แบงค็อก ปิดดีลคว้าตัว อมาดู ซูคูน่า ดาวยิงฝรั่งเศส เสริมคม

“ชาล็อต ออสติน” ขอโทษ ปมเคยโพสต์ถึง “ทักษิณ ชินวัตร”

image
อินเตอร์ มิลาน ยื่นยืม ลูกากู” ต่อพร้อมซื้อขาด 30 ล้านยูโร

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหว กรณีนักร้องดัง “หนุ่ม กะลา” ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก Num KALA ยอมรับว่า แยกกันอยู่กับ "จูน เพ็ญชุลี หนูแก้ว" ภรรยามา 2 ปี พร้อมขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง และน้อมรับความผิดทั้งหมด ต่อมามีข่าวว่าภรรยา พร้อมทนายความ เตรียมฟ้องฝ่ายหญิงที่เกี่ยวข้อง 10 ล้านบาท“หนิง ปณิตา” แจงเหตุเปิดหน้าคู่กรณี ยกมือไหว้ผ่านสื่อเอาผิดตนคนเดียว อย่าลากใครมาเกี่ยวแอนนี่ บรู๊ค ลั่นครั้งนี้ขอไม่ยอมอีกแล้ว ลุยฟ้องเพจข่าว เกรียนคีย์บอร์ดที่พาดพิงลูกชาย

บรรยากาศรอบ "พรีลิมฯ" MUT 2023 "กระแต อาร์สยาม" โชว์เวทีไฟลุกถอดรหัสวง BTS ดังไกลระดับโลก

ความคืบหน้าหลังจากอัยการนัด ดีเจแมน พัฒนพล มินทะขิน และ ใบเตย สุธีวัน กุญชร พร้อมพวกรวม 8 คน มาฟังคำสั่งในคดีแชร์ Forex-3D ที่อัยการวันนี้ว่า โดยที่นักร้องสาวใบเตย ยื่นเรื่องขอเลื่อนฟังคำสั่งออกไปก่อน เนื่องจากเจ้าตัวต้องแอดมิทที่โรงพยาบาลกะทันหัน ตามที่สื่อมวลชนได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น“แจ็คสัน หวัง” บินถึงเมืองไทย โพสต์มีความสุขแฟนคลับต้อนรับแน่นสนามบินตอบแล้ว! นักร้องสาวเคลื่อนไหว โต้ปมดราม่า #เบียร์เดอะวอยซ์ไทยทิคเก็ตฯ ชี้แจง ปมบัตร VVIP คอนเสิร์ต “แบมแบม” หลังพบมีคนกดได้หลายใบ 'เรียกคืน-เปิดขายบางส่วนใหม่...“น้ำฝน พัชรินทร์” คลอดลูกชาย “อาร์ม พิพัฒน์” เฮ! เผยที่มาชื่อ “น้องเวลา”“ฌอห์ณ” เตรียมแต่งแฟนสาว “เพชร” จัดงาน 4 ครั้งใน 4 เดือนหลังจากที่คู่รักจากวงหมอลำ "แสงทองฟินแลนด์" อย่าง  "บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" หรือ "บิ๊ก ธิติวุฒิ"ยูทูบบเอร์ดัง และ "แพรวพราว แสงทอง" หมอลำลูกทุ่งสาว ออกมาโต้ตอบกันปมความรัก ฝ่ายชายอ้าง มีมือที่ 3 เป็นซาวด์เอ็นจิเนียในวงดนตรีมาทำให้มีปัญหากับภรรยา ซึ่งประเด็นนี้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโซเชียลอย่างดุเดือด พร้อมให้กำลังใจทั้ง 2 ฝ่าย และแนะนำให้คุยกัน ให้ทั้งคู่คิดถึงลูก

“หม่ำ จ๊กมก” ไม่ทนแล้ว แจ้งเอาผิดอดีตลูกน้องยึดเพจเฟซบุ๊ก

แหลม 25 hours เฟ ร ส slot machine
เมสซี่ เตรียมนำ อินเตอร์ ไมอามี่ ทำศึกบอลถ้วยกลับมาจัดใหม่รอบ 26 ปี

“เต้ย จรินทร์พร” โสดแล้ว! เลิก “เจโต ปณิธิ” ยันจบด้วยดีหลังจาก ร็อกเกอร์ชื่อดัง “เสก โลโซ” ออกมาเผยคลิปเพลงแต่งในรอบ 5 ปี อย่าง เพลง“ก้าวให้ไกลกว่าเดิม” หลังจากสถานการณ์การเมืองไทยพลิกผัน

agp slot หร อ pci express slot
“มาร์กี้” ยิ้มไม่หุบได้คืนแล้ว! แหวนเพชร “ป๊อก” ขอแต่งหล่นหาย พลเมืองดีเจอส่งคืน

“แม่หมู พิมพ์ผกา” มาแล้ว! รับบล็อกไอจี “นาย – ใบเฟิร์น” เอง ลั่นไม่อยากเห็น-ไม่อยากยุ่งประวัติ “ถนอม สามโทน” อดีตสมาชิกวงดัง เจ้าของเพลงฮิต “เจ้าภาพจงเจริญ”

slot เครดิต ฟรี ไม่ ต้อง ฝาก ก่อน ไม่ ต้อง แชร์
วอลเลย์บอลหญิงไทย ติวเข้มก่อนดวล อิตาลี หัตถยาเผยทุกคนไม่ท้อศึกคัดโอลิมปิก

"บุ๋ม ปนัดดา" เข้าช่วยเหลือ "แดนเซอร์สาว" ถูกแฟนเก่าทำร้ายประมวลภาพ รอบพรีลิมฯ Miss Earth Thailand 2023

“ใหม่ ดาวิกา” ผงาดคว้ารางวัลเวทีระดับโลก จาก “จังหวะหัวใจนายสะอาด”

เรียกว่ากระแส “อีกี้” จาก MV เพลง “ธาตุทองซาวด์” ของแร็ปเปอร์ดัง “YOUNGOHM” ที่ได้นางแบบและดาราสาว “หลิน - มชณต สุวรรณมาศ” มารับบทสก๊อยยุค Hi5 ที่แปลงโฉมได้เป๊ะจนกลายเป็นกระแสสนั่นโซเชียล ทำให้วัยรุ่น  Y2K ขุด  Hi5 (ไฮไฟฟ์) มาโพสต์ภาพโชว์จนเป็นกระแสที่สุดของความภาคภูมิใจ! สื่อเจ้าภาพของประเทศเอลซัลวาดอร์ ได้คัดเลือกชุดประจำชาติของประเทศไทย นั่นคือ “ชุดเทพธิดาอาณาจักรอยุธยา” ที่ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” สวมใส่ เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 รอบชุดประจำชาติ (National Costume Competition) เป็น 1 ใน 10 ชุดที่ดีที่สุดบนเวที Miss Universe 2023 ทำแฟนนางงามไทยใจชื้น มองไกลถึงการลุ้นรางวัลสำคัญ“วิว วรรณรท” แชร์เพลงเศร้า หลังเลิก “เจษ” เจ็บที่ต้องถอยออกมา

“ลิซ่า” สร้างสถิติอีก! ศิลปินหญิงคนแรก ยอดวิวบน TIKTOK ทะลุแสนล้านวิว

เป็นสายมูท่านหนึ่งไม่เกินจริง สำหรับพระเอกดังขวัญใจสาวๆ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ที่ไม่กี่วันก่อนนั้นมีคิวบินไปทำงานที่ฮ่องกง และมีคนตาดีเห็นเจ้าตัวเดินทางไปไหว้ขอพรในวัดดังแห่งหนึ่งที่นั่น และมีช็อตกำลังไหว้ผูกด้ายแดงที่ขึ้นชื่อเรื่องความรักด้วย

“ท็อป Lazyloxy” เปิดใจเลิกทั้งยังรัก ห่วง “เบียร์ ภัสรนันท์” เจอดราม่า

“แอนโทเนีย” เผยเรื่องหัวใจ คบนักเตะดัง “อิรฟาน ฟานดี้” 3 ปี ไม่หวงถูกเปิดวาร์ป

“เจมส์ จิรายุ” หนุ่มคลั่งรัก เผยภาพคู่วันแรกเจอ “โฟม” เฉลยวันครบรอบรัก

“แจ็ค แฟนฉัน” เซอร์ไพร์สวันเกิด “ใบหม่อน กิตติยา” คุกเข่าขอแต่งงาน สวมแหวนตีตราจอง

อร่อยระดับจักรวาล! กับเสน่ห์การปั้นแป้ง ของ 54 สาวงาม MUT2023

เป็นอีกหนึ่งสาวที่โสดมานาน นางเอกหน้าหวาน “ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร” ที่ทั้งคนใกล้ตัวและแฟนๆ เชียร์ให้มีคนมาจับจองหัวใจ ที่มาแรงเห็นจะเป็นพระเอกคู่จิ้น “ยูโร-ธนวรรธน์ ทะวาปี” เคมีดีทั้งในจอและนอกจอ เหล่าเอฟซีลุ้นให้เป็นคู่จริง

สมาคมบอลไทย สั่งระงับผู้ตัดสินทำหน้าที่ทุกรายการ หลังเหยียดผิวนักเตะ

คุยกับ 5 ตัวตึง ตัวจี๊ด MUT 2023 พีกทุกตรง! สมวลีเด็ด ‘จักรวาลขาดพวกหนูไม่ได้’

มุ่งหน้าสู่แกรนด์ไลน์! “Netflix” เนรมิตโลกของ “One Piece” มาไว้ที่ไทยจับตายังรักหรือเลิกแล้ว? “โบว์ - ก๊อต” รูปคู่หายเกลี้ยง “แมท – สงกรานต์” โพสต์เดียวพีกมาก“พลอย เฌอมาลย์” เขินม้วน “โต้ง ทูพี” คลั่งรักหอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ ยังไม่คิดเรื่องแต่ง มีความสุขทุกวั...เรียกได้ว่าเป็นข่าวช็อกวงการนางงามไม่น้อย หลังจากที่เมื่อเช้าวันนี้ (17 พ.ย.) ตามเวลาประเทศไทย ในการประกวดมิสยูนิเวิร์สรอบชุดประจำชาติที่ประเทศเอลซัลวาดอร์ ก่อนที่การถ่ายทอดสดจะจบลง “พอลล่า ชูการ์ต” ประธานองค์กรมิสยูนิเวิร์ส (MUO) ได้ประกาศยุติบทบาท 23 ปีในฐานะประธานของเธอโมเมนต์คอมพลีต! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ออกงานกับ “เดวิด เบ็คแฮม” ฟิน!ได้ลายเซ็นนักเตะในดวงใจ

ภรรยา “เอส กันตพงศ์” ขอบคุณหมอช่วยชีวิตสามีวันเกิดเหตุ“เป๊ก – นิว” เฮ เบเบี๋มาแล้ว 6 ปีที่รอคอยลูกคนแรก“แจง ปุณณาสา” เมีย “แจ๊ส ชวนชื่น” น้ำตาซึมแจงดราม่า โดนแฉทอดทิ้งแม่

image