“เอ้ ชุติมา” เปิดหน้าใหม่ หลังขึ้นเขียงศัลยกรรม เล่าเหตุการณ์วูบล้มหัวฟาดพื้น

“ปู ไปรยา” ฟาดกลับคนวิจารณ์หุ่น ลั่นทำไมต้องผอม ชอบแบบนี้

โอลิมปิก 2028 ลอสแอนเจลิสเกมส์ เสนอเพิ่มแข่งขัน 5 ชนิดกีฬา

โดยอดีตแข้งเชลซี ย้ายเข้ามาในถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงตลาดซื้อขายปีใหม่ ด้วยสัญญายืมตัวพร้อมอ็อปชั่นซื้อขาดด้วยราคาประมาณ 15 ล้านปอนด์ ซึ่งจากรายงานคาดว่าทีมจากลอนดอนเหนือจะเป็นฝ่ายจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะทั้งหมดฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 มีทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งจะคัดแชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยทีมชาติไทยชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย คีร์กีซสถาน และ โอมานพรีเมียร์ลีก ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ได้รับการอนุมัติจากบอร์ด พรีเมียร์ลีกข้อตกลงเข้าซื้อหุ้นสโมสรแมนฯยูไนเต็ด 25 เปอร์เซ็นต์ มาพักใหญ่แล้ว แต่เพิ่งได้รับการอนุมัติอย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้จะเหลือขั้นตอนสุดท้าย คือการอนุมัติจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ กระบวนการซื้อหุ้นทีมปีศาจแดงจะลุล่วงสมบูรณ์ 

คนบันเทิงไม่อายทำกิน ผัวตัวสู่พ่อค้า-แม่ค้าหารายได้เสริม

แฟนคลับกรี๊ดรอแล้ว! “กอล์ฟ-ไมค์” ประกาศจัดคอนเสิร์ตรียูเนียน

เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2566 เวลา 16.30 น. ณ เจเอฟเอ ยูเมะ ฟิลด์ มาคุฮาริ ประเทศญี่ปุ่น ฟุตบอลชายทีมชาติไทยฝึกซ้อมเตรียมอุ่นเครื่องกับทีมชาติญี่ปุ่นศึกฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 กลุ่ม อี นัดที่ 2 จอร์แดน ของเทรเนอร์ ฮุสซีน อัมมูต้า ที่เกมแรกถล่ม มาเลเซีย 4-0 พบ เกาหลีใต้ ที่เกมแรก ชนะ บาห์เรน 3-1 โดย จอร์แดน ใช้ ยาซาน อัล เนมัต ยืนเป็นหน้าเป้า ส่วน เกาหลีใต้ ของ เจอร์เก้น คลิ้นท์มันน์ มี อี คัง อิน เดินเกมริมเส้น และ ซง ฮึง มิน สวมปลอกแขนกัปตันทีม โดยทั้งคู่ต้องการชัยชนะเกมนี้เพื่อการการันตีเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายคริสเตียน ฟอล์ค หัวหน้านักข่าวของบิลด์ สื่อดังของของเมืองเบียร์ เผยว่าการเข้ามารับตำแหน่งทีมชาติเยอรมนีของ เจอร์เกน คล็อปป์ จะเป็นก้าวต่อไปของกุนซือรายนี้ โดยนักข่าวรายนี้ได้โพสต์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์พบแพลตฟอร์ม X ว่า “เยอรมนีเสียใจกับลิเวอร์พูลสำหรับการลาออกของ เจอร์เก้น คล็อปป์ที่จะเกิดขึ้น ตอนนี้เราหวังว่าหลังจากพักเบรค คล็อปป์ จะมารับหน้าที่โค้ชทีมชาติของเราในฟุตบอลโลก 2026”

“เทย์เลอร์ สวิฟต์” ทำสถิติ คว้ารางวัลแกรมมี “อัลบั้มแห่งปี” เป็นครั้งที่ 4

กิ๊ฟ-วิว แพ้หญิงคู่จากจีน คว้ารองแชมป์แบดมินตันเฟรนช์ โอเพ่น 2023

ส่องเคล็ดลับ “แอน สิเรียม” สวยสุขภาพดีมีออร่าสไตล์ แนะเสริมวิตามินเพิ่มภูมิคุ้มกันก่อนเกิดโรคกองกลางวัย 28 ปี ย้ายเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ ลอนดอน สเตเดี้ยม  โดยจะสวมเสื้่อหมายเลข 11 และอาจได้ลงสนามทันทีในเกมพรีเมียร์ลีก ในเกมพรีเมียร์ลีก  กลางสัปดาห์หน้า โดย ฟิลลิปส์ติดทีมชาติอังกฤษ 31 ครั้ง  และอยู่ในทีมชุดคว้ารองแชมป์ยูโร 2020 รางวัลโกลเด้นบอย ที่มีขึ้นมาตั้งแต่ปี 2003 คือ รางวัลที่มอบให้กับนักเตะอายุไม่เกิน 21 ปีที่ทำผลงานยอดเยี่ยมสุดตลอดปี ซึ่งผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อจะต้องมีอายุ 21 ปี และเล่นในลีกสูงสุดของประเทศในยุโรป และหากได้รับรางวัลนี้ไปแล้วก็จะไม่มีสิทธิ์ได้รางวัลนี้อีกครั้ง 

“เจนนี่ รัชนก” แท้งลูกคนที่2 อัลตราซาวด์ไม่เจอหัวใจ “ยิว” สามีอยู่เคียงข้าง

โปรแกรมฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบ 8 ทีม พร้อมเวลาแข่งขัน

“ปีศาจแดง” ต้องเจอปัญหาผู้เล่นฟอร์มตกและเล่นได้ไม่คุ้มค่าตัวหลายต่อหลายราย โดยเฉพาะในรายของ อันโตนี่ แข้งชาวบราซิลเลียน และ เจดอน ซานโช่ ที่ทีมปล่อยยืมตัวไปดอร์ทมุนด์ ซึ่งล่าสุด นิซาร์ คินเซลลา นักข่าวของ เดอะ สแตนดาร์ด สื่อประเทศอังกฤษ รายงานว่า แมนฯยูไนเต็ด ได้ยื่น ซานโช่ และ อันโตนี่ 2 ตัวรุกของทีมให้กับสโมสรจาก ซาอุดี โปรลีก ลีกสูงสุดของประเทศซาอุดีอาระเบีย พิจารณา โดยทัพปีศาจแดงต้องการเงินค่าตัวจาก ซานโช่ และ อันโตนี่ รายละ 50 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,266 ล้านบาท“ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ยืนยันไม่ยอมปล่อย อารอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติอังกฤษ ออกไปให้คู่แข่งร่วมลีก โดยมีแนวคิดที่จะปล่อยให้ไปค้าแข้งต่างแดนเป็นหลัก ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม-11 สิงหาคม 2567 ล่าสุด สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB ได้ยืนยันการเพิ่มโควตานักกีฬาวอลเลย์บอล โดย นายปรีชาชาญ วิริยานุภาพพงศ์ ผู้สื่อข่าวประจำสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย หรือ เอวีซี ได้โพสต์ลงเฟสบุค ระบุว่าทาง สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ ออกมาแจ้งข่าวยืนยันว่าในแต่ละทีมชาติ จะได้เพิ่มนักกีฬาเป็น 13 คนแล้ว (จากเดิม 12 คน)

อุ๊ยยังไง! “ท็อป lazyloxy” พร้อมใจ “น้ำ กัญญ์กุลณัช” โพสต์ภาพคู่ แห่ถามสนั่นเปิดตัว?

“ใหม่ ดาวิกา” ปลื้ม! คว้ารางวัลเวทีใหญ่ของจีน จาก “จังหวะหัวใจนายสะอาด” ปัดทำบุญแก้ชงที่ฮ่องกง

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เตรียมเปิดแอนฟิลด์ พบกับ ฟูแล่ม ทีมอันดับ 13 พรีเมียร์ลีก ในเวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย คืนวันที่ 10 มกราคม 2567 ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ รอบ 16 ทีมสุดท้ายจบไปเรียบร้อยแล้ว ทีมชาติไทย หยุดเส้นทางเพียงแค่รอบนี้ หลังจากแพ้ให้กับ อุซเบกิสถาน 1-2 ซึ่งในประกาศทีมติดทีมยอดเยี่ยมระบบ 3-4-3 ในรอบนี้ มีชื่อ สุภโชค สารชาติ แนวรุกทีมชาติไทย จากคอนซาโดเล่ ซัปโปโร   ที่ลงไปในครึ่งหลัง และทำประตูตีไข่แตก ให้ทีม "ช้างศึก" จากลูกยิงด้วยขวาปั่นโค้งอันสุดสวย หนีมือ อุตเคอร์ ยูซูปอฟ เข้าไปในนาทีที่ 58 ราดู ดรากูซิน ปราการหลังวัย 21 ปีเปิดตัวกับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ หลังย้ายมาจากเจนัว  ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ด้วยสัญญา 6 ปี  หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2030 ด้วยค่าตัวตามรายงานของสื่ออยู่ที่ประมาณ 30 ล้านยูโร โดยจะได้สวมเสื้อหมายเลข 6 ขณะที่ สเปอร์ส ได้ทำการปล่อยตัว เจด สเปนซ์ แบ็กขวาชาวอังกฤษ ให้ เจนัว ยืมใช้งานจนจบฤดูกาลด้วย หลังจากที่นักเตะเล่นให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด แบบยืมตัวในช่วงครึ่งซีซั่นแรก

“แพรว คณิตกุล” ทำเลสิกช่วยเปลี่ยนโลกใหม่ อัปเดตชีวิตสุดปัง ดวงงานพุ่ง

“ชิน ชินวุฒ” เผยกฎเหล็กคบ “ลิลลี่ ภัณฑิลา” ทะเลาะกันแค่ไหน ห้ามพูดว่าเลิก

ปราการด่านสุดท้ายทีมชาติแคเมอรูน  เปิดเผยหลังเกมว่าต้นสังกัดของตัวเอง น่าจะคว้าชัยชนะในเกมที่บุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์ พร้อมกับยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังเล็กน้อยที่ได้เพียงแต้มเดียวกลับออกมา  โดยเกมนี้ในช่วงทดเจ็บ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเหลือ  10  คน เมื่อ ดิเอโก้  ดาโล่ต์ มาโดนไล่ออก ด้วยเช่นกัน  ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 24 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 เกมนี้ เออร์ลิง ฮาลันด์ ยิงคนเดียว 2 ประตูนาที 71 และ 85 ทำให้ เรือใบสีฟ้า แข่ง 23 นัด มี 52 คะแนน ตามหลัง ลิเวอร์พูล 2 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ส่วน เอฟเวอร์ตัน มี 19 คะแนน แข่ง 24 นัด อยู่อันดับ 18 ของตาราง วาตารุ เอ็นโด กองกลางของทีม คว้ารางวัลนี้เป็นครั้งแรกหลังจากติดอันดับผลโหวตของแฟนบอล บนเว็บไซต์ Liverpoolfc.com โดยจบอันดับนำหน้า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในอันดับที่ 2 และ 3 ตามลำดับ