นายกฯ เทนนิส แจกอัดฉีดเทนนิสไทย คว้า 2 ทองซีเกมส์

สรุปทีมวอลเลย์หญิงที่ไปโอลิมปิก 2024 พร้อมโอกาสของทีมชาติไทย

แอนโธนี่ กอร์ดอน ปีกของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่น นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอฟเวอร์ตัน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังเป็นตัวหลักในทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว ฤดูกาลนี้ได้ลงเล่นไป 17 นัดรวมทุกรายการ ยิงได้ 4 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ อีกทั้ง ยังติดทีมชาติอังกฤษ ชุดยู 21 มาแล้วหลายนัด และคว้าแชมป์ยูโร เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วย แต่เจ้าตัวยังไม่เคยถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต เรียกไปติดทีมชุดใหญ่เลย และในศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก 2 นัดสุดท้ายนี้ก็เช่นกัน

อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวกับผู้เล่นหลายคนในช่วงที่ผ่านมา ทั้ง ยอร์เรล ฮาโต้ กองหลังของ อาแจ็กซ์, มิเกล กูเตียร์เรซ แบ็กซ้าย คิโรน่า และ อิวาน โทนีย์ กองหน้าของ เบรนท์ฟอร์ด หลังจากที่พวกเขาฟอร์มสะดุด พ่าย 2 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ ลีกให้กับ เวสต์แฮม และ ฟูแล่ม และยังมีปัญหานักเตะบาดเจ็บที่เพิ่มมากขึ้นจากโปรแกรมที่อัดแน่น ไม่ว่าจะเป็น โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, ฟาบิโอ วิเอร่า, โธมัส ปาร์เตย์ และ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ขณะที่ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ กับ ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ ก็ต้องไปรับใช้ทีมชาติ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 จบแมตช์เดย์ที่ 24 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มาอัปเดทดาวซัลโวสูงสุด ก่อนโปรแกรมการแข่งขันกันในแมตช์เดย์ที่ 25 ลงเตะครบทั้ง 10 คู่ จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 17 -19 กุมภาพันธ์ 2567 คาดว่าน่าจะส่งผลต่อจำนวนประตูของอันดับดาวซัลโว 

9 ธันวาคม 2566  การแข่งขันเรือใบนานาชาติชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า ครั้งที่ 35 ประจำปี 2566 ปิดฉากลงอย่างยิ่งใหญ่และสร้างความปลาบปลื้มแก่พสกนิกรชาวไทยเป็นล้นพ้น  ด้วยได้รับพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ จากสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี เสด็จพระราชดำเนิน (เป็นการส่วนพระองค์) ทรงร่วมการแข่งขันในทีมเรือใบรุ่นไออาร์ซี ซีโร่ (IRC Zero) หมายเลขเรือ THA72 ซึ่งในการแข่งขันวันสุดท้าย สามารถเข้าเส้นชัยได้เป็นที่ 1 ทั้งสองรอบ 

ในช่วงต้นปีหน้า ซาลาห์ จะต้องไปทำศึกชิงแชมป์แห่งทีมแอฟริกา หรือ แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ที่จัดขึ้นทุกๆ  2 ปี ระหว่างวันที่ 13 ม.ค. จนถึงวันที่ 11 ก.พ. 2024 ที่ประเทศไอวอรี่ โคสต์ เป็นเจ้าภาพ ซึ่ง ทีมชาติอียิปต์ อยู่กลุ่มบี ร่วมกับ กาน่า, เคป เวิร์ต และ โมซัมบิก 

ศึกฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 วันอาทิตย์ ที่ 10 ธันวาคม 2566 "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี อันดับ 15 เปิดสนามชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม จังหวัดชลบุรี ต้อนรับ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี อันดับ 3 ของตาราง

เล น slot beanstalk ให ได เง น
สก รห วกลมคอเหล ยม cross slot
joker slot ค อ

แอนโทเนีย โพซิ้ว คว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2023

“แพท ณปภา” เฉลยเองอาชีพ “พี ชานนท์” หลังเปย์หนัก พร้อมเผยแพลนชีวิตคู่

รายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2  กลุ่มซี นัดที่ 2 ทีมชาติไทย พบ สิงคโปร์ (4-2-3-1) :  กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล (GK) - นิติพงษ์ เสลานนท์, เอเลียส ดอเลาะ, สุพรรณ ทองสงค์, ธีราทร บุญมาทัน (C) - สารัช อยู่เย็น, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล -  ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา, เอกนิษฐ์ ปัญญา, สุภโชค สารชาติ - ศุภชัย ใจเด็ด

Classes Badges
No modifiers pcs pci slot cover ฝาหล ง ราคา
.badge-primary ดาวน โหลดเพลง หล บตา slot 4 sh
.badge-success เล น slot machine
.badge-info แต ถ าม 1 slot
.badge-warning ทำแรม duo slot
.badge-danger bit-slot algorithm ค อ

สำหรับ เจริญศํกดิ์ กลับมามีชื่ออีกครั้งในทีมชาติไทยชุดใหญ่ ชุดที่จะเดินทางไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 1 มกราคม 2567 ซึ่ง เอเอฟซี ประกาศให้เป็นฟีฟ่า เดย์ สำหรับทวีปเอเชีย เพื่อให้แต่ละชาติสามารถเรียกตัวนักกีฬาจากสโมสรต้นสังกัด มาเข้าแคมป์เก็บตัวในการเตรียมทีมเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม – 10 กุมภาพันธ์ 2567

ธนัชชา-ทัดดาว เผยร่างกายเริ่มปรับตัว หวังคว้าชัย 2 เกม เนชั่นส์ ลีก สัปดาห์ที่ 2

สกายสปอร์ต สื่อดังในอังกฤษ ได้อ้างคำพูดของ คอลเล็ตต์ รอช ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงแผนการในช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาวเดือนมกราคม จะไม่คาดหวังผู้เล่นขาเข้าเนื่องจากไม่เหมาะสมที่สุดในการทำธุรกิจ และกลยุทธ์การดึงนักเตะนั้นมองไปที่กรอบเวลาช่วงซัมเมอร์ อีกทั้งต้องระมัดระวังในเรื่องของ ไฟแนลเชียล แฟร์ เพลย์ หลังจากทีมเสริมหนักมาแล้วเมื่อตลาดรอบที่ผ่านมาแต่ทั้งนี้จะเป็นการมุ่งเน้นไปที่การปล่อยนักเตะส่วนเกินออกไปแทน โดยเฉพาะ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค และ เจดอน ซานโช่ ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 รอบแบ่งกลุ่ม รอบคัดเลือก กลับมาเตะกันอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 15 -21 พฤศจิกายน และเป็น 2 เกมสุดท้ายของรอบคัดเลือก  เคน บอกว่า "บุนเดสลีกา และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ถือเป็นเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ที่ บาเยิร์น และ การคว้าแชมป์ ยูโร กับทีมชาติอังกฤษก็เช่นเดียวกัน ทั้งสองทีมที่ผมเล่นให้ ต่างมีโอกาสดีที่จะคว้าแชมป์เหล่านี้” กองหน้าวัย 30 ปี บอกต่อว่า "โดยเฉพาะ ยูโร เราเข้าใกล้มากๆ ในครั้งก่อน (ที่ อังกฤษ แพ้ดวลจุดโทษ อิตาลี ในรอบชิงฯ ยูโร 2020) ซึ่งนั่นทำให้เรามีความกระหายที่จะกลับมาและคว้าแชมป์ให้ได้ การได้แชมป์กับทีมชาติอังกฤษคงจะให้ความรู้สึกที่พิเศษมากๆ"สหพันธ์นานาชาติแห่งสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ (ฟิฟโปร) เผยรายชื่อ 23 นักเตะที่มีลุ้นติดทีมยอดเยี่ยมประจำปี 2023 ออกมาแล้ว โดยมีนักเตะแมนฯซิตี้ ติดโผเข้ามาถึง 8 คนจากผลงานคว้าทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ได้แก่ เอแดร์ซอน ,รูเบน ดิอาส ,จอห์น สโตนส์ ,ไคล์ วอล์คเกอร์ ,เควิน เดอ บรอยน์ ,โรดรี้ ,แบร์นาร์โด้ ซิลวา และเออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ซึ่งหากรวมอิลคาย กุนโดกัน ที่ย้ายไปอยู่กับบาร์เซโลน่าด้วย ก็จะมีถึง 9 คนเกมที่ สเปอร์ส เปิดรังพ่ายให้กับ เวสต์แฮม นั้น พวกเขาเป็นฝ่ายได้ประตูนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 11 จาก คริสเตียน โรเมโร่ แต่มาโดน ขุนค้อน ยิงแซง 2 ประตูในครึ่งหลังจาก จาร์ร็อด โบเว่น นาทีที่ 52 และ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ นาทีที่ 74 

เมื่อเวลา 16.30น. วันที่ 15 ธ.ค.(ตามเวลาท้องถิ่นประเทศญี่ปุ่น ที่เร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง) ที่โรงแรมอิมพีเรียลโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ ถึงการติดตามรับชมฟุตบอลทีมโปรด (ลิเวอร์พูล) ที่มีกำหนดการแข่งขันกับทีมคู่ปรับสำคัญอย่างสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกแดงเดือด ที่แข่งในเวลาประเทศไทย 23.30 ในวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม ซึ่งตรงกับเวลา 01.30 น. (ตามเวลาประเทศญี่ปุ่น) เร็วกว่าเวลาไทยบ 2 ชั่วโมงว่า เกมบ็อกซิ่งเดย์ พรีเมียร์ลีก นัดที่ 19 หลังวันคริสต์มาส เบิร์นลี่ย์ รองบ๊วยอันดับ 19 เปิดเทิร์ฟ มัวร์  รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง ในเวลา 00.30 น.คืนนี้ โดยสถิติการมาเยือนที่นี่ "หงส์แดง"ชนะ 7 จาก 8 เกมหลังที่มาเยือนสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (FIGC) ตัดสินใจออกกฎห้ามทุกสโมสรในอิตาลี เข้าร่วมการแข่งขัน ซูเปอร์ ลีก โดยทางสหพันธ์จะอนุญาตให้ทุกสโมสรในอิตาลี เข้าร่วมได้เฉพาะการแข่งขันที่ขึ้นตรงกับทาง ยูฟ่า (UEFA), ฟีฟ่า (FIFA) และ FIGC เพียงเท่านั้นฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศกาตาร์ โดยผลการแข่งขันค่ำคืนวันที่ 14 มกราคม 2567 คู่บิ๊กแมตช์ เป็นการแข่งขันนัดแรก ของกลุ่มดี "ซามูไร บลูส์" ญี่ปุ่น ทีมเต็งแชมป์ ลงสนามพบกับ เวียดนาม ที่สนามอัล ธูมามา สเตเดียม ประเทศกาตาร์ สำหรับผลงาน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ญี่ปุ่น ชนะ 4 เสมอ 1 นัด ในทุกรายการ"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว Kenneth William Dougall (เคนเน็ต วิลเลียม ดูกอล) กองกลางดีกรีทีมชาติออสเตรเลีย ที่หมดสัญญากับ สโมสรแบล็กพูล เอฟซี ทีมจากลีกวัน ประเทศอังกฤษ มาร่วมทัพซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อันดับ 3 ของตาราง มี 46 แต้ม จะเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูง มี 51 คะแนน คืนวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 23.30 น.ตามเวลาประเทศไทย ทั้งคู่มีสถิติพบกัน 5 นัดหลังสุด อาร์เซน่อล ชนะ 1 เสมอ 2 นัด ส่วน ลิเวอร์พูล ชนะ 2 นัด โดยเกมแรกในลีก อาร์เซน่อล บุกไปเสมอที่แอนฟิลด์ 1-1 ผลการจับสลากเอฟเอคัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจองานไม่ยาก เมื่อจะได้ออกไปเยือน วีแกน แอธเลติก ทีมจากลีกวัน ในช่วงวันที่ 6-7 มกราคมปีหน้า ซึ่งนี่จะเป็นการลงเล่นเกมเยือนในบอลถ้วยอังกฤษครั้งแรกของทีมปีศาจแดงในรอบเกือบ 3 ปี หลังจากก่อนหน้านี้ ผลจับสลากเป็นใจลงเตะทั้งเอฟเอคัพและคาราบาวคัพที่โอลด์แทรฟฟอร์ด มาติดต่อกันถึง 12 นัดอิวาน โทนี่ย์ เป็นที่ต้องการของอาร์เซน่อล ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม แต่ เบรนท์ฟอร์ด ต้นสังกัดตั้งราคาค่าตัวเอาไว้สูง สำหรับกองหน้าทีมชาติอังกฤษที่มีค่าตัว 100 ล้านปอนด์ 

“แอนโทเนีย” น้ำตาคลอ เปิดใจครั้งแรก ‘ไม่คว้ามง แต่คว้าใจ’ ขอบคุณพลังเชียร์คนไทย

ความเคลื่อนไหวในตลาดซื้อขาย เดอะ การ์เดี้ยน สื่อดังของอังกฤษ ได้ออกมาเผยว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด มีโอกาสลาทีมในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ ซึ่งเป็นความต้องการของนักเตะเอง หลังไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งได้ รวมถึงบอร์ดก็หวังจะโละเพื่อหากองหน้าคนใหม่เช่นกัน ในขณะที่ มิร์เรอร์ อีกสื่อเมืองผู้ดี อ้างว่า แรชฟอร์ด อาจเป็นการโละทิ้งเพราะเป็นหนึ่งในแข้งปีศาจแดงที่ไม่เชื่อมั่นในตัว เทน ฮาก หลังจาก ฟุตบอลทีมชาติไทย ทำผลงานในศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบแรก นัด 3 ด้วยการเสมอ ซาอุดีอาระเบีย 0-0 ผ่านเข้ารอบเป็นที่ 2 ของกลุ่ม แบบไม่เสียคลีนชีท ทั้ง 3 นัด โดยรอบ 16 ทีมสุดท้ายจะไปพบกับ อุซเบกิสถาน ในวันที่ 30 มกราคม 2567 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

แฮร์รี่ เคน เตรียมย้ายเข้าไปอยู่บ้านอดีตนักเตะบาเยิร์น มิวนิค หลังต้องจ่ายเงินก้อนโตพักโรงแรมหรู ตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนีช่วงซัมเมอร์ 

มร.วิคเตอร์ ฮัสซาร์ ประธานสหพันธ์เทคบอลนานาชาติ หรือ “FITEQ” พร้อมด้วย นายมีชัย อินวู๊ด รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายบริหาร, นายดำรงค์ รื่นสุข ผู้อำนวยการกองการกีฬา สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร, พล.อ. รณชัย มัญชุสุนทรกุล นายกสมาคมกีฬาเทคบอลแห่งประเทศไทย และ โรนัลดินโญ่ ฑูตกีฬาประจำสหพันธ์เทคบอลนานาชาติ ร่วมแถลงข่าวการแข่งขันวันสุดท้าย กีฬาเทคบอลชิงแชมป์โลก 2023 “World Teqball Championships 2023” ครั้งที่ 6เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่า นิวคาสเซิ่ล เป็นทีมที่ดีกว่า หลังจากที่"ปีศาจแดง" ออกไปแพ้ 0-1 จากประตูชัย แอนโธนี่ กอร์ดอน นาทีที่ 55 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา  

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 14 เมื่อคืนวันที่ 3 ธันวาคม 2566 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อันดับ 3 ของตาราง เปิดแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ ฟูแล่ม อันดับ 14 ของตาราง

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

เกมพรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ ลิเวอร์พูล พบ เชลซี คู่นี้นัดแรกของฤดูกาลที่พบกันที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอกันมา 1-1

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter