ภรรยา ดีเจโก โพสต์อาลัย ย้อนกลับไปได้ก็อยากใช้ชีวิตคู่กับเธออยู่ดี

“คิม มินกยู” พระเอกรอยยิ้มเจ้าเสน่ห์ ร่วมอีเวนต์ในไทย ทำแฟนคลับใจละลาย

image
แซ่บไฟลุก! “รอบชุดว่ายน้ำ” MUT 2023 สาวงามฟาดเดือดเวที ไม่สนลูกใคร!

ความเคลื่อนไหวกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 หรือเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน  ล่าสุด  “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เหรียญทองเทควันโด โอลิมปิก 2020 ดีกรีแชมป์เก่า เผยความพร้อมล่าสุดว่าพร้อมเต็มที่  แม้การจับสลากออกมาจะเจอคู่ต่อสู้ที่ไม่หนักและได้บายในรอบแรก แต่ก็พร้อมทำเต็มที่ และอยากให้แฟนชาวไทย ส่งกำลังใจเชียร์และเชียร์กันให้สนุก ฟุตบอลไทยลีก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์ที่ 5 มีเตะด้วยกันทั้งหมด  7 คู่  ระหว่างวันที่ 25-25กันยายน  2566  โดย พีพีทีวี ถ่ายทอดสดเกม  เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ นครปฐม ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2566 เวลา 18.00 น. ขณะที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด, ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  แชมป์เก่าที่ไปเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก  รอบแบ่งกลุ่ม มีคิวเตะวันจันทร์ที่ 25 กันยายน สำนักงานตำรวจโคลอมเบีย ระดมกำลังค้นหา หลุยส์ มานูเอล ดิอาซ คุณพ่อของหลุยส์ ดิอาซ แนวรุกลิเวอร์พูล พร้อมตั้งเงินรางวัล 1.8 ล้านบาท ให้กับคนที่แจ้งเบาะแส

เกมแมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ  คริสตัล พาเลซ  ในศึกพรีเมียร์ลีก นัดที่  7 เวลา 21.00 น. ถือเป็นการรีแมตช์ เกมคาราบาว คัพ รอบ 3 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ทีม "ปีศาจแดง" เปิดบ้านชนะไป ตำนานทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 1966  ถึงแก่กรรมด้วยวัย 86 ปีเมื่อวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม ซึ่งข่าวดังกล่าวได้ออกมาระหว่างที่ศึกพรีเมียร์ลีกกำลังแข่งขัน ก่อนที่ทางทีม แมนฯ ยูไนเต็ด พิธีการสดุดีที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ที่พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ประกาศร่วมมือกับ กรุ๊ป อาโมรี เจ้าของบริษัทสื่อใหญ่อย่าง เลกิ๊ป และ ฟร้องซ์ ฟุตบอล จัดงาน บัลลงดอร์ ตั้งแต่ปี 2024 เป็นต้นไป  โดยรายละเอียดการทำข้อตกลงระหว่างทั้งสองฝ่ายนั้น กรุ๊ป อาโมรี ยังคงเป็นเจ้าของแบรนด์ บัลลงดอร์ และจะดูแลเรื่องระบบการลงคะแนนเหมือนเดิม ขณะที่ทางด้าน ยูฟ่า จะเข้ามาสนับสนุนเรื่ององค์ความรู้ด้านฟุตบอล การทำการตลาดทั่วโลก รวมถึงการจัดงานกาล่ามอบรางวัลต่างๆ นอกจากนี้ จะยังมีการเพิ่ม 2 รางวัลใหม่ คือรางวัลโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปีฝ่ายชายและฝ่ายหญิง ด้วยอรสา เที่ยงกระโทก นักเรือพายสาวไทย คว้าเหรียญเงิน จากการแข่งขันเรือพาย แคนู สปรินต์หญิง ระยะ 200 เมตร ด้วยสถิติเวลา 49.221 วินาที มหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจว 2022" เมื่อวันอังคารที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมาสมาชิกสภานิติบัญญัติในฝรั่งเศสต้องการให้ คาริม เบนเซม่า อดีตสตาร์เรอัล มาดริด ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ อัล อิตติฮัด ในลีกซาอุฯ ถูกริบรางวัลบัลลงดอร์ ปี 2022 และถูกเพิกถอนสัญชาติฝรั่งเศส จากข้อกล่าวหาว่าเขามีความเกี่ยวข้องกับกลุ่มภราดรภาพมุสลิม ซึ่งทางด้านฝรั่งเศสมองว่าเป็นองค์กรก่อการร้าย เดลี เมล สื่อดังจากอังกฤษ รายงานความเคลื่อนไหวการติดตามตัวพ่อของหลุยส์ ดิอาซ ล่าสุด กลุ่มก่อการร้าย ELN ที่อยู่เบื้องหลังการลักพาตัวให้คำมั่นที่จะ "รักษาคำพูด" และปล่อยตัว หลุยส์ มานูเอล ดิอาซ เป็นอิสระ หลังจากที่กองหน้าโคลอมเบีย ร้องขอให้ปล่อยตัวภายหลังจากโหม่งประตูตีเสมอช่วงทดเวลาบาดเจ็บเกม ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอ ลูตัน ทาวน์ 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา พร้อมโชว์เสื้อที่เขียนข้อความว่าคืนอิสรภาพให้พ่อผมด้วย มหกรรมการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19 ณ กรุงหางโจว ประเทศจีน นอกจากจะมี ฉงฉง เหลียนเหลียน เฉินเฉิน 3 มาสคอตสุดน่ารัก และคบเพลิงดีไซน์สวยงามอย่าง Eternal Flame แล้ว ยังมีหนึ่งสิ่งที่ถือเป็นเป้าหมายสูงสุดของทัพนักกีฬาที่เข้าร่วมแข่งขัน นั่นคือเหรียญรางวัล ซึ่งเหรียญรางวัลในเอเชียนเกมส์ครั้งนี้ มีความเป็นเอกลักษณ์สูง จากการออกแบบที่ดูมีความโค้งมน และสื่อถึงธรรมชาติชัดเจนเดลี เมล์ ระบุศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม คู่ระหว่าง สวีเดน กับ เบลเยียม ถูกยกเลิกในคืนวันจันทร์ที่ผ่าน เนื่องจากมีเหตุแฟนบอลชาวสวีดิชเสียชีวิตเหตุโจมตีในกรุงบรัสเซลส์ ชมสดเอเชียนเกมส์ได้ที่ >> //www.pptvhd36.com/live

ฮือฮา! “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” ประกาศเปลี่ยนโลโก้ใหม่ ชวนแฟนนางงามร่วมโหวต

รวม เว็บเพจ slot ฝาก auto
“กำปั้น” อัปเดตอาการป่วย “โจอี้” ลุ้น “บาซู” ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ปลายปีพร้อมหน้า

ฟุตบอล ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ลิเวอร์พูล บุกมาเยือนแล้วเป็นฝ่ายโดน ลาสค์ ลินซ์ นำไปก่อนในครึ่งแรก แต่ หงส์แดง มาพลิกเกมในครึ่งหลังยิงแซง 3 ประตู จากจุดโทษของ ดาร์วิน นูนเญซ  ต่อด้วย หลุยส์ ดิอาซ และ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ที่ลงมาเป็นสำรองก่อนหมดเวลา 2 นาที ทำให้ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ คว้าชัยไปได้ ขณะที่ ไบรท์ตัน เปิดบิานแพ้ เออีเค เอเธนส์ 1-2 ด้าน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คว้าชัยเหนือ  บัซคา โทโพลา 3-1จากกรณีเกิดเหตุหลังคาอินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก ได้เกิดพังถล่มลงมาบางส่วน หลังจากที่เกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก ก่อนพิธีเปิดการแข่งขันวีลแชร์บาสเกตบอลชิงแชมป์โลกหญิง รุ่นอายุไม่เกิน 25 ปี รายการ 2023 IWBF Wheelchair Basketball U25 Women’s World Championship ที่มีทัพวีลแชร์บาสเกตบอลชั้นนำของโลก 10 ชาติ ร่วมชิงชัย ระหว่างวันที่ 3 - 9 ตุลาคม 2566 ที่ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก นั้น 

เกมส golden ho yeah slots
left='+windowLeft+'

การแข่งขันเรือแคนูเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 "หางโจว 2022" ที่ ศูนย์กีฬาทางน้ำฟู่หยาง หยินหู เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่ิอวันที่ 24 ตุลาคม 2566 เป็นการชิงชัยในวันที่สอง ไฮไลต์อยู่ที่ ประเภทเรือแคนู คลาส VL2 รอบชิงชนะเลิศ ทีมไทยส่ง สันติ วรรณทวี ฝีพายหนุ่มพาราไทย ลงล่าเหรียญรางวัลในรายการนี้ด้วย วอลเลย์บอลประเภททีมชาย ศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 )ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 19-26 กันยายน 2566 ทีมชาย มีทีมเข้าร่วมแข่งทั้งหมด 19 ทีม และแบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 3 ทีม และ กลุ่มละ 4 ทีม เพื่อคัดเอาอันดับ 1-2 ของแต่ละกลุ่ม ผ่านเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายต่อไป 

load center 2p 6 slot 30 amp ราคาเท าไร
“วี วิโอเลต” คอนเฟิร์มเอง “เก้า จิรายุ” รักกันดี ไม่ใช่คู่รักเสียงดีเลิกเงียบ

หลังจากที่เดินทางมาถึงไทยเมื่อคืนนี้ มาร์ค มาร์เกซ ก็เดินทางมาร่วมงาน Meet & Greet Honda Hero ที่ไทยฮอนด้า จัดขึ้น เพื่อมาพบปะแฟนคลับที่ฮอนด้า บิ๊กวิง รามอินทรา ซึ่งนอกจาก มาร์เกซ แล้ว ก็ยังมี "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยในรุ่นโมโต 2 และ "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี นักบิดดาวรุ่งว่าที่นักแข่งโมโต 3 ร่วมงานด้วยบรรยากาศอบอุ่น เป็นกันเองราฮีม สเตอร์ลิ่ง แข้งเชลซี ถูกคาดหมายว่าจะกลับมาติดทีมชาติอังกฤษชุดเดือนพฤศจิกายน เป็นเพราะผลงานที่ดีและการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอกับ เชลซี ตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล 2023-24  ขณะที่คู่แข่งแย่งตำแหน่งอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ แจ็ค กรีลิช ฟอร์มตก และ เจมส์ แมดดิสัน มีปัญหาบาดเจ็บ แต่ปรากฏว่าแนวรุกของ อังกฤษ ชุดนี้มีการเปลี่ยนแปลงจากเดือนตุลาคมเพียงแค่เพิ่มเติม คัลลัม วิลสัน กองหน้าจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เข้ามาคนเดียว

“บุ๋ม ปนัดดา” มาเอง! เคลียร์ชัดหลังถูกเข้าใจผิด เลิกสามี “ก๊อต อธิป”

ทีมชาติไทย ที่ไม่ได้เรียกผู้เล่นชุดหลักไปแพ้ให้กับ จอร์เจีย 0-8 ในเกมเยือนยุโรป นัดแรก ตามโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ ช่วงเดือนตุลาคม ซึ่งหลังจบนาย กรวีร์ ปริศนานันท์กุล รักษาการ บริษัทไทยลีก ได้โพสต์ข้อความถึงความเห็นของตัวเองผ่านเฟซบุ๊ก Champion Korrawee ว่า "จอร์เจีย 8-0 ไทย FIFA Day A match"ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ตอบรับการส่งฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทิน ฟีฟ่า เดย์ ในเดือนตุลาคม พบกับ จอร์เจีย และ เอสโตเนีย ล่าสุดได้ทำการประกาศ 23 นักเตะ ชุดทำศึกครั้งนี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยชุดนี้นักเตะจากทีมรุ่นอายุไม่เกิน  23 ปี U23 ต่างได้รับโอกาสเรียกขึ้นมาหาประสบการณ์ไม่ว่าจะเป็น ยศกร บูรพา , ธีรศักดิ์ เผยพิมาย รวมถึง  อาทิตย์ เบิร์ก แข้งลูกครึ่งจากทีม นครปฐม ยูไนเต็ด ก็ถูกเรียกเข้ามาในชุดนี้เช่นกัน24 ตุลาคม 66 นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการนโยบายการสนับสนุนสมาคมกีฬาจากหน่วยงานรัฐวิสาหกิจและภาคเอกชน (1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ) ที่ทำเนียบรัฐบาล โดยมี นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย, นายชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ เข้าร่วมประชุม

“ใบเฟิร์น” เล่าโมเมนต์โผกอด “ใหม่ ดาวิกา” ไม่เจอเกือบ 10 ปี โต้สยบดราม่าแตกคอ

การแข่งขันมหกรรมกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ได้จัดพิธีเปิดอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2566 ที่หางโจว โอลิมปิก สปอร์ตส์ เซนเตอร์ ภายในงานได้รับเกียรติจาก หาน เจิ้ง รองประธานาธิบดีสาธารณรัฐประชาชนจีน พร้อมด้วย มาจิด ราชิด ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งเอเชีย ร่วมเป็นประธาน

“ชมพู่ อารยา” เปิดใจดราม่าชุดแดงเมืองคานส์ เห็นรูปรู้เลยไม่ดี แต่มูฟออนปีหน้าเอาใหม่

“สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล เวลานี้กำลังมองหามิดฟิลด์คนใหม่มาแทนที่ ซานโดร โตนาลี่ กองกลางทีมชาติอิตาลี ที่ถูกแบนยาว 10 เดือนฐานเล่นการพนันฟุตบอล โดยมีรายงานข่าวว่า เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือนิวคาสเซิ่ล อยากได้ตัว สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์ มาตั้งแต่ช่วงตลาดช่วงซัมเมอร์ และพร้อมที่จะทุ่มเงินซื้อ แม็คโทมิเนย์ ทันทีหาก แมนฯยูไนเต็ด ไฟเขียวให้เปิดเจรจา อย่างไรก็ตามเวลานี้ ดาวเตะวัย 26 ปี ยังไม่ได้รับการต่อสัญญาที่จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 แม้จะมีอ็อปชันขยายเพิ่มออกไปอีก 1 ปี ก็ตาม

'_blank').focus();}else{var windowWidth=503;var windowHeight=510;var windowLeft=0;var windowTop=0;if(typeof window.screenX!=undefined&&(window.screenX>=0&&window.screenY>=0)){windowLeft=(window.screen.availWidth-windowWidth)/2;windowTop=(window.screen.availHeight-windowHeight)/2;}else if(typeof window.screenLeft!=undefined&&(window.screenLeft>=0&&window.screenTop>=0)){windowLeft=(window.screen.availWidth-windowWidth)/2;windowTop=(window.screen.availHeight-windowHeight)/2;}window.open(shareUrl

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาล 2024-2025 จะมีความแตกต่างออกไป โดยทาง สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่าได้ยืนยันรูปแบบใหม่ซึ่งจะรวม 36 สโมสรและเปลี่ยนจาก 125 เกมเป็น 189 เกม เรียกว่า 'สวิสโมเดล' และเห็นทุกสโมสรวางอยู่บนโต๊ะเดียวกัน โดยแต่ละกลุ่มเล่น 8 นัด ซึ่งต่างจากรูปแบบเดิมคือ  8 กลุ่มๆ ละ 4 นัด

ปังมาก! “ลิซ่า” เปิดค่าย LLOUD นั่งแท่น CEO แฟนคลับทั่วโลกยินดี

อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ประกาศแมตช์กระชับมิตรนอกประเทศครั้งแรกของทีม โดยจะเดินทางไปเยือนประเทศจีนต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ นำโดย ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา หลัง ไมอามี่ ไม่ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ ทำให้จะลงเตะฤดูกาลปกตินัดสุดท้ายในวันที่ 21 ตุลาคมนี้ และจะไม่มีโปรแกรมเตะจนกว่าฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้นในปลายเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า 

แซ่บมาก! สาวงาม MUT 2023 อวดหุ่นสับในชุดว่ายน้ำ แบทเทิลรันเวย์สะเทือน

“วุ้นเส้น” ยังไม่ตาย!? ถึงเวลาทวงคืน “พุฒ” จาก “ปุ๊กลุก” ในละคร “ปาฏิหาริย์รัก”

การแข่งขันฟุตบอลประเพณี จตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 ระหว่างวันที่ 11-18 พฤศจิกายน  2566 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ โดยมีทีมเข้าร่วมทั้งหมด 4 ทีมประกอบไปด้วย โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย, โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย,  โรงเรียนอัสสัมชัญ และโรงเรียนเทพศิรินทร์ แชมป์เก่าและแชมป์ 6 สมัย โดยแข่งแบบพบกันหมด ซึ่งเกมนัดเปิดสนามสวนกุหลาบวิทยาลัย พบ กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย และ อัสสัมชัญ จะดวลกับ เทพศิรินทร์ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 4 เกมหลังจากพักเบรกทีมชาติฟีฟ่า เดย์ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดรัง ทรู สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือน คเ่งคาวไฟ สุโขทัย เอฟซี ในวันศุกร์ที่ 15  กันยายน 2566 เวลา 20.00 น. อิชิอิ ย้ายจาก สมุทรปราการ ซิตี้ เข้ามาคุมทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2021 พร้อมเข้ามาเปลี่ยนให้ "ปราสาทสายฟ้า"ครองความยิ่งใหญ่คว้าทริปเบิ้ลแชมป์ (ไทยลีก ,ลีกคัพ ,เอฟเอคัพ)  2 ฤดูกาลติดต่อกัน และกลายเป็นโค้ชคนแรกที่จารึกประวัติศาสตร์ ตรงนี้ สำนักข่าวบีบีซี ไทย เปิดเผยหลังการสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิต ที่เริ่มตั้งแต่เดือน ก.พ. ที่ผ่านมา โดยศาสตราจารย์แคทเธอรีน เมสัน ผู้พิพากษาพิเศษที่ทำหน้าที่สอบสวนการเสียชีวิตประจำเมืองเลสเตอร์ และเซาธ์ เลสเตอร์เชียร์ แถลงสรุปสาเหตุการเสียชีวิตของดอม หมูป่าว่าเป็นการฆ่าตัวตาย ในบันทึกการสืบสวน ศ.แคทเธอรีน ระบุว่า "นายพรหมเทพไม่ได้เข้ารับการดูแลเกี่ยวกับสุขภาพจิต และเราไม่ทราบสาเหตุว่าเหตุใดเขาจึงกระทำการดังกล่าว" รวมถึงการฆ่าตัวตายครั้งนี้ "ไม่สามารถคาดการณ์มาก่อนหรือป้องกันได้"กุนซือชาวออสเตรเลีย พาทีมเอาชนะ ฟูแล่ม 2-0 พร้อมกลับขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอีกครั้งด้วยการมี 23 คะแนน และจากชัยชนะเกมนี้ของ “ไก่เดือยทอง” ทำให้ อังเก้ กลายเป็นผู้จัดการทีมที่คุมทีมลงเล่น 9 นัดแรกในพรีเมียร์ลีก มีผลงานดีสุดตลอดกาล ด้วยการมี 23 คะแนน จากการชนะ 7 นัด และเสมอ 2 นัด แซงหน้าเจ้าของสถิติเดิมอย่าง ไมค์ วอล์คเกอร์ ที่คุม นอริช ซิตี้ เก็บได้ 22 คะแนน ในฤดูกาล 1992-1993 และ กุส ฮิดดิ้งค์ ที่คุมเชลซี ในฤดูกาล 2008-2009 

เอริก เทน ฮาก พา "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวัง แพ้ในเกมพรีเมียร์ ลีก มาแล้วถึง 3 นัดจาก 5 นัดแรกในฤดูกาลนี้ 2 เกมล่าสุดบุก ไปแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 ต่อด้วยเปิดบ้านแพ้ ไบรท์ตัน ด้วยสกอร์เดียวกัน รวมถึงเกมประเดิม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ก็ออกไปแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 3-4 ทำให้ตอนนี้แพ้ไปแล้ว 3 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการเวย์น รูนี่ย์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของเบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ ออกมาให้การสนับสนุน จู๊ด เบลลิงแฮม นักเตะรุ่นน้องทีมชาติอังกฤษ โดยเรียกร้องให้นักเตะต้องได้รับการปกป้องเมื่ออยู่ช่วงในฟอร์มตกต่ำ พร้อมยกย่องสตาร์เรอัล มาดริด ว่าเป็นผู้นำในสนาม มีศักยภาพที่จะกลายเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษในอนาคต เกมพรีเมียร์ลีก ลอนดอน ดาร์บี้ เชลซี เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ พบ อาร์เซน่อล 

image