“คิมซูฮยอน” หล่อใจละลายบินตรงร่วมอีเวนต์ เผยความประทับใจแฟนคลับไทย

“แอนนี่” คู่กรณี “เบียร์ เดอะวอยซ์” พูดหมด! เลิกผู้ชายแล้ว โต้กลับไม่เคยได้ยินจากปาก ‘เป็นตู้ ATM-ที่นอน’

อาลัย “อังศณา ช้างเศวต” นักร้องยุค 80

ก่อนหน้านี้ ฮาเวียร์ มาสเชราโน ผู้จัดการทีมชาติอาร์เจนตินา รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี มีความพยายามดึงอดีตเพื่อนร่วมทีมชาติ อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ อังเคล ดิ มาเรีย มาร่วมทีม โดยตามกฎอนุญาตให้มีผู้เล่นที่อายุเกินได้ไม่เกินสามคน เมื่อวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สโมสรราชพฤกษ์ กรุงเทพฯ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ และ ทู วีลส์ มอเตอร์ เรซซิ่ง เจ้าของลิขสิทธิ์การแข่งขันรายการดัง จากประเทศมาเลเซีย จัดงานแถลงข่าว เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2024 โดยมี นายเนวิน ชิดชอบ ประธาน สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต,นายปรีชา ลาลุน รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวยฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เดินทางมาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้ว โดยนัดแรก ลิเวอร์พูล เป็นเพียงทีมเดียวจากพรีเมียร์ลีก ที่สามารถเก็บชัยชนะได้ หลังบุกไปถล่มสปาร์ต้า ปราก 5-1 ขณะที่ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูงบุนเดสลีกา ทำได้เพียงบุกไปเสมอ คาราบัค 2-2 ส่วน โรม่า และ เอซี มิลาน ทีมดังจาก เซเรีย อา อิตาลี ควงกันคว้าชัย ด้าน โอลิมปิก มาร์กเซย ถล่ม บียาร์เรอัล  ขาดลอย

“ต่าย ชุติมา” แจงข้อสงสัย ถูกถามเยอะปมสักปากสีส้ม

“เสก โลโซ” เขียนความในใจ ถึง “น้าแอ๊ด” และคาราบาว หลังประกาศยุบวง

ฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เกมเพลย์ออฟ เพื่อหาอีก 8 ทีมเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย  เกมนี้จะนัดที่ 2 เตะกันทั้งหมด 8 คู่ โดยนัดแรกบรรดาทีมอย่าง  เอซี มิลาน, คาราบัค และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต่างถือความได้เปรียบด้วยการคว้าชัยชนะนัดแรกมาได้แล้ว ส่วนทีมอย่าง โรม่า และโอลิมปิก มาร์กเซย นัดแรกทำได้แค่เพียงเสมอ ทำให้นัดที่ 2 อาจต้องออกแรกงเหนื่อยหน่อย หากต้องการจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ฤดูกาลนี้ ยามาล ก้าวขึ้นมาแจ้งเกิดกับทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลน่า ได้อย่างโดดเด่น ด้วยผลงานที่ยิงไปแล้ว 6 ประตูกับ 7 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 39 นัดรวมทุกรายการ รวมถึงมีส่วนช่วยให้ บาร์เซโลน่า ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีกมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2567 ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย นักกีฬาวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทยเข้ารายงานตัวและทดสอบสมรรถภาพ เพื่อเตรียมเก็บตัวฝึกซ้อมสำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลระดับนานาชาติ ประจำปี 2567 

“เบลล่า” เคลียร์ดราม่า ถูกขุดภาพเหยียบ “ลาวามอสส์” ยันเช็คข้อมูลแล้วก่อนถ่าย

“แจ็คสัน หวัง” อ้อนแรง! คิดถึงเมืองไทยมาก ถามแฟนคลับ ‘ผมหล่อแบบนี้..ว้าวุ่นมั้ยครับ?’

เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ที่เกมล่าสุดที่บุกชนะ ลูตัน 2-1 เจอข่าวร้ายเมื่อ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าที่เจ็บต้องพัก 2-3 สัปดาห์ ทำให้ต้องดัน มาร์คัส แรชฟอร์ด ขึ้นไปเล่นแทน และส่ง โอมารี่ ฟอร์สัน ดาวรุ่งสตาร์ตในเกมรุกการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี ในรุ่นโมโตทู สนามสอง รายการ โปรตุกีส กรังด์ปรีซ์ 2024 ที่อัลการ์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศโปรตุเกส ระหว่างวันที่ 22-24 มีนาคม 2567KBU SPORT POLL (เคบียู สปอร์ต โพล) หรือ ศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เผยผลสำรวจเรื่อง "ปรากฎการณ์ไทยลีกกับมุมมองของแฟนลูกหนัง" ที่มี ผศ.ดร.รัฐพงศ์ บุญญานุวัตร ในฐานะผู้อานวยการศูนย์ฯ ระบุว่า จากปรากฎการณ์การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023-2024 เลก 2 ที่สโมสรต่างๆกำลังชิงชัยกันอยู่ในขณะนี้พบว่ามีมิติที่น่าสนใจอย่างหลากหลาย เพื่อเป็นการสะท้อนมุมมองของแฟนกีฬาฟุตบอลและประชาชนที่ติดตาม

เฟี้ยวอ่ะ! “ยังโอม” ปลื้ม “ธาตุทองซาวด์” ฟีเวอร์ กระแส “อีกี้” เปรี้ยง

เปิดลิสต์คนดัง! ติดโผเด็กอยากเจอมากสุด ใน “วันเด็กแห่งชาติ”

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เปิดใจว่าเกมนี้เป็นสิ่งพิเศษและแปลกที่มีนักเตะเยาวชนของสโมสรลงเล่นหลายคน หลังเปิดแอนฟิลด์ ถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีม ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อกลางดึกวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 23 แข้งทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่พบกับ เกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 และ นัดที่ 4 ในรูปแบบออนไลน์เป็นครั้งแรกในยุคของ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ขอบคุณแฟนบอลชาวไทย ที่กลับมาให้ความสนใจ ทีมชาติไทย อีกครั้ง หลังบัตรเข้าชมการแข่งขันถูกจำหน่ายออกไปแล้วกว่า 41,000 ใบ ในเกมที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 พร้อมหวังเห็นแฟนบอลเต็มความจุ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

“เจนนี่ รัชนก” แท้งลูกคนที่2 อัลตราซาวด์ไม่เจอหัวใจ “ยิว” สามีอยู่เคียงข้าง

“เฟย ภัทร” หวิดสิ้นชื่อ! เผยภาพอุบัติเหตุล้มกลิ้งบาดเจ็บ ขณะเล่นสกีที่ต่างประเทศ

ฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024  ได้ 8 ทีมสุดท้าย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  โดยในรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่จะมีการจับสลากประกบคู่ไปจนถึงรอบรองชนะเลิศ  ซึ่งครั้งนี้จะเป็นการประกบคู่ครั้งสุดท้ายของฤดูกาล ทุกทีมมีสิทธิ์ที่จะจับสลากมาเจอกันได้ทั้งหมด โดยการจับสลากจะมีขึ้นในวันศุกร์นี้ 15 มีนาคม 2567 ที่ สำนักงานใหญ่ยูฟ่า, เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เวลา 19.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)การแข่งขันกรีฑา รายการ ฮ่องกง ซีรีส์ 2024 Hongkong Athletics Series 2024 ที่จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 9-10 มีนาคม 2567 ณ Wan Chai Sports Ground ที่ฮ่องกงหลังจากก่อนหน้านี้ เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังอังกฤษ ได้เคยออกมารายงานว่าเตรียมจะมีการนำใบน้ำเงินมาลองใช้ในเกมฟุตบอลระดับสูง และจะมีการเตรียมการทดสอบกฏ ซินบินส์ (ใบส้ม) จากที่ก่อนหน้านี้เคยนำไปใช้แล้วกับเกมระดับรากหญ้า ซึ่งการแจกใบน้ำเงินจะแจกให้ก็ต่อเมื่อผู้ตัดสินมองว่านักเตะคนใดคนหนึ่งทำการฟาวล์เหยียดหยามหรือแสดงความเห็นแย้งไม่พอใจเกินกว่าเหตุ หรือทำฟาวล์โดยตั้งใจจะขัดจังหวะการเล่นเกมรุก ซึ่งนักเตะคนดังกล่าว จะต้องออกไปอยู่ที่ข้างสนาม 10 นาทีแล้วกลับมาลงสนามเล่นต่อไป

“ต้นหอม-แทค” เจอหน้าในรอบ 10 ปี น้ำตารื้นปลดล็อกปมติดค้างในใจ หลังเลิกกันไม่ดี

เลิกกันแล้ว! “เบียร์ เดอะวอยซ์” ประกาศลดความสัมพันธ์ “ท็อป Lazyloxy” กลับมาเป็นเพื่อน

หลังจาก อองเดร โอนาน่า ย้ายจากอินเตอร์ มิลาน มาเฝ้าเสาให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2023 ด้วยค่าตัว 47 ล้านปอนด์ โดยเซ็นสัญญาถึงปี 2028 พร้อมออปชั่นบวกเพิ่ม 1 ปี ซึ่งช่วงแรกปราการด่านสุดท้ายทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ถือว่าถูกวิจารณ์อย่างหนักในฟอร์มการเล่นที่ผิดพลาดในช่วงครึ่งฤดูกาลแรกถ่ายทอดสดการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก "Honda LPGA Thailand 2024" โปรกอล์ฟสาวจากทั่วโลกมากมายร่วมดวลวงสวิง ยิงสดส่งตรงจากสนาม "สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา" ร่วมส่งใจเชียร์กันได้ 22 - 25 ก.พ. นี้เชราร์ ดาร์มาแน็ง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยของฝรั่งเศส ได้เปิดเผยผ่าน  France 2 ว่า จำนวนผู้เข้าร่วมในพิธีเปิดการแข่งขันโอลิมปิกปี 2024 ที่กรุงปารีส โดยพิธีเปิดจะจัดขึ้นนอกสนามเป็นครั้งแรก จัดขึ้นที่ริมแม่น้ำแซน และมีแผนจะลดผู้ชมลงครึ่งหนึ่งเนื่องมาจากเหตุผลด้านความปลอดภัยจากผู้ก่อการร้าย