“โต้ง ทูพี” ตอบชัด “พลอย เฌอมาลย์” แค่พี่น้อง โสดแต่ไม่ปิดกั้น

“ใหม่ ดาวิกา” ปลื้ม! คว้ารางวัลเวทีใหญ่ของจีน จาก “จังหวะหัวใจนายสะอาด” ปัดทำบุญแก้ชงที่ฮ่องกง

ทีมจากลีก อิตาลี มีโอกาสได้โควตา 5 ทีม UCL รูปแบบใหม่

การแขงขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เมื่อกลางดึกวันที่ 14 มิถุนายน 2566  ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ประเดิมสนามแพ้ให้กับ เยอรมนี 1-3 เซต 20-25, 13-25, 25-19, 23-25 ทำให้ทีมลูกยางสาวไทย มีสถิติชนะ 2 แพ้ 3 นัด มี 7 คะแนนเท่าเดิม ขณะที่ เยอรมนี ชนะ 4 แพ้ 1 นัด มี 11 คะแนนการแข่งขันมวยไทยนานาชาติชิงแชมป์โลก หรือ "อิฟม่า ซีเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพส์ 2023" วันสุดท้ายใน รอบชิงชนะเลิศ โดยทัพนักมวยไทยทำผลงานผ่านเข้ามาลุ้นแชมป์ 6 รุ่น โปเช็ตติโน่ ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาเป็นกุนซือใหม่ของทีม "สิงห์บลู" ตั้งแต่เมื่อ 29 พ.ค.ที่ผ่านมา ก่อนที่ล่าสุดเมื่อวานนี้ กุนซือชาวอาร์เจนติน่าได้เดินทางมาถึงสนามซ้อมค็อบแฮม เพื่อเริ่มงานคุมทีมอย่างเป็นทางการวันแรก

คุณแม่ป้ายแดง “ฟ้า ยงวรี” คลอดลูกสาวที่อเมริกา เผยโมเมนต์สุดอบอุ่น

2 ทีมดังซาอุฯ สนดึง ซาล่าห์ จากลิเวอร์พูล

การแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย จะเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 หลังทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จบสัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ด้วยผลงาน แพ้ เยอรมนี 1-3 เซต, แพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต, แพ้ เซอร์เบีย 2-3 เซต และ แพ้ โครเอเชีย 0-3 เซต ทำให้แข่งจบ 4 นัด แพ้ทั้ง 4 นัด สามารถเก็บได้ 1 แต้ม ในเกมที่แพ้เซอร์เบีย จบสนามนี้ทีมไทย อยู่อันดับ 13 แข่ง 8 นัด  ชนะ 2 แพ้ 6 มี 8 คะแนน  เกมพรีเมียร์ลีก นัดรองสุดท้าย นิวคาสเซิ่ล ที่้ต้องการเพียงแค่ผลเสมอก็จะจบท็อปโฟร์เปิดเซนต์ เจมส์ ปาร์ค รับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ปรากฏว่า นิวคาสเซิ่ล ทำสำเร็จเก็บหนึ่งแต้มได้ จากการเสมอ 0-0 มีเพิ่มเป็น 70 คะแนน อยู่อันดับ 3 พร้อมคว้าตั๋วไปเล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบ 20 ปีแฟนวอลเลย์บอลต่างประเทศ โดยเฉพาะ เกาหลี ญี่ปุ่น และ ไต้หวัน ได้ออกมาแสดงความคิดเห็น รวมถึงชื่นชมฟอร์มการเล่นของทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย หลังเอาชนะ เกาหลีใต้ ไป 3-0 เซต 25-17, 28-26, 25-21 ศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ส่งผลให้ ทีมสาวไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 2  แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน อยู่อันดับ 8 ของตารางคะแนน ส่วน เกาหลีใต้ แข่ง 4 นัด แพ้ 4 นัดรวด ยังไม่มีคะแนน อยู่อันดับ 15 ของตาราง 

เส้นทาง “ลิซ่า ลลิษา” เติบโตจากศิลปินเค-ป็อป สู่ CEO เปิดค่าย “LLOUD” ลุยงานเดี่ยว

“เบิ้ล ปทุมราช” โต้ทำบุญสร้างภาพ ลั่นไม่เอาชีวิตคนอื่นมาทำคอนเทนต์

ฟุตบอลอุ่นเครื่อง ฟีฟ่า เดย์ FIFA International ‘A’ Match  ทีมชาติไทย บุกไปเยือนฮ่องกง ที่ ฮ่องกง สเตเดียม  โดยเกมก่อนหน้านี้ทีมบุกไปเสมอ ไต้หวัน 2-2 นัดนี้ มาโน่ โพลกิ้ง ส่ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ นำทัพสวมปลอกแขนกัปตันทีมเช่นเดิม  โดยมี  ธีรศิลป์ แดงดา ยืนเป็นหน้าเป้า  แดนกลาง สารัช อยู่เย็น ตัดเกมร่วมกับ พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล คู่เซ็นเตอร์ใช้  เฉลิมศักดิ์ อักขี ยืนเล่นร่วมกับ เอเลียส ดอเลาะ และมี  ฉัตรชัย บุตรพรม เฝ้า่เสาการแข่งขันวิ่งสมุย นีออน (SAMUI NEON Run) สร้างสีสร้างบนเกาะสมุย ครั้งที่ 2  เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2566 จัดโดยบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว ต้อนรับการเปิดประเทศเต็มรูปแบบ  พร้อมปลุกกระแสการท่องเที่ยวของเกาะสมุยให้กลับมาคึกคักอีกครั้งผ่านกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาวิถีใหม่แบบ Sport tourism จับกระแส Global trend  การแข่งขันมีนักวิ่งทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติทั่วประเทศราว 600 คน เข้าร่วม วอลเลย์หญิงทีมชาติไทย ชุดทำศึกเนชันส์ ลีก 2023 ทั้ง 14 คน พร้อมทีมสต๊าฟฟ์ ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ด้วยเที่ยวบิน TK69 เวลา 22.55 น. ไปแข่งขันสนามแรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ระหว่างวันที่ 30 พ.ค.-4 มิ.ย. โดยมีนายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยฯ เดินทางไปส่งพร้อมให้กำลังใจ โดยสาวไทยจะเดินทางถึงท่าอากาศยานอิสตันบูล ประเทศตุรกี เวลา 05.10 น. ของวันที่ 28 พฤษภาคม 66 (เวลาท้องถิ่น)

“ต่อ ธนภพ” กุมความลับ! เรื่องหัวใจ “แอฟ ทักษอร” รู้แต่พูดไม่ได้ ดีใจพี่สาวแฮปปี้

ดูบอลสด เรอัล มาดริด พบ บาร์เซโลน่า ศึก Soccer Champions Tour 2023 วันที่ 30 ก.ค. 66

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์  สื่อท้องถิ่นในเมืองแมนเชสเตอร์ ได้รายงานว่าหากทีม "ปิศาจแดง" พลาดการได้ตัว แฮร์รี่ เคน มาจากสเปอร์ส ในช่วงซัมเมอร์นี้  เพื่อนำมาเสริมคมไปลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้มีการวางแผนสำรองในการที่จะดึงแนวรุกรายอื่นๆ มา โดยมีรายชื่อทั้งหมด 6 คน ที่ เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีมได้วางเอาไว้คือ กุนโดกัน กองกลางทีมชาติเยอรมนี วัย 32 ปี เลือกตัดสินใจ ไม่ต่อสัญญาใหม่กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากสร้างประวัติศาสตร์คว้า 3 แชมป์เมื่อฤดูกาลล่าสุด โดยกลงเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า เป็นเวลา 2 ปี หรือจนถึงวันที่  30 มิถุนายน 2025 พร้อมอ็อปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีกหนึ่งปี โดยมีค่าฉีกสัญญา 400 ล้านยูโรเปิดสนามกันไปเป็นที่เรียบร้อยกับการแข่งขัน “Arena of Valor Premier League 2023” (APL 2023) หรือการแข่งขันในระดับนานาชาติของเกม Arena of Valor หรือที่คนไทยคุ้นหูกันว่า “เกม RoV”  ซึ่งเริ่มต้นขึ้นไปแล้วในวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา

“มารี เบิร์นเนอร์” ขอเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่อัปเดตสถานะ “พิชญ์ กาไชย” ยันไม่รู้จัก “ไฮโซพก” แค่บังเอิญเจอ

ผลตะกร้อทีมเดี่ยวหญิงไทย ชนะ เวียดนาม 2-0 คว้าทองที่ 12 เอเชียนเกมส์ 2022

คริสเตียน พูลิซิช กองกลางตัวรุกทีมชาติสหรัฐอเมริกา เดินทางถึงเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ก่อนเข้ารับการตรวจร่างกายกับ เอซี มิลาน ยักษ์​ใหญ่​แห่ง​ศึก​กัลโช เซเรีย อา หลังบรรลุข้อตกลงค่าตัว 17 ล้านปอนด์ ย้ายออกจากเชลซี ใกล้จะเสร็จสิ้น เปิดสนามกันไปเป็นที่เรียบร้อยกับการแข่งขัน “Arena of Valor Premier League 2023” (APL 2023) หรือการแข่งขันในระดับนานาชาติของเกม Arena of Valor หรือที่คนไทยคุ้นหูกันว่า “เกม RoV”  ซึ่งเริ่มต้นขึ้นไปแล้วในวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมาเทเลกราฟ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่ากองกลางวัย 30 ปีที่ลงเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปแล้ว 55 นัดทุกรายการ พร้อมทำไป 5 ประตู 5 แอสซิสต์ 

พี่สาว “โอบนิธิ” โพสต์ฟาดแรง แห่โยงน้องชายเลิกอดีตแฟน?

สารัช ภูมิใจแข้งไทยโชว์คุณภาพ เชื่อทุกอย่างเป็นไปได้

การแข่งขันจักรยานประเภทถนนชิงแชมป์เอเชีย 2023 รุ่นประชาชน ครั้งที่ 42 ระหว่างวันที่ 7-13 มิถุนายน 2566 โดยใช้เส้นทางรอบอ่างเก็บน้ำดอกกราย อำเภอปลวกแดง และเส้นทางภายในจังหวัดระยอง เพื่อเก็บคะแนนสะสมคัดเลือกโอลิมปิกเกมส์ 2024 โดยประเภทโรดเรซบุคคล รุ่นประชาชนหญิง ปั่นรอบอ่างเก็บน้ำดอกกราย 2 รอบ และไปเข้าเส้นชัยที่สนามกีฬา อบจ.ระยอง ระยะทางรวม 109 กิโลเมตร โดยในรุ่นนี้จะคัดเอานักปั่นที่ได้อันดับ 1 และ 2 ไปโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส โดยอัตโนมัติซึ่งเป็นโควต้าของทวีปเอเชียกัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาเลียน ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจรจาเบื้องต้นกับ อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อยแล้ว โดยตกลงค่าตัวของ อ็องเดร โอนาน่า ไว้ที่ 50 ล้านยูโร พ่วงแอดออน ซึ่งเป็นรายละเอียดที่อาจใช้เวลา 2-3 วันกว่าจะได้ข้อสรุปร่วมกัน แต่แนวโน้มที่ โอนาน่า จะมาเป็นผู้รักษาประตูมือ 1 ในโอลด์แทรฟฟอร์ด แทบจะแน่นอนแล้ว เนื่องจาก อินเตอร์ ก็ต้องการทุนเสริมทัพเช่นกัน ทั้ง โรเมลู ลูกากู จากเชลซี และ ยานน์ ซอมเมอร์ โกลบาเยิร์น มิวนิค "ดิ แอธเลติก" รายงานว่า เรอัล มาดริด กำลังรอดูสถานการณ์ของ คิเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของปารีส แซงต์แชร์แมง ว่าจะต่อสัญญากับต้นสังกัดเดิมหรือไม่ โดยหาก เอ็มบัปเป้เลือกที่จะไม่ต่อ มาดริด ก็จะเดินหน้าคว้าตัวมาร่วมทีมให้ได้หลังหมดสัญญาในฤดูกาลหน้า