“ฮาย - เซน Paper Planes” งานรุมเพียบ แต่เลือกรับเพื่อสังคม ไม่งั้นซื้อเกาะส่วนตัวได้แล้ว

โมเมนต์คอมพลีต! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ออกงานกับ “เดวิด เบ็คแฮม” ฟิน!ได้ลายเซ็นนักเตะในดวงใจ

“โบ-จอยซ์” ย้อนวันวาน ตัวแม่ไอดอล Y2K พร้อมแชร์อาการป่วยกรดไหลย้อน

ยังคงเป็นที่พูดถึง! สำหรับดราม่าความสัมพันธ์ของพระเอกหนุ่ม “รยูจุนยอล” กับนางเอกสาว “ฮันโซฮี” ที่จุดเริ่มต้นนั้นเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา ชาวเน็ตพบว่า “อีฮเยริ” นักแสดงและอดีตไอดอลกรุ๊ป อดีตคนรักของฝ่ายชาย โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัวขณะออกทริปท่องเที่ยวระบุข้อความว่า “น่าสนุกดีนะ” ก่อนจะมีภาพหลุดของ "รยูจุนยอล" และ "ฮันโซฮี" ในฮาวายออกมาให้เห็น“จ๊ะ – เอม” ลั่น!จบนะ ไม่ได้ทะเลาะใคร หลังถูกโยงโพสต์เดือด “ตั๊กแตน ชลดา”แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ “สัปเหร่อ” โกยรายได้ทะลวง 500 ล้านบาท ในเวลา 2 สัปดาห์

“แก้ม กวินตรา” คุณแม่ลูกสอง คลอด “น้องกรรณ” สมาชิกใหม่ครอบครัว

ปังไม่หยุด! “สัปเหร่อ” ทำรายได้ทั่วประเทศ ทะลุ 400 ล้านบาท!

แถลงการณ์จากครอบครัวและตัวแทน ระบุว่า “ทอม วิลคินสัน” (Tom Wilkinson) นักแสดงอาวุโสวัย 75 ปี ได้เสียชีวิตลงอย่างปัจจุบันทันด่วน ขณะอยู่ที่บ้านพักกับภรรยาและครอบครัว เมื่อวันที่ 30 ธ.ค. ที่ผ่านมา21 เมษายน 2566 ครบรอบ 241 ปี วันสถาปนา “กรุงรัตนโกสินทร์”ขอแสดงความยินดีกับนักแสดงมากฝีมือ ต่าย - เพ็ญพักตร์ ศิริกุล จากละครเรื่อง “จังหวะหัวใจนายสะอาด” ผลงานที่ออกอากาศทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 คว้ารางวัลดาราสนับสนุนหญิงดีเด่น จากงานประกาศผล “รางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 37” เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านมา ณ หอศิลป์แห่งชาติ กระทรวงวัฒนธรรม

ช็อตประวัติศาสตร์! สานฝันแฟนเพลง ตัวท็อป 2 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตด้วยกัน

เอ๊ะคู่นี้ยังไง! “เจมส์ มาร์” ลงรูปคู่ “พาย รินรดา” โดนคอมเมนต์แซวหนักมาก

หลังจากที่พระเอกชื่อดัง “เอส - กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” วูบหมดสติกลางงานอีเวนต์ เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยยังคงนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล อาการยังวิกฤต โดยมีครอบครัวคอยเคียงข้าง ล่าสุด “คริสติน่า วิงเคลอร์” ภรรยาได้ออกมาอัปเดตและเปิดเผยอาการป่วยของสามีเป็นครั้งแรกว่า8 ผักยอดนิยมที่ไม่ควรกินดิบ แนะปรุงสุกก่อนเสี่ยงสารพิษอันตรายถึงชีวิต 4 ผักควรกินดิบ มากกว่าปรุงสุกเพื่อรักษาสารอาหารและประโยชน์สูงสุดจับตายังรักหรือเลิกแล้ว? “โบว์ - ก๊อต” รูปคู่หายเกลี้ยง “แมท – สงกรานต์” โพสต์เดียวพีกมาก

“ภวิน ธนิก” แถลงชี้แจง! โต้ทำร้ายร่างกายอดีตแฟน พร้อมสู้คดีมั่นใจในหลักฐาน

วิธีไหว้ ครูกายแก้ว ตาม “กฤษ บุญยะเลี้ยง” ขอพรอย่างไรให้ชีวิตดีขึ้น

วันที่ 20 มี.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทองใส ทับถนน ศิลปินมรดกอีสาน สาขาศิลปะการแสดง ดนตรีพื้นบ้าน (พิณ) ปี พ.ศ.2555 และถือเป็นนักดนตรี (มือพิณ) และนักแต่งเพลงที่มีชื่อเสียง และอดีตสมาชิกวงเพชรพิณทอง ได้เสียชีวิตอย่างสงบที่บ้านพัก ด้วยวัย 77 ปีจากกรณี อดีตนักร้องลูกทุ่ง “เจี๊ยบ - กนกพร อาร์สยาม” ถูกรางวัลที่1 งวดวันที่ 16 สิงหาคม 2566ความคืบหน้ากรณีที่กรมสอบสวนดีเอสไอ หรือ ดีเอสไอ ส่งฟ้อง "ดีเจแมน" และ นักร้องสาว "ใบเตย" พร้อมพวกรวม 8 คน ในข้อหาฉ้อโกงแชร์ Forex-3D หลังอัยการคดีพิเศษพิจารณาเลื่อนสั่งฟ้องคดีมาเป็นวันนี้ ล่าสุด เมื่อเวลา 09.00 น. ของวันที่ 10 เมษายน 2566 นายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง รองโฆษกอัยการสูงสุด เปิดเผยว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาทางตัวแทนของใบเตย ได้ยื่นคำร้องขอเลื่อนฟังคำสั่งคดีออกไปก่อน

เปิดรายได้ “4 KINGS 2” เข้าฉายวันแรก กวาดเงินทะลุ19 ล้านบาท

จุดเปลี่ยนพลิกชีวิต “อุ๋ย บุดด้าเบลส” ลืมไม่ลง จากเด็กหัวร้อนสู่เส้นทางสายธรรม

ไทยทิคเก็ตฯ ชี้แจง ปมบัตร VVIP คอนเสิร์ต “แบมแบม” หลังพบมีคนกดได้หลายใบ 'เรียกคืน-เปิดขายบางส่วนใหม่...“เบสท์ รักษ์วนีย์” ถอยรถหรู 8 ล้าน แจงสถานะ “แพททริค ปวริศ” โบ้ยถามจีบไหม?ปรากฏการณ์ “คัลแลน-พี่จอง” ฟีเวอร์ ออกอีเวนต์ครั้งแรกสยามแตก

“แจ็ค แฟนฉัน” เซอร์ไพร์สวันเกิด “ใบหม่อน กิตติยา” คุกเข่าขอแต่งงาน สวมแหวนตีตราจอง

“เป๊กซ์ Zeal” ออกโรงแจงปมเลิกแฟนเก่า ด้านฝ่ายหญิงโพสต์แซ่บ

“ขวัญ อุษามณี” ตอบเอง! ถูกโยงนางเอกสั่งปลด “แก้มบุ๋ม” ลั่นเกี่ยวอะไรกับพี่ปาฏิหาริย์กาลเวลา ออกอากาศ ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 21.45 น.  ทาง PPTV HD ช่อง 36  . ประเดิมความสนุกเข้มข้นตั้งแต่ต้นเรื่อง สำหรับ “ปาฏิหาริย์กาลเวลา” (The Secret of Moment) เมื่อ สาวรถเมล์ - คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ปะทะคารมดุเดือดกับนักแสดงรุ่นใหญ่ โจม - ศุกล ศศิจุลกะ จนถูกฟาดหน้าอย่างแรง เรื่องราวดำเนินมาถึงตอนที่ แอน (รถเมล์ คะนึงนิจ) ย้อนคิดถึงเหตุการณ์ที่ยังตราตรึงอยู่ในความทรงจำเป็นอย่างดี ปล่อยตัว "เบนซ์ เรซซิ่ง" ยกฟ้องคดียาเสพติด