ตุรกี สุดแกร่งดับ เซอร์เบีย คว้าแชมป์วอลเลย์บอลชิงแชมป์ยุโรป 2023 สมัยแรก

จังหวะชีวิต “นนกุล ชานน” บาลานซ์งานและความรัก 2 เป้าหมายที่ต้องไปให้ถึง

ผลบอลพรีเมียร์ลีก สเปอร์ส 9 คน แพ้ เชลซี 1-4 หยุดสถิติไร้พ่ายเกมลีก

23 สิงหาคม 2566 นายศิริ สาระผล อุปนายกสมาคมกีฬานักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานงานแถลงข่าวความพร้อมของทัพนักกีฬาไทยที่จะเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 ในงาน "มีต เดอะ เพรส เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19" รอบที่ 5 จากทั้งหมด 6 รอบ โดยมีผู้แทนจาก 11 สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมเปิดเผยความพร้อมและความคาดหวัง ที่ห้องประชุม 222 สนามราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2566"กินเนส เวิลด์ เรคคอร์ด" องค์กรบันทึกสถิติโลกชื่อดัง เปิดเผยว่า เมสซี่ กลายเป็นนักฟุตบอล ที่ได้รับการจดบันทึกสถิติโลกมากที่สุด จำนวน 41 ครั้ง โดยสถิติล่าสุดที่ เมสซี่ ทำได้เป็นครั้งที่ 41 คือประตูที่ 2 ที่ทำได้ในเกมลีกส์ คัพ ที่ อินเตอร์ ไมอามี่ เอาชนะ แอตแลนต้า ยูไนเต็ด 4-0 ซึ่งประตูจากการยิงฟรีคิกลูกนี้ มีแฟนบอลกดเข้าไปชมคลิปผ่านทางออนไลน์มากที่สุดในประวัติศาสตร์สหรัฐอเมริกาถึง 3.4 พันล้านครั้ง ปรีวิว รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 2 เสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2566 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด - เมืองทอง ยูไนเต็ด สนาม: ทรู สเตเดี้ยม  เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด:  -

“จิ๊บ ปกฉัตร” เล่านาทีวิ่งหนีเอาตัวรอด เหตุยิงในพารากอน - อีเวนต์ยกเลิกจัดงาน

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เชลซี เปิดบ้านตามเจ๊า แมนฯซิตี้ 4-4

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บรรลุข้อตกลง 30 ล้านปอนด์ ปล่อย ริยาด มาห์เรซ ปีกทีมชาติแอลจีเรีย ย้ายไปร่วมทีมอัล อาห์ลี จากซาอุดีอาระเบีย“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ยอมรับงานหนักหลังจับสลากมาอยู่ในกลุ่ม C ร่วมกับ เกาหลีใต้ และ จีน ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 แต่ยืนยันพร้อมสู้เต็มที่ และ เตรียมทีมต่อเนื่อง เพื่อลุ้นเข้ารอบอย่างน้อย ในฐานะอันดับ 2 ของกลุ่มฟุตบอลชายทีมชาติไทย อยู่โถ 3 ในการจับสลากครั้งนี้ ก่อนอยู่กลุ่ม C ร่วมกับ เกาหลีใต้ ทีมอันดับ 28 ของโลก , จีน อันดับ 80 ของโลก และ ผู้ชนะจากรอบคัดเลือก รอบแรก ระหว่าง สิงคโปร์ หรือ กวมโมฮาเหม็ด ซาล่าห์ แนวรุกทีมชาติอียิปต์ ถูกเชื่อมโยงกับ อัล อิตติฮัด สโมสรในลีกซาอุดีอาระเบีย อย่างหนักในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อพวกเขาพร้อมทุ่มเงินจำนวน 100 ล้านยูโร พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยให้กับนักเตะ เพื่อคว้าตัว ซาล่าห์ ไปร่วมทีมให้ได้ แม้ก่อนหน้านี้จะได้แข้งดังทั้ง คาริม เบนเซม่า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ ฟาบินโญ่ ร่วมทีมแล้ว

“แอนโทเนีย” เข้ากองวันแรก! Miss Universe 2023 เอลซัลวาดอร์ต้อนรับอบอุ่น

วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล พบ เวสต์แฮม 28 ธ.ค.66

ช่องทางรับชมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิง AVC 2023 ลิงก์เว็บไซต์ ช่อง PPTV GOLD >> www.pptvhd36.com/live/2 และ Application : PPTVHD36 สามารถดาวน์โหลดได้ที่ - iOS : https://pptv36.live/10Lm - Android : https://pptv36.live/10Llอัล อัลติฮัด ยอมแพ้กับการล่าลายเซ็นของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวยิงของลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ แต่จะกลับมายื่นข้อเสนอใหม่อีกครั้งในเดือนมกราคมวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคม 2566 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัด 2 วอลเลย์บอลชายไทย อันดับ 62 ของโลก พบ อุซเบกิสถาน อันดับ 76 ของโลก ทั้งทีมไทยและอุซเบกิสถาน ต่างแพ้ให้กับ ญี่ปุ่น มาด้วยสกอร์ 0-3 เซต เช่นกัน 

“มะปราง อลิสา” รับเลิก “โอบ” หลายเดือน มูฟออนแล้ว โต้คุยหนุ่มต่างชาติ

สหราชอาณาจักร-ไอร์แลนด์ เจ้าภาพฟุตบอลยูโร 2028

การจับสลากประกบคู่ฟุตบอล คาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ  ในรอบที่ 3 คู่ที่น่าสนใจ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า จะพบกับ "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ  ด้าน  "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะพบกับ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ส่วน "เรือใบสีฟ้า "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะดวลกับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล รองแชมป์ครั้งที่แล้ว "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะบุกเยือน เบรนท์ฟอร์ด ส่วน เชลซี เปิดบ้านพบ ไบรท์ตัน เดลี่ เมล์ รายงานว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ แสดงความชัดเจนว่าจะไม่ขยายสัญญาใหม่ แต่ก็จะไม่บังคับให้สโมสรขายตัวเองออกไปในซัมเมอร์นี้ โดยรายงานระบุว่า เคน ได้แจ้งต่อ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร แล้วว่าจะไม่ตกลงต่อสัญญาในหน้าร้อนนี้ แม้จะเปิดกว้างทุกทางเลือกสำหรับอนาคตของตัวเองก็ตามหลังจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตอบรับข้อเสนอจากทางอัล ฮิลาล สโมสรซาอุดีอาระเบีย และนักเตะผ่านการตรวจร่างกาย รวมถึงรายละเอียดส่วนตัว ล่าสุดดาวเตะวัย 31 ปี เปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยค่าตัว 90 ล้านยูโรบวกแอดออนส์ ไม่รวมโบนัส ส่วนเงื่อนไขส่วนตัวจะได้สัญญา 2 ปี หรือจนถึงปี 2025 พร้อมกับกลายเป็นผู้เล่นที่มีรายได้สูงสุดเป็นสถิติรวมทั้งแพคเกจ 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 275 ล้านยูโร)  

ปังไม่หยุด! “สัปเหร่อ” ทำรายได้ทั่วประเทศ ทะลุ 400 ล้านบาท!

เมสซี ยืนยันไม่ลงเล่นฟุตบอลโลกครั้งหน้า

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บรรลุข้อตกลง 30 ล้านปอนด์ ปล่อย ริยาด มาห์เรซ ปีกทีมชาติแอลจีเรีย ย้ายไปร่วมทีมอัล อาห์ลี จากซาอุดีอาระเบียอนาคตของ คิเลียน เอ็มบัปเป้ ย้งคงเป็นประเด็นร้อนแรงอยู่ในซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวยืนยันจะไม่ขยายสัญญากับ เปแอสเช ออกไป ทำให้เขาจะหมดสัญญากับทีมในปีหน้า โดยมีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่าเขาต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด แต่เจ้าตัวไม่ยอมที่จะย้ายออกในปีนี้ตามที่บอร์ดบริหารต้องการ และไม่สนใจด้วยว่าจะได้ลงเล่นได้หรือไม่ เพื่อให้ย้ายทีมได้แบบฟรีๆ หลังจบฤดูกาล ก่อนที่เขาจะเปลี่ยนใจมาลงสนามช่วยทีมอีกครั้งความเคลื่อนไหวการเเข่งขัน PPTV วอลเลย์บอลหญิง “Est Cola” ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช

ด่วน! “ครูปุ้ม” เผย “ครูชลธี” อาการทรุดหนัก แพทย์โทรตามญาติ

โค้ชหระ หวั่นแข้งหลักทีมชาติไทย ยู-23 พลาดเตะชิงแชมป์อาเซียน

ศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช โดย วอลเลย์บอลหญิงไทย อยู่กลุ่มเอ ร่วมกับ ออสเตรเลีย กับ มองโกเลีย  การแข่งขันวอลเลย์บอลชายเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ ประกอบไปด้วย สหรัฐอเมริกา, ฝรั่งเศส, อิตาลี, อาร์เจนตินา, ญี่ปุ่น, สโลวีเนีย, โปแลนด์ และ บราซิล โดยการแข่งขันมีขึ่นระหว่างวันที่ 19-22 กรกฏาคม 2566 ที่เมืองกดัญสก์ ประเทศโปแลนด์Foot mercato รายงานว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง ออกมาปฏิเสธ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือใหญ่ ลาออกจากทีม อันเนื่องมาจากปัญหาภายในสโมสร รวมถึง หลุยส์ คัมโปส ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของสโมสร อาจอำลาทีมเช่นกัน