ฟุตบอลไทย ลงสระฟื้นฟูร่างกาย ก่อนบินลุยศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย

ต้นสังกัด “อี ยองเอ” แจง! “Uinyeo Dae Jang Geum” ไม่ใช่ภาคต่อ “แดจังกึม”

ปธ.ยูฟ่า ไม่ขวาง 2 ทีมหลักแกนนำตั้ง ซูเปอร์ลีก

ทีมชาติไทย มีคิวจะกลับมาเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน พบ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในวันที่ 26 มีนาคม 2567 หลังจากเมื่อก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2567  บุกไปเสมอที่ โซล เวิลด์คัพ สเตเดี้ยม 1-1 ซึ่งในการกลับมาเล่นที่ราชมังคลากีฬาสถานฟุตบอลระดับนานาชาติ จะมีกฎระเบียบเพื่อให้การจัดการแข่งขันเป็นระเบียบเรียบร้อย และเกิดความปลอดภัยสูงสุดต่อ นักกีฬา แฟนบอล ตลอดจนผู้ที่เกี่ยวข้อง ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับการยกย่องจากการเป็นผู้ทำประตูที่อันตรายที่สุดในโลก โดยฤดูกาลที่แล้ว นักเตะทีมชาตินอร์เวย์ ทำประตูได้อย่างน่าทึ่ง 51 ประตูจาก 52 เกม และทำลายสถิติการยิงประตูมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลเดียวเลอเบิฟ เคยโด่งดังกับเชลซี และเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์โลก 1998 และ แชมป์ยูโร 2000 แนะนำว่าโอกาสของโปรตุเกสในการคว้าแชมป์ยูโรสมัย 2 นั้นขึ้นอยู่กับ โรนัลโด้ แข้งวัย 39 ปี 

“เสก โลโซ” โพสต์ถึง “หนุ่ม กะลา” ไม่มีเมียคนไหนรักเราเท่าเมียที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา

เด เคอา อาจแขวนถุงมือหากไร้ข้อเสนอจากยุโรปหรือเมเจอร์ลีก

ทีมชาติไทย มีคิวจะกลับมาเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน พบ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในวันที่ 26 มีนาคม 2567 หลังจากเมื่อก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2567  บุกไปเสมอที่ โซล เวิลด์คัพ สเตเดี้ยม 1-1 ซึ่งในการกลับมาเล่นที่ราชมังคลากีฬาสถานฟุตบอลระดับนานาชาติ จะมีกฎระเบียบเพื่อให้การจัดการแข่งขันเป็นระเบียบเรียบร้อย และเกิดความปลอดภัยสูงสุดต่อ นักกีฬา แฟนบอล ตลอดจนผู้ที่เกี่ยวข้อง เมื่อวันอังคารที่ 5 มีนาคม 2567 นายมีชัย อินวู๊ด รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายบริหาร พร้อมด้วย ฮุสเซน อัล มุสซาลาม ผู้อำนวยการใหญ่สภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย, และคณะกรรมการจัดการแข่งขันฯ ร่วมงานแถลงข่าวประกาศวันและนับถอยหลังการจัดการแข่งขันกีฬาเอเชียนอินดอร์และมาเชี่ยลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 6 (ค.ศ. 2021) ในพฤศจิกายน 2564 อย่างเป็นทางการ ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์บิลด์ สื่อดังของเยอรมนี รายงานว่า โธมัส ทูเคิ่ล ที่เตรียมแยกทางกับ บาเยิร์น มิวนิค หลังจบฤดูกาล หวังที่จะได้กลับมาทำงานในพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง และไม่ปิดโอกาสที่จะทำงานกับสโมสรเก่าอย่าง เชลซี ด้วย แม้ว่า ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของสโมสรชาวอเมริกัน จะเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ตัวเขานั้นต้องออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปเมื่อปี 2021  

“ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” มูฟออนแล้ว! ย้ำลดสถานะ “แพรวพราว” เหลือแค่หน้าที่พ่อแม่

ตัวจริงมาเอง! เปิดคลิป “เดือนเพ็ญ เด่นดวง” ร้องเพลง “คนจนมีสิทธิ์ไหมคะ” เวอร์ชันปัจจุบัน

ศึก"แอฟริกา มวยไทย แชมเปี้ยนชิพส์ 2024" (Africa Muaythai Championships 2024) ที่สังเวียนไคโร อินเตอร์เนชั่นแนล สเตเดียม ในกรุงไคโร ประเทศอียิปต์ เพื่อเข้าสู่รอบแรกการคัดเลือกนักกีฬามวยไทยสู่การแข่งขันเวิลด์เกมส์ 2025 ที่เมืองเฉิงตู ประเทศจีน ปี 2568 โดยมีนักมวยไทย 28 ประเทศจากทวีปแอฟริกาเข้าร่วม จัดโดยสหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA) ร่วมมือกับกระทรวงเยาวชนและกีฬาอียิปต์, คณะกรรมการโอลิมปิกอียิปต์, สหภาพแอฟริกามวยไทย และสมาคมมวยไทยอียิปต์ ปิดฉากอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เรียกทุกฝ่ายต่างๆ ภายใต้สมาคมฯ ประชุมร่วมกันทันที เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 11.00 น. ณ House of Thai Football หลังการกีฬาแห่งประเทศไทยฯ รับรองสภากรรมการอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยเยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล กล่าวว่าการกลับมายังแอนฟิลด์ของ ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์ ในตำแหน่งผู้บริหารฝ่ายฟุตบอลของเฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป หรือ FSG ถือเป็นข่าวเด่นแต่ไม่ส่งผลต่อการตัดสินใจอำลาตำแหน่งผู้จัดการทีมเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ 

สาวงามรักษ์โลก Miss Earth Thailand 2023 พร้อมชิงมง “รอบตัดสิน” ชมสดทาง “พีพีทีวี” 1 กันยายนนี้

“ใหม่ ดาวิกา” รู้ต้องถูกจับตาเจอ“เบลล่า” เล่าซีนร่วมเฟรมทักกันแต่ไม่ได้คุย

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023-2024 เลกที่ 2 นัดที่ 21 ของฤดูกาล หลังพักให้กับโปรแกรมทีมชาติไทยทำศึกเอเชียน คัพ 2023 สัปดาห์นี้มีเตะครบทั้ง 8 คู่ระหว่างวันที่ 8 -10 มีนาคม คู่ที่ พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นเกมวันเสาร์ที่ 8  มีนาคม 2567 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เวลา  18.00  น.และบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า บุกไปเยือนชลบุรี เอฟซีในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม เวลา 18.00 น.โรแบร์โต มาร์ติเนซ โค้ชทีมชาติโปรตุเกสได้เสนอชื่อโรนัลโด้ให้อยู่ในทีม 32 คนเบื้องต้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งตอนนี้ลดเหลือ 24 คน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลอังกฤษอย่างเป็นทางการ แซงหน้า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังคว้าแชมป์คาราบาว คัพ โดยติดอันดับ 10 สโมสรอังกฤษที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด

คอนเสิร์ต 40 ปี คาราบาว ความทรงจำและความประทับใจ ที่ไม่มีวันลืมเลือน

วิเคราะห์บอล !! รีโว่ ไทยลีก การท่าเรือ - บุรีรัมย์ 17 ธ.ค.66

แนวรุกทีมชาติโปรตุเกส ได้รับบาดเจ็บช่วงท้ายครึ่งแรกก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมที่ “หงส์แดง” บุกชนะ เบรนท์ฟอร์ด 4-1 ทำให้คาดว่านักเตะอาจต้องพักยาวจากอาการบาดเจ็บครั้งนี้  ล่าสุด เรคคอร์ด สื่อดังในโปรตุเกส รายงานว่า อาการบาดเจ็บของ ดีโอโก้ โชต้า ไม่ได้หนักอย่างที่คิดไว้ในตอนแรกที่คาดกันว่าจะปิดเทอมยาวและพลาดลงเล่นยูโร 2024 กับทีมชาติ โดยคาดว่า โชต้า จะพักไม่เกิน 2 เดือน และยังต้องคงรอการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง  หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าศึก "The Match of Legend" ระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยชื่อดังของไทย กับ แมนนี่ ปาเกียว อดีตแชมป์โลก 8 รุ่น ชาวฟิลิปปินส์ ในวันที่ 20 เม.ย. อาจต้องเลื่อนออกไป ล่าสุด เฟรช แอร์ เฟสติวัล ฝ่ายจัดได้ประกาศผ่านเฟซบุ๊กถึงการเลื่อนไฟต์หยุดโลกนี้ โดยมีข้อความว่า ด้วยเหตุสุดวิสัย และความจำเป็นต้องเลื่อนวันจัดการแข่งขันในประเทศไทยออกไป และสามารถติดตามรายละเอียดผ่านทางเว็บไซต์เธียร์รี อองรี ผู้จัดการทีมชาติฝรั่งเศสชุด U21 ยืนยันว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงตัวเก่ง จะย้ายออกจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ และหวังจะได้เล่นในมหกรรมกีฬาบนแผ่นดินเกิดของตัวเอง 

“คริส พีรวัส” ชาร์ตพลังใจ! ปล่อยทีเด็ดคอนเสิร์ตเดี่ยว ขนแก๊งพี่น้องขึ้นเวทีเกสต์พิเศษ

สุดยอดดูโอ้ EXO-SC “เซฮุน – ชานยอล” น่ารักจนใจเจ็บ แฟนคลับไทยกดเลิฟรัวๆ

"ลูกโซ่" นิโคลัส มิคเกลสัน แบ็คขวาทีมชาติไทย เปิดเผยก่อนลงฝึกซ้อมกับทีมชาติไทย ที่ บีจี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ 3 จังหวัดปทุมธานี ในเซสชั่นที่สอง เพื่อเตรียมแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มซี นัดที่ 4  ที่จะพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ โดยปราการหลังจากโอบี โอเดนเซ่ เวลานี้มุ่งมั่นไปที่เกมวันอังคารที่จะถึงนี้ และหวังเกมนี้ทีม "ช้างศึก" จะได้ผลเสมอเป็นอย่างต่ำเดลี่ เมล สื่อในอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยถึงความเป็นไปได้ถึงการที่ทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะได้ไปเล่นถึง 6 ทีมมากเป็นประวัติศาสตาร์ครั้งแรกในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2024-205 หากเข้าเงื่อนไข โดยที่เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะต้องระเบิดฟอร์มเยี่ยมด้วยการคว้าแชมป์  ยูโรป้า ลีก พร้อมกับจบฤดูกาลในอันดับ 5 ของตารางคะแนน เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่เพิ่งพาลิเวอร์พูล คว้าแชมป์คาราบาว คัพ เกมนี้ไม่มี ไรอัน กราเฟนแบร์ค ที่บาดเจ็บเอ็นข้อเท้าจากเกมนั้น เช่นเดียวกับ วาตารุ เอ็นโด ส่วน โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โดมินิก โซบอสซ์ไล และ ดาร์วิน นูนเญซ ยังไม่พร้อมในเกมนี้เช่นกัน โดย คล็อปป์  เลือกที่จะส่งผู้เล่นดาวรุ่งลงสนาม