“น้ำหวาน ซาซ่า” เสียงสั่นเปิดปมเลิก “กวาง” ไม่ใช่อารมณ์ชั่ววูบ พร้อมแจงแม่โพสต์เดือด

“เต๋อ ฉันทวิชช์” สาดความหวานทะลุไอจี อวยพรวันเกิด “ใหม่ ดาวิกา”

“อั้ม อธิชาติ” เผยบาดแผลในใจ โดนบูลลี่หนักจนเป็นทุกข์ ไม่อยากออกจากบ้าน

การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ รอบสุดท้ายจัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้  เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศ และเวลานี้เหลือเพียง 4 ทีมประกอบไปด้วย   สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุรกี และ จีน โดยรอบรองชนะเลิศ จะแข่งขันในคืนวันเสาร์ที่ 15 ก.ค.66 (ตามเวลาท้องถิ่น) หรือตรงกับเช้าวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ค.ตามเวลาประเทศไทยฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023-2024 มีการเปิดเผยจำนวนผู้ชมที่เข้ามาชมเกมนัดเปิดสนามฤดูกาลใหม่ ปรากฎว่าเกมที่ ธันเดอร์โดม ที่ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ "กว่างโซ้งมหาภัย"เชียงราย ยูไนเต็ด มีแฟนบอลเข้ามาชมถึง  6,712 คน ตามมาด้วยเกมคู่ที่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปทำศึกอีสานดาร์บี้่ กับ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด มีแฟนบอลเข้าชมเป็นอันดับ 2 อยู่ที่ 6,500 คนแฟนฟุตบอลชาวไทยเตรียมเฮ เมื่อทีมชาติไทย เตรียมกลับมาใช้สนามราชมังคลากีฬาสถาน เป็นรังเหย้า รับมือทีมชาติจีน ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดแรก แข่งขันวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน 2566 นี้ โดยนี่นับเป็นครั้งแรกที่ทัพช้างศึก จะกลับมาใช้สนามแห่งนี้อีกครั้ง หลังลงเล่นแมตช์ล่าสุด ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 ที่พบกับทีมชาติมาเลเซีย หรือเมื่อ 5 ปีที่แล้ว

“เอ ศุภชัย” เคลียร์! หลังถูกโยงปมภาพร่วมเฟรม “บิ๊กโจ๊ก-มินนี่”

ลิงก์ดูสดวอลเลย์บอลหญิง ! ไทย พบ ไชนีส ไทเป เอเชียนเกมส์ 2022 วันที่ 1 ต.ค. 66

แบ็งฌาแม็ง แมนดี้ อดีตแบ็คซ้ายแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เซ็นสัญญาร่วมทีมลอริยองต์ ทีมในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส เป็นเวลา 2 ปี แบบไม่มีค่าตัว ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายบอลชื่อดัง เปิดเผยว่า บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี อนุญาตให้ ซาอิโอ มาเน่ ออกจากทีมหลังสิ้นสุดการทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้ไปดำเนินการเรื่องการย้ายทีมให้เสร็จสิ้น หลังทีม "เสือใต้" ตอบรับข้อเสนอจำนวน 34 ล้านปอนด์ของ อัล นาสเซอร์ ทีมดังจากลีกฟุตบอลซาอุดีอาระเบีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว Liverpool echo รายงานว่า ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ให้ความสนใจ อันเดร ทรินดาเด้ กองกลางฟลูมิเนนเซ่ จากลีกบราซิล พร้อมยื่นข้อเสนอเซ็นสัญญา 20 ล้านปอนด์ 

เปิดโพสต์สุดท้าย “เพชร โอสถานุเคราะห์” เจ้าของเพลง ‘เพียงชายคนนี้ (ไม่ใช่ผู้วิเศษ)’ แฟนๆ อาลัย

“นุ่น รมิดา” ตอบให้! ชาวเน็ตบุกถามถึง “โป๊ป-เบลล่า” ไม่ออกงานคู่-ซดเกาเหลา?

25 สิงหาคม 2566 ที่ห้องประชุม 222 สนามราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย  นายศิริ สาระผล อุปนายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานในงานแถลงข่าวความพร้อมของทัพนักกีฬาไทยที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 ในงาน "มีต เดอะ เพรส เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19" รอบที่ 6 รอบสุดท้าย ฤดูกาลที่ผ่านมา น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เลื่อนชั้นขึ้นมาสู่พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ และกลับมาสู่ลีกสูงสุดในรอบ 23 ปี ทำให้ "เจ้าป่า" เสริมทัพอย่างหนักในตลาดซื้อขายนักเตะทั้งสองครั้งมากถึง 30 ราย เฉพาะแค่ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วก็ซื้อนักเตะไปถึง 21 ราย ก่อนที่พวกเขาจะรอดตกชั้นไปแบบหวุดหวิด จบอันดับ 16 มีแต้มเหนือโซนตกชั้นเพียง 4 แต้มเท่านั้น ซึ่งในช่วงซัมเมอร์นี้ ฟอเรสต์ ได้ทยอยโละนักเตะออกจากทีม โดย 6 รายย้ายออกไปแบบไม่มีค่าตัวทีมเทควันโดเยาวชน ทีมชาติไทย ที่เดินทางมาทำการแข่งขันเทควันโดเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย 2023 ครั้งที่ 12 ณ เมืองเบรุต ประเทศเลบานอน ระหว่างวันที่ 2-4 กันยายน 2566 โดยทีมจอมเตะเยาวชนไทยชุดนี้ ส่งเข้าร่วมแข่งขันทั้งสิ้น 12 รุ่น แบ่งเป็นชาย 6 รุ่น และหญิง 6 รุ่น

สวยสง่า “แอนโทเนีย” MUT 2023 สักการะ “ย่าโม” ก่อนโกทูจักรวาล คนโคราชแห่ต้อนรับ

รวมคำตอบมงลง “มิสนิการากัว” คว้ามงกุฎ Miss Universe 2023

กองกลางทีมชาติอังกฤษ เลือกที่จะยุติเส้นทาง  12 ปี ในถิ่นแอนฟิลด์ โดยย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ อัล เอตติฟาค ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ และได้รับค่าเหนื่อยมากถึงสัปดาห์ละ 700,000 ปอนด์ นอกจากนี้ยังเป็นการกลับมาร่วมงานกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางลิเวอร์พูล ที่รับหน้าที่กุนซืออยู่ที่นี่ และนี่คือเหตุผลาสำคัญที่ทำให้ดาวเตะวัย  33 ปี หันมาหาความท้าทายใหม่ในตะวันออกกลางความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 หลังจาก สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 2023 สัปดาห์ที่ 2 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นตัวใหม่เข้ามารวม 3 คน ประกอบด้วย ณัฐธิมา กุบแก้ว, ดลพร สินโพธิ์ และ สุทัตตา เชื้อวู้หลิม ฟุตบอลเจลีก 1 ญี่ปุ่น 2023 นัดที่ 26 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อันดับ 13 ของตาราง เปิดสนามซัปโปโร โดม รับการมาเยือน กัมบะ โอซากา ทีมอันดับ 11 เกมนี้ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ  แนวรุกทีมชาติไทย ได้สตาร์ตเป็นตัวจริงในระบบ 3-4-2-1 ปรากฏว่า สุภโชค ไม่ทำให้สื่อมวลชนไทยที่เข้าไปชมในทริปนี้รวมถึงแฟนบอลเจ้าบ้านผิดหวัง ช่วยให้ทีมชนะ 4-0 โดย "เช็ค" ทำ 2 ประตูใน ในนาที 13 และนาที 59 ซึ่งนับเป็นลูกที่ 5 กับ 6 ของเจ้าตัวในเจลีกด้วย ส่วนอีก 2 ประตูได้จาก  คิม กุน-ฮี นาที 89 และ ยูยะ อาซาโนะ นาที 90+2

“เคลลี่” หวาน “พลอย” สัญญาเป็นผู้หญิงคนเดียวในชีวิต

เฮียจัดให้! “เสก โลโซ” จองห้องอัดเพลง “ก้าวให้ไกลกว่าเดิม” แฟนๆ รอฟังฉบับเต็ม

จิรวัฒน์ วังทะพันธ์  ทำผลงานเซฟไปถึง 10 ครั้ง ช่วยให้ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด บุกแบ่งแต้มกับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ได้สำเร็จ พร้อมกับได้รับรางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไปครอง ที่สำคัญศีกรีโว่ ไทยลีก เปิดฤดูกาลมา 2 นัด ผู้รักษาประตูวัย 25 ปี ยังเก็บคลีนซีตได้ทั้ง 2 เกม จากการเผชิญหน้ากับ 2 ทีมดังทั้ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ชลบุรี เอฟซีสมาคมผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพ หรือ PGMOL ทำการลงโทษ 3 ผู้ตัดสินในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ วูล์ฟแฮมตัน ไม่ให้ทำหน้าที่ในเกมสัปดาห์ที่ 2 นั่นก็คือ ไซมอน ฮูเปอร์ ผู้ตัดสินในสนาม, ไมเคิล ซาลิสบิวรี ผู้ตัดสินวีเออาร์ และ ริชาร์ด เวสต์ ผู้ช่วยผู้ตัดสินวีเออาร์ ซึ่งเป็นผลมาจากจังหวะปัญหาที่  อองเดร โอนานา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาคว้าบอลพลาดแล้วไปชนกับ ซาซ่า คาลายซิช ตัวสำรอง แต่หลังจากเช็ค VAR แล้ว ผู้ตัดสินกลับไม่ลงโทษและปล่อยให้เป็นตังหวะเพลย์ออฟ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด แถลงปล่อยตัว ‘เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส’ กองหน้าบราซิลวัย 34 ปี ไปร่วมทีมยะโฮร์ ดารุล ทาซิม ทีมมหาอำนาจลูกหนังของประเทศมาเลเซียในรูปแบบยืมตัวจนถึงสิ้นสุดสัญญาอย่างเป็นทางการของเจ้าตัวกับสโมสรในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยการย้ายทีมในครั้งนี้จะทำให้เขาได้มีโอกาสเป็นส่วนสำคัญในการพาทีมดังจากแดนเสือเหลืองลุ้นคว้าแชมป์ลีกและแชมป์บอลถ้วยทุกรายการในประเทศ รวมไปถึงกับการได้ลงเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023/2024 รอบแบ่งกลุ่มที่จะเริ่มแข่งขันในเดือนกันยายนนี้อีกด้วย 

ภรรยา “เอส กันตพงศ์” เผยภาพอุ้มลูกสาวเยี่ยมคุณพ่อ บอกจะอยู่เคียงข้างเสมอ

ไร้ มาดามแป้ง! เปิดวิสัยทัศน์ดีเบตผู้สมัครชิงนายกบอลไทย

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 โดยถือเป็นครั้งแรกในรอบหลายปี ที่วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย มีโอกาสมาแข่งขันที่จังหวัดเชียงใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ คู่แข่งที่ผูกปีชนะมาตลอด แต่เริ่มเกมแป๊บเดียว แข้งเจ้าป่าช็อกแฟนบอลปีศาจแดงบุกมานำห่าง 2-0 แค่ 4 นาทีจากไตโว อโวนิยี่ กับ วิลลี่ โบลีย์  ในนาทีที่ 2 และ 4 ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566