บรูโน่-แรชฟอร์ด คู่หูสร้างโอกาสสูงสุดพรีเมียร์ลีก

MUT2023 ตักบาตรข้าวเหนียวผูกเสี่ยวขอนแก่น ยิ้มรับอรุณ รับบุญเสริมมงคล

image
“จีชางอุค” กลับมาเจอแฟนไทยในรอบ 6 ปี โปรยเสน่ห์ล้น “ผมคืออุคจ๋าของทุกคน”

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จัดงานแถลงข่าว รีโว่ คัพ 2022/23 รอบชิงชนะเลิศ โดยมี นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม กัปตันทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, สมาพร ผลบุตร ผู้อำนวยการสายงานฟุตบอลสโมสรตัวแทนจากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ชาตรี ฉิมทะเล นักกีฬาบีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ ธงชัย สุขโกกี หัวหน้าผู้ฝึกสอนบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ร่วมงานแถลงข่าวในงานครั้งนี้ ตามที่ปรากฏข่าวบนสื่อออนไลน์ต่างๆ เกี่ยวกับกรณีข้อสงสัย เรื่องการประมาณการงบประมาณที่คาดว่าต้องใช้ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประจำปี 2566 โดยเฉพาะงบประมาณที่เกี่ยวข้องกับค่าสนับสนุนการแข่งขันทีมฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี (ชาย) รวมทั้งเงินค่าบริหารสิทธิประโยชน์และรายได้ของผู้บริหารสิทธิประโยชน์ของสมาคมฯ เดลี่ เมล สื่อในอังกฤษ ออกมารายงานว่าสเปอร์ส ให้ความสนใจ ปราการหลังวัย 30 ปี ที่ในช่วงที่ผ่านมาตกเป็นตัวสำรองกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม แสดงความยินดีกับนักกรีฑาเยาวชนทีมชาติไทย ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม เหรียญทองในประเภทวิ่งผลัด 4 x 400 เมตรชาย ในการแข่งขันกรีฑาเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย 2023 (Asian U20 Athletic Championships 2023) ณ เมืองเยชอน (Yecheon) ประเทศเกาหลีใต้ สร้างประวัติศาสตร์เหรียญทองแรกในศึกเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย 2023 ยูรี ตีเลอมันส์ กองกลางชาวเบลเยี่ยม วัย 26 ปี  ย้ายซบ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า อย่างเป็นทางการ หลังหมดสัญญากับ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ตกชั้นลงไปเล่นแชมป์เปี้ยนชิพในฤดูกาลล่าสุด และได้ปล่อยตัวผู้เล่นสำคัญหลายคนทั้ง เจมส์ แมดิสัน, โซยองซู, ดาเนี่ยล อามาร์ตี้ เป็นต้น 

ก่อนหน้านี้ ไอโอซี ได้สั่งแบนไม่ให้ ไอบ้า เข้ามายุ่งเกี่ยวกับการแข่งขันมวยสากลสมัครเล่น ในศึกโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากปัญหาเรื่องความโปร่งใสทั้งด้านการตัดสิน และด้านการเงิน รวมถึงการให้สิทธิ์พิเศษกับประเทศรัสเซีย แม้ว่าที่ผ่านมา ไอโอซี จะเปิดโอกกาสให้ ไอบ้า พิสูจน์ตัวเอง เพื่อยืนยันว่าโปรงใสในองค์กร แต่ก็ยังไม่ได้รับคำตอบวันที่ 20 มิถุนายน 2566 เวลา 15.30 น. ที่ ท่าอากาศนานาชาติสุวรรณภูมิ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่เดินทางถึงประเทศไทยหลังเสร็จสิ้นภารกิจ ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ ประจำเดือนมิถุนายน 2566 จำนวน 2 นัด โดยทีมชาติไทยบุกไปเสมอ ไต้หวัน 2-2 และ เอาชนะ ฮ่องกง 1-0ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังในลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดตัวศูนย์ฝึกซ้อมแห่งใหม่ที่ทันสมัย ตั้งอยู่ในปัวส์ซี มูลค่า 257 ล้านปอนด์ ที่ใช้สำหรับทีมชุดใหญ่ชายและหญิงและอะคาเดมี หลังจากมีการก่อสร้างเป็นเวลาหนึ่งปี   โดยศูนย์ฝึกแห่งนี้จะใช้แทนที่ Camp des Loges  อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกที่ย้ายสนามซ้อมนับตั้งแต่ก่อตั้งสโมสรในปี 1970 หลังจากที่ เมาท์ ตรวจร่างกายผ่านแล้วที่สนามซ้อมแคร์ริงตัน และเตรียมเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่รายแรกของทีมปีศาจแดงในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัว 55 ล้านปอนด์ บวกแอดออน 5 ล้านปอนด์  ล่าสุดเมาท์ กล่าวคำอำลากับแฟนๆเชลซี ว่าจากข่าวที่ปรากฎตลอด 6 เดือนหลัง การกล่าวลาครั้งนี้อาจไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์ แต่นั่นก็ไม่ทำให้ง่ายขึ้นในการที่จะบอกถึงการตัดสินใจออกจาก เชลซี  แฟน เชลซี สมควรได้รับมากกว่าการกล่าวลาผ่านตัวอักษร จู๊ด เบลลิงแฮม แข้งดาวรุ่งวัย 19 ปี ย้ายจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มา เรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการแล้วด้วยค่าตัวที่รวมแล้ว 117 ล้านปอนด์ โดยจะได้รับค่าเหนื่อยถึง 220,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งจะทำให้กองกลาง "สิงโตคำราม" ได้รับถึง 70 ล้านปอนด์ในช่วง 6 ปีของข้อตกลงดังกล่าวนี้ และยังถือว่าเป็นนักฟุตบอลอังกฤษที่มีค่าตัวสูงสุดเป็นประวัติการณ์อยู่ในปัจจุบันนี้ การแข่งขันวอลเลย์บอลชายเนชั่นส์ ลีก 2023 หรือ VNL 2023 สัปดาห์แรก ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 6-11 มิถุนายน 2566 รวม 2 สนาม คือ ที่เมืองออตตาวา ประเทศแคนาดา และ เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ยืนยันเซ็นสัญญาคว้า เฉลิมศักดิ์ อักขี และ ชานุกูล ก๋ารินทร์ สองผู้ล่นดีกรีทีมชาติไทย จาก โปลิศ เทโร เอฟซี มาร่วมทัพ เพื่อเตรียมสู้ศึกในฤดูกาล 2023-24 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“เบลล่า” ชัดเจนโสดมาก ไม่ใช่นางเอกซุ่มคบเจ้าของโรงแรม

ความเร วลมหน า slot
จับตาอีก! “เจ – ปิ่น” เลิกติดตามอินสตาแกรมกันแล้ว?

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ลงเล่นในบ้านเป็นครั้งสุดท้ายในฐานะผู้เล่นใหักับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ก่อนอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทำประตูตีเสมอนาทีที่ 89 เกมที่ ลิเวอร์พูล เสมอกับ แอสตัน วิลล่า 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 20 พฤษภาคม 2566 ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ชีค ยาสซิม บิน  ฮาหมัด อัล ธานี กลุ่มทุนจากกาตาร์ คือตัวเต็งในดีลดังกล่าวหลังได้สทิธิพิเศษในการเจรจากับตัวแทนของตระกูลเกลเซอร์ เพื่อซื้อสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด เพียงรายเดียว รวมถึงมีการเปิดเผยเอกสารเปิดบริษัท Nine Two UK (92 UK) จำกัด ที่มีการลงชื่อจดทะเบียนเมื่อวันพฤหัสฯ โดยในเอกสารมี ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการ 

slot ไทย
“ขวัญ อุษามณี” เผยมรสุมชีวิต 30 ปีในวงการ เสียงสั่นรับเคยคิดสั้น แต่รอดตายเพราะแม่

ก่อนหน้านี้ ไอโอซี ได้สั่งแบนไม่ให้ ไอบ้า เข้ามายุ่งเกี่ยวกับการแข่งขันมวยสากลสมัครเล่น ในศึกโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากปัญหาเรื่องความโปร่งใสทั้งด้านการตัดสิน และด้านการเงิน รวมถึงการให้สิทธิ์พิเศษกับประเทศรัสเซีย แม้ว่าที่ผ่านมา ไอโอซี จะเปิดโอกกาสให้ ไอบ้า พิสูจน์ตัวเอง เพื่อยืนยันว่าโปรงใสในองค์กร แต่ก็ยังไม่ได้รับคำตอบTYC Sports รายงานว่า "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะคว้าตัว เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูดีกรีแชมป์โลกทีมชาติอาร์เจนตินา ของ แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีม โดยมีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 17-20 ล้านปอนด์ โดย สเปอร์ส ต้องการให้ มาร์ติเนซ มาทำหน้าที่แทน อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูชาวฝรั่งเศส ที่ทำหน้าที่ผิดพลาดบ่อยในช่วงหลัง 

slot machine ม เร อง คนด
เคลียร์แล้ว! “บอล เชิญยิ้ม” ขอโทษ-ลบโพสต์แขวนรูปคนวิจารณ์เพลง หลังเกิดดราม่าทัวร์ตีกลับ

สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ประกาศว่า คีริน ตันติเวทย์ นักวิ่งลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ขอถอนตัวในรายการ วิ่ง 10,000 เมตร กระทันหัน ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2023 ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชาฝ่ายจัดการแข่งขันเนชั่นส์ ลีก 2023 รวมผลงานที่โดดเด่นของนักวอลเลย์บอลหญิง หลังจบการแข่งขันครบ 3 สัปดาห์ มักดาเลนา สตีเซียก บีหลังทีมชาติโปแลนด์ เจ้าของส่วนสูง 203 เซนติเมตร ดาวรุ่งแห่งเจนเนเรชั่นใหม่ ของโปแลนด์ เป็นผู้ทำคะแนนดีที่สุดของวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2023 รอบแรก ขณะที่ อัคนีสกา คอร์เนลุค หัวเสาเพื่อนร่วมทีม, หลี่หยิงหยิง จากจีน, มาเรีย ยอร์ดาโนวา และ มิลา พัชคูเลวา จากบัลแกเรีย, บรี คิง จากแคนาดา และ ชัชชุอร โมกศรี จากประเทศไทย รั้งตำแหน่งผู้ทำคะแนนสูงสุดหลังจบ 3 สัดาห์ของการแข่งขัน 

“เบลล่า” ไม่ติดจิ้น “ไบร์ท วชิรวิชญ์” แจงภาพทริปญี่ปุ่นแค่งาน ยันโสดสนิท

โครงการดังกล่าว ทราย สก๊อต นำทีมนักว่ายน้ำคนไทย จำนวน 36 ชีวิต ว่ายน้ำข้าม 3 จังหวัดภาคใต้ของประเทศไทย ได้แก่ กระบี่ พังงา ภูเก็ต ในระยะเวลา 2 วัน สร้างสถิติใหม่คนอายุน้อยที่สุดคนแรกในเอเชีย ภายใต้โครงการ SEA YOU STRONG เป็นคนแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่แสดงจุดยืนของการเป็นนักอนุรักษ์ทะเลผ่านการว่ายน้ำ เพื่อหวังปกป้องผืนทะเลและสัตว์ทะเลที่ถูกภัยคุกคามจากมนุษย์  มาเรสก้า วัย 43 ปี จะเริ่มงานทันทีหลังเซ็นสัญญากับทัพ “จิ้งจอกสยาม” ถึงปี 2026 พร้อมกับมีเป้าหมายสำคัญคือพาทีมสู้ศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ โดยผู้จัดการทีมชาวอิตาลี ผ่านประสบการณ์การทำงานเป็นผู้ช่วยของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมกับมีส่วนช่วยให้ทัพ “เรือใบสีฟ้า” คว้า “ทริปเปิ้ลแชมป์” อย่าง พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล 2022/23 ที่ผ่านมา"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมชั้นนำในศึกไทยลีก เปิดตัว ยานนิค โบเน่ ปราการหลังจอมแกร่งชาวฝรั่งเศส เชื้อสายแคเมอรูน จากสโมสรยูเอสแอล ดันเคอร์ก  ทีมในระดับ ลีกเดอซ์ ของ ฝรั่งเศส ที่ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

“แคท ซอนญ่า” คุณแม่ป้ายแดง เผยโฉมลูกคนแรก “น้องดาริน” หลังลืมตาดูโลก

เป็นที่ทราบกันดีหลังการเข้ามาของ ท็อดด์ โบห์ลี่ย์ เจ้าของใหม่ชาวอเมริกัน เชลซี เสริมผู้เล่นอย่างมากมาก แต่ผลงานสวนทาง จบอันดับ 11  อีกทั้งเวลานี้ทีมมีขนาดใหญ่เกินไป ซึ่งในซีซั่นหน้าทีมจะเหลือเล่นเพียง 3 ถ้วยเท่านั้น คือ พรีเมียร์ลีก , เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ ทำให้เดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษ ออกมารายงานว่าเวลานี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือคนใหม่เตรียมที่จะโละนักเตะมากถึง 15  คนด้วยกัน ที่จะเปลี่ยนเป็นเงินถึง 280 ล้านปอนด์

เคลียร์แล้ว! “บอล เชิญยิ้ม” ขอโทษ-ลบโพสต์แขวนรูปคนวิจารณ์เพลง หลังเกิดดราม่าทัวร์ตีกลับ

อินไซด์เดอะเกม รายงานว่า  อูมาร์ เครมเลฟ ประธานสมาคมมวยสากลนานาชาติ หรือ ไอบ้า (IBA) ประกาศว่า จะพัฒนามวยสากลสมัครเล่นสู่มวยอาชีพแข่งกับมวยโอลิมปิก หลังองค์กรถูกคณะกรรมการโอลิมปิกสากล หรือไอโอซี ถอดถอนการรับรองไม่ให้เกี่ยวข้องกับกีฬาโอลิมปิกอีกต่อไป 

“คิมเบอร์ลี่” ยังไม่ท้อง! ฝากไข่เตรียมมีลูก เล่าซีนจูบ “หมาก” แต่งแล้วทำได้

เดลี เมล์ สื่อดังจากอังกฤษ เล่นข่าวมุมน่ารักของ มาเตโอ ลูกชายของ คริสเตียโน โรนัลโด แข้งตำนานของ"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สวมชุดแข่งของ บาร์เซโลนา เป็นคลิปฮาๆ ที่เผยแพร่โดย จอร์จินา โรดริเกซ แม่ของเขา 

“มาร์ค ต้วน” ลุยซ้อม ก่อนเปิดฉากเอเชียทัวร์ที่ไทยพรุ่งนี้!

ความเคลื่อนไหวของทีมมวยสากลทีมชาติไทยชุดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่าง วันที่ 5-17 พ.ค. ล่าสุดเมื่อวันที่14พ.ค.เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ มี นักมวยทีมชาติไทยเข้าแข่งขัน 5รุ่น

เช็กสถิติวอลเลย์บอลหญิงไทย ก่อนดวล โปแลนด์ ศึกคัดโอลิมปิก 2024

ผู้จัดการฯ “เบียร์ เดอะวอยซ์” ซัดอย่ามั่ว! งัดหลักฐานยันสาเหตุถอนตัวซีรีส์

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา นักแข่งผู้บันทึกประวัติศาสตร์ว่าเป็นนักแข่งไทยที่ดีที่สุดในเวิลด์จีพี เดินทางกลับถึงไทยแล้ว ในช่วงพักเบรกของฤดูกาล หลังรักษาฟอร์มในการเก็บคะแนนอย่างต่อเนื่องปีนี้ จนสามารถอยู่ในอันดับ 7 ของโลก ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่นโมโตทู แม้เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเจ้าตัวจะพลาดล้มเป็นสนามแรกของฤดูกาล หยุดสถิติเก็บคะแนนได้ทุกสนามตั้งแต่เริ่มเปิดฤดูกาล แต่ก็สามารถเก็บแต้มได้อย่างต่อเนื่องถึง 7 สนามติดต่อกัน ท่ามกลางแฟนคลับที่มารอต้อนรับอย่างอบอุ่นเหมือนทุกครั้ง ผู้รักษาประตูปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในลีก เอิง ฝรั่งเศส  ประสบอุบัติเหตุตกม้าระหว่างขี่ม้าร่วมแสวงบุญที่เมืองอูเอลบา ทางตอนใต้ของประเทศสเปน เมื่อปลายเดือนพฤษภาคม จนทำให้ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะอย่างรุนแรง ถึงขั้นมีการสอดท่อช่วยหายใจด้วยวันที่ 7 มิถุนายน 2566 เวลา 17.00 น. ที่ ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร 2 นัด ตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ ที่จะพบกับ ไต้หวัน และ ฮ่องกง ในวันที่ 16 และ 19 มิถุนายน นี้  การฝึกซ้อมครั้งนี้ นักเตะทั้ง 20 คน ลงฝึกซ้อมกันโดยพร้อมเพรียงไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ แต่ยังขาด 3 นักเตะที่ติดภารกิจกับสโมสรต้นสังกัด คือ เอเลียส ดอเลาะ, สุภโชค สารชาติ จะตามมาสมทบ ในวันที่ 12 มิถุนายน และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เข้าแคมป์ในวันที่ 13 มิถุนายน 2566 การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 โดย วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แข่ง 5 นัด มีสถิติชนะ 2 แพ้ 3 นัด มี 7 คะแนนเท่าเดิม จะพบกับ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา แข่ง 5 นัด ชนะ 5 นัดรวด มี 12 คะแนน วันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา วงปี่พาทย์มวยไทย และทีมมวยโบราณ ของประเทศไทย ภายใต้การสนับสนุนของ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) รวมถึงสมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์ (AMTAT) และสหพันธ์สมาคมกีฬามวยไทยนานาชาติ (IFMA) ออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ไปยังประเทศโปแลนด์ เพื่อไปทำหน้าที่ในมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทวีปยุโรป หรือ "ยูโรเปี้ยนเกมส์" ครั้งที่ 3 ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 21 มิถุนายน-2 กรกฎาคม

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่ฟอร์มหลุดและตกเป็นตัวสำรองถาวรของทีมในซีซั่นที่ผ่านมา ทาง แมนฯยูไนเต็ด ก็เตรียมปล่อยตัวนักเตะออกจากทีมด้วยการให้ แอสตัน วิลล่า ยืมไปใช้งานในซีซั่นหน้า และนอกจาก “สิงห์ผงาด” แล้วยังมี สเปอร์ส ที่มีข่าวพัวพันกับ แม็กไกวร์ แต่ยังไม่ชัดเจนว่าสนใจยืมตัวหรือซื้อขาดกองหลังรายนี้ ขณะที่ ก่อนหน้านี้ FIVB เคยให้สมญานามรุ่นพี่ทีมชาติไทยว่า The Feb 6 หรือ "6 เซียน" ประกอบด้วย "กิ๊ฟ" วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ กัปตันทีม,"อร" อรอุมา สิทธิรักษ์, "หน่อง" ปลื้มจิตร์ ถินขาว, "ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ, "ปู" มลิกา กันทอง และ "แจ๊ค" อำพร หญ้าผา (วอลเลย์บอลหญิงไทย เป็น 7 เซียน มี "นา" วรรณา บัวแก้ว ผันตัวมาเป็นหนึ่งในสต๊าฟโค้ชทีมชาติไทย)เป็นที่ทราบกันดีหลังการเข้ามาของ ท็อดด์ โบห์ลี่ย์ เจ้าของใหม่ชาวอเมริกัน เชลซี เสริมผู้เล่นอย่างมากมาก แต่ผลงานสวนทาง จบอันดับ 11  อีกทั้งเวลานี้ทีมมีขนาดใหญ่เกินไป ซึ่งในซีซั่นหน้าทีมจะเหลือเล่นเพียง 3 ถ้วยเท่านั้น คือ พรีเมียร์ลีก , เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ ทำให้เดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษ ออกมารายงานว่าเวลานี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือคนใหม่เตรียมที่จะโละนักเตะมากถึง 15  คนด้วยกัน ที่จะเปลี่ยนเป็นเงินถึง 280 ล้านปอนด์

image