นิวคาสเซิ่ล นักเตะเจ็บมากที่สุด 20 ทีมพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

พีพีทีวี ติดโผชิง 6 รางวัล “นาฏราช” ครั้งที่ 14

image
“หนุ่ม กรรชัย” ซัดแรง! ‘น้องขู่ใคร?’ เปิดแชตเต็ม ชัดเจนคุยอะไรกับ “เบียร์ เดอะวอยซ์”

ยอดนักบิดไทยเจ้าของหมายเลข 35 ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่นโมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนาม 9 รายการบริติช กรังด์ปรีซ์  หลังจากออกสตาร์ทจากกริด 14 ก่อนจะไล่แซงจนอยู่ในกลุ่มท็อป 10 และมีช็อตที่ได้ใจแฟน ๆ โดยเฉพาะแฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย คือจังหวะแซง โทนี่ อาร์โบลิโน่ นักบิดอิตาเลียนที่กำลังมีลุ้นแชมป์โลกรุ่นกลางปีนี้ ขึ้นไปรั้งอันดับ 9 และรักษาอันดับไว้ได้จนจบ ทำให้เวลานี้มีคะแนนรวม 66 คะแนนแจ๊ค วูดี้ เมอเซอร์ จอมเตะหนุ่มไทย คว้าเหรียญทองแดง รุ่น 80 กก.ชาย ศึกกรังด์ปรีซ์ ชานเลนจ์ ที่เกาหลีใต้ พร้อมได้สิทธิไปลุยศึกใหญ่ "เวิลด์ กรังด์ปรีซ์" สนามที่ 2 ที่ไต้หวัน ร่วมกับ "ฟาอีส" สิรวิชญ์ มะหะหมัด ที่ได้เหรียญเงิน รุ่น 58 กก.ชายในที่สุด ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า ก็ได้พูดคุยกับนักข่าวหลังชัยชนะของ อินเตอร์ ไมอามี่ เอาชนะ แอลเอ เอฟซี ไป 3-1 ฟุตบอลเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา หรือ MLS เมื่อช่วงเช้าวันที่ 4 กันยายน 2566 

สื่อเวียดนาม รายงานหลังจากการแข่งขันระหว่างเวียดนามและไทยสิ้นสุดลง ระบุว่าปีนี้วอลเลย์บอลหญิงเวียดนาม เจอกับ ทีมไทย ครั้งนี้เป็นแมตช์ชิงที่ 1 ของกลุ่มอี รอบก่อนรองชนะเลิศวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2023 ทีมไทย เป็นอุปสรรคใหญ่สำหรับทีมเวียดนาม ที่จะเอาชนะ อย่างไรก็ตามในการเผชิญหน้าครั้งล่าสุด ทีมเวียดนาม เป็นทีมที่สาวไทย ไม่สามารถเอาชนะได้ง่ายเหมือนเมื่อก่อนอีกต่อไป เรามีความก้าวหน้าสร้างอุปสรรคให้ไทยมากขึ้นทุกครั้งที่เจอ เมสัน เมาท์ กองกลางตัวใหม่ของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ถูกเปลี่ยนออกในช่วง 5 นาทีสุดท้ายเกมบุกไปแพ้ สเปอร์ส 0-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดทีม "ปิศาจแดง" ระบุว่า เมาท์ จะพลาดเกมเสาร์ที่ 26 สิงหาคมนี้ กับ ฟอเรสต์ เนื่องจากบาดเจ็บจากเกมกับ สเปอร์ส ซึ่งเขามีปัญหาเล็กน้อย และคาดว่าเขาจะพลาดสนามไปจนถึงช่วงเบรกเกมทีมชาติเดือนหน้าด้วย 

เซอร์ยัน โยโควิช พ่อของ โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวเซอร์เบีย เปิดเผยในสารคดีชีวิตของลูกชาย “NOVAK Untold stories” ว่า ในฐานะที่เป็นพ่อของโนวัก อยากให้ลูกชายเลิกเล่นเทนนิสมาตั้งนานแล้ว เพราะเป็นอาชีพที่แย่ มันเหมือนไม่ใช่กีฬา แต่เป็นการทำงานหนักมาก ในทุกด้าน ทั้งเรื่องร่างกายและจิตใจ ที่ผ่านมา “โนเล่” มีเวลาให้กับตัวเองน้อยมาก เพราะทุ่มเทไปกับเทนนิส ถึงแม้จะผ่านมา 30 ปีแล้ว แต่เขาก็ยังไม่เคยยอมแพ้เลยสักครั้ง“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ประกาศแต่งตั้ง มาซาทาดะ อิชิอิ นั่งแท่นประธานเทคนิคเฉพาะฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อย่างเป็นทางการ โดยทำงานร่วมกับ มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ตั้งแต่การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 เป็นต้นไปก่อนหน้านี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่  นักข่าวตลาดซื้อขายชื่อดัง เปิดเผยว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกลงค่าตัวกับ ไลป์ซิก ได้เรียบร้อย โดยนักเตะโครแอตวัย 21 ตรวจร่างกายในขั้นแรกผ่านแล้วด้วย อย่างไรก็ตามล่าสุด โรมาโน่ กลับลำ พร้อมชี้แจงเกิดความขัดแย้ง ระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ ไลป์ซิก ในขั้นตอนสุดท้ายของการเจรจา ทำให้ กวาร์ดิโอล ยังไม่ได้ตรวจร่างกายกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่อย่างใดวันที่ 9 กันยายน 2566 เวลา 17.00 น. ที่ สนามฟุตบอล โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 นัดชิงชนะเลิศ กับทีมชาติอิรัก2 กันยายน 2566 สมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งแห่งประเทศไทย ร่วมกับ สหพันธ์คิกบ็อกซิ่งโลก (WAKO) จัดการอบรมสัมมนาบุคลากรกีฬาคิกบ็อกซิ่ง (ระดับนานาชาติ) เดินหน้าพัฒนาบุคลากร ทั้งผู้ฝึกสอน ผู้ตัดสิน นักกีฬา และเจ้าหน้าที่ นำโดย รอย พาทริก เบเคอร์ ประธาน WAKO รวมด้วยวิทยาการชั้นนำของโลก ทำการอบรมพัฒนาบุคลากรทางการกีฬาของสมาคมฯ ที่ห้อง Convention B&C ชั้น 1 โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ สุขุมวิท กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม-2 กันยายน 2566 หลักสูตรเปิดอบรมคือ ผู้ฝึกสอนระดับชาติ ขั้นต้น (Class 1)ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ เจ้อเจียง เอฟซี จากจีน รับการมาเยือน การท่าเรือ เอฟซี ทีมจากไทย สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า พรีเมียร์ ลีก กำลังสอบสวน เชลซี ในข้อหาทำผิดกฎการเงิน ที่เกิดขึ้นตั้งแต่ยุคของ โรมัน อับราโมวิช หลังจากนี้เจ้าของสโมสรคนใหม่อย่าง ท็อดด์ โบห์ลี่ พบความผิดปกติเกี่ยวกับธุรกรรมทางการเงินหลายอย่าง จึงได้ยื่นร้องเรียนสโมสรตัวเองต่อ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า และ พรีเมียร์ ลีก ไปตั้งแต่ซัมเมอร์ปีที่แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ สิงห์บลูส์ เพิ่งถูกยูฟ่าสั่งปรับเงิน 8.6 ล้านปอนด์ จากกรณีที่เปิดเผยข้อมูลบัญชีทางการเงินไม่ครบถ้วนระหว่างปี 2012-2019 

“ม้า อรนภา” เผยโมเมนต์เจอ “ลิซ่า” ชื่นชมเป็นเด็กน่ารักมาก

slot card ขาส น ราคา
อาร์เซน่อล ปรับทัพเยือน พีเอสวี ศึกแชมป์เปี้ยนส์ลีก

สมาคมวอลเลย์บอลเกาหลีใต้ ได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเกาหลีใต้ ชุดการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 สำหรับนักกีฬาชุดนี้เป็นชุดเดียวกับศึกชิงแชมป์เอเชีย 2023 (จบอันดับที่ 6 จาก 14 ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน)"SAT​ ISAN SPORTS​ FEST 2023​" ณ​ บุรีรัมย์​ จังหวัดแรกในกิจกรรมการแข่งขันกีฬาเพื่อเชื่อมโยงการท่องเที่ยว เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน ภายใต้โมเดลเศรษฐกิจสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน หรือ Sports Tourism Economic Triangle Festival 2023 ปิดฉากคึกคัก​ นักกีฬาดาวดังของประเทศจาก 2 ชนิดกีฬา​สากล​ เทควันโด​ และ​ แบดมินตัน พาเหรดคว้ารางวัลชนะเลิศชื่นมื่น​ พร้อมกิจกรรม Sports Expo​ ของเหล่าร้านดังในจังหวัดบุรีรัมย์ที่มาเปิดให้ร่วมชิม-ช้อปภายในงานกว่า​ 29​ ร้าน

slot cover size 20x20mm.ส ดำ
ปรากฏการณ์ “คัลแลน-พี่จอง” ฟีเวอร์ ออกอีเวนต์ครั้งแรกสยามแตก

ทอล์คสปอร์ต (talkSPORT) สื่อกีฬาชื่อดังรายงานว่า เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน กำลังเจรจาเร่งด่วนเพื่อดึงตัว ดาบิด เด เคอา วัย 32 ปี ที่เวลานี้เป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ หลังไม่ต่อสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเฝ้าเสาแทนที่ ธิโบต์ กูร์ตัวส์ ที่โชคร้ายบาดเจ็บระหว่างเตรียมทีมช่วงปรีซีซั่น ถึงขั้น ACL หรือเอ็นไขว้หน้าเข่า ฉีกขาดต้องเข้ารับการผ่าตัดและส่อแววพักยาว ซึ่งในกรณีของ เด เคอา มีโอกาสสูงที่จะได้กลับไปเฝ้าเสาในสเปนอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้เล่นให้ แอต.มาดริดคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (IOC) ร่วมมือกับองค์การต่อต้านการใช้สารต้องห้ามโลก (WADA) ในการทำงานเชิงรุกป้องกัน และให้ความรู้กับทุกชาติสมาชิกเพื่อทำให้การแข่งขันกีฬาไม่เกิดการเอารัดเอาเปรียบกันจากการเพิ่มสมรรถนะ ประสิทธิภาพ และขีดจำกัดของร่างกายด้วยการใช้ "ยาโด๊ป" เพื่อหวังผลความสำเร็จ ภายใต้เหตุผลหลักที่ว่า เพื่อสร้างความยุติธรรมของการแข่งขันกีฬาตลอดจนความเท่าเทียมกันทางด้านสิทธิมนุษยชนตามธรรมนูญของ IOC 

slot แฟพกขาส น ราคา
“ปุ้ย ปิยาภรณ์” แจงปมยกเลิกงาน MUT MAX ลั่นรู้พร้อมทุกคน คุยผู้จัดฯ แล้ว

แม้ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล จะพยายามยื่นดีลปาดหน้าในการคว้าตัว  กองกลางทีมชาติเอกวาดอร์ แต่สุดท้ายนักเตะแสดงความชัดเจนในการจะย้ายมาเชลซี มากกว่า หลังทีมจากลอนดอนเพิ่มราคาค่าตัวยูเวนตุส ของเฮดโค้ช มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ประเดิมอุ่นเครื่องที่สหรัฐอเมริกา โดยลองใช้ผู้เล่นตัวสำรองมากกว่า เพื่อชี้ชะตาว่านักเตะคนใดจะได้เล่นกับทีมในฤดูกาลนี้ แดนกลางใช้ เวสลี่ย์ แม็คเคนนี่ ที่มีชื่อกลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง โดยมี มอยเซ่ คีน ยืนค้ำอยู่ข้างหน้า 

อาลัย “ไมเคิล แกมบอน” ผู้รับบท “อัลบัส ดัมเบิลดอร์” เสียชีวิตในวัย 82 ปี

วันที่ 27 กรกฏาคม 2566 การจับสลากฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ที่สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี  กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย  “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ที่ไม่ต้องเตะในรอบแรก  โดยทีมไทยอยู่ในโถ 3 จากทั้งหมด 4 โถ โดยการจับสลากจะแบ่ง 9 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม เพื่อคัดทีมอันดับ 1-2 เข้ารอบไปเล่นในรอบ 3 ต่อไป ผลปรากฏว่า ทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ  จีน,เกาหลีใต้ และอีก 1 ทีมจากรอบคัดเลือกรอบแรก ที่จะเป็น สิงคโปร์ หรือ กวม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 หรือ กาญจนบุรีเกมส์ ซึ่งเป็นมหกรรมกีฬาระดับชาติสำหรับประชาชนทั่วไป ควบคุมโดยการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) จัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 – 29 สิงหาคม 2566 ที่จังหวัดกาญจนบุรี หลังจากที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ อนุญาตให้ทั้ง 16 สโมสรไปบริหารจัดการเรื่องลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดกันเอง ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 กรกฏาคม 2566 ทั้ง 16 ทีม ประชุมร่วมกันที่โรงแรมพูลแมน โดยมี นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล รักษาการ บริษัทไทยลีก ร่วมประชุมด้วย การประชุมที่ใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง แต่สุดท้ายไม่สามารถหาข้อสรุปได้ เพียงมีแนวทางคือต้องยกไปขายทุกช่องทาง 

รู้มา 2 ปีครึ่ง! เปิดใจภรรยา รู้ว่า หนุ่ม กะลา คบคนอื่นตั้งแต่ปี 63

ช่วงบ่ายวันนี้ จะมีการแข่งขันมวยสากลชิงแชมป์โลก ระหว่าง นาโอยะ อิโนอุเอะ นักชกไร้พ่ายจากญี่ปุ่น ที่ขยับพิกัดขึ้นมาชกรุ่นซูเปอร์แบนตัมเวต 122 ปอนด์เป็นไฟต์แรก หลังยอมสละเข็มขัดแชมป์โลกแบนตัมเวต 4 สถาบันไปก่อนหน้านี้ จะดวลหมัดกับ สตีเฟ่น ฟูลตัน นักชกไร้พ่ายเจ้าของเข็มขัดแชมป์รุ่นซูเปอร์แบนตัมเวท WBC และ WBO ตั้งแต่ปี 2021 เมื่อวานทั้งคู่ชั่งน้ำหนักไปเรียบร้อยแล้ว ผ่านฉลุยทั้ง 2 คน

“ฟ้า ยงวรี” ควงแฟนหนุ่มดีกรีนักบินเข้าประตูวิวาห์ อุ้มลูกสาวเป็นพยานรัก

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 รายการนี้มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย

ไม่ปิด! “ดีเจต้นหอม” จ่าย 6 หลัก ทำหน้าใหม่เด็กลง 10 ปี

ถ่ายทอดสด ฟุตบอลปรีซีซั่น "Soccer Champions Tour 2023" !! การดวลกันของสองบิ๊กทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่แฟนๆทั่วโลกจับตาฟอร์มของแข้งใหม่อย่าง "จู๊ด เบลลิงแฮม" ลงลับแข้งกับยักษ์แห่งพรีเมียร์ลีก "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด วันพฤหัสบดีที่ 27 ก.ค. 66 เวลา 07:30 น.

“แมท ภีรนีย์” รับเลิก “สงกรานต์” แล้ว เคลียร์ “ไฮโซพก” แค่พี่น้อง

โจ ลูอิส มหาเศรษฐีชาวอังกฤษเจ้าของทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ถูกตั้งข้อหาในสหรัฐฯ ด้วยการซื้อขายหลักทรัพย์โดยใช้ข้อมูลวงใน โดยอัยการรัฐบาลกลาง กล่าวหาในคำฟ้องว่าเจ้าของทีมพรีเมียร์ลีกวัย 86 ปีรายนี้ได้ส่งต่อข้อมูลภายในอย่างเปิดเผย  ให้กับเพื่อนและคู่รัก

แน่นสนามบิน! ทัพแฟนนางงามส่ง “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ไปจักรวาล Miss Universe 2023

เสียงสะท้อน! คนบันเทิงกับการถูกวิจารณ์รูปร่าง

เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2566  สำนักงานสอบสวนอุบัติเหตุทางอากาศของประเทศอังกฤษ (Air Accident Investigation Branch – AAIB) ตีพิมพ์รายงานอุบัติเหตุทางอากาศเกี่ยวกับอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกที่สนามฟุตบอลของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้เมื่อเดือนตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งได้คร่าชีวิตผู้โดยสาร 5 ราย ได้แก่ เจ้าของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ นายวิชัย ศรีวัฒนประภา กัปตันเอริก สวอฟเฟอร์ กัปตันอิสซาเบลลา โรซา เลโควิช นายกวีพร พันธุ์แพ และนางสาวนุสรา สุขหน้าไม้เกมซูเปอร์ซันเดย์ พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล พลิกแซงกลับมาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 จาก 2  ประตูของ มาร์ติน โอเดนการ์ด และ กาเบรียล เชซุส ในช่วงทดเจ็บ กลับมาอีกครั้ง! กับการแข่งขัน RoV Pro League 2023 ในรอบ Winter ซึ่งจะเริ่มต้นเปิดฤดูกาลในวันที่ 20 สิงหาคม 2566 ไปจนถึงวันที่ 8 ตุลาคม 2566 รวมเป็นระยะเวลา 8 สัปดาห์ เพื่อเฟ้นหา 4 ทีมที่ได้รับคะแนนสูงสุดเข้าสู่รอบ Championshipการแข่งขัน "ฮอนด้า อะคาเดมี่ ไทยแลนด์" สนามที่ 4 ของฤดูปี 2023 "ก้อง" สมเกียรติ ได้เดินทางเข้าร่วมงานให้กำลังใจและคำแนะนำเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักบิดเยาวชนทั้ง 16 คน ในรุ่นที่ 5 ซึ่งมีขึ้นที่สนามโกคาร์ท ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา นักบิดขวัญใจชาวไทยโลดแล่นอยู่ในศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลที่ 5 ของตนเอง ภายใต้ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมและแข็งแกร่งอย่างมาก หงส์แดง โดนเร็ว ! แค่นาทีที่ 3 ทีมเยือน บอร์นมัธ มาได้ประตูออกนำจากการยิงของ เซเมนโย

การแข่งขันวอลเลย์บอลซี วี.ลีก (SEA V.League) 2023 สัปดาห์แรก กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 21-23 กรกฏาคม 2566 วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย แชมป์ AVC Challenge Cup และอันดับ 58 ของโลก ลงประเดิมสนามนัดแรกพบกับ เวียดนาม ทีมอันดับ 56 ของโลก KBU SPORT POLL โดยศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ ม.เกษมบัณฑิต ได้สำรวจความคิดเห็นเรื่อง "กระแสไทยลีก กับความคาดหวังของแฟนบอล" ในฤดูกาล 2023-2024 จากกลุ่มประชาชนทั่วไปจำนวน 1,163 คน ปรากฏว่าบรรดาแฟนบอลส่วนใหญ่ติดตามเชียร์ทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาเป็นอันดับ 1 โดยได้คะแนนโหวตไปร้อยละ 24.50 ตามด้วย เมืองทอง ยูไนเต็ด ร้อยละ 21.94 และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ร้อยละ 17.03 การท่าเรือ เอฟซี ร้อยละ 15.66  และ ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด 13.71  และอื่นๆร้อยละ 7.16วันที่ 9 กันยายน 2566 เวลา 17.00 น. ที่ สนามฟุตบอล โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 นัดชิงชนะเลิศ กับทีมชาติอิรัก

image