ทีมจากลีก อิตาลี มีโอกาสได้โควตา 5 ทีม UCL รูปแบบใหม่

“มอริส เค” สมหวังแล้ว! ได้ใช้นามสกุลพ่อผู้ให้กำเนิด

image
“ปุ๊กลุก” คุยอนาคต “ไมค์ ภัทรเดช” ฝ่ายชายไม่หวงเซ็กซี่

บิลด์ สื่อเยอรมนี รายงานว่า เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนต็ด อาจจะตกตกงานไม่นานหากถูกปลดจากตำแหน่ง เนื่องจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังในศึกบุนเดสลีกา พร้อมดึงตัวไปทำงานทันที โดยรายงานระบุว่า ดอร์ทมุนด์ ยังคงมองหา ผู้จัดการทีมอยู่ตอลดเวลา เนื่องจาก เอดิน แทร์ซิช กุนซือคนปัจจุบัน ทำผลงานได้ไม่ค่อยน่าประทับใจในลีก หลังผ่านไป 14 เกม ดอร์ทมุนด์  ชนะแค่ 7 เสมอ 4 และแพ้ไปถึง 3 เกม อยู่อันดับ 5 ตามหลังจ่าฝูง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ห่างไกล 11 แต้มPPTV รายชื่อ 11 ตัวจริง! พรีเมียร์ลีก แมนฯซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล 25 พ.ย.66ฟุตบอลทีมชาติไทย ที่เวลานี้ มี 4 คะแนนจาก 2 นัด ยังไม่สามารถการันตี 100 % ในการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในการเป็นอันดับ 3 ที่ดีที่สุด 4 จาก 6 ทีม หลังผลการแข่งขันใน 2 กลุ่ม บี และ ซี ไม่ได้เอื้อประโยชน์ ทำให้ต้องมาลุ้นในกลุ่ม ดี คู่ระหว่าง ญี่ปุ่น พบ อินโดนีเซีย ที่จะต้องมีผลแพ้ชนะ จะทำให้ส่งไทยการันตี เป็นอันดับ 3 ที่ดีที่สุดทันที 4 จาก 6 ทีม ผลปรากฎว่า ญี่ปุ่น ชนะ 3-1 ทำให้เข้ารอบเป็นอันดับ 2 มี 6 แต้ม อินโดนีเซีย มีเพียง 3 แต้ม ต้องไปลุ้นเข้ารอบเป็นอันดับ 3 ดีสุดต่อไป

ทีมชาติไทย สร้างประวัติศาสตร์ ผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ของเอเชียน คัพ 2023 เป็นครั้งที่สองติดต่อกัน พร้อมทำสถิติไม่แพ้ใครและไม่เสียประตูแม้แต่นัดเดียวในรอบแบ่งกลุ่ม บิลด์ สื่อเยอรมนี รายงานว่า เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนต็ด อาจจะตกตกงานไม่นานหากถูกปลดจากตำแหน่ง เนื่องจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังในศึกบุนเดสลีกา พร้อมดึงตัวไปทำงานทันที โดยรายงานระบุว่า ดอร์ทมุนด์ ยังคงมองหา ผู้จัดการทีมอยู่ตอลดเวลา เนื่องจาก เอดิน แทร์ซิช กุนซือคนปัจจุบัน ทำผลงานได้ไม่ค่อยน่าประทับใจในลีก หลังผ่านไป 14 เกม ดอร์ทมุนด์  ชนะแค่ 7 เสมอ 4 และแพ้ไปถึง 3 เกม อยู่อันดับ 5 ตามหลังจ่าฝูง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ห่างไกล 11 แต้ม

เดลี เมล สื่อของอังกฤษ รายงานว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ศูนย์หน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับคำสั่งจากสโมสรให้แยกซ้อมคนเดียว เนื่องจากปัญหาสภาพความฟิต โดยกองหน้าชาวฝรั่งเศส ไม่ได้ลงเล่นเลยนับตั้งแต่เกมพ่าย บอร์นมัธ 3-0 ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2567 หลังจากตรวจพบอาการป่วย เดนนิส เบิร์กแคมป์ อดีตกองหน้าอาร์เซนอลและเนเธอร์แลนด์ ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ได้รับเกียรติในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับเกียรติจากการทำหนึ่งในประตูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขาประทับอยู่บนธนบัตรฉบับใหม่ ก่อนหน้านี้ นักเตะเจ้าของฉายา "พระเจ้าวงการลูกหนัง" มีข่าวเจรจาเตรียมกลับคืนสู่รอสโซเนรี โดยได้ส่งสัญญาณบนช่องทางโซเชียลมีเดียของตัวเอง ระบุข้อความ 'tic tac tic tac' ซึ่งแสดงให้แฟนบอลมิลานเห็นสิ่งเดียวเท่านั้น นั่นคือ"ซลาตัน" กลับมาแล้ว ปรีวิวฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 13 วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2566 ชลบุรี เอฟซี- การท่าเรือ เอฟซี  สนาม: ยูเอ็มที สเตเดี้ยม เวลาคิกออฟ : 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป หรือ ซีเอฟจี กลุ่มทุนเจ้าของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจำใจต้องขายหุ้นสโมสร จิโรน่า ทีมดังจากสเปนออกไป เพื่อเคลียร์ทางให้ จิโรน่า สามารถเข้าเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ในฤดูกาลหน้าคิเลี่ยน เอ็มบัปเป้ กองหน้ากัปตันทีมชาติฝรั่งเศส ยิงแฮตทริกในเกมถล่ม ยิบรอลตาร์ 14-0 ในฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม บี เมื่อคืนวันที่ 18 พฤจิกายน 2566 โดยทำประตูครบ 300 ลูก ในการเล่นอาชีพ ด้วยวัยเพียง 24 ปี รวมถึงทำให้สตาร์ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ขยับมาอยู่อันดับ 3 ผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของทีมชาติฝรังเศสฝรั่งเศสเช่นกัน ยิงไป 46 ประตู ตามหลัง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ (56) และ เธียร์รี อองรี (51) 9 ธันวาคม 2566  การแข่งขันเรือใบนานาชาติชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า ครั้งที่ 35 ประจำปี 2566 ปิดฉากลงอย่างยิ่งใหญ่และสร้างความปลาบปลื้มแก่พสกนิกรชาวไทยเป็นล้นพ้น  ด้วยได้รับพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ จากสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี เสด็จพระราชดำเนิน (เป็นการส่วนพระองค์) ทรงร่วมการแข่งขันในทีมเรือใบรุ่นไออาร์ซี ซีโร่ (IRC Zero) หมายเลขเรือ THA72 ซึ่งในการแข่งขันวันสุดท้าย สามารถเข้าเส้นชัยได้เป็นที่ 1 ทั้งสองรอบ 

มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ถามแรง! ถ้าจำเป็นต้องเลือก บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม จะให้ใครเป็นนายกฯ

slot machine เพลงภาษาอ งกฤษ
สมยศ ส่งสาส์นถึงแฟนกีฬา หลังอำลาตำแหน่งนายกบอลไทย

โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานทีมชาติเยอรมนี และ บาเยิร์น มิวนิค แนะแข้งรุ่นน้อง โธมัส มุลเลอร์ ให้ย้ายออกจากทีม “เสือใต้” เพื่อโอกาสลงเล่นมากขึ้น หลัง มุลเลอร์ ตกเป็นตัวสำรองถาวรของ “เสือใต้” ในฤดูกาลนี้ จนเริ่มมีกระแสข่าวลือออกมาเกี่ยวกับการย้ายทีมในตลาดเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 หลังจบแมตช์เดย์ที่ 20 มาอัปเดทดาวซัลโวสูงสุด ซึ่งมีการปรับเปลี่ยนเรียบร้อยแล้ว 

สอน ฝ น slot
ชวนรู้จัก “หลิน มาลิน” มิสแกรนด์ภูเก็ต 2024 ผู้ชูป้าย “Get Out David”

ชาบี อลอนโซ่ กุนซือชาวสแปนิช ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องที่จะมานั่งนายใหญ่คนใหม่ของ “หงส์แดง” ในฤดูกาลหน้า แทนที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่จะแนกทางกับทีมหลังจบซีซั่นนี้ ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2023/24 รอบ 3 คืนวันพฤหัสบดีที่ 4 มกราคม 2567 มีลงแข่งขันเพียงคู่เดียว ระหว่าง คริสตัล พาเลซ เปิดเซลเฮิร์สท์ พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน สำหรับสถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุดในทุกรายการ พาเลซ เจ้าบ้าน ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ 3 นัด ส่วน เอฟเวอร์ตัน ชนะ 3 ครั้ง 

ครอบคร ว เฟ ร ส slot machine
กกท.พร้อมร่วมงาน รัฐบาลใหม่ พัฒนากีฬา

บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่าในเรื่องของสัญญาของ  มาซาทาดะ อิชิอิ  กุนซือ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ว่าตอนนี้ได้ข้อสรุปแล้ว และคงจะมีการเซ็นสัญญาภายในสัปดาห์หน้า โดยสัญญานั้นคือจะครอบคุมกับสัญญาเก่าของ มาโน่ โพลกิ้ง นั่นก็คือสิ้นเดือนมีนาคม ปี 2567 หรือ 3 เดือน พร้อมก็มีออปชั่นต่อสัญญา แต่ก็ขึ้นอยู่กับนายกสมาคมฯคนใหม่ว่าจะพิจารณาอย่างไรเดนนิส เบิร์กแคมป์ อดีตกองหน้าอาร์เซนอลและเนเธอร์แลนด์ ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ได้รับเกียรติในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับเกียรติจากการทำหนึ่งในประตูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขาประทับอยู่บนธนบัตรฉบับใหม่ 

พระเอกดัง “เต้ย พงศกร” เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ ได้ฉายาทางธรรม “ชุติงฺกโร”

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (IOC) และคณะกรรมการบริหารสภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย เข้าให้โอวาทพร้อมส่งกำลังใจให้แก่คณะนักฟุตบอลชายทีมชาติไทยก่อนสู้ศึกเอเชียนคัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม -10  กุมภาพันธ์ โดยทีมชาติไทยชุดนี้  นำโดย มาซาทาดะ  อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่น และ  ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย โดยทีม "ช้างศึก" จะประเดิมลงเล่นกลุ่ม  เอฟ พบ คีร์กีซสถาน วันอังคารที่ 16 ม.ค. นี้ อัสนาวี มังกูวาลัม ดาวเตะวัย 24 ปี เพิ่งมีส่วนช่วยให้ อินโดนีเซีย ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย เอเชียน คัพ 2023 เป็นครั้งแรก หลังเป็นคนยิงประตูสำคัญช่วยทีมชนะ เวียดนาม 1-0 ในรอบแบ่งกลุ่ม ก่อนหมดสัญญากับ ชุมนัม ดรากอนส์ ทีมในศึกเคลีก 2 ของเกาหลีใต้ และ ตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในไทยลีก ครั้งแรก กับ สิงห์เจ้าท่า โดยถือเป็นนักเตะสัญชาติ อินโดนีเซีย คนที่ 2 ในประวัติศาสตร์สโมสร ต่อจาก เทเรนส์ ปูหิริ ที่เคยค้าแข้งกับทีม ในฤดูกาล 2018เดวิด ออสติน นักข่าวชื่อดังของ ดิ แอธเลติก  เผยว่า อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปราการด่านสุดท้าย 27 ปี ที่มีทักษะการบิ๊วอัปด้วยเท้า จะเดินทางไปสมทบทีมชาติแคเมอรูน หลังเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะพบกับ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2024 หลังทุกฝ่ายตกลงกันเรียบร้อย โดยเกมแรกของทีมชาติแคเมอรูน ในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2023 จะพบกับ กินี ในวันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2024 

นาวิน ต้าร์ แจ้งความถูกดูดเงินกว่า 5 ล้าน

รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค หัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี เปิดตัว เฟลิเป้ อโมริม แนวรุกชาวบราซิล เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการในช่วงเลกสอง ของศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 พร้อมประเดิมฝึกซ้อมกับทีมทันที

หึงโหด! “แจม” จิกหัว “ยิปซี” ตบไม่ยั้ง “อินดี้” พุ่งห้ามศึก ใน “หลงเงา”

"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว Kenneth William Dougall (เคนเน็ต วิลเลียม ดูกอล) กองกลางดีกรีทีมชาติออสเตรเลีย ที่หมดสัญญากับ สโมสรแบล็กพูล เอฟซี ทีมจากลีกวัน ประเทศอังกฤษ มาร่วมทัพ

“เบลล่า” ไม่ติดจิ้น “ไบร์ท วชิรวิชญ์” แจงภาพทริปญี่ปุ่นแค่งาน ยันโสดสนิท

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมกลางสัปดาห์นัดที่ 15  “สิงห์ผยอง” แอสตัน วิลล่า เปิดวิลล่า พาร์ค เอาชนะ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 จากประตูชัยของ ลีออน เบลีย์ ในนาทีที่ 74 ทำให้ขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 3 ของตาราง มี 32 คะแนน ขณะที่ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หล่นไปอยู่ที่ 4 มี 30 คะแนน โดยจ่าฝูง ยังเป็น “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล มี 36 คะแนน และ อันดับ 2 “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มี 34 คะแนน

“ครูเล็ก ภัทราวดี” เผยโมเมนต์อบอุ่นกับ “ลิซ่า ลลิษา” เล่นซีรีส์ด้วยกัน

"บาส" เดชาพล พัววรานุเคราะห์ และ "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการปราบคู่ดาวรุ่งจากจีน ผงาดคว้าแชมป์ประเภทคู่ผสม แบดมินตันระดับซูเปอร์ 750 รายการ อินเดีย โอเพ่น 2024 และยังเป็นแชมป์ที่ 17 ของทั้งคู่ เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2567

“เมย์ พิชญ์นาฏ” ประกาศข่าวดี เตรียมแต่งงาน “ไฮโซบิ๊ก”

พชร์ อานนท์ รับสมัคร 50 กะเทยไทย ถ่ายฉาก #สุขุมวิท11 เพิ่มใน หอแต๋วแตก

หลังจากการที่รัสเซียเข้าไปรุกรานยูเครน โดยมีเบลารุสหนุนหลัง ทำให้ถูกแบนจากวงการกีฬามายาวนานเป็นปีแล้ว ล่าสุดบีบีซี เปิดเผยว่า คณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซี) ได้ออกมายืนยันว่านักกีฬาชาวรัสเซีย และ เบลารุส จะได้รับอนุญาตให้ลงชิงชัยในกีฬาโอลิมปิก หรือ “ปารีส 2024” โดยมีเงื่อนไขว่า จะต้องลงเล่นในนามนักกีฬาจากชาติเป็นกลาง (AINs) และจะต้องลงแข่งขันโดยปราศจากธงชาติ, สัญลักษณ์ประจำชาติ หรือ เพลงชาติของประเทศตัวเอง รวมไปถึงห้ามแสดงความคิดเห็นทางการเมืองด้วยเช่นกันจากการที่ก่อนหน้านี้  เพจกล้าปีนเกลียว ทีเด็ดบอลไทย รายงานว่าทีมงาน "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ   คือ "โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน อดีตกุนซือทีมชาติไทย และปัจจุบันเป็นสมาชิกวุฒิสภา ล่าสุด "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน เปิดเผยผ่านกับเพจ บี บางปะกง - Bebangpakong ว่า ได้รับการทาบบทามจาก "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ให้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในทีมงานลงสมัครเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในครั้งนี้อาส สื่อฟุตบอลชื่อดังของสเปน ยืนยันเรื่องดังกล่าวว่า ในเวลานี้กับการที่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมในศึก ลา ลีกา พร้อมแล้วที่จะเซ็น 2 ซูเปอร์สตาร์เข้ามาร่วมทีม เพราะนอกจากจะมีเงินมากพอซึ่งมาจากเงินสโมสร 128 ล้านยูโร และงบประมาณที่ได้รับการอนุมัติจาก ลา ลีกา อีก 265 ล้านยูโรแล้ว เพดานค่าเหนื่อยของสโมสรยังมากพอในการเซ็นสัญญาครั้งใหญ่นี้อีกด้วย ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ทำการแจกลูกฟุตบอลมาตรฐานสากลจำนวนกว่า 100,000 ลูก ให้กับเยาวชนที่มีอายุระหว่าง 3-15 ปี ในพื้นที่ 18 แห่งทั่วประเทศ เพื่อส่งเสริมให้เด็กไทยมีสุขภาพที่แข็งแรง และต่อยอดความฝันสู่การเป็นนักเตะมืออาชีพในอนาคต พร้อมชวนเด็ก ๆ ที่มีทักษะทางด้านกีฬาฟุตบอลมาร่วมสนุกกับเกมการแข่งขัน Thai Power Challenge โชว์สกิลการเดาะลูกฟุตบอลลุ้นรับของรางวัลอีกด้วยพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมยิงสด! เอาใจแฟนฟุตบอลต่อเนื่อง กับศึกกระชับแข้งไทย-ญี่ปุ่น ในการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ “ไทยประกันชีวิต เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023/24 พาวเวอร์ดบาย เมจิ ยาสึดะ” แมตช์ที่ 2 เป็นเกมคู่ระหว่าง 'เดอะ แรบบิท' บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ 'นักรบซากุระ' เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมชั้นนำแห่งเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ที่จะมีขึ้นในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ ณ สนามบีจี สเตเดี้ยม เริ่มคิกออฟ 1 ทุ่มตรงเป็นต้นไป   

"ไมค์"ปฎิวัติ คำไหม ในทัวร์นาเมนต์ เอเชียน คัพ 2023 ถือว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการรักษาคลีนชีต ช่วยให้ทีมชาติไทย ไม่เสียประตูหลังจากผ่านไป 2 เกม โดยเกมแรก "ช้างศึก"  ชนะ คีร์กีซสถาน 2-0 และในเกมที่ 2 สามารถแบ่งแต้ม  เสมอโอมาน 0-0 โดยผู้รักษาประตูจาก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้เผยสาเหตุที่ทำให้ตัวเองมีผลงานที่ดีในสุดยอดรายการใหญ่ของเอเชีย ครั้งนี้ จนทำให้ X  อย่างเป็นทางการของ Asian Cup 2023 ออกมาแชร์คลิปจังหวะเซฟประตูสวยๆ นักขับวัย 39 ปี แชมป์โลกฟอร์มูล่า วัน  7 สมัย  ชาวอังกฤษจะย้ายมาขับให้ทีม "ม้าลำพอง" ในปี 2025 ด้วยสัญญา 2+1 ปีบิลด์ สื่อเยอรมนี รายงานว่า เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนต็ด อาจจะตกตกงานไม่นานหากถูกปลดจากตำแหน่ง เนื่องจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังในศึกบุนเดสลีกา พร้อมดึงตัวไปทำงานทันที โดยรายงานระบุว่า ดอร์ทมุนด์ ยังคงมองหา ผู้จัดการทีมอยู่ตอลดเวลา เนื่องจาก เอดิน แทร์ซิช กุนซือคนปัจจุบัน ทำผลงานได้ไม่ค่อยน่าประทับใจในลีก หลังผ่านไป 14 เกม ดอร์ทมุนด์  ชนะแค่ 7 เสมอ 4 และแพ้ไปถึง 3 เกม อยู่อันดับ 5 ตามหลังจ่าฝูง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ห่างไกล 11 แต้ม

image