“น้องฑีฆายุ” ทั้งหล่อ ทั้งเก่ง ลูกชาย “แอนนี่ บรู๊ค” ความภูมิใจของแม่

โคตรทรมาน “หนิง ปณิตา” วอน “จิน” มาเคลียร์ปัญหาครอบครัว

image
“หนุ่ม ศรราม” ไม่โต้กลับอดีตภรรยา หวั่นข่าวกระทบลูก

เฟร็ด ไม่ใช่กองกลางลำดับต้นๆ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก ทำให้มีข่าวว่าสโมสรเตรียมจะปล่อยตัวเขาออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้ โดย เจมส์ ดัคเกอร์ นักข่าวของ เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า ปีศาจแดง ตั้งค่าตัวของนักเตะเอาไว้เพียง 20 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 880 ล้านบาทเท่านั้น ซึ่งเป็นตัวเลขที่ขาดทุนอย่างมาก หากเทียบกับตอนที่จ่ายเงินซื้อมาจาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ก ถึง 52 ล้านปอนด์ ความเคลื่อนไหวการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช หลัง ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาเจนติน่า พา อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา คว้าแชมป์คอนคาเคฟ ลีก คัพ สมัยแรก ด้วยการเอาชนะจุดโทษ แนชวิลล์ เอฟซี 10-9 ในรอบชิงชนะเลิศ ที่จีโอดิส ปาร์ก เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา รวมทั้งจากชัยชนะเกมนี้ ทำให้ เมสซี่ กลายเป็นผู้เล่นที่คว้าถ้วยแชมป์มาประดับมากที่สุดในประวัติศาสตร์ รวม 44 แชมป์ 

ควาเคลื่อนไหวของการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 จากการแถลงข่าวสำคัญของวงการฟุตบอลไทย ในวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2566 ที่ห้องประชุม เมืองไทยประกันภัย ชั้น 14 อาคารเมืองไทย-ภัทร คอมเพล็กซ์ ทาวเวอร์เอ ซึ่งผู้ร่วมแถลงข่าวประกอบไปด้วย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คุณปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ นางนวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ประเด็นสำคัญคือการที่ “มาดามแป้ง” ประกาศลงสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ 

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงซี ลี.ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงเวียดนาม มีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนและบุคลากรของทีม เนื่องจากต้องแบ่งออกเป็น 2 ทีม เพื่อลุยอีกหนึ่งรายการคือศึกวีทีวี คัพ อินเตอร์เนชั่นแนล ระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคมนี้ ดังนั้นชุดซี วี.ลีก 2023 มีการเปลี่ยนรายชื่อ "หงียน จ่อง ลินห์" ผู้ช่วยหัวหน้าผู้ฝึกสอน จะรับหน้าที่หัวหน้าโค้ช แทน "เหงียน ต่วน เกียต"  กองหลังวัย 32 ปี ไปมีปากเสียงด้วยการเถียงและใช้ถ้อยคำที่ไม่เหมาะสมใส่ จอห์น บรู๊ค ผู้ตัดสินในเกมที่พบนิวคาสเซิล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม จนถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม ซึ่งเกมดังกล่าว ลิเวอร์พูล สามารถพลิกกลับมาชนะ  2-1 แต่เจ้าตัวต้องถูกแบนอัตโนมัติ 1 นัด แต่หลังจากนั้นทาง เอฟเอ ได้เพิ่มโทษปราการหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์อีก 1 นัด พร้อมปรับเงินอีก 100,000 ปอนด์ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566อัล อิตติฮัด ทีมดังจากลีกซาอุดีอาระเบีย ประกาศเปิดตัว ฟาบินโญ จากลิเวอร์พูล ไปร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว โดยทีมจากตะวันออกกลางเตรียมยื่นข้อเสนอซื้อตัวมูลค่า 40 ล้านปอนด์หรือประมาณ 1,800 ล้านบาท พร้อมเซ็นสัญญาถึงปี 2026  พร้อมแคปชั่นทวิตเตอร์ทางการของสโมสรระบุ "ขอต้อนรับเจ้าเสือสู่อัล อิตติฮัด"คอร์เรียเร่ เดลล่า เซร่า (Corriere della Sera) สื่อในอิตาลี ออกมารายงาน มิดฟิลด์ทีมชาติโมร็อกโก  ที่กำลังจะอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ได้ ปัดการทาบทามจาก ลิเวอร์พูล เพื่อเตรียมที่จะไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันที่ 16 สิงหาคม 2566 เวลา 13.00 น. ที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ได้จัดงานแถลงข่าวและจับสลากแบ่งสายฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 รายการนี้มีทั้งหมด 4 ชาติเข้าร่วม ประกอบไปด้วย ทีมชาติไทย, อิรัก, เลบานอน และ อินเดียแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาลนี้ แม้จะออกสตาร์ตในพรีเมียร์ลีก ด้วยการชนะ 2 แพ้  1 จาก 3 นัด  แต่ในรายละเอียดของการเล่นในเกมชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน และ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ยังถือว่าต่ำกว่ามาตฐาน นอกจากนี้ยังต้องมาเจอปัญหา โดยเฉพาะในเกมรับ รวมถึง ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าตัวใหม่ ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ด้วยเช่นกันย ไปดูกันว่ามีผู้เล่นรายใดที่เวลานี้ยังอยู่ในความดูแลของทีมแพทย์  และ เอริก เทน ฮาก ยังไม่สามารถใช้งานได้

“แบมแบม GOT7” นัด ‘อากาเซไทย’ เจอกันให้หายคิดถึง

asus p8p67 ใส แรม 4 slot ได ไหม
“แพท ณปภา” คืนดี “พี ชานนท์” ยันเลิกกันไม่ใช่คอนเทนต์ ทะเลาะจริง

เดลี่ เมล สื่อในอังกฤษ เปิดเผยว่า บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับข้อเสนอ และพร้อมปล่อยแนวรุกทีมชาติเซเนกัล ให้กับทีมดังในศึกซาอุดีโปรลีก ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) และจะรับค่าเหนื่อยต่อปีเป็นตัวเลขเท่ากับจำนวนค่าตัว การแข่งขันฟุตบอลเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา หรือ MLS เมื่อช่วงเช้าวันที่ 4 กันยายน 2566 ตามเวลาประเทศไทย   ลิโอเนล เมสซี่ นำทีมอินเตอร์ ไมอามี่ บุกไปเยือน แอลเอ เอฟซี ที่บีเอ็มโอ สเตเดียม 

ย อน slot machine 4sh
ประมวลความสนุก “บิ๊กเมาน์เท่นฯ ครั้งที่ 13” ศิลปินไทย-เทศ ครบทุกแนวดนตรี

เดลี เมล์ สื่อดังจากประเทศอังกฤษ รายงานว่า "สิงห์บลู" เชลซี เตรียมปาดหน้าลิเวอร์พูล เพื่อคว้าตัว คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าของทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังกองหน้าวัย 24 ปี ปฏิเสธขยายสัญญากับ เปแอสเช ออกไปอีกอย่างน้อย 1 ฤดูกาล และปิดประตูเจรจาย้ายไปร่วมทีมอัล ฮิลาล ในศึกซาอุดีอาระเบีย โปรลีก แม้ว่าแชมป์ลีกเอิงจะตอบรับข้อเสนอราคา 259 ล้านปอนด์ ที่จะทำลายสถิติโลก หากการย้ายเกิดขึ้นเปิดตัวอย่างเป็นทางการ สำหรับ “HYDRA ESPORTS” ที่ได้มัดรวมหลากหลายทีมที่ดูแลอย่าง “Goldcity Esports” หรือ “Idea D” มาไว้ภายใต้ชื่อใหม่เดียวกันที่แปลว่า "มังกรฟ้า"

หน งตลก slot machine
เปิดชีวิตปัจจุบัน “ชูษี เชิญยิ้ม” เผยสาเหตุไปอยู่วัด ไม่ได้ลำบากแต่อยากตัดกิเลส

สื่อเวียดนาม รายงานหลังจากการแข่งขันระหว่างเวียดนามและไทยสิ้นสุดลง ระบุว่าปีนี้วอลเลย์บอลหญิงเวียดนาม เจอกับ ทีมไทย ครั้งนี้เป็นแมตช์ชิงที่ 1 ของกลุ่มอี รอบก่อนรองชนะเลิศวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2023 ทีมไทย เป็นอุปสรรคใหญ่สำหรับทีมเวียดนาม ที่จะเอาชนะ อย่างไรก็ตามในการเผชิญหน้าครั้งล่าสุด ทีมเวียดนาม เป็นทีมที่สาวไทย ไม่สามารถเอาชนะได้ง่ายเหมือนเมื่อก่อนอีกต่อไป เรามีความก้าวหน้าสร้างอุปสรรคให้ไทยมากขึ้นทุกครั้งที่เจอ วันที่ 26 กรกฎาคม 2566 เวลา 14.00 น. ณ ห้อง Ballroom โรงแรม Hilton Sukhumvit สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด แถลงการแข่งขันฟุตบอลไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2023 ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ภายในงานได้รับเกียรติจาก มร.อะกิโนริ อะตาราชิ ประธาน บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธาน พร้อมด้วย นายพาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ฝ่ายจัดการแข่งขัน และตัวแทนสโมสร พร้อมสื่อมวลชนเข้าร่วมงาน

เผยโฉมความเลอค่า! มงกุฎ MUT 2023 คอนเซ็ปต์ “Light of Glory” แสงแห่งความงาม

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เตรียมทำศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราชวันที่ 29 สิงหาคม 2566 เวลา 09.30 น. ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย ฟุตบอลชายทีมขาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชุดลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก เดินทางมาตรวจร่างกายสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566  โดยมีรายชื่อดังนี้

“นนกุล” ไม่ติดเรียกคู่รัก ตอบชัดหมอดูทักเรื่องแต่ง “แอฟ ทักษอร”

การแข่งขันเทนนิสประเภททีมผสม รายการ 100 พลัส ไทย เทนนิส ลีก (100PLUS Thai Tennis League 2023) ชิงเงินรางวัลรวม 500,000 บาท ที่สนามเทนนิส อิมแพค สปอร์ตส คลับ เมืองทองธานี จ.นนทบุรี โดยการสนับสนุนหลักจาก บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด ผู้ผลิต เครื่องดื่มอัดลมทางเลือกเพื่อสุขภาพ 100พลัส เข้าสู่วันสุดท้าย เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2566 ซึ่งจบการแข่งขันในช่วงกลางคืน

เปิดลิสต์คนดัง! ติดโผเด็กอยากเจอมากสุด ใน “วันเด็กแห่งชาติ”

เดลี่ เมล สื่อชื่อดัง รายงานว่า ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นอุทธรณ์ใบแดงของ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ที่โดนไล่ออกในเกมเปิดบ้านชนะ บอร์นมัธ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สถิติมีไว้ทุบ! “ลิซ่า BLACKPINK” ขึ้นแท่นศิลปินเค-ป็อปคนแรก ยอดติดตามไอจีทะลุ 100 ล้าน

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในไซต์ก่อสร้างที่่เมือง โอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์   เมื่อเวลา 07.22 น. ตามเวลาท้องถิ่น (เร็วกว่าประเทศไทย 5 ชั่วโมง)ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และมีผู้บาดเจ็บ 6 ราย ซึ่งรวมไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจในช่วงไม่กี่ชั่วโมง ก่อนศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2023 ที่  นิวซีแลนด์ และ ออสเตรเลีย เป็นเข้าภาพร่วม ระหว่างวันที่ 20 กรกฎาคม – 20 สิงหาคมนี้ ทั้งนี้ผู้ก่อเหตุได้เสียชีวิตในเหตุการณ์ดังกล่าว

พ่อ อุ้ม ลักขณา ส่งกำลังใจให้ลูกสาว บอกครอบครัวจะเป็นกำแพงให้พิงยามล้ม

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 11 รายการ คาตาลัน กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่เซอร์กิต เดอ บาร์เซโลนา-คาตาลุนญา ประเทศสเปน  ระหว่างวันที่ 1-3 กันยายน 2566  

“คริส อีแวนส์” กัปตันอเมริกาสละโสด จูงมือแฟนสาว “อัลบา แบ๊บติสตา” แต่งแล้ว

“อุ้ม ลักขณา” ไม่รีเทิร์นแฟนเก่า ชัดเจนรักครั้งใหม่คุยหนุ่มนอกวงการ

ศึกวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคม 2566 เดินทางมาถึงรอบชิงอันดับ 9 ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ที่เกมล่าสุดแพ้ บาห์เรน ทำให้ต้องหล่นมาพบ อินโดนีเซีย โดยสถิติการพบกัน 4 ครั้งหลัง ไทย ชนะ 2 แพ้ 2 นัด  โดยเจอกันล่าสุด ศึกซี วี.ลีก 2023 สนามสอง เมื่อวันวันที่ 30 กรกฎาคม 2023 ไทย แพ้ อินโดนีเซีย 2-3 เซตสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย หรือ เอวีซี นำเสนอเรื่องราวของ "บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่ได้ให้สัมภาษณ์กับ Volleyballworld ถึงความท้าทายของทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย กับความฝันไปเล่นโอลิมปิก ให้ได้ สำนักข่าว BBC รายงานว่า ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงปล่อยตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ให้กับทีมอัล อิตติฟาค ในศึกซาอุดีอาระเบียโปรลีก ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ บวกแอดออน ด้วยสัญญา 3 ปีการแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่หนึ่ง ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 ที่มี 4 ชาติเข้าร่วมทำการแข่งขัน ได้ทำเสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว การแข่งขันวอลเลย์บอล FIVB Volleyball Challenger Cup 2023 ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เพื่อหาทีมแชมป์เลื่อนชั้นไปแข่งเนชั่นส์ ลีก 2024 เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลชายไทย แชมป์ AVC Challenge Cup ที่ประเทศไต้หวัน อันดับ 58 ของโลก พบกับ กาตาร์ ทีมอันดับ 21 ของโลก 

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ทำการประกาศรายชื่อ 23 นักฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เพื่อทำการเข้าเเคมป์เก็บตัวเตรียมพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ระหว่างวันที่ 17-27 สิงหาคม 2566 ที่จังหวัดระยอง ประเทศไทย โดย "ช้างศึก" ทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอ ร่วมกับ กัมพูชา, บรูไน, เมียนมา จู๊ด เบลลิ่งแฮม ย้ายมาร่วมทัพ “ราชันชุดขาว” ด้วยค่าตัว 88 ล้านปอนด์ หรือราว 3,938 ล้านบาท ช่วงซัมเมอร์นี้ และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการทำไป 4 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ และนำ มาดริด เก็บ 9 แต้มเต็มจาก 3 เกมแรกในลาลีกา สเปน ดูย้อนหลังฟุตบอลปรีซีซั่นทัวนาเมนต์ Soccer Champions Tour 2023 “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023” ที่สหรัฐอเมริกา เกมบิ๊กแมตช์ระหว่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พบ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โดยจบ 90 นาที เป็นทาง บาร์เซโลน่า คมกว่าคู่แข่งอย่าง เรอัล มาดริด ที่เกมนี้ไม่มีดวง ยิงชนเสา ชนคาน จบเกมด้วยสกอร์ บาร์เซโลน่า 3 - 0 เรอัล มาดริด แฟนๆ สามารถชมย้อนหลังได้ที่นี่

image