“สไปร์ท SPD” เคลื่อนไหว ปิดจบเรื่อง “อุงเอิง” หลังเกิดดราม่าสนั่นโซเชียล

สิ้น “พ่อหลอด เสียงอิสาน” เสียชีวิตอย่างสงบ หลังป่วยโรครุมเร้า

“ปีเตอร์ คอร์ป” เผยข่าวดี “จั๊ก ชวิน” เพื่อนรักหายป่วย พร้อมกลับมาทำงาน

“เคลลี่” เตรียมวิวาห์ “พลอยไพลิน” 2 ต.ค.นี้ เคลียร์ชัดไม่ได้ท้องก่อนแต่งครม.เศรษฐา แถลงนโยบายรัฐบาลต่อรัฐสภา วันแรก 11 ก.ย. 2566“ซันนี่ เกวลิน” คนไทยหนึ่งเดียว ประกบ “แจ็คสัน หวัง” ร่วมร้องเพลง “เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19”

หวานเจี๊ยบ! “แอนชิลี” เชียร์ “เควิน ดีรมรัมย์” แข้งท่าเรือติดขอบสนาม หลังเปิดตัวคบ

ภรรยา “เอส กันตพงศ์” ขอบคุณหมอช่วยชีวิตสามีวันเกิดเหตุ

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ “แอนนี่” อดีตแฟนสาวชาวรัสเซีย นักร้องและยูทูบเบอร์หนุ่ม “กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล” ออกมาโพสต์ประกาศกลางอินสตาแกรมว่าได้เลิกรากันแล้ว ก่อนต่อมาจะลบข้อความดังกล่าวทิ้ง หลังเกิดดราม่าหลังจากที่นักร้อง-นักแสดงชื่อดัง “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์”  ออกมาแจ้งข่าวการสูญเสียคุณแม่ “มยุรี ศรีสินธุ์อุไร” หลังจากดำเนินการพิธีศพเสร็จเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวได้ทำตามความต้องการของคุณแม่ที่สั่งเสียไว้ก่อนจากไปอย่างสงบจากกรณีที่นายเดวิด ชาวสวิตเซอร์แลนด์ ทำร้ายร่างกาย “หมอธารดาว” ขณะนั่งเล่นบริเวณชายหาดยามู จ.ภูเก็ต จนมีการแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย และ มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ 

“วีนา ปวีนา” ปาดน้ำตาเล่า! สิ่งที่มีไม่ได้คือมงกุฎ พร้อมเคลียร์ปม “แอนโทเนีย”

ส่องชีวิตปัจจุบัน “เก๋ รุ่งนภา” อดีตนักแสดง-สาวดัชชี่ สวยเป๊ะ เก่งไม่เปลี่ยน

“ต่าย ชุติมา” ไม่อยู่เฉย! รีบแจงดราม่า ปมร้องเพลง ‘อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม’เหมือนมาก! “เบลล่า ราณี” เห็นแล้วยังอึ้ง หุ่นขี้ผึ้งตัวเองในลุค “พุดตาน”คอนเฟิร์ม “พัคโบกอม” เซ็นเข้าสังกัด THE BLACK LABEL ค่ายเดียวกับ “แทยัง BIGBANG”

“เบนซ์-มิค” แจงแล้ว ปมข่าวลือบ้านแตกถึงขั้นหย่า ฝ่ายชายเปิดอกเผยเรื่องที่ไม่เคยพูด

โคตรทรมาน “หนิง ปณิตา” วอน “จิน” มาเคลียร์ปัญหาครอบครัว

“แน็ก ชาลี” ไปให้สุด! ผันตัวเป็นนักร้องสายร็อก ตามรอยเพื่อน “เก้า จิรายุ”“แอนโทเนีย” สปอยล์ชุดไปจักรวาล พร้อมงัดไม้เด็ด! ไปฟาดมง Miss Universeหลังจากที่นางเอกสาว “พิม - พิมประภา ตั้งประภาพร” ออกมาให้สัมภาษณ์ปมคุณแม่โพสต์เดือดในโซเชียล ถึงลูกสาวตัวเองจนเกิดดราม่าลุกลาม โดยนางเอกสาวยอมรับว่ามีปัญหาภายในครอบครัว ตอนนี้กำลังเคลียร์และหาทางออกอยู่ ตอนนี้ไม่ได้อยู่กับคุณแม่และยังไม่ได้คุยกัน

“แวร์ โซว” ลุกขึ้นสู้มรสุมชีวิต หลังเคยท้อจนคิดลาโลก

“เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์” จัดหนักคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 15 ปี มัดรวมทุกโมเมนต์ครบอรรถรส

เปิดสถิติหวยออกประจำปี 2566หลังจากก่อนหน้านี้ อดีตแฟนสาวของ “แพทริคอนันดา” โพสต์โซเชียลอ้างว่าถูกนักร้องหนุ่มทำร้ายร่างกาย จนต้องเข้าโรงพยาบาล และกลายเป็นที่วิพากย์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจากที่คู่รักจากวงหมอลำ "แสงทองฟินแลนด์" อย่าง  "บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" หรือ "บิ๊ก ธิติวุฒิ"ยูทูบบเอร์ดัง และ "แพรวพราว แสงทอง" หมอลำลูกทุ่งสาว ออกมาโต้ตอบกันปมความรัก ฝ่ายชายอ้าง มีมือที่ 3 เป็นซาวด์เอ็นจิเนียในวงดนตรีมาทำให้มีปัญหากับภรรยา ซึ่งประเด็นนี้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโซเชียลอย่างดุเดือด พร้อมให้กำลังใจทั้ง 2 ฝ่าย และแนะนำให้คุยกัน ให้ทั้งคู่คิดถึงลูก

“คิมซอนโฮ” แสนอบอุ่น คว้าใจแฟนคลับไทย ตกหลุมรักซ้ำๆ

สรุปดราม่า “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ – แพรวพราว” แฉสาวไส้ ปล่อยโฮเสียใจ ฝ่ายชายยุติบริหารวง

งานแต่ง “ปอย-โอ๊ค” อบอุ่น คนดังร่วมงานเพียบ “เมย์ พิชญ์นาฏ” คว้าช่อดอกไม้เจ้าสาวเสร็จสิ้นไปหมาด ๆ สำหรับงานประกาศรางวัลอันตรงเกียรติ อคาเดมี่ อวอร์ดส (Academy Awards) หรือ ออสการ์ (Oscar) ที่จะมอบรางวัลให้แก่ภาพยนตร์ที่เป็นสุดยอดในแต่ละสาขา ซึ่งปี 2024 นี้ถือเป็นการมอบรางวัลครั้งที่ 96ไม่พลิกโผ! “โคร่า เบียลท์” คว้ามงกุฎ Miss Earth Thailand 2023