เอฟเอ ตั้งข้อหาแมนฯซิตี้ ล้อมผู้ตัดสินเกมเสมอ สเปอร์ส

ประวัติ “แจ๊สซี่ กิระนา” รองอันดับ 1 เวที Miss Universe Thailand 2023

ทูเคิ่ล รับบาเยิร์น เล่นพลาดเอง หวังลูกทีมเร่งคืนฟอร์มเก่ง

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันที ก่อนหน้านี้พระเอกชื่อดัง “ติ๊ก – เจษฎาภรณ์ ผลดี” ได้โพสต์คำคมลงโซเชียลผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “ในความมืดมิด…ไม้ขีดไฟแค่ 1 ก้านที่จุดติด คนนับล้านในรัศมีไกลจะมองเห็นเปลวแสงสว่างจากปลายไม้ขีดนั้น #ยิ่งมืดยิ่งสว่าง”"บุ๋ม ปนัดดา" เข้าช่วยเหลือ "แดนเซอร์สาว" ถูกแฟนเก่าทำร้ายฟินไปดิ๊! “แน็ก ชาลี” รัวภาพคู่พร้อมเปิด 10 ข้อต้องเป็น “กามิน” ฝ่ายหญิงโพสต์ภาพแฟนฉัน

แก้แล้วข้อมูลวิกิพีเดีย หลัง “ซานิ” ร้องกรี๊ด อาชีพนี้โผล่มาได้ไง

ผลบอลพรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล บุกเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 ยังนำจ่าฝูง

เรียกว่ากระแส “อีกี้” จาก MV เพลง “ธาตุทองซาวด์” ของแร็ปเปอร์ดัง “YOUNGOHM” ที่ได้นางแบบและดาราสาว “หลิน - มชณต สุวรรณมาศ” มารับบทสก๊อยยุค Hi5 ที่แปลงโฉมได้เป๊ะจนกลายเป็นกระแสสนั่นโซเชียล ทำให้วัยรุ่น  Y2K ขุด  Hi5 (ไฮไฟฟ์) มาโพสต์ภาพโชว์จนเป็นกระแสว่าที่เจ้าสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” ดีใจน้ำตาคลอ แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานไม่ไปต่อจักรวาล? ลือหึ่ง “แอน จักรพงษ์” ขาย “มิสยูนิเวิร์ส” ให้เศรษฐีเม็กซิโก “ราอูล โรชา”

“พลอย – โต้ง” เปิดตัวแล้วหวานไม่พัก โมเมนต์สวีตเพียบ

เปเรย์รา ผู้หยุดการรอคอย 49 ปีของสิงคโปร์ หลังคว้าทองวิ่ง 200 เมตร เอเชียนเกมส์

หลังจากที่ไร้ความชัดเจนมานานสำหรับประเด็นการต่อสัญญาของ 4 สาววงแบล็กพิงก์ (BLACKPINK) กับค่ายต้นสังกัด YG Entertainment ล่าสุดวันนี้ (20 พ.ย.) สำนักข่าวมุนฮวา (Munhwa) ของเกาหลีใต้รายงานว่า BLACKPINK ตกลงที่จะ “ต่อสัญญาในฐานะวง” ส่วนในเรื่องสัญญารายคนนั้นยังไม่ชัดเจนส่องชีวิตปัจจุบันพระเอกดัง “พอร์ช ศรัณย์” ผันตัวเป็นยูทูบเบอร์ควบงานแสดงหลังจากผลลัพธ์ออกมาแล้วว่า ผู้คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 72 หรือ Miss Universe 2023 ไปได้สำเร็จคือ “เชย์นิส ปาลาซิออส” (Sheynnis Palacios) สาวงามจากประเทศในอเมริกากลางอย่าง “นิการากัว” นั่นเอง นิวมีเดีย พีพีทีวี ชวนมาทำความรู้จักกันว่า ผู้พิชิตมงกุฎคนล่าสุดนี้คือใคร

“หนิง ปณิตา” ลั่น! หมดเวลาอ่อนแอ ขอเวลาเคลียร์ปัญหา จะพูดทีเดียว หลังทนเก็บมาเป็นปี

ฮวาง อุย-โจ ถูกแบนเล่นทีมชาติเกาหลีใต้ จากกรณีคลิปแอบถ่าย

ถึงขั้นลงทุนหลอกว่า “ดลยา” (วุ้นเส้น วิริฒิพา) พี่สาวที่เธอรักมากยังมีชีวิตอยู่บนเกาะ ปวีร์ใช้ข้ออ้างนี้พา ดาวิกา ไปที่เกาะ แม้รู้ว่าจะเป็นการโกหก แต่ก็ไม่สนใจ เมื่อไปถึงเขายังหลอกเธอต่ออีกว่า ดลยา ไม่อยู่ และพยายามใช้เวลาอยู่ด้วยกันบนเกาะ เพื่อทวงคืนความทรงจำในอดีตที่เคยหวาน จนดาวิกาเริ่มจะใจอ่อนจริงๆ ซะแล้ว แถมในคืนบูชาพระจันทร์ ปวีร์ ยังพา ดาวิกา ไป และหวังว่าการขอพรครั้งนี้เขาจะได้กลับมารักและแต่งงานกับดาวิกา เรียกว่าบรรยากาศโรแมนติกสุด ๆเรียกว่าแท็กทีมกันแจ้งเกิดกลายเป็นยูทูบเบอร์ตัวท็อปจาก “ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ” ทางช่องยูทูบ GoyNattyDream Channel สำหรับ 3 สาวเพื่อนซี้ “ก้อย-อรัชพร โภคินภากร”, “นัตตี้-นันทนัท ฐกัดกุล” และ “ดรีม-อภิชญา พานิชตระกูล”ปรากฏการณ์ “คัลแลน-พี่จอง” ฟีเวอร์ ออกอีเวนต์ครั้งแรกสยามแตก

สานฝันเป็นเจ้าหญิง! ดิสนีย์จัดคอนเสิร์ตส่งท้ายปี  “Disney Princess  The Concert”

คีริน เจ็บถอนวิ่ง 10,000 เมตร แต่พร้อมลุย 5,000 เมตร เอเชียนเกมส์ 2022

“แอนโทเนีย” ยก “ลูกเกด เมทินี” แรงบันดาลใจและอยู่เบื้องหลังคว้ามง“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจเก็บเงิน 15 ปี สร้างบ้าน 200 ล้านให้แม่สำเร็จรู้จัก “โอปป้าฮง” Bangkokboy ยูทูบเบอร์เกาหลี ดีกรีแร็ปเปอร์ขวัญใจเอฟซีไทย

“มาร์ค ต้วน” จัดเต็มเอเชียทัวร์ 3 รอบที่กรุงเทพฯ ‘อากาเซไทย’ กรี๊ดสนั่น

แมนฯซิตี้ ประกาศคว้าตัว โควาซิช เซ็น 4 ปี

พอหยิบมาดูแล้วมันคือ แฟลชไดร์ฟ ทันใดนั้นกวางก็เดินออกมาเห็นพอดี แล้วดึงพวงกุญแจคืนทันที โดยบอกว่ามันเป็นของที่สำคัญเท่าชีวิต อีกทั้งมันคือหลักประกันอนาคตของเธอ ทำเอาลิฟท์เกิดกังขาไม่น้อยนักแสดงชั้นครูเจ้าของฉายาดาราเงินล้าน “มี้-พิศมัย วิไลศักดิ์” ที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมานาน และเป็นแบบอย่างให้กับนักแสดงรุ่นหลัง ได้มาเปิดใจยอมรับอยู่ในช่วงไร้งานในวงการบันเทิง พร้อมเล่าเรื่องการเป็นแม่สื่อรักให้กับ “เบนซ์ พรชิตา” และ “มิค บรมวุฒิ” พร้อมอัปเดตอาการป่วยสะสมจากการเป็นนักแสดง ในรายการคุยแซบSHOW โดยเผยว่า “บาร์บี้” ขึ้นแท่นภาพยนตร์เปิดตัวรายได้สูงสุดของสหรัฐฯ