คล็อปป์ ท้าอาถรรพ์คว้ากุนซือยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก ม.ค.

วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก ฟูแล่ม พบ แมนยู 4 พ.ย.66

ศึกวอลเลย์บอลสโมสรชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 กรุงมานามา ประเทศบาห์เรน ระหว่างวันที่ 14-21 พฤษภาคม 2566 ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ ตัวแทนของประเทศไทย ลงสนามนัดแรก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี พบ ซันโทรี ซันเบิร์ดส์ ดีกรีรองแชมป์เก่าจากประเทศญี่ปุ่น 

การแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 โดยก่อนหน้านี้ในสัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ทีมไทย จบด้วยผลงาน แพ้ เยอรมนี 1-3 เซต, แพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต, แพ้ เซอร์เบีย 2-3 เซต และ แพ้ โครเอเชีย 0-3 เซต ทำให้แข่งจบ 4 นัด แพ้ทั้ง 4 นัด สามารถเก็บได้ 1 แต้ม 

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติตุรกี ทำผลงานหลังจบเกมแรกของศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย แข่ง 9 นัด ชนะ 6 แพ้ 3 นัด มี 20 คะแนน อยู่อันดับ 5 ของตารางการแข่งขัน 

การแข่งขันฟุตบอลหญิง กีฬาซีเกมส์ 2023 ที่อาร์มี สเตเดียม ประเทศกัมพูชา วันที่ 12 พฤษภาคม 2566  เวลา19.00 น. เป็นการแข่งรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ เมียนมา

แนวรุกดีกรีทีมชาติไทย ย้ายมาร่วมทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ในช่วงก่อนเริ่มฤดูกาล 2022-23 โดยลงสนามให้กับทีม ไปทั้งหมด 24 นัดในทุกรายการ โดยเป็นตัวจริง 19 นัด สำทำไป 1 ประตู  5 แอสซิสต์ 

การแข่งขันซีเกมส์ 2023 ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 5-17 พฤษภาคม 2566 กำหนดการแข่งขันรวม 38 ชนิดกีฬา มีการชิงชัยเหรียญรางวัลรวม 584 เหรียญทอง โดย ทีมชาติไทย ส่งนักกีฬาเข้าแข่งขันรวม 877 คน 

slot v ดี ไหม
slot ถอน ข น ต ำ 100
goldclub slot ทางเข า

ออร่าจักรวาล “แอนโทเนีย” สวยจึ้งแฟนนางงามอวยยศ ติดโผมีลุ้นมง Miss Universe 2023

“ชมพู่ อารยา” เปิดใจดราม่าชุดแดงเมืองคานส์ เห็นรูปรู้เลยไม่ดี แต่มูฟออนปีหน้าเอาใหม่

นาโปลี ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ สามารถคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาครอบครองได้อย่างยิ่งใหญ่หลังรอคอยมายาวนานกว่า 3 ทศวรรษ และถือเป็นการคว้าแชมป์สมัยที่ 3 ส่วนรองแชมป์เป็นของ ลาซิโอ ที่จบตามหลังถึง 16 คะแนน ซึ่งทั้ง 2 ทีมนั้นได้ตั๋วไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เช่นเดียวกับ อินเตอร์ มิลาน  และเอซี มิลาน แชมป์เก่าที่จบในอันดับ 4 

Classes Badges
No modifiers ฟ ง เพลง รอ slot machine
.badge-primary dimm slot ม ก ร ปแบบ
.badge-success ประวต เฟรส slot machine วนเกด
.badge-info การทำร อง slot
.badge-warning เกม slot ได้ เงิน จริง
.badge-danger slot เคร องซ กผ าหยอดเหร ยญ

อีกหนึ่งในวาระสำคัญนอกของการประชุมสภากรรมการ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ครั้งที่ 4/2566  นอกจากระงับการลาออกของ   พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ลาออกจากตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล พร้อมปล่อยให้สิทธิ์สภาพตามวาระในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าแล้วนั้น อีกวาระที่ทางด้าน พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน โฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ  เปิดเผยคือการที่ทางไทยลีก 1 ทั้ง 16 ทีมต้องการแยกตัวไปบริหารสิทธิประโยชน์คล้ายๆ กับฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ไม่ขึ้นกับทางสมาคมฯ รวมถึงการจัดการการแข่งขันทีมชาติทุกชุดยังอยู่สมาคม ยังไม่ได้ข้อยุติ

นายกบอลไทย สั่งเปิดทางเข้าราชมังฯ เพิ่ม 2 เท่า เข้าสนามเร็วกว่าเดิม 3 ชม.

เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 เวลา 14.00 น. ที่เอเอฟซี เฮาส์ ประเทศ มาเลเซีย สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี จัดพิธีจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบคัดเลือก รอบสองการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32  ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม ยกน้ำหนักวันนี้มีชิง 4 เหรียญทอง โดยในการแข่งขัน รุ่น 49 กิโลกรัมหญิง "แนน" ศานิกุณ ธนสาร หรือชื่อเดิม โสภิตา ธนสาร เจ้าของเหรียญทองยกน้ำหนักหญิงโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่ประเทศบราซิล ที่ลดจากรุ่น 55 ก.ก.ครั้งที่ผ่านมา คว้าเหรียญทองไปครองเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน“ราชันโคขาว” คว้า แนวรุกวัย 30 ปี เข้ามาเสริมทัพให้กับทีมลุยศึก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 ฤดูกาลที่ผ่านมา "ปีโป้" สิโรจน์ ฉัตรทอง ลงเล่นให้กับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทั้งหมด 29 นัด เเละสามารถทำได้ 2 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์นักวอลเลย์บอลชายหาดชายและหญิง พร้อมด้วยสตาฟฟ์โค้ช ได้ออกเดินทางไปประเทศจีน เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 21 มิถุนายน 2566 เพื่อลงทำการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดชิงแชมป์เอเชีย ในระหว่างวันที่ 23-26 มิถุนายนนี้ โดย PPTVHD36 จะทำการถ่ายทอดสดให้รับชมสำหรับ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย จะฝึกซ้อมร่วมกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ส่วน สิทธา บุญหล้า จะฝึกซ้อมร่วมกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี เป็นเวลา 5 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน - 31 กรกฎาคม 2566

เมื่อวันที่ 10 กรกฏาคม 2566 การกีฬาแห่งประเทศไทย นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานแถลงข่าวการจัดการแข่งขันมวยไทยในท้องถิ่นจากรากหญ้าสู่สากล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย, นายทนุเกียรติ จันทร์ชุม รองผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย, ผู้แทนดร. สุปราณี คุปตาสา ผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ พร้อมด้วยภาคเอกชน ร่วมแถลงข่าว หลังจากวอลเลย์หญิงทีมชาติไทย ชุดทำศึกเนชันส์ ลีก 2023 ทั้ง 14 คน พร้อมทีมสต๊าฟฟ์ ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ด้วยเที่ยวบิน TK69 เวลา 22.55 น. ไปแข่งขันสนามแรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ระหว่างวันที่ 30 พ.ค.-4 มิ.ย. โดยมีนายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยฯ เดินทางไปส่งพร้อมให้กำลังใจ นั้น หลังจากสร้างตำนานอย่างงดงามให้กับวงการวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ก่อนจะผันตัวไปเป็นโค้ชให้กับสโมสรวอลเลย์บอลสุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค "กัปตันกิ๊ฟ"  วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์  ที่ทุกคนคุ้นเคย 1 ใน 7 เซียนวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทยที่ประสบความสำเร็จบนเส้นทางนักกีฬาอาชีพ จนได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ ได้ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์สู่เยาวชนไทยใน “โครงการทิพย วอลเลย์บอล คลินิก”โปเช็ตติโน่ ได้รับการคาดหมายว่าจะเข้ามาทำหน้าที่เป็นกุนซือคนใหม่ของ เชลซี หลังทั้ง 2 ฝ่ายบรรลุข้อตกลงกันได้เป็นที่เรียบร้อย และกุนซือชาวอาร์เจนติน่า จะเดินทางมาที่กรุงลอนดอนในสัปดาห์นี้ เพื่อเซ็นสัญญาคุมทัพ “สิงโตนำเงินคราม” เป็นเวลา 3 ปี พร้อมกับทีมงานอีก 2 ราย ซึ่งล่าสุด “เดอะ ซัน” สื่ออังกฤษ รายงานว่า โปเช็ตติโน จะเข้ามานั่งตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของ เชลซี อย่างเป็นทางการวันที่ 1 ก.ค.นี้ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า  อัล เอตติฟัก ทีมในศึกซาอุดี โปร ลีก ที่มี สตีเวน เจอร์ราร์ด เป็นกุนซือคนใหม่ สนใจคว้าตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อดีตเพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูล มาร่วมทีม ซึ่เจ้ากำลังพิจารณาว่าจะย้ายหรือจะอยู่กับทีมต่อไปบีบีซี สื่อดังอังกฤษ รายงานว่า ลิโอเนล เมสซี แนวรุกทีมชาติอาร์เจนตินาชุดแชมป์โลก 2022 ตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ ไมอามี ซึ่งมีเจ้าของคือ เดวิด เบคแฮม ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา หลังจากหมดสัญญากับปารีส แซงต์-แชร์กแมง  เมื่อจบฤดูกาลนี้ โดยก่อนหน้านี้ดาวเตะวัย 35 ปี มีข่าวกับอดีตต้นสังกัดเก่าอย่าง บาร์เซโลน่า และ อัล ฮิลาล ทีมดังในลีกซาอุฯ ที่พร้อมยื่นค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลให้พิจารณาก็ตามบาเยิร์น  มิวนิค ยอดทีมจากศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เปิดไฟเขียวพร้อมปล่อย มาเน่ ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ แม้จะเพิ่งจ่ายเงินจำนวน 28 ล้านปอนด์ คว้าตัวมาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม หลังดาวเตะวัย 31 ปี ทำผลงานไม่ได้อย่างที่สโมสรคาดหวังเอาไว้ รวมถึงมีปัญหาทะเลาะกับ เลรอย ซาเน่ หลังจบเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 นัด นัดแรก ที่บุกแพ้ แมนฯซิตี้ จนถูกสโมสรสั่งปรับเงินและลงโทษแบน ศึกวอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก 2023 วอลเลย์บอลหญิงไทย จะลงแข่งสนามแรก วันพรุ่งนี้ (1 มิ.ย.) เวลา 18.00 น. ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อันดับ 15 ของโลกภายใต้การทำทีมของ โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ที่นัดแรกแพ้ อิตาลี แชมป์เก่า 2-3 แบบสนุกสูสี จะพบ แคนาดา ทีมอันดับ 14 ของโลก ที่นัดแรกแพ้ โปแลนด์ 2-3 เซต

กำลังใจแน่น “ปิ่น เก็จมณี” โพสต์เด็ด! เก่งขึ้น ฉลาดขึ้น ก้าวผ่านความเศร้าได้แล้ว

เกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันที่ 21 พฤษภาคม 2566  ทีม"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่การันตีเป็นแชมป์ไปเรียบร้อยแล้ว ลงเล่นเกมสุดท้ายในเอติฮัด สเตเดียม ฤดูกาลนี้ พบกับ เชลซี ทีมอันดับ 12 ของตาราง การแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 สำหรับวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติบราซิล มีสถิติแข่ง 11 นัด ชนะ 7 แพ้ 4 นัด มี 21 คะแนน การันตีผ่านเข้ารอบสุดท้าย หรือรอบ Finals ที่จะแข่งที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่  12 ก.ค.-16 ก.ค.2566  เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าจะเหลือ 1 เกมสุดท้าย ที่จะพบกับ วอลเลย์บอลหญิงไทย วันที่ 2 กรกฏาคมนี้ก็ตาม 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

กองกลางของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ โดยเฉพาะ บาเยิร์น มิวนิค ที่มีรายงานว่า โธมัส ทูเคิ่ล กำลังให้ความสนใจ ไรซ์ และพร้อมจะจ่ายเงินประมาณ 87 ล้านปอนด์ เพื่อให้ เวสต์แฮม พิจารณา อย่างไรก็ตาม เดอะ ไทม์ส ระบุว่า ไรซ์ อยากใช้ชีวิตค้าแข้งอยู่ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ต่อไป เนื่องจากอยากสร้างครอบครัวที่กำลังเติบโตที่นี่ ทำให้ อาร์เซน่อล มีความได้เปรียบทีมอื่นที่จะได้ตัวไปร่วมทัพในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

โปรแกรมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลสโมสรชาย AVC 2023 วันพฤหัสบดีที่ 18 พ.ค. 66แนวรุกดีกรีทีมชาติไทย ย้ายมาร่วมทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ในช่วงก่อนเริ่มฤดูกาล 2022-23 โดยลงสนามให้กับทีม ไปทั้งหมด 24 นัดในทุกรายการ โดยเป็นตัวจริง 19 นัด สำทำไป 1 ประตู  5 แอสซิสต์ 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

คืนนี้ฟุตบอลถ้วยใหญ่ที่สุดของยุโรป “ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2023” เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศกันแล้ว โดยจะเตะกันที่ อตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดี้ยม ประเทศตุรกี “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัวแทนจากเกาะอังกฤษ จะโคจรมาพบกับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน อดีตแชมป์ 3 สมัยจากอิตาลี

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม แสดงความยินดีกับนักกรีฑาเยาวชนทีมชาติไทย ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม เหรียญทองในประเภทวิ่งผลัด 4 x 400 เมตรชาย ในการแข่งขันกรีฑาเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย 2023 (Asian U20 Athletic Championships 2023) ณ เมืองเยชอน (Yecheon) ประเทศเกาหลีใต้ สร้างประวัติศาสตร์เหรียญทองแรกในศึกเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย 2023 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter