เรอัล มาดริด ตกลงค่าตัว จู๊ด 103 ล้านยูโร พร้อมสัญญาถึงปี 2029

“โอบนิธิ” เสียใจเลิก “มะปราง อลิสา” ห่วงฝ่ายหญิงโดนโจมตี เคลียร์พี่สาวโพสต์เดือด

โปเช็ตติโน่ เริ่มงานวันแรกลั่นพาเชลซีกลับมายิ่งใหญ่

เดลี่ เมล สื่อในเมืองผู้ดี รายงาน บรรดาทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ล่าสุดกำลังมีการพูดคุยกับ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ถึงกำหนดเส้นตายระยะเวลาในการย้ายทีมของ ลีกซาอุดีอาระเบีย เพื่อป้องกันปัญหาผู้เล่นถูกเม็ดเงินจำนวนมหาศาลดึงตัวไปเหมือนที่ผ่านมา หรือกำลังเป็นอยู่ในเวลานี้  สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สุภโชค เพิ่งระเบิดฟอร์มยิงสุดสวยและแอสซิสต์ในเกมที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกเสมอ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 2-2 จนมีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมประจำแมตช์เดย์ 25 จากการจัดทัพของ Opta 4 ส.ค. 2566 "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี เปิดตัวสู้ศึกไทยลีก 2023-2024 บริเวณแลนด์มาร์คของจังหวัดอย่างสะพานสราญวิถี โดยได้รับเกียรติจาก ว่าที่พันตรี อดิศักดิ์ น้อยสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานในงาน

'ชลธี ธารทอง' หัวใจหยุดเต้น ช่วยปั้มหัวใจขอปาฏิหาริย์

เช็กโปรแกรมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2

จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ โชว์ฟอร์มร้อนแรงทั้งยิงและจ่ายให้ อังกฤษ อุ่นเครื่องเอาชนะ สกอตแลนด์ 3-1 เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2566 "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลทีมชาติไทย  กล่าวหลังทีมคว้าแชมป์เอเชีย เป็นสมัยที่ 3 ด้วยการชนะจีน ไปแบบลุ้น 3-2 เซต ว่า เกมนี้เป็นเกมที่ค่อนข้างยากลำบากในเรื่องในเรื่องการเล่น หลังมาสะดุดในเซตที่ 2 และเซตที่ 4 แต่เราก็ตามกลับมาได้ ต้องขอบคุณนักกีฬาที่ร่วมกันแสดงสปิริตของทีมออกมา พร้อมขอบคุณทีมงาน, การกีฬาแห่งประเทศไทย ที่ส่งนักวิทยาศาสตร์การกีฬาเข้ามา และที่สำคัญคือแฟนๆ ในสนามศึกปรีซีซั่น “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023” ที่สหรัฐอเมริกา การดวลกันของสองบิ๊กทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่แฟนๆทั่วโลกจับตาฟอร์มของแข้งใหม่อย่าง "จู๊ด เบลลิงแฮม" ลงลับแข้งกับยักษ์แห่งพรีเมียร์ลีก "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฏาคม 2566 เวลา 07:30 น.

“กอล์ฟ พิชญะ” แจงหลังโดนดราม่า Art Toy ชิ้นแรกก็อป “CRYBABY” ประกาศยุติขาย - ขอโทษแบรนด์แล้ว

12 เหรียญทองศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ทัพกีฬาไทยได้จากชนิดกีฬาอะไรบ้าง?

ศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ แมนฯ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก และเอฟเอ คัพ พบ อาร์เซน่อล รองแชมป์พรีเมียร์ลีก เกมนี้ มิเกล อาร์เตต้า ไม่มี กาเบรี่ยล เชซุส หน้าเป้าที่เจ็บต้องพัก 2-3 สัปดาห์ ทำให้โอกาสเป็นของ ไค ฮาแวร์ตซ์ ได้ยืนแทน ดีแคลน ไรท์ นักเตะอังกฤษค่าตัวแพงสุดสหราชอาณาจักร ได้ลงเชื่อมเกมแดนกลาง ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงอายุต่ำกว่า 19 ปีชิงแชมป์โลก (U19) ที่โครเอเชีย และฮังการี เป็นเจ้าภาพร่วม หลังสร้างประวัติศาสตร์เอาชนะ จีน ไปด้วยสกอร์ 3-2 เซต เมื่อ “ตูน" อาทิวราห์ คงมาลัย ร็อคสตาร์สายพันธุ์สเปอร์สชาวไทย ชวน 4 นักเตะท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ในศึกพรีเมียร์ลีกอย่าง ฮาร์วี่ย์ ไวท์, เดยัน คูลูเซฟสกี้, เอเมอร์สัน รอยัล และ เปรโดร ปอร์โร ของทีมมาชิมอาหารไทยรสจัดจ้าน ไม่ว่าจะเป็นส้มตำ กะเพราไข่ดาว ผัดไท ต้มยำกุ้ง ข้าวเหนียวมะม่วง จะเกิดอะไรขึ้น

“หนุ่ม กะลา” รับผิดทุกอย่าง ขอเลิกขาดบุคคลที่สาม สัญญาดูแล “จูน-ลูก” ไม่ขวางภรรยาจ่อฟ้อง

บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร ร่วมทีม วิคตอริน่า ฮิเมจิ ศึกวอลเลย์บอลลีกดิวิชั่น 2 ญี่ปุ่น ซีซั่นใหม่

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เกมลอนดอน ดาร์บี้ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ที่ประเดิมส่ง เจมส์ วอร์ด-เพราส์ กองกลางตัวใหม่ลงเป็นตัวจริงทันที พบกับ เชลซี ที่มีชื่อของ มอยเซส ไกเซโด้ แข้งค่าตัวแพงสุดของอังกฤษเป็นตัวสำรอง ขณะที่ โรเมโอ ลาเวีย มิดฟิลด์ใหม่อีกคนไม่มีชื่อในเกมนี้ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 จะกลับมาเปิดฉากในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ โดยทางด้าน  เว็บไซต์ เบตติง เอ็กซ์เพิร์ท ( Bettingexpert) ได้เผยผลการคำนวณของซูเปอร์คอมพิวเตอร์เกี่ยวกับตำแหน่งแชมป์หลังจบ 38 แมตช์ ว่าทีมใดจะเป็นแชมป์ด้วยคะแนนเท่าไหร่ ทีมใดจะติดในกลุ่มท็อปโฟร์ และทีมใดจะตกชั้นไปเล่นในเดอะแชมเปี้ยนชิพ ช่วงบ่ายวันนี้ จะมีการแข่งขันมวยสากลชิงแชมป์โลก ระหว่าง นาโอยะ อิโนอุเอะ นักชกไร้พ่ายจากญี่ปุ่น ที่ขยับพิกัดขึ้นมาชกรุ่นซูเปอร์แบนตัมเวต 122 ปอนด์เป็นไฟต์แรก หลังยอมสละเข็มขัดแชมป์โลกแบนตัมเวต 4 สถาบันไปก่อนหน้านี้ จะดวลหมัดกับ สตีเฟ่น ฟูลตัน นักชกไร้พ่ายเจ้าของเข็มขัดแชมป์รุ่นซูเปอร์แบนตัมเวท WBC และ WBO ตั้งแต่ปี 2021 เมื่อวานทั้งคู่ชั่งน้ำหนักไปเรียบร้อยแล้ว ผ่านฉลุยทั้ง 2 คน

แห่ชื่นชมมิตรภาพ “เต๋า – นัท” หวนร่วมงาน โผกอดกันด้วยรอยยิ้ม

การเทคโอเวอร์ แมนยู ส่อยืดเยื้อถึงซีซั่นหน้า

วันที่ 9 ส.ค.66 ที่สนามหญ้าเทียม ธันเดอร์โดม ฟุตบอล พาร์ค เมืองทองธานี ได้มีการเปิดตัวสโมสร "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ประจำฤดูกาลใหม่ 2023-2024 อย่างเป็นทางการ ภายใต้เคมเปญ  "IGNITE THE PASSION" จุดพลังความคลั่งไคล้ โดยถือเป็นธรรมเนียมประจำของทุกปี ที่จะมีการเปิดตัวผู้เล่น – ทีมงาน, ผู้สนับสนุน, ชุดแข่งขันใหม่ รวมถึงทิศทางเป้าหมายของสโมสร ภายในงานมี นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร, รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร พร้อมตัวแทนผู้สนับสนุนทีมเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 รายการนี้มี 4 ทีมเข้าร่วม ประกอบด้วย ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์ วันที่ 16 สิงหาคม 2566 เวลา 13.00 น. ที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ได้จัดงานแถลงข่าวและจับสลากแบ่งสายฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 รายการนี้มีทั้งหมด 4 ชาติเข้าร่วม ประกอบไปด้วย ทีมชาติไทย, อิรัก, เลบานอน และ อินเดีย

เคลียร์แล้ว! “บอล เชิญยิ้ม” ขอโทษ-ลบโพสต์แขวนรูปคนวิจารณ์เพลง หลังเกิดดราม่าทัวร์ตีกลับ

ไทยลีก ยันประธานทีมบอลเอี่ยวพนันไม่กระทบแข่ง

หลังจากสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 1 ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 สำหรับรายการนี้  มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซียความเคลื่อนไหวการแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิง อายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงแชมป์โลก 2023 (U19) ที่โอซีเยก ประเทศโครเอเชีย หลังจากรอบก่อนรองชนะเลิศ วอลเลย์บอลหญิงไทย แพ้ ญี่ปุ่น ไป 2-3 เซต 20-25, 25-20, 20-25, 29-27, 10-15 ทำให้ต้องหล่นไปแข่งขันรอบจัดอันดับ 5-8 หลังจากสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 และมีชื่อของ นุศรา ต้อมคำ เซตเตอร์ระดับโลก นำทัพนักตบลูกยางสาวรุ่นน้อง ไปทำศึกรายการใหญ่ครั้งนี้ด้วย