ทีมชาติไทย U23 ซ้อมครั้งแรก เตรียมลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน 2023

“แน็ก ชาลี” ตอบแล้ว สถานะ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” หลังเอฟซีลุ้นคู่จริง ชมน่ารักที่สุด

image
เบ็คแฮม แนะ ตระกูลเกลเซอร์ ขาย แมนยู เพื่อกลับมายิ่งใหญ่

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายบอลชื่อดัง เปิดเผยว่า บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี อนุญาตให้ ซาอิโอ มาเน่ ออกจากทีมหลังสิ้นสุดการทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้ไปดำเนินการเรื่องการย้ายทีมให้เสร็จสิ้น หลังทีม "เสือใต้" ตอบรับข้อเสนอจำนวน 34 ล้านปอนด์ของ อัล นาสเซอร์ ทีมดังจากลีกฟุตบอลซาอุดีอาระเบีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นิตยสาร "ฟรองซ์ ฟุตบอล" ของฝรั่งเศส ประกาศ 10 รายชื่อผู้เล่นดาวรุ่งที่มีลุ้นรางวัล "โกปา โทรฟี่" (Kopa Trophy) หรือดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำปี 2023 โดยปีนี้ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางคนใหม่ของ เรอัล มาดริด มีชื่อลุ้นรางวัลในปีนี้ ขณะที่ กาบี เจ้าของรางวัลนี้เมื่อปีทีผ่านมาจาก บาร์เซโลน่า และ เปดรี้ ที่คว้ารางวัลนี้เมื่อปี 2021 ยังคงมีชื่ออยู่ในลิสต์ปีนี้เช่นกัน  โดยรางวัลนี้ คิเลียน เอ็มปัปเป้ ได้รับเป็นครหลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศแถลงการณ์ แยกทางกับเมสัน กรีนวู้ด  โดยนักเตะไม่ได้ลงสนามตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2022 จากการที่ถูกตำรวจจับกุมตัวในข้อหาข่มขืนและทำร้ายร่างกายแฟนสาว และโดนตัดออกจากทีม

การแข่งขันเทนนิสประเภททีมผสม รายการ 100 พลัส ไทย เทนนิส ลีก (100PLUS Thai Tennis League 2023) ที่สนามเทนนิส อิมแพค สปอร์ตส คลับ เมืองทองธานี จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2566 ที่จบลงในช่วงกลางคืน มีการชิงชัยในประเภททีม ซี โดยในประเภทนี้มีทีมส่งเข้าแข่งถึง 8 ทีม การแข่งขันในรอบแรกแข่งแบบพบกันหมดในกลุ่ม 2 กลุ่ม ๆ ละ 4 ทีม เพื่อหาที่ 1 ของกลุ่มเข้าชิงชนะเลิศ และ ที่ 2 ของกลุ่ม จะชิงอันดับ 3 เดลี เมล์ รายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมยื่นข้อเสนอคว้าตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม หลังเพิ่งขาย ดีแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ไปให้อาร์เซนอล ด้วยค่าตัว 105 ล้านปอนด์ 

ปรีวิว คอมมิวนิตี้ ชิลด์ วันอาทิตย์ที่ 6 ส.ค 2566 อาร์เซน่อล-แมนเชสเตอร์ ซิตี้  สนาม : เวมบลีย์ (ลอนดอน) เวลาคิกออฟ : 22.00 น. ผู้ตัดสิน :  สจ๊วร์ต แอตต์เวลล์ "ไหม" ธนีกานต์ แดงดา นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย วัย 30 ปี เซ็นสัญญาร่วมทีมหญิง เอซี นากาโนะ ปาร์เซียโร่ (AC Nagano Parceiro Ladies) ใน WE LEAGUE ลีกฟุตบอลหญิงอาชีพของประเทศญี่ปุ่น จากการเซ็นสัญญาครั้งนี้ทำให้   "ไหม" ธนีกานต์ และ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา (ซานเฟรซ ฮิโระชิมะ, ชิมิซุ เอส-พัลส์) พร้อมกับกลายเป็นคู่พี่น้อง (ชายหญิง) คู่แรกในประวัติศาสตร์ของไทย ที่ได้เล่นในศึกฟุตบอลอาชีพที่ประเทศญี่ปุ่นเกมลีก คัพ เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ อินเตอร์ ไมอามี่ พบ ครูซ อาซูล เกมนี้ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งใหม่ที่ย้ายมาจาก เปแอสเช มีชทื่อเป็นสำรอง ฟุตบอลปรีซีซั่น อาร์เซน่อล บุกไปดวลกับ ออลสตาร์สเมเจอร์ลีก  ที่ออดี้ ฟิลด์ เกมนี้ลูกทีมของ มิเกล อาร์เตต้า เล่นได้เหนือกว่า ไล่ถล่มไป 5-0 โดยได้ประตูจาก กาเบรียล เชซุส นาทีที่ 5  เลอันโดร ทรอสซาร์ นาทีที่ 23 จอร์จินโญ่ จุดโทษนาทีที่ 47  กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ นาทีที่ 84 และปิดท้ายด้วย  ไค ฮาแวร์ตซ์ นาทีที่ 90  เกมนี้  เยอร์เรียน ทิมเบอร์ และ ดีแคลน ไรซ์ ถูกส่งลงเป็นตัวสำรองในนาทีที่ 64 และ 65 ตามลำดับการแข่งขันวอลเลย์บอล ซีเล็ค ประชาชน ก หญิง ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2566 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ อาคารวีสมหมาย จังหวัดศรีสะเกษ ประจำวันพฤหัสที่ 20 กรกฎาคม 256 รอบชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่าง PEA ศรีสะเกษ(ม่วง) แชมป์เก่า 10 สมัย พบ  ดึ๊ก ซาง เคมิคอลส์ สปอร์ต (DUC GIANG CHEMICALS SPORT) ทีมจากเวียดนาม (ชมพู่)วอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคม 2566 เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2566 เป็นการแข่งขันรอบจัดอันดับ 7-12 เดลี่ เมล์ รายงานว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ แสดงความชัดเจนว่าจะไม่ขยายสัญญาใหม่ แต่ก็จะไม่บังคับให้สโมสรขายตัวเองออกไปในซัมเมอร์นี้ โดยรายงานระบุว่า เคน ได้แจ้งต่อ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร แล้วว่าจะไม่ตกลงต่อสัญญาในหน้าร้อนนี้ แม้จะเปิดกว้างทุกทางเลือกสำหรับอนาคตของตัวเองก็ตาม

ช็อตเด็ดช็อตฮา! “อั้ม พัชราภา” ป๊ะหน้า “ไฮโซพก” กั้นประตูงานแต่ง “เมย์-บิ๊ก” โดนแซวด่านนี้ผ่านยาก

booking slot format จอง
พีพีทีวี ยิงสด! มวยชิงแชมป์โลก WBC เบนาวิเดซ พบ แอนเดรด

ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 ที่ สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ ทีมชาติไทย อันดับ 113 ของโลก พบ ทีมชาติอิรัก ทีมอันดับ 70 ของโลก รายการนี้ถือเป็นรายการเก่าแก่ของไทย อีกทั้งเป็นการเตรียมความพร้อมของทีม "ช้างศึก" เพื่อโปรแกรมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย และ ฟุตบอลเอเชียนคัพ ไทยเป็นแชมป์มาแล้ว 15 ครั้ง แต่ไม่ได้แชมป์มาแล้ว 4 สมัยหลังสุด หรือครั้งหลังสุดในปี 2017 นัดนี้ถือเป็นการรีแมตช์นัดชิงครั้งที่ 38 เมื่อปี 2007 (พ.ศ.2550) โดยไทยชนะไปได้ 1-0การแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิง อายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงแชมป์โลก 2023 (U19) ที่โอซีเยก ประเทศโครเอเชีย ผ่านเข้าสู่รอบจัดอันดับ 5-6 หลังจากชนะ บัลแกเรีย 3-1 เซต ทำให้มีลุ้นที่จะจบอันดับ 5 ของโลก หากคว้าชัยในแมตช์สุดท้าย โดย ทีมไทย พบกับ โครเอเชีย เมื่อวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคมนี้ เวลา 20.00 น.ตามเวลาประเทศไทย 

คอร ด เพลง ฝ น slot machine
“เคลลี่” วางแผนวิวาห์ “พลอยไพลิน” มั่นใจคือคู่ชีวิต

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมถ่ายทอดสดการแข่งขัน “พีพีทีวี วอลเลย์บอลชายชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2023” (Asian Senior Men’s Volleyball Championship 2023) ทัวร์นาเมนต์ระดับทีมชาติรายการใหญ่ที่สุดของเอเชีย สด! จาก เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้ แฟนๆ ร่วมชมและส่งแรงเชียร์ให้กับทีมนักตบลูกยางชายไทยที่เวลานี้ ฟอร์มกำลังร้อนแรง ทำผลงานได้ดี ให้คว้าชัยชนะ ที่สำคัญผลการแข่งขันของทัวร์นาเมนต์นี้จะมีผลกับอันดับโลกเช่นกันอัล ริยาดิอะห์ ( Al Riyadiah) สื่อในประเทศซาอุดีอาระเบีย ได้ออกมารายงานว่า อัล อิตติฮัด เตรียมยื่นข้อเสนอ 60 ล้านยูโรเพื่อคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กองหน้าของลิเวอร์พูล ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมค่าเหนื่อย 180 ล้านยูโร เพื่อมาเล่นในตะวันออกกลาง

เกมสล อต golden hoyeah slots real casino slots
ไทยแลนด์ไม่ตายไมค์! “แอนโทเนีย” เอาอยู่ ตอบคำถามสื่อนอกเรื่อง “สงคราม – มิสยูนิเวิร์ส”

 องค์กรภาครัฐ และเอกชน ร่วมกันเปิด "เอเชียนเกมส์ ปาร์ค” ลานกิจกรรมเพื่อร่วมส่งกำลังใจเชียร์ทัพนักกีฬาไทย ในการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ในระหว่างวันที่ 23 ก.ย.-8 ต.ค. ที่เมืองหางโจว ประเทศจีนแนวรุกจากทีมการท่าเรือ เอฟซี เป็นเพียงแข้งหนึ่งเดียวที่ยิงจุดโทษไม่เข้าจาก 5 คน ทำให้ทีมชาติไทย แพ้  อิรัก ในการจุดโทษ  4-5 หลังจากเสมอ ในเวลา 2-2 ทำให้ต้องพลาดแชมป์คิงส์คัพ ครั้งที่ 49  และถูกวิจารณ์อย่างหนักถึงความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ล่าสุดดาวเตะวัย 29 ปี ได้ออกมาโพสต์ขอโทษจากเหตุการณ์ดังกล่าวพร้อมกับไม่มีคำแก้ตัวแต่อย่างใด และจะรับผิดไว้เอง

MUT 2023 เล่นใหญ่ ดึง “มาร์ค ต้วน – พีพี” ร่วมโชว์รอบพิเศษ MUT MAX

วอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคม 2566 เดินทางมาถึงรอบจัดอันดับ 7-12 ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ อิรัก ผู้รักษาประตูชาวสเปนวัย 32 ปี กลายเป็นนักเตะไร้สังกัดหลังแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยที่ผ่านมาเจ้าตัวตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรทั้งในพรีเมียร์ลีก และ ลาลีกา สเปน แต่ด้วยค่าเหนื่อยที่ค่อนข้างสูงทำให้ยังไม่มีสโมสรใดกล้าคว้าตัวเขาไปร่วมทัพ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ไทยลีก 4 สมัย ประกาศปล่อยตัว เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกวัย 23 ปี ให้กับสโมสรอุราวะ เรดส์ ไดมอนด์ ยอดทีมแห่งเมืองไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น ที่เพิ่งคว้าแชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 เป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน พร้อมกับออปชั่นขยายต่อ

ถ่ายแล้ว! “พชร์ อานนท์” ดึง “กะเทยผ่านศึก” เข้าฉากหนัง “จตุรงค์-โก๊ะตี๋” เล่นด้วย

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงขาย เฟร็ด กองกลางทีมชาติบราซิล ให้ เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกีเรียบร้อย ด้วยค่าตัวรวมโบนัส 15 ล้านยูโร หรือประมาณ 585 ล้านบาท 

“SEVENTEEN” ฮอตเกินต้าน คอนเสิร์ตใหญ่มันสะเทือนราชมังฯ

เกม ปรีซีซั่น ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023 ที่สหรัฐอเมริกา "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ให้กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 0-2 จากประตูของ จู๊ด เบลลิ่งแฮม และ โฆเซลู จากความพ่ายแพ้เกมนี้ ทำให้การเตะปรีซีซั่น 4 นัดทีมชุดใหญ่ ทีมทำได้เพียง 4 ประตู ซึ่งหลังเกมกุนซือ เอริก เทน ฮาก บอกว่ากำลังต้องการกองหน้าคนใหม่ และเกมนี้ลูกทีมใช้โอกาสเปลืองเกินไป 

“ปุยฝ้าย” อัปเดตฝ่าวิกฤตโรคหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทคอ ‘มือไม่มีแรงจับไมค์-ปวดทนไม่ได้’

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยอดทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวถึงประเด็นข่าวเชี่ยมโยงกับ  คีเลียน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ของทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในศึกลีกเอิง 

เปิดตัว? “แจ็ค แฟนฉัน” โพสต์ภาพคู่สาวข้างกายดีกรีนางเอก แคปชั่นหวานเจี๊ยบ

การแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 1 ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 รายการนี้ มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย

“จีมิน BTS” สร้างประวัติศาสตร์ ศิลปินเดี่ยวเกาหลีคนแรก เพลงขึ้นอันดับ 1 บิลบอร์ดชาร์ต

เพจคู่กรณี เปิดคลิปอ้างเสียง เบียร์ เดอะวอยซ์ เคลียร์ปมแอบแซ่บ

PPTV พาแฟนกีฬาเตรียมตัวร่วมเชียร์การแข่งขันวอลเลย์บอลชายชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้   แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยืนยันอนาคตของ จาดอน ซานโช่ ว่าพร้อมให้โอกาสกองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับสู่ทีมชาติเสมอ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยชุด U21 ภายใต้การนำของว่าที่ร้อยตรีธนกฤต อินเลี้ยง หัวหน้าผู้ฝึกสอน มีคิวลงแข่งขันในรายการชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศ เม็กซิโก ระหว่างวันที่ 17-26 สิงหาคม โดยทีมลูกยางสาวไทย ที่ใช้เวลาเดือนทางกว่่า 38 ชั่วโมง ถูกจับให้อยู่ในสาย เอ. ร่วมกับ เม็กซิโก เจ้าภาพ, อียิปต์ และทีมแกร่งอย่าง ญี่ปุ่น  โดยจะแข่งขันที่เมืองเลออน และ เมืองอากวัสกาเลียนเตส หลังจบการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี ซานมารีโน่ กรังด์ปรีซ์ 2023 ประเทศอิตาลี ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อวานนี้นักบิดโมโตจีพี ลงทดสอบรถแข่งโปรโตไทป์ (Prototype) หรือรถแข่งต้นแบบที่พัฒนาสำหรับฤดูกาลหน้า "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักกีฬาแข่งรถชาวไทยในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่น โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ที่อยู่ระหว่างช่วงพักเบรกฤดูกาล 5 สัปดาห์ โดยเจ้าตัวใช้ช่วงเวลานี้เดินทางกลับ "บ้านเกิด" เพื่อเติมพลังงานให้กับตัวเอง โดย "ก้อง" สมเกียรติ มีตารางการทำงานที่ชัดเจน เขาบอกว่าขอใช้เวลา 1 สัปดาห์เพื่อพักผ่อนกับครอบครัวและเพื่อนๆ

ชุดเยือนตัวใหม่ของทัพ "ปีศาจแดง" มาในสีเขียวเข้มดุดันตัดกับสีขาวแนวตั้งโดยได้รับแรงบันดาลใจจากอดีตของสโมสร แต่เป็นนิยามใหม่สำหรับดาวรุ่งรุ่นใหม่บนเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาใส่ชุดลายแนวตั้งอีกครั้งในรอบ 2 ทศวรรษ ชุดนี้เป็นการออกแบบให้ย้อนหวนนึกถึงชุดสโมสรในยุคแรกเริ่มอีกครั้ง แต่มาด้วยรูปลักษณ์ที่สดใหม่และทันสมัย จากความสวยงามของเมืองแมนเชสเตอร์จากกระแสข่าวว่า อัล อิตติฟาก ทีมมหาเศรษฐีแห่งลีกซาอุดิอาระเบีย ที่มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด คุมทัพ เตรียมเจรจาทาบทาม เมสัน กรีนวู้ด อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปค้าแข้งในดังซาอุดีโปรลีก โดยเตรียมยื่นค่าจ้าง 10 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 452 ล้านบาทต่อปี ซึ่งมากกว่าที่เขาได้รับจาก แมนยู เกือบ 60 ล้านบาทต่อปีฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ เกมนัดที่ 2 โบลิเวีย ที่เอสตาดิโอ เอร์นันโด ซิเลส สนามที่สูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 3,637 เมตร  ทำให้อากาศเบาบางหายใจลำบาก พบกับ อาร์เจนตินา ที่เกมนี้ ลิโอเนล สคาโลนี่  กุนซือ "ฟ้าขาว"ไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ แม้แต่ชื่อที่ม้านั่งสำรอง 

image