“ปีเตอร์คอร์ป” สวมแหวนจองตัวแฟนสาว เผยรักครั้งนี้คือพรหมลิขิต

“กวาง กมลชนก” โพสต์ถึงการเคารพเสียงส่วนใหญ่ ตั้งคำถาม 'เลือกตั้งทำไมให้เปลืองงบ?'

image
ถ่ายแล้ว! “พชร์ อานนท์” ดึง “กะเทยผ่านศึก” เข้าฉากหนัง “จตุรงค์-โก๊ะตี๋” เล่นด้วย

ปล่อยตัว "เบนซ์ เรซซิ่ง" ยกฟ้องคดียาเสพติดเช็กผลเลือกตั้ง 2566 อย่างไม่เป็นทางการ "ก้าวไกล" นำ“เจมส์ มาร์” เขินชม “พาย รินรดา” น่ารัก ข้ามเฟรนด์โซนเป็นคนพิเศษของใจ

ซัดกันไปมาซะแล้ว สำหรับประเด็นดราม่าปีชง หลัง แพรรี่ หรือ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ออกมาตอบคำถามที่ว่า “แพรรี่เชื่อเรื่องปีชงไหม” ในไลฟ์สด ซึ่งโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร เมื่อวันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา“นิ้ง ชัญญา” อัปเดตเนื้องอกที่สมองยังอยู่ครบ เบรกแพลนผ่าตัดอีกรอบ  

"แอ๊ด คาราบาว" หรือ นายยืนยง โอภากุล ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง (ดนตรีไทยสากล) เผยเพลงใหม่ "ฆาตกรเต่างอย"ความยาวเพลงนี้ 2 นาที 10 วินาที ช่วงต้นพูดถึงการเอา พญาเต่างอย มาล้อเป็นเพลง ทั้งที่เป็น ตำนานความศักดิ์สิทธิ์และเป็นศูนย์รวมแห่งความศรัทธาของชาวสกลนครมะเร็งปอดระยะสุดท้าย อาการ-วิธีรักษาและโอกาสรอดชีวิต รักษามะเร็งปอด ด้วยการผ่าตัดส่องกล้อง (VATS) โอกาสหายเกือบ100%งคงเป็นประเด็นที่ร้อนแรงอย่างต่อเนื่องในโลกออนไลน์ สำหรับยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง “อุงเอิง-สัณห์สิริ” เจ้าของช่อง U.U eung อดีตสมัครชิกทีม No.1 ของ “สไปร์ท SPD” หลังจากที่เจ้าตัวทำคอนเทนต์ลงช่องยูทูบแล้วโดนทัวร์ลงอย่างหนัก ภายหลังสาวอุงเอิงออกมาแสดงความรับผิดชอบด้วยการประกาศลาออกจากบริษัท และได้ทำการโพสต์ขอโทษทั้งเก๋ไก๋-ยู-ดรีมไปแล้วนั้นตามเชียร์ ตามลุ้นกันอย่างใจจดใจจ่อ “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 (Miss Universe Thailand 2023) ปีนี้สาวงามคนไหนมงจะลงคนไหน ตัวเต็งหรือม้ามืด!!โซเชียลอาลัยต่อการจากไปของ "จีจี้ - สุพิชชา ปรีดาเจริญ" หลังมีรายงานพบเสียชีวิตภายในห้องพักของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง บริเวณแยกอโศก-เพชรบุรี“เบียร์ เดอะวอยซ์” ฟาดหนึ่งกรุบ! ‘ใครไม่ move on ก็แล้วแต่’ ขอใช้ชีวิตมีความสุขต่อประวัติ “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” ดารานางแบบ สวย เก่ง สตรอง โสดหมาดๆ

กรี๊ดทั้งฮอลล์! “เจมส์ – ทาทา” เฉลยความลับยุค90 คอนเฟิร์มเองเคยคบกันจริง

โหมด hot shoe slot fuji xa2 ไว ทำอะไร
“ไอซ์ ศรัณยู” ให้ลุ้น! “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์” เตรียมคัมแบค?

เปิดภาพ “แอนโทเนีย” ฟิตติ้งแล้ว! รอลุ้น ‘ชุดประจำชาติไทย’ ไป Miss Universe 2023ถอดรหัสวง BTS ดังไกลระดับโลก

โหลด goldclub slot
เปิดใจ “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เผยสาเหตุเลิกสามี สิ่งเดียวที่ยอมไม่ได้!

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจเก็บเงิน 15 ปี สร้างบ้าน 200 ล้านให้แม่สำเร็จชมคลิป! แห่คัฟเวอร์ไวรัล “แอนโทเนีย” แนะนำตัวภาษาสเปน Miss Universe 2023 สนั่นโซเชียล

เลน slot ออนไลน
ชมคลิป! แห่คัฟเวอร์ไวรัล “แอนโทเนีย” แนะนำตัวภาษาสเปน Miss Universe 2023 สนั่นโซเชียล

สร้างกระแสความคึกคักให้วงการภาพยนตร์ไทยอีกครั้ง เมื่อภาพยนตร์เรื่อง “ธี่หยด” หลังจากเข้าฉายในวันแรก ก็ทุบสถิติเปิดตัวทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับหนึ่งของปี 2566 ด้วยยอดรายได้ทั่วประเทศ 39 ล้านบาท นอกจากนี้ยังเป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกที่ฉายในระบบ IMAX ก็มีสถิติเปิดตัวสูงสุดของ IMAX Thailand ในปีนี้ เมื่อมีผู้ชมซื้อตั๋วมากกว่า 10,000 คนอีกด้วยผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 10 ต.ค.ที่ผ่านมา “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ โพสต์ข้อความผ่านเอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) ว่า “ขอบคุณทุกๆคนที่เป็นห่วง และพี่ฟ้าก็เป็นห่วงแฟนคลับที่มาหน้างานเหมือนกัน และหวังว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ต้องมีสติเยอะๆนะ สำหรับคนที่อยากรู้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันนี้ ไว้พรุ่งนี้จะไลฟ์แล้วเล่าให้ฟังเป็นอุทาหรณ์ เทคแคร์ทุกคนนะ พักผ่อนกัน รักนะ”

“ใหม่ ดาวิกา” เล่นใหญ่ ยกคณะลิเกคุณแม่ชอบ เซอร์ไพรส์วันเกิดถึงบ้าน

“นนกุล” โพสต์รูปคู่อวยพรวันเกิด “แอฟ ทักษอร” ทำแฟนคลับจิ้นหนักนักแสดงหนุ่ม “อีซังยอบ” (Lee Sang Yeob) เตรียมแต่งงานแฟนนอกวงการปีหน้าภรรยา “เอส กันตพงศ์” ขอบคุณหมอช่วยชีวิตสามีวันเกิดเหตุ

“แอนโทเนีย” ไร้กังวล เข้ากอง Miss Universe 2023 ปักหมุดเชียร์ไทยแลนด์ 2 รอบสำคัญ “พรีลิมฯ-ไฟนอล”

หลังจากที่คู่รักจากวงหมอลำ "แสงทองฟินแลนด์" อย่าง  "บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" หรือ "บิ๊ก ธิติวุฒิ"ยูทูบบเอร์ดัง และ "แพรวพราว แสงทอง" หมอลำลูกทุ่งสาว ออกมาโต้ตอบกันปมความรัก ฝ่ายชายอ้าง มีมือที่ 3 เป็นซาวด์เอ็นจิเนียในวงดนตรีมาทำให้มีปัญหากับภรรยา ซึ่งประเด็นนี้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโซเชียลอย่างดุเดือด พร้อมให้กำลังใจทั้ง 2 ฝ่าย และแนะนำให้คุยกัน ให้ทั้งคู่คิดถึงลูก

“โอบนิธิ” เสียใจเลิก “มะปราง อลิสา” ห่วงฝ่ายหญิงโดนโจมตี เคลียร์พี่สาวโพสต์เดือด

“โบกี้ ไลอ้อน” เคลียร์ทุกดราม่าร้อน รับมีทั้งจริงและไม่จริง เรื่องผิดพลาดแก้ไขจบแล้ว

“แจ๊สซี่ กิระนา” ยันไม่ใช่เด็กดื้อ! สัญญา MUT 2023 อยู่ระหว่างการเจรจา

หลังจากที่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ครอบครัวของ “บรูซ วิลลิส” ออกมาเปิดเผยว่า นักแสดงออลลีวูดชื่อดังเจ้าของผลงาน “Die Hard”, “Armegeddon” และภาพยนตร์อีกจำนวนมากรายนี้ ป่วยเป็น “โรคสมองส่วนหน้าเสื่อม (Frontotemporal Dementia; FTD)” ล่าสุดได้มีการอัปเดตอาการป่วยของเขาเพิ่มเติม

เลิกแล้ว? “แน็ก ชาลี” ประกาศเรือรักล่ม ขอโสด 10 ปี “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ร้องเพลง ‘ช้ำคือเรา’

คนบันเทิงโพสต์อาลัย “ถนอม สามโทน” ผลงาน – ชื่อเสียง อยู่ในความทรงจำ

ช็อกวงการเค-ป็อป การจากไปอย่างกะทันหันของไอดอลยิ้มใจละลาย “มุนบิน” (MOONBIN) สมาชิก ASTRO บอยแบนด์เกาหลีใต้ วัย 25 ปี ประวัติ "กระต่าย พรรณนิภา" นักร้องลูกทุ่งอินดี้-เพลงดัง 200 ล้านวิวหลังจากที่ก่อนหน้านี้ “ไอซ์ – ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” ทำหลายคนเป็นห่วงพร้อมส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม จากการออกมาโพสต์ตัดพ้อครอบครัวและคนรักที่เมินเฉย  ทั้งที่บอกไม่อยากอยู่บนโลกนี้แล้ว ก่อนที่เธอจะเงียบหายไป"บางกอกแอร์เวย์ส" ชนะใจผู้โดยสารทั่วโลก ครองแชมป์ 2 รางวัลเกียรติยศ 7 ปีซ้อน“ลิซ่า” อวดลุคสดใสกินน้ำส้ม แฟนๆ แซวจะขาดตลาดอีกมั้ย?

กลายเป็นดราม่าค่าโดยสารรถตุ๊กตุ๊กจังหวัดอยุธยาอีกครั้ง หลัง “พี่ฮง” หรือ “โอปป้าฮง” แรปเปอร์ ยูทูบเบอร์ และติ๊กต๊อกเกอร์ชาวเกาหลีใต้ ได้โพสต์คลิปลงยูทูบแชนแนล “Oppa Hong” อีพีล่าสุดไปเที่ยวจังหวัดอยุธยา แต่กลับถูกตุ๊กตุ๊กเจ้าถิ่นเรียกค่าโดยสารแบบเหมาๆ ถึง 1,200 บาท และเมื่อจะตัดสินใจจะเรียกแกร็บอีก ก็กลับถูกบอกว่าแกร็บผิดกฎหมาย ทำเอาเจ้าตัวต้องยอมจ่ายทั้งหมดไปก่อน จนเกิดกระแสพิพากษ์วิจารณ์ถึงการผูกมัด และตั้งข้อสงสัยถึงค่าโดยสารรถตุ๊กตุ๊กว่าแพงไปหรือไม่สรุป “คนจนมีสิทธิ์ไหมคะ” กลับมาเป็นไวรัลดัง จนเกิดดราม่าถกกันเดือดว้าวุุ่นไปหมดรวมความน่ารัก “คิม มินกยู” ทำแฟนไทยตกหลุมรักอีกครั้ง

image