ประเด็นฮอต! เรื่องรักคนบันเทิง “รัก-เลิก-หย่า” ที่รอความชัดเจน

รวมภาพความฮอต! ‘NCT DOJAEJUNG’ เสน่ห์ล้น! รัวภาษาไทยเอาใจแฟนคลับ

ดาราหนุ่ม “ฟีฟ่า เปรมอนันต์” ควงแฟนนอกวงการเข้าประตูวิวาห์

ลิงก์ชมสด! “รอบพรีลิมฯ” MUT 2023 “พีพีทีวี” ถ่ายทอดสด พบโชว์พิเศษ “กระแต อาร์สยาม”เมื่อวันเสาร์ (28 ต.ค.) ที่ผ่านมา มีการพบศพของ แมทธิว เพอร์รี นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดังวัย 54 ปี โดยถูกพบในอ่างจากุชชีที่บ้านหลังหนึ่งในเมืองลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐฯ โดยรายงานข่าวระบุว่า สาเหตุของการเสียชีวิตเป็นเพราะการจมน้ำและไม่พบยาเสพติดในที่เกิดเหตุแต่อย่างใดสรุปดราม่า “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ – แพรวพราว” แฉสาวไส้ ปล่อยโฮเสียใจ ฝ่ายชายยุติบริหารวงเมื่อความรักไม่เป็นไปดั่งใจหวังของทั้ง “ปวีร์” ที่รับบทโดย “พุฒ” พุฒิชัย เกษตรสิน”​ และ “พัดพัด” รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์ ที่รับบทเป็น “พลอย” ที่ขอจบทุกปัญหาแก้แค้นและจับตัวคนคนร้ายอย่าง “เสี่ยอ่า”​ (เต๋า สมชาย)​ และ “การันต์”​ (ชิน ชินวุฒิ) ให้ได้ ปวีร์ต้องพิสูจน์ว่าตนเองไม่ได้ผู้ร้ายที่ฆ่าพ่อ และพลอยเองก็อยากเอาคืน การันต์ ที่ทำร้ายเธอครั้งแล้วครั้งเล่า เร่งเครื่องระอุกันทุกคน 53 ผู้เข้าประกวด “Miss Universe Thailand 2023” ที่อยู่ระหว่างเก็บตัวกับทางกองประกวดฯ และเตรียมขึ้นเวทีฟาดความแซ่บ โชว์ความปัง อวดหุ่นสับ ในการแข่งขัน “รอบชุดว่ายน้ำ” (Swimsuit Competition) วันที่ 5 สิงหาคมนี้ ณ โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด จังหวัดขอนแก่น“หูดับเฉียบพลัน” อาการความเงียบที่ “เปิ้ล นาคร” เผยอาจไม่ได้ยินตลอดชีวิต

ประมวลภาพคอนเสิร์ต “มาร์ค ต้วน” จัดเต็ม 2 รอบในไทย “อากาเซ” ฟินขั้นสุด“จิ๊บ ปกฉัตร” เล่านาทีวิ่งหนีเอาตัวรอด เหตุยิงในพารากอน - อีเวนต์ยกเลิกจัดงานหลังจากที่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ครอบครัวของ “บรูซ วิลลิส” ออกมาเปิดเผยว่า นักแสดงออลลีวูดชื่อดังเจ้าของผลงาน “Die Hard”, “Armegeddon” และภาพยนตร์อีกจำนวนมากรายนี้ ป่วยเป็น “โรคสมองส่วนหน้าเสื่อม (Frontotemporal Dementia; FTD)” ล่าสุดได้มีการอัปเดตอาการป่วยของเขาเพิ่มเติมพอแล้ว! “เจนนี่ รัชนก” หยุดทำค่ายเพลง ไม่ขอปั้นใครอีก บอบช้ำกับคำพูดบั่นทอนจิตเปิดเบื้องหลังความเวอร์ ตัวแม่ “คาร์ดิ บี” (Cardi B) จิกเครื่องประดับไทย เฉิดฉายงาน Met Gala 2023

“ต้องเต ธิติ” เตรียมแต่งชุดนางรำแก้บน สัปเหร่อรายได้พุ่ง พร้อมเผยถึงความรักแฟนสาว“นุ๊ก สุทธิดา” สุดสตรอง! เผยสิ่งที่ต้องเผชิญโรคมะเร็งไทรอยด์และซึมเศร้า ลูก-สามีคือกำลังใจรักเธอทั้งชีวิต! “เป๊กซ์ Zeal” คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานที่ญี่ปุ่น เพื่อน-แฟนเพลงแห่ยินดีชมสด! 3 รอบสำคัญ “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” ชุดว่ายน้ำ – พรีลิมมินารี พร้อมลุ้นมงฯ รอบตัดสิน ทางพี...เปิดประวัติ "ดีเจโก" นักจัดรายการวิทยุชื่อดัง เจ้าของรางวัลนาฏราช

“บุ๋ม ปนัดดา” มาเอง! เคลียร์ชัดหลังถูกเข้าใจผิด เลิกสามี “ก๊อต อธิป”

เริ่มต้นวันใหม่ด้วยกิจกรรมมงคล "ตักบาตรข้าวเหนียว ผูกเสี่ยวขอนแก่น" ณ เฮือนโบราณ ศาลกลาง จังหวัดขอนแก่น  โดยการตักบาตรข้าวเหนียว คือวิถีไทบ้านของภาคอีสาน ที่จัดขึ้นเพื่อสืบสานอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมอันดีงามของจังหวัดขอนแก่น และภาคอีสานให้เป็นซอฟต์พาวเวอร์สู่สายตาชาวโลก 53 สาวงาม สวมใส่ชุดประจำถิ่นของจังหวัดขอนแก่น สีสัน สวยสด งดงามอย่างไทย รับมงคลฤกษ์ของวัน“แพท ณปภา” คืนดี “พี ชานนท์” ยันเลิกกันไม่ใช่คอนเทนต์ ทะเลาะจริง

i5 4440 เห นแรมแค slot 3 4 เล น slot gclub ไม ได

เขินทั้งไทม์ไลน์! “พลอย เฌอมาลย์” เผยรูปคู่ “โต้ง ทูพี” ชัดเจนแบบไม่ต้องเดา ถูกใจกองเชียร์“แอลลี่ อชิรญา” ลั่น! หนูก็สู้คน ตอกกลับนิ่มๆ แต่เจ็บจี๊ด ถูกแซะเสียงน่ารำคาญ

8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา Apple ประกาศมอบรางวัลอย่างเป็นทางการให้กับ “เทย์เลอร์ สวิฟต์” สำหรับรางวัลศิลปินแห่งปี 2023 ของ Apple Music โดยทาง Apple ระบุว่า เทย์เลอร์ เป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จสูงในปีนี้ เห็นได้จากยอดสตรีมมิ่งเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยเฉพาะหลังคอนเสิร์ต The Eras Tour เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้ยอดสตรีมมิ่งเพิ่มสูงกว่า 61% ทั่วโลกไม่อยากให้วงพัง! “แพรวพราว” ร่ำไห้ขอโทษกลางเวที ด้านน้องสาว “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ขอลาออก