เปิดใจ “แอนโทเนีย” ร้องไห้วินาทีได้มง MUT 2023 พร้อมไปลุย “มิสยูนิเวิร์ส” ที่เอลซัลวาดอร์

“เจนี่” เมินโดนแซะหุ่น ลั่นไม่ได้ทำใครเดือดร้อน รู้ตัวทำอะไรอยู่

ภรรยา “เอส กันตพงศ์” เล่าอาการป่วยสามี แพทย์ระบุหัวใจอักเสบ ยังวิกฤต

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก  จ่าฝูงลีกเช็ก สปาร์ต้า ปราก เตรียมเปิดเอเพ็ต อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก กลางดึกวันที่ 7 มีนาคม 2567 เวลา 00.45 น.ตามเวลาประเทศไทยพรีเมียร์ลีก นัดเดิมพันจ่าฝูง ลิเวอร์พูล พบ แมนฯซิตี้ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน หรือเรียกย่อกันว่าศึก อาเซียนคัพ ที่จะทำการจัดแข่งขันในทุกๆ 2 ปีครั้ง โดยจะจัดขึ้นในปีที่ลงท้ายด้วยเลขคู่ ล่าสุดได้ทำ การรีแบรนด์โลโก้ใหม่ พร้อมทั้งเปลี่ยนชื่อการแข่งขันจาก AFF Mitsubishi Electric Cup เป็น ASEAN Mitsubishi Electric Cup อย่างเป็นทางการ ฟุตบอล ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024 จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม 2567 โดยการจับสลากอย่างเป็นทางการมีกำหนดวันที่ 21 พฤษภาคมนี้  ที่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม

“มิน พีชญา” โต้ลือหมั้นเงียบ ยังไม่พร้อมเปิดหน้าแฟนหนุ่มออกสื่อ

อาร์เซน่อล รั้งอันดับ 2 มูลค่านักเตะเกินพันล้าน

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เดินทางเข้ามาให้กำลังใจทัพช้างศึก ระหว่างประชุมทีม และ รับประทานอาหารเที่ยง ที่โรงแรม ก่อนเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4มามูเอล ลัคเฮิร์สต์ นักข่าวสายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองแมนเชสเตอร์ ได้ออกมารายงานรายชื่อ 21 นักเตะของทีม "ปีศาจแดง" ที่อาจย้ายออกในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเป็นการยกเครื่องใหม่ หลังการมาของ เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ที่เข้ามาถือหุ้น และหวังจะเรียกศรัทธาแฟนบอลกลับมาด้วยการทวงคืนความยิ่งใหญ่เหมือนในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันหลังจาก ชาบี อลอนโซ่ เฮดโค้ชชาวสแปนิช นำทีมเวอร์คูเซ่น เปิดบ้านเฉือนชนะ ไมนซ์ 2-1 สร้างสถิติใหม่ไร้พ่าย 33 นัด (ชนะ 29 เสมอ 4 )ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อคืนศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 

“เอ็ด ชีแรน” มาไทย! จัดเต็มเมนูเด็ดร้านดัง–ใส่เสื้อช้างศึก-สักยันต์

“ติ๊ก ชีโร่” เล่าสาเหตุวิกฤตชีวิตติดลบ ขายทุกอย่างใช้หนี้ 20 ล้าน

กองกลางวัย 18 ปี  ที่ได้โอกาสลงตัวจริงครั้งแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา ในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกชนะเอฟเวอร์ตัน 3-0 หลังจากนั้นก็เป็นตัวเลือกแรกๆ ของเอริก เทน ฮาก จนมีส่วนพาทีมทำผลงานได้ดี และมีลุ้นเล่นพื้นที่ยุโรป ในฤดูกาลหน้า อีกทั้งยังทำไปแล้ว 1 ประตูในเกมชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 4-3 และล่าสุดในเกมแดงเดือด เอฟเอ คัพ ที่ชนะ ลิเวอร์พูล ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 4-3จากเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2567 พรีเมียร์ลีก ได้ทำการส่งเรื่องให้คณะกรรมการอิสระเพื่อชี้ขาดว่าสโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ ทำผิดกฎการทำกำไรและความยั่งยืนในขณะที่ยังเล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2022-2023 หรือไม่ฟุตบอลอินไซเดอร์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล จะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่หลังจบฤดูกาล นอกจากที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะอำลาทีมแล้ว ริชาร์ด ฮิวจ์ส ก็เข้ามาทำหน้าที่ผู้อำนวยการสโมสรอย่างเป็นทางการ เช่นเดียวกับ ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ที่จะมารับตำแหน่งซีอีโอ ซึ่งพวกเขาก็มีแผนที่จะยกระดับทีมขึ้นไปอีก

“แจ็ค แฟนฉัน – ใบหม่อน” เคลื่อนไหว! หลังถูกโยงคู่รักคบเพื่อผลประโยชน์

ฮอตไม่แพ้ทีมหญิง วอลเลย์บอลชายญี่ปุ่น ใส่กางเกงช้าง โชว์เอกลักษณ์ไทย

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทำงานร่วมกับ อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี อย่างต่อเนื่อง ในฐานะที่ปรึกษาของทีม ซึ่งมีการอัปเดตแผนการทำงานในทุกสัปดาห์ ดาวยิงวัย 24 ปีของลิเวอร์พูล จะไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมของ มาร์เซโล บิเอลซา ในเกมอุ่นเครื่องจากอาการบาดเจ็บแฮมสตริง เกมเอฟเอ คัพ ที่พ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-4 เว็บไซต์ทางการของบุนเดสลีกา รายงานความเคลื่อนไหวของ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงบาเยิร์น มิวนิค หลังจากกัปตันทีมชาติอังกฤษเดินทางกลับเยอรมนี เพื่อฟื้นจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าที่สโมสร  ก่อนทำศึกแดร์ คลาสสิเคอร์ สุดสัปดาห์นี้

“มีมี่ เทา” คุย “ปอย ตรีชฎา” แล้ว! เบรกดราม่าข้องใจคำนำหน้า ‘คุณ’ รอธนาคารแจง

ฟุตบอลชายไทย เสมอ เวียดนาม 1-1 คว้าแชมป์กลุ่ม ลิ่วรอบรองฯ พบ เมียนมา

บิลด์ สื่อดังของเยอรมนี รายงานว่า โธมัส ทูเคิ่ล ที่เตรียมแยกทางกับ บาเยิร์น มิวนิค หลังจบฤดูกาล หวังที่จะได้กลับมาทำงานในพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง และไม่ปิดโอกาสที่จะทำงานกับสโมสรเก่าอย่าง เชลซี ด้วย แม้ว่า ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของสโมสรชาวอเมริกัน จะเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ตัวเขานั้นต้องออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปเมื่อปี 2021  "แพตตี้" ปภังกร ธวัชธนกิจ โปรสาวไทยวัย 24 ปี โชว์ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่องคว้าแชมป์กอล์ฟฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 ที่สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส ระยะ 6,576 หลา พาร์ 72 หลา จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 วันสุดท้ายออกสตาร์ต เก็บเบอร์ดี้ ใน 2 หลุมแรก และมาเก็บแชมเปี้ยนชิพพัตต์ ทำเบอร์ดี้ในหลุมสุดท้าย ก่อนจบวันทำเพิ่ม 5 อันเดอร์ สกอร์รวม 21 อันเดอร์ คว้าแชมป์ไปครอง พร้อมรับเงินรางวัล 255,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ (9.18 ล้านบาท) ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 ที่นัดนี้จะรู้แล้วว่าทีมใดจะได้ตบเท้าเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย มีเตะ 2 คู่ 

“น้ำหวาน” ไม่คิดมาถึงจุดนี้ เลิก “กวาง” เป็นคนกลางเหนื่อย มีปัญหาที่แก้ไม่ได้

“ใหม่ ดาวิกา” ผงาดคว้ารางวัลเวทีระดับโลก จาก “จังหวะหัวใจนายสะอาด”

ตำนานนักฟุตบอลชาวเยอรมัน ที่เล่นให้กับ ไกเซอร์สเลาเทิร์น และบาเยิร์น มิวนิค เสียชีวิตเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาหลังประสบภาวะหัวใจหยุดเต้นที่อพาร์ตเมนต์ของตัวเองในเมืองมิวนิค  แม้จะถูกนำตัวส่งคลินิกที่อยู่ใกล้ แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้ คริสเตียโน โรนัลโด้ สตาร์ชาวโปรตุเกส โดนแบน 1 นัด ฐานแสดงท่าทางไม่พอใจระหว่างเกม อัล นาสเซอร์ เอาชนะ อัล ชาบับ คู่แข่งในริยาด ด้วยสกอร์ 3-2 ในศึกซาอุดี โปรลีก ประเทศซาอุดีอาระเบีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 จากกรณีเงินอัดฉีดนักเตะทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ที่คว้าเหรียญเงิน แต่มีการก่อเรื่องทะเลาะวิวาทในนัดชิงชนะเลิศ จนทำให้เกิดความล่าช้า