซื้อขายเดือน ม.ค. เป้าหมายสำคัญคือการเพิ่มความแข็งแกร่งเพื่อลุ้นแชมป์ลีก

slot ฝาก คร ง แรก
“ทิม พิธา” ตอบสัมพันธ์ “ต่าย ชุติมา” เป็นพ่อแม่ของลูก

อองรี วัย 46 ปี ที่ทำไป 228 ประตูให้กับอาร์เซน่อล พร้อมกับคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัยก่อนจะย้ายไปคัมป์ นู และสามารถคว้าแชมป์ลา ลีกา 2 สมัยและ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 1 สมัย รวมถึงยังคว้าแชมป์โลกกับทีมชาติฝรั่งเศส ในปี 1998 อีกทั้งเคยคุมทีมเยาวชนของอาร์เซน่อล  และทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยโค้ชทีมชาติเบลเยียม และเป็นหัวหน้าโค้ชของโมนาโกและมอนทรีออล อิมแพ็ค ซึ่งปัจจุบัน อองรี ทำหน้าที่หัวหน้าโค้ชของทีมฝรั่งเศสรุ่น U21 โดยเจ้าตัวยุติอาชีพค้าแข้งกับสโมสรตลอด 20 ปีในปี 2014ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังสายตลาดซื้อขายชาวอิตาเลียน รายงานว่า อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ฟูลแบ็ก เอซี มิลาน คือแข้งรายล่าสุดที่โดนสอบสวนข้อหาเล่นการพนัน 

หล่อมาก! “อีตั้น” ลูกชาย “หมิว ลลิตา” แววซุปตาร์มาเต็ม พระเอกเอ็มวี “พีพี กฤษฏ์”

ซาอุดี โปรลีก เป็นหนึ่งในประเด็นของตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์หลังจากดึงดูดสตาร์มากมายจากยุโรปตกลงเดินทางมาเล่นอาชีพยังประเทศซาอุดีอาระเบีย ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมจะเปิดขึ้น คริสเตียโน โรนัลโด้ ยืนยันว่า ซาอุดี โปรลีก เป็นลีกที่กำลังเติบโตและเตรียมดึงดูดผู้เล่นชื่อดังอีกหลายคน Transfermarkt เว็บไซต์ประเมินราคานักเตะและสถิติชื่อดัง ได้ทำการประเมินราคานักเตะชาติต่างๆที่เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์ทวีปเอเชีย อย่าง “เอเชียน คัพ 2023 “ ที่ประเทศกาตาร์ ในระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ นี้ ปรากฏว่าเป็น ทาเคฟุสะ คุโบะ แนวรุกทีมชาติญี่ปุ่น ของเรอัล โซเซียดัดกับ  คิม มิน-แจ กองหลัง ทีมชาติเกาหลีใต้ ของ บาเยิร์น มิวนิค ที่มีราคาประเมินสูงสุดเท่ากันที่ 60 ล้านยูโร หรือประมาน 2,260 ล้านบาท “ไทยฮอนด้า” ผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย ประกาศแผนมอเตอร์สปอร์ตปี 2024 ยกระดับนักบิดไทยภายใต้โครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” สู่ระดับโลกอย่างต่อเนื่อง โดย มร.ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า “ในปี 2023 ที่ผ่านมา นักแข่งจากทีม “ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์” ต่างพากันสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยม ทั้งหมดเป็นผลจากการทำงานอย่างเป็นระบบภายใต้โครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ที่ทำให้เราสามารถพัฒนานักแข่งได้อย่างต่อเนื่อง

“หนุ่ม กะลา” รับผิดทุกอย่าง ขอเลิกขาดบุคคลที่สาม สัญญาดูแล “จูน-ลูก” ไม่ขวางภรรยาจ่อฟ้อง

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศกาตาร์ โดยผลการแข่งขันค่ำคืนวันที่ 19 มกราคม 2567 คู่บิ๊กแมตช์ นัดสอง กลุ่มดี อิรัก รองจ่าฝูง นัดแรกชนะ อินโดนีเซีย 3-1 ดวลกับ ญี่ปุ่น เต็งหนึ่งของรายการและจ่าฝูง นัดแรกชนะ เวียนนาม 4-2 

“BLACKPINK” อังกอร์ใหญ่ 2 รอบสุดปัง “BLINK” แน่นราชมังฯ

จากการเข้าร่วมแข่งขันเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม-กุมภาพันธ์ 2567 มีนักเตะเข้าร่วมทั้งหมด 624 คน (24 ชาติ) ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ผู้รักษาประตูทีม "ปราสาทสายฟ้า" ที่จะมีอายุครบ 40 ปี ในเดือนเมษายนนี้ กลายเป็นผู้เล่นที่อายุมากที่สุด ซึ่งเจ้าตัวนั้นก็พร้อมทีมชาติ และก็ดีใจที่ตัวเองยังมีศักยภาพอยู่ที่ได้เล่นในรายการนี้แม้จะอายุมากแล้วก็ตาม

แม่แจงแทน! ไอซ์ ปรีชญา ซื้อไซยาไนด์ล็อตเดียวกับ แอม ใช้ไล่สัตว์มีพิษ

เมื่อคืนวันที่ 29 พฤศิจกายน 2566 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 กลุ่มเอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเยือน กาลาตาซาราย ที่อิสตันบูล ประเทศตุรกี ซึ่งทั้งคู่ยังต้องการชัยชนะเพื่อโอกาสเข้ารอบ เกมนี้ แมนยู นำก่อน 3-1 จาก อเลฮานโดร การ์นาโช , บรูโน แฟร์นันด์ส และ สกอตต์ แม็กโทมิเนย์ แต่ ฮาคิม ซีเย็ค ฟอร์มดุยิง 2 ประตู และแอสซิสต์ (เคเร็ม อัคตรูโคกลู ยิง) ทำให้ กาลาตาซาราย ไล่ตีเสมอ 3-3 รั้งรองจ่าฝูงกลุ่ม ส่วน แมนยู รั้งบ๊วยกลุ่ม ลุ้นเข้ารอบสุดเหนื่อยเกมสุดท้ายต้องชนะ บาเยิร์น ที่เข้ารอบในฐานะจ่าฝูงไปแล้ว 

สานฝันเป็นเจ้าหญิง! ดิสนีย์จัดคอนเสิร์ตส่งท้ายปี “Disney Princess The Concert”

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เดินทางมาส่งทีมชาติไทย ชุดทำศึกเอเชียน คัพ 2023 ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 11 มกราคม ซึ่งทีมชุดนี้นำโดย มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยนักกีฬาทั้ง 26 คน โดยผู้จัดการทีมชาติไทย กล่าวว่า "เป็นเกมที่ยากแน่นอน สำหรับสามเกมที่จะเจอ เริ่มจากเกมแรกที่พบ คีร์กีซสถาน, เกมที่สองที่จะพบกับ โอมาน แล้วก็เกมสุดท้ายพบกับ ซาอุดีอาระเบีย"

เบิ้ล ปทุมราช เลิกแฟนลูกครึ่ง แครี่ จบกันด้วยดี

“ครูไพบูลย์” โพสต์เศร้า หลัง “กระต่าย พรรณนิภา” ประกาศเลิก ขออย่าตัดสินจากอดีต

โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ เผยหลังเกมที่ทำ 2 ประตูช่วยให้ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านชนะ นิวคาสเซิ่้ล แบบสนุก 4-2 พร้อมนำเป็นจ่าฝูงต่อไปอย่างน้อย 1 สัปดาห์ว่า กรณีกับการที่ต้องเดินทางไปเล่นให้ทีมชาติอิยิปต์ ในศึก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ ที่ประเทศไอวอรี่ โคสต์ เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 13 มกราคม - วันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ ในช่วงที่ตัวเองไม่อยู่นั้น และจะพลาดช่วยทีมประมาณ 7 นัดในทุกรายการว่าทีมจะมีนักเตะที่ดีมาเล่นแทนในตำแหน่งที่ตัวเขาเล่นได้อย่างแน่นอนเกมฟุตบอลบุนเดสลีกาเยอรมัน ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 21 คู่บิ๊กแมตช์  "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูงจะดวลกับแชมป์เก่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เกมนี้เตะในเวลา 00.30 น. เกมแรกที่พบกันเมื่อเดือนกันยายน เลเวอร์คูเซ่น บุกไปเสมอที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า 2-2 ขณะที่การเล่นที่ ไบ อารีน่า เมื่อฤดูกาลก่อน เป็นฝ่ายชนะ บาเยิร์น มิวนิค 2-1 บรรรดาว่าที่ผู้ลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่จะมีขึ้นในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 ไม่ว่าจะเป็น "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ , พยุริน "พอลลีน" งามพริ้ง อดีตประธาน "เชียร์ไทยพาวเวอร์" ,วรงค์ ทิวทัศน์ ที่เป็นอดีตเลขาไทยลีก ได้มีการเปิดเผยทีมสภากรรมการออกมาแล้ว เวลานี้เหลือเพียง ธนะศักดิ์ สุระประเสริฐ อุปนายกในทีมสมาคมกีฬาฟุตบอลชุดปัจจุบัน ที่บอกว่าจะลงชิงตำแหน่งแต่ก็ยังไม่ได้มีการเปิดเผยทีมงานแต่อย่างใดจากการที่ก่อนหน้านี้  เพจกล้าปีนเกลียว ทีเด็ดบอลไทย รายงานว่าทีมงาน "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ   คือ "โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน อดีตกุนซือทีมชาติไทย และปัจจุบันเป็นสมาชิกวุฒิสภา ล่าสุด "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน เปิดเผยผ่านกับเพจ บี บางปะกง - Bebangpakong ว่า ได้รับการทาบบทามจาก "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ให้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในทีมงานลงสมัครเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในครั้งนี้การแข่งขันฟุตบอลรีโว่ คัพ 2023/24 รอบ 32 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 6 ธันวาคม 2566 ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตอุดรธานี “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ซึ่งเป็นแชมป์รายการนี้ 7 สมัย บุกเยือน “จิ้งจอกอีสาน” อุดร ยูไนเต็ด ทีมจากปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก (ไทยลีก 3)

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก กลับมาเตะกันอีกครั้ง หลังจากสัปดาห์ที่ผ่านมาเปิดทางให้ฟุตบอลถ้วยรายการในประเทศทั้ง  เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ  โดยสัปดาห์นี้จะมีเตะ 6 คู่ ระหว่างวันที่ 12-14 มกราคม  คู่ที่น่าสนใจในวันเสาร์ นิวคาสเซิ่ล ที่เจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บมากมาย จะเปิดบ้านรับการมาเยือน  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ได้ เควิน เดอ บรอยน์ กลับมา อีกคู่ในเกมวันอาทิตย์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดโอลด์แทรฟฟอร์ดพบ สเปอร์ส ที่เสริมทัพในช่วงตลาดเดือนมกราคม ด้วยการดึง ติโม แวร์เนอร์ กลับมาเล่นในลีกอังกฤษอีกครั้ง จากกรณี “มาดามแป้ง”นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย ประกาศอย่างเป็นทางการแยกทาง มาโน่ โพลกิ้ง จากหัวหน้าผู้ฝึกสอน หลังผลงานคัดบอลโลก 2 นัดแรกไม่เป็นไปตามเป้าหมาย โดยตั้ง มาซาทาดะ อิชิอิ โค้ชชาวญี่ปุ่น อดีตกุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มารับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ แทนทันทีก่อนหน้านี้มีรายงานว่า อ็องเดร โอนาน่า มีปัญหากับ ซามูเอล เอโต้ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลแคเมอรูน มาตั้งแต่ฟุตบอลโลก 2022 ที่เจ้าตัวถูกส่งกลับบ้านระหว่างทัวร์นาเมนต์ รวมถึงไม่พอใจกับการถูกถอดออกจากการเป็น 11 ตัวจริง ในเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ หรือ AFCON ที่เอาชนะ แกมเบีย เมื่อวันอังคารที่ 23 มกราคม 2567

image