“ไบร์ท นรภัทร” เฮิร์ตแผลยังสด! เลิกแฟนนอกวงการ ยันจบด้วยดี

ประมวลภาพ GRAMMY X RS : 2K Celebration Concert มัน(ส์)ถูกใจวัยรุ่น Y2K

image
ช็อตเด็ดช็อตฮา! “อั้ม พัชราภา” ป๊ะหน้า “ไฮโซพก” กั้นประตูงานแต่ง “เมย์-บิ๊ก” โดนแซวด่านนี้ผ่านยาก

“ยงฮวา” ได้ใจบอยซ์ไทย คอนเสิร์ตสนุกสุดเหวี่ยงพอแล้ว! “เจนนี่ รัชนก” หยุดทำค่ายเพลง ไม่ขอปั้นใครอีก บอบช้ำกับคำพูดบั่นทอนจิตเสร็จสิ้นไปหมาด ๆ สำหรับงานประกาศรางวัลอันตรงเกียรติ อคาเดมี่ อวอร์ดส (Academy Awards) หรือ ออสการ์ (Oscar) ที่จะมอบรางวัลให้แก่ภาพยนตร์ที่เป็นสุดยอดในแต่ละสาขา ซึ่งปี 2024 นี้ถือเป็นการมอบรางวัลครั้งที่ 96

ภาพล่าสุด “เอส กันตพงศ์” เดินเล่นกับครอบครัวครั้งแรก หลังนอน รพ. 3 เดือนโซเชียลถก! คลิปไลฟ์ “ว่าน ธนกฤต” ก่อนเกิดเหตุ คนขับรถขยะเล่านาทีถูกชน คาดไม่มีอาการมึนเมา

อัยการมีคำสั่งฟ้อง "ใบเตย - ดีเจเมน" คดี Forex-3D นำตัวส่งฟ้องศาลอาญาต่อ“กำปั้น” อัปเดตอาการป่วย “โจอี้” ลุ้น “บาซู” ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ปลายปีพร้อมหน้าเชียร์ "แอนโทเนีย" รอบตัดสิน Miss Universe 2023 เช้า 19 พ.ย.นี้“แมท-พก” ลงภาพคู่ใกล้ชิด ติดแฮชแท็กสุดพีกงานแต่ง “ปอย-โอ๊ค” อบอุ่น คนดังร่วมงานเพียบ “เมย์ พิชญ์นาฏ” คว้าช่อดอกไม้เจ้าสาวข่าวเศร้าวงการเพงลูกทุ่ง วันที่ 21 กรกฎาคม 2566 ศิลปินแห่งชาติและครูเพลงมือทองเจ้าของฉายา "เทวดาเพลง" จากไปอย่างสงบที่โรงพยาบาลศิริราช หลังนอนรักษาตัวมานานหลายเดือน“คิมซอนโฮ” ที่สุดของน่ารักเกินต้าน สมความคิดถึงของแฟนคลับไทย

กรี๊ดสนั่น “อีมินโฮ” ลุคออลไวท์ หล่อละลาย มาไทยในรอบ 6 ปี

slot ร อง
“โอ ยอง-ซู” คุณตา 001 สควิดเกม ถูกพิพากษาจำคุก 8 เดือน รอลงอาญา 2 ปี

มาแน่! “ก้อง ห้วยไร่” เตรียมสร้างหนัง ดึง “ต้องเต ธิติ” นั่งแท่นกำกับต้องเรียกว่าประสบความสำเร็จถล่มทลายสำหรับ “วันพีซ” (One Piece) เวอร์ชันคนแสดงหรือไลฟ์แอ็กชันบนเน็ตฟลิกซ์ เพราะได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะในเรื่องของการเคารพต้นฉบับที่เป็นหนังสือการ์ตูนมังงะของ อ.เออิจิโระ โอดะ

พ สาว เฟ ร ส slot machine
“เอ ศุภชัย” เคลียร์! หลังถูกโยงปมภาพร่วมเฟรม “บิ๊กโจ๊ก-มินนี่”

“แอน” งง! มีดราม่าไม่ชวน “เบลล่า” เล่นละคร ย้ำอยากร่วมงานแต่คิวไม่ได้ครม.เศรษฐา แถลงนโยบายรัฐบาลต่อรัฐสภา วันแรก 11 ก.ย. 2566

slot ท ได เง นจ ง
“ตู่ นันทิดา” สุดกลั้นน้ำตา ร้องเพลงให้ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” ลูกสาว “น้องเพลง” คิดถึงพ่อสุดหัวใจ

ไอเดีย “ซื้อของขวัญวันแม่” ให้ถูกใจแม่ ชื่นใจลูก!ประวัติ “แจ๊สซี่ กิระนา” รองอันดับ 1 เวที Miss Universe Thailand 2023

“ต่อ ธนภพ” กุมความลับ! เรื่องหัวใจ “แอฟ ทักษอร” รู้แต่พูดไม่ได้ ดีใจพี่สาวแฮปปี้

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลและแคนดิเดทนายกรัฐมนตรี ได้ไปออกรายการโหนกระแส มีบางช่วงบางตอน ถูกถามถึงคุณแอฟ ทักษอร ก่อนจะเผยว่า ตอนเข้ามาที่ช่อง 3 มีนักข่าวถามว่า ทำไมได้มาออกรายการโหนกระแส ตนก็บอกว่าพี่หนุ่ม กรรชัย อาจจะถามเองในรายการ ก็เลยรอให้มาเอ็กคูลซีฟที่นี่ดีกว่า “ชาล็อต ออสติน” ขอโทษ ปมเคยโพสต์ถึง “ทักษิณ ชินวัตร”ไอเดีย “ซื้อของขวัญวันแม่” ให้ถูกใจแม่ ชื่นใจลูก!

“ปุ๊กลุก” คุยอนาคต “ไมค์ ภัทรเดช” ฝ่ายชายไม่หวงเซ็กซี่

“เจมส์จิ” พกความหล่อบินร่วมอีเวนต์ที่ลอนดอน กระทบไหล่ “เอ็ดดี้ เรดเมย์น” และซุปตาร์ดัง

เอ็กซ์คูลซีฟ! 6 หนุ่มสายร็อก “Xdinary Heroes” เท่ปนน่ารัก แท็กทีมพิสูจน์ความซี้

พอหยิบมาดูแล้วมันคือ แฟลชไดร์ฟ ทันใดนั้นกวางก็เดินออกมาเห็นพอดี แล้วดึงพวงกุญแจคืนทันที โดยบอกว่ามันเป็นของที่สำคัญเท่าชีวิต อีกทั้งมันคือหลักประกันอนาคตของเธอ ทำเอาลิฟท์เกิดกังขาไม่น้อย

“พีเค ปิยะวัฒน์” เผยจุดเปลี่ยนที่กระทบชีวิต ในรายการ “จุดเปลี่ยนสายแข็ง by BDMS” ทางพีพีทีวี

“หูดับเฉียบพลัน” อาการความเงียบที่ “เปิ้ล นาคร” เผยอาจไม่ได้ยินตลอดชีวิต

“เอมี่” แชร์ประสบการณ์จริง เตือนภัยเชื้อ HPV อาจก่อโรคร้ายในผู้หญิง

“ดีเจต้นหอม” กังวลใจ เตรียมพบแพทย์รักษาอาการโรคผิวหนังประหลาด

ชีวิตคู่ “สมรักษ์ คำสิงห์” กับภรรยา ฝ่าอุปสรรคนับไม่ถ้วน ย้อนวีรกรรมเจ้าชู้-เคยถูกจ้างหย่า 2 ล้าน

หายคิดถึง! RS HITS JOURNEY CONCERT 2023 แฟนเพลงเต็มอิ่ม ร้องตามได้ทุกเพลง

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลและแคนดิเดทนายกรัฐมนตรี ได้ไปออกรายการโหนกระแส มีบางช่วงบางตอน ถูกถามถึงคุณแอฟ ทักษอร ก่อนจะเผยว่า ตอนเข้ามาที่ช่อง 3 มีนักข่าวถามว่า ทำไมได้มาออกรายการโหนกระแส ตนก็บอกว่าพี่หนุ่ม กรรชัย อาจจะถามเองในรายการ ก็เลยรอให้มาเอ็กคูลซีฟที่นี่ดีกว่า เลือกตั้ง 2566 : เหล่าแคนดิเดตนายกฯ ตบเท้า "ใช้สิทธิเลือกตั้ง"คอนเฟิร์ม “ลิซ่า ลลิษา” ร่วมแสดงซีรีส์ดัง ‘The White Lotus’ ซีซัน 3“โบกี้ ไลอ้อน” รับเหงา แต่ไม่พร้อมมีรักครั้งใหม่ น้อมรับกระแสพากย์เสียง “แอเรียล”ยุโรปหวานเจี๊ยบ! “มิน พีชญา” รัวภาพคู่แฟนหนุ่ม เจอถามถ่ายพรีเวดดิ้ง?

แต่ล่าสุด (2 ต.ค.66) “จ๊ะ นงผณี” ได้ออกมาโพสต์ข้อความยุติสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม โดยระบุข้อความว่า “จ๊ะขอชี้แจงในพื้นที่ของจ๊ะนะคะ จ๊ะ กับ พี่แจ๊ค เราตกลงเลิกกันแล้ว สถานะตอนนี้เราเป็นพี่น้องที่ดีต่อ กันคอยซับพอร์ตกันธุรกิจที่ทำร่วมกันก็ยังทำด้วยกันอยู่ ผู้จัดการก็ยังใช้คนเดียวกันอยู่ จ๊ะอยากให้คนรอบข้าง ผู้ใหญ่ เพื่อน พี่น้อง และแฟนคลับ สบายใจได้ว่าเราจบกันด้วยดี  กำลังใจล้นหลาม ภรรยา “เอส กันตพงศ์” โพสต์ภาพลูกสาวจับมือเฝ้ารอพ่อทุกวันiKON ปล่อยเต็มแม็กซ์ พา “ไอคอนิกไทย” มันส์ยกฮอลล์

image