แมนยู จ่อได้ 3 นักเตะตัวหลักคัมแบ็กดวล ลิเวอร์พูล ศึกเอฟเอ คัพ

“พีพี กฤษฏ์” ดีใจมาก! ผู้ว่าฯชัชชาติ หยิบคำพูดเป็นแรงบันดาลใจ “คำขวัญวันเด็ก”

image
สเปอร์ส ปัดข้อเสนอ บาเยิร์น มิวนิค ยื่นซื้อ เคน รอบ 2

จากเหตุการณ์ในการแข่งขันเทนนิส กีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ สนามโอลิมปิกเทนนิส เซ็นเตอร์ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 25 กันยายที่ผ่านมา ในประเภทชายเดี่ยว รอบ 2 โดย "บูม" กษิดิศ สำเร็จ นักเทนนิสไทย ชนะ ควอน ซุนวู นักเทนนิสเกาหลีใต้ 2-1 เซต โดยหลังจบเกม ควอน ซุนวู ที่เปิดตัวคบกับ ยูบิน อดีตสมาชิกวง Wonder Girls (วันเดอร์ เกิร์ลส์) กลับเขวี้ยงไม้เทนนิส พร้อมฟาดลงกับพื้นซ้ำ ๆ จนไม้เทนนิสหัก และเมื่อ บูม กษิดิศ ได้เดินไปขอจับมือกับ ควอน ซุนวู แต่ได้รับการปฏิเสธนั้นความเคลื่อนไหวของทัพนักกรีฑาทีมชาติไทย หลังจบการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยผลงาน 2 เหรียญเงิน จาก “บิว” ภูริพล บุญสอน ประเภทวิ่ง 100 เมตรชาย และวิ่งผลัด 4x100 เมตรหญิง เควิน เดอ บรอยน์ ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่นัดเปิดสนามของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ หลังเขามีอาการบาดเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่าจนจำเป็นต้องทำการผ่าตัดและพักยาวจนถึงปัจจุบัน โดยหากย้อนไปในนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลที่แล้ว เจ้าตัวก็ได้รับบาดเจ็บจนต้องออกจากสนามมาแล้วเช่นกัน

คาร์โล อันเชล็อตติ ที่อาจคุมทัพ เรอัล มาดริด เป็นฤดูกาลสุดท้าย หลังสัญญาของกุนซือชาวอิตาเลี่ยน จะหมดลงในช่วงเดือนมิถุนายนปี 2024 พร้อมกับข่าวลือเจ้าตัวเตรียมไปรับงานคุมทีมชาติบราซิล ที่ยังคงว่างอยู่หลังทีมใช้ แฟร์นานโด ดินิซ เป็นกุนซือขัดตาทัพอาร์เซน่อล กำลังมีปัญหากองหน้าที่จบสกอร์ไม่ได้ทั้ง กาเบรียล เชซุส และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ที่ไร้ประตูและแอสซิสต์ ในเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่เสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-2 ซึ่งกูรูฟุตบอลชื่อดังอย่าง แกรี่ เนวิลล์ และ พอล เมอร์สัน ต่างมองว่า ปืนใหญ่ ควรที่จะหากองหน้าคนใหม่เข้ามาในตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ และมีข่าวว่าสโมสรสนใจที่จะยื่นข้อเสนอดึงตัว อีวาน โทนีย์ ที่จะพ้นโทษแบนจากการเกี่ยวข้องกับการพนัน ในเดือนมกราคม

อาส สื่อดังของ สเปน รายงานว่า บอร์ดบริหารของ เรอัล มาดริด ได้ล้มเลิกแผนการที่จะคว้าตัว คิเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ที่เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ของมาอย่างยาวนาน โดยจะหันไปทุ่มงบประมาณเพื่อดึง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่วมทีม เพื่อไปทดแทน คาริม เบนเซม่า ที่ย้ายไปเล่นในลีกซาอุดีอาระเบีย และยังหาตัวแทนที่ใกล้เคียงไม่ได้ โดยกองหน้าชาวนอร์เวย์ ที่ยังมีสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ จนถึงซัมเมอร์ ปี 2027 มีเงื่อนไขฉีกสัญญาในปีหน้าที่ 200 ล้านยูโร 3 พฤศจิกายน 2566 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ผู้สนับสนุนหลัก จัดพิธีจับสลากฟุตบอลถ้วย รีโว่ คัพ 2023/24 รอบ 32 ทีมสุดท้ายการแข่งขันเจลีก ยูธ ชาเลนจ์ ไทยแลนด์ 2023 (J.LEAGUE Youth Challenge Thailand 2023 ) ทัวร์นาเมนต์การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบชิงชนะเลิศ วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน 2566 ณ สนามนนทบุรี สเตเดียมการแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย รายการ "เดวิสคัพ 2023" เวิลด์กรุ๊ป 2 ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาตินิวซีแลนด์ ณ ไอแอลที สเตเดี้ยม เมืองอินเวอร์คาร์กิลล์ ประเทศนิวซีแลนด์ เมื่อวันที่ 15 ก.ย. 2566 เป็นวันแรก แข่งขันประเภทเดี่ยวสลับมือ 2 คู่ ท่ามกลางบรรยากาศการเชียร์ ในส่วนทีมไทยนั้น ได้รับเกียรติจาก นายวราวุธ ภู่อภิญญา เอกอัครราชทูต ณ กรุงเวลลิงตัน นำข้าราชการโรนัลโด้ เพิ่งช่วยให้ อัล นาสเซอร์ เก็บชัยชนะประเดิมศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-24 รอบแบ่งกลุ่ม โซนตะวันตก กลุ่มอี ด้วยการบุกชนะ เปอร์เซโปลิส ทีมแชมป์จากลีกอิหร่าน 2-0 โดยเกมนัดนี้ โรนัลโด้ ลงเล่นเป็นตัวจริง ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกไปพักในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง แอนจ์ พอสเตโคกลู กุนซือสเปอร์ส ออกมาเปิดเผยหลังเกมที่เปิดบ้าน ชนะ ฟูแล่ม 2-0 จาก ซน ฮึง มิน และ เจมส์ แมดดิสัน ในศึกมันเดย์ไนท์ ลอนดอนดาร์บี้ และกลับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก  ด้วยการมี 23  คะแนน โดยนายใหญ่ชาวออสซี เผยว่าแม้จะเป็นผลที่ดี  แต่ในรายละเอียดโดยเฉพาะในครึ่งหลังมีจุดที่ต้องปรับวันที่ 20 กันยายน 2566 ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดเอเชียน เกมส์ ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ที่จิ้นหัว สปอร์ต เซนเตอร์ก่อนลงสนามเกมทื่สองกับ เกาหลีใต้ ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 โดยเกมแรก ไทย เสมอ บาห์เรน มา 1-1 ส่วนเกาหลีใต้ ชนะ คูเวต มา 9-0

“แพทริเซีย” คลอดลูกสาวคนแรก ตั้งชื่อ “น้องเอลิเซีย” 

slot ฟร เครด ต
ซูเปอร์คอม วิเคราะห์ทีมแชมป์และท็อป 4 พรีเมียร์ลีก หลังผ่าน 13 เกม

ฟุตบอล เบนช์มาร์ก เว็บไซต์เกี่ยวกับสถิติฟุตบอล ได้จัดอันดับนักเตะที่มีมูลค่าประเมินสูงสุดในโลกในขณะนี้ ซึ่งปรากฏว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ คว้าอันดับ 1 ไปครอง ด้วยค่าตัวประเมิน 198.1 ล้านยูโร หรือประมาณ 7.63 พันล้านบาท จากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วตอนถึงซีซั่นนี้ ที่ยิงไปแล้ว 60 ประตูจาก 65 นัดรวมทุกรายการจากกรณีที่มีสื่อมวลชนนำเสนอข่าว อับดุลกอดีรี ฮามิต กองหน้าลูกครึ่งไทย-กานา วัย 22 ปี ของสโมสรปราจีนบุรี ซิตี้ โพสต์ข้อความบนสื่อโซเชียลมีเดียว่าถูกผู้ตัดสินเหยียดผิวในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 

slot machine ฝ น คอร ด
เขินสุด! “นาย-ใบเฟิร์น” เลื่อนสถานะเป็นแฟน แฮปปี้ที่มีกันและกัน

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ในวันที่ 7 ตุลาคม 2566 ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการแข่งขัน รอบชิงอันดับ 3 ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย เหรียญเงินครั้งที่แล้ว ที่นัดล่าสุดแพ้ จีน (แชมป์เก่า) 0-3 เซต พบ เวียดนาม ที่นัดที่แล้ว แพ้ ญี่ปุ่น มา 1-3 เซต คู่นี้สถิติการพบกัน 7 ครั้งหลังสุด ไทย ชนะได้ทั้งหมด โดยนัดล่าสุดที่พบกันในศึกชิงแชมป์เอเชีย 2023 เมื่อเดือน กันยายนที่ผ่านมา ไทยชนะ 3-1ซาดิโอ มาเน่ อดีตกองหน้าลิเวอร์พูล ปัจจุบันค้าแข้งกับอัล นาสเซอร์ ทีมดังจากซาอุดีอาระเบีย กลายเป็นเจ้าของสโมสรบูร์ชส์ ฟุต 18 (Bourges Foot 18) ทีมในดิวิชั่น 4 ของฝรั่งเศส (French National 2) อย่างเป็นทางการ หลังได้รับการประกาศโดย ยานน์ กาลูต์ นายกเทศมนตรีเมืองบูร์ชส์ ระหว่างงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นที่สำนักงานใหญ่ของสโมสรเมื่อวันพุธที่ 25 ตุลาคม 2566  

เล น slots snucks ย งไงให ได เง นเยอะ
เมสซี่ ควงภรรยาสุดสวย พักผ่อนทะเลแคริบเบียน ก่อนมุ่งสู่ อินเตอร์ ไมอามี่

การแข่งขันกรีฑาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 "หางโจว 2022" ที่สนามหวงหลง สปอร์ต เซนเตอร์ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2566 เป็นการชิงชัยในประเภทวิ่ง 200 เมตรหญิง คลาส ที 47 ซึ่งมี ศศิราวรรณ อินทะโชติ ลมกรดสาวพาราไทย ดีกรีเหรียญทองแดง รายการ เวิลด์ พารา แอธเลติกส์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 หนึ่งในความหวังของทัพพาราไทย ลงล่าเหรียญทองการแข่งขันเทควันโด เอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่ ศูนย์กีฬาเซียวซาน กัวลี่ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อ 23 ต.ค.66 ซึ่งมจอมเตะพาราไทย ลงชิงชัย 2 รุ่น คือ ธันวา แก่นคำ รุ่น K44-58 กก.ชาย และ ขวัญสุดา พวงกิจจา ในรุ่น K44-47 กก.

“บุ๋ม ปนัดดา” มาเอง! เคลียร์ชัดหลังถูกเข้าใจผิด เลิกสามี “ก๊อต อธิป”

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย มีลุ้นกลับมาเล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ เจ้าของบัลลงดอร์ 8 สมัย ที่อินเตอร์ ไมอามี่ และอาจย้ายมาเมเจอร์ลีกซอกเกอร์ สหรัฐอเมริกา หรือ MLS ในช่วงเดือนธันวาคมนี้ ด้วยข้อตกลงหนึ่งปี ทำให้การคว้าตัวนักเตะรายนี้มีโอกาสเสร็จสิ้นก่อนปี 2024 เทน ฮาก เพิ่งพา แมนเชสเตอร์  ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 3-4 ในรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ล่าสุด ทำให้หล่นไปอยู่อันดับสุดท้ายกลุ่ม เอ ทำให้รวมทุกรายการแพ้ 9 จาก 17 เกม ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในรอบ 50 ปี หรือนับตั้งแต่ซีซั่น 1973-74 ซึ่งเป็นปีที่ แมนฯยู จบฤดูกาลด้วยการตกชั้น กีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน   จะแข่งขันระหว่างวันที่  23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 โดยกีฬาฟุตบอลชาย U23 จะลงแข่งขันก่อนโปรแกรมพิธีเปิด ซึ่งครั้งนี้มีทั้งหมด 6 กลุ่ม รวม 16 ทีม โดยรอบแรกทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่ม อี ร่วมกับ  บาห์เรน , เกาหลีใต้, คูเวต โดย "ช้างศึก" จะประเดิมสนามพบกับ บาห์เรน ในวันอังคารที่ 19 กันยายนนี้ รอบแรกจะนำทีมแชมป์ รองแชมป์ และ อันดับ 3 ดีสุด 4  ทีมผ่านข้ารอบ

ส่องความน่าเอ็นดู! “น้องเดมี่” ลูกสาว “แมทธิว – ลีเดีย”

การแข่งขันกรีฑา ในศึกกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ครั้งที่ 4 ที่สนามหวงหลง สปอร์ต เซนเตอร์ สเตเดี้ยม เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา วิ่ง 400 ม. คลาส T13 รอบชิงชนะเลิศ "มอส" จักริน ดำมุนี ลมกรดหนุ่มไทยเจ้าเหรียญทองวิ่ง 100 ม. ครั้งนี้

ครอบครัว เตชะณรงค์ ให้กำลังใจ “แอฟ ทักษอร” สูญเสียคุณพ่อ “อนุสสอนน์”

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ลงเล่นไปแล้ว 7 นัด ถือว่าหัวตารางคะแนนทีมนำนั้นเกาะกลุ่ม หายใจรดต้นคอ โดยแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้จะแพ้นัดแรกของฤดูกาลให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปแล้ว แต่ก็ยังคงนำเป็นจ่าฝูงมี 18 คะแนน ด้าน ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ และ อาร์เซน่อล  2 ทีมจากลอนดอนเหนือ ถือว่าทำคะแนนจี้ติด ตามหลังเพียงคะแนนเดียว ส่วนลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 4 มีอยู่ 16 คะแนน

“ทอม ฮอลแลนด์” ประกาศพักงานแสดง 1 ปี เพื่อฟื้นฟูสุขภาพจิต

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดลุยศึกคัดเลือกโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่เมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 

“แก้ม กวินตรา” คุณแม่ลูกสอง คลอด “น้องกรรณ” สมาชิกใหม่ครอบครัว

สื่อเวียดนาม รายงานว่า หลังจากจบการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย 2023 ที่ประเทศไทย ทราน ธิ ทาน ทุย กัปตันทีมเวียดนาม ได้บินไปที่ประเทศญี่ปุ่นเพื่อเข้าร่วมทีม PFU BlueCats เตรียมพร้อมวอลเลย์บอลวี.ลี ดิวิชั่น 1 ฤดูกาลใหม่ อย่างไรก็ตาม กัปตันทีมเวียดนามได้รับโอกาสจากสโมสรให้เข้าร่วมทำศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 

กกท.วางงบจัดเอเชียนอินดอร์ฯ ทั้งหมด 1,700 ล้านบาท

“มาร์ค ต้วน” ปากหวาน บอกคิดถึงแฟนไทย ก่อนจัดเต็มคอนเสิร์ต 5 รอบ

ผลการแข่งขันฟันดาบ เอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่เอชดียู ยิมเนเซียม เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2566 มีการแข่งขันประเภทเอเป้ บุคคลหญิง คลาสบี "แวว" สายสุนีย์ จ๊ะนะ ราชินีฟันดาบเอเป้ของไทย ดีกรีเหรีญทองแดงพาราลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ญี่ปุ่นและเจ้าของเหรียญทองเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 3 ที่อินโดนีเซีย ได้คิวลงทำการแข่งขันหลังจากคว้ามา 2 เหรียญทองแดงในประเภทฟอยล์ บุคคลและทีมหญิง มาก่อนหน้านี้ กุนซือชาวเยอรมัน เจอปัญหาใหญ่หลังนักเตะกลับมาจากการรับใช้ชาติ เมื่อ 3 ตัวหลักทั้ง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, ติอาโก้ อัลกันทาร่า และ ดาร์วิน นูนเญซ ได้รับบาดเจ็บ และลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมไม่ได้  จากบทสัมภาษณ์พิเศษของ มาร์ค มาร์เกซ กับเว็บไซต์ crash.net แชมป์โลก 8 สมัยเปิดใจหมดเปลือกถึงการตัดสินใจร่วมทีมเกรซินี่ เรซซิ่ง ดูคาติ ในฤดูกาลหน้า ด้วยสัญญาแค่ 1 ปีว่าเขาไม่เสียใจเลยที่ต้องบอกลาทีมโรงงานไปสู่ทีมรอง เพราะนี่คือทีมที่ดีและทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับนักบิดหลายคน ไม่ว่าจะเป็น เอเนีย บาสเตียนินี่, ฟาบิโอ ดิจิอันนันโตนิโอ รวมถึง อเล็กซ์ มาร์เกซ น้องชายของเขาเอง ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ประธานผู้ตัดสินฟุตบอลอังกฤษ ยืนยันว่าทางองค์กรได้ดำเนินการหลายขั้นตอนเพื่อให้แน่ใจว่าข้อผิดพลาดที่เห็นในเกมสำคัญ เช่น เกม ลิเวอร์พูล แพ้ สเปอร์ส 1-2 จากกรณีไม่ให้ลูกยิงของ หลุยส์ ดิอาซ เป็นประตูนั้นจะไม่เกิดขึ้นอีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมดราคาแชมป์เก่า หลังจากเปิดบ้านแพ้  นิวคาสเซิ่ล ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึก คาราบาว คัพ ซึ่งจากผลงานดังกล่าว ทำให้ ทีม "ปีศาจแดง" แพ้ในโอลด์ แทรฟฟอร์ด  2  เกมติดต่อกัน ด้วยสกอร์เดียวกัน 0-3 โดยหลังเกม เอริก เทน ฮาก ออกมาขอโทษแฟนๆ พร้อมรับผิดชอ บกับผลงานดังกล่าว และเชื่อว่าหลังจากนี้นักเตะทุกคนจะกลับมา "พวกเรารู้ว่านี่เป็นสิ่งที่ไม่ดีพอ พวกเราต้องแสดงความรับผิดชอบ อย่างที่ผมทำ พวกเราขอโทษแฟนๆ" 

บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด โหมโรง โมโตจีพี​ จัดกรรมสุดพิเศษเอาใจแฟนลูกค้า “ฮอนด้า บิ๊กไบค์” กระทบไหล่ มาร์ค มาร์เกซ แชมป์โลก 8 สมัยจาก เรปโซล ฮอนด้า ก่อนลุยศึก โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ สุดสัปดาห์นี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์วอลเลย์บอลเวิลด์ ได้ประกาศความเคลื่อนไหวการแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรโลกหญิงชิงแชมป์โลกเป็นสนามสุดท้ายของปี 2023 (FIVB Volleyball Women's Club World Championship 2023) ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 13-17 ธันวาคม 2566 โดยมี 6 สโมสรเข้าร่วมทำศึก หลังจากที่ จานนี่ อินฟานติโน่ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ยืนยันว่า ซาอุดิอาระเบีย เป็นเพียงชาติเดียวที่เสนอตัวเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก ในปี 2034 เนื่องจาก ออสเตรเลีย ที่เคยวางแผนเป็นเจ้าภาพ ตัดสินใจไม่ยื่นคำขอ ทำให้มีแนวโน้มสูงมากที่ ซาอุดิอาระเบีย จะได้จัดการแข่งขัน โดยตอนนี้เหลือเพียงรอการโหวตรับรองจากที่ประชุมฟีฟ่า คองเกรส ในช่วงปลายปี 2024 เท่านั้น

image