มาดามแป้ง ตั้ง อิชิอิ นั่งประธานเทคนิคทีมชาติไทยชุดใหญ่

วงการบันเทิงเศร้า! อุเทน บุญยงค์ อดีตพระเอกดัง เสียชีวิตในวัย  77 ปี

ลิงก์ดูบอลสด เจลีก ซัปโปโร พบ ซางัน โทสุ เสาร์ที่ 12 ส.ค. 66

สกาย สปอร์ตส์ สื่อในอังกฤษ  ออกมารายงานว่า บรรดานักลงทุนที่ถือถือหุ้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไว้ในตลาดหลักทรัพย์ นิวยอร์ก ของสหรัฐอเมริกา มีอันต้องปวดหัวไปตามๆ กัน หลังจาก ราคาปิดตลาดล่าสุดที่วอลล์สตรีทเมื่อวันอังคารที่ 5 กันยายน ตามเวลาท้องถิ่น เหลือแค่ 19.35 ดอลลาร์สหรัฐฯ ร่วงแรงจาก 22.76 ดอลลาร์สหรัฐฯต่อหุ้น แบบน่าใจหาย  ซึ่งตรงนี้เป็นผลสืบเนื่องมาจากข่าวว่าการเจรจาเรื่องเทคโอเวอร์ทีมที่ส่อเค้าพับการเจรจาไปแล้ว CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2023 เกมนัดสุดท้ายรอบแรก ที่บางกอก อารีน่า เมื่อวันพุธที่ 9 ส.ค.66 สายเอ "โต๊ะเล็กช้างศึก"ฟุตซอลไทย อันดับ 25 โลก และที่ 3 เอเชีย ลงเล่นนัดแรกมี 3 แต้มจากการชนะ เมียนมา 5-0 พบ หมู่เกาะโซโลม่อน ทีมอันดับ 60 ของโลก ที่เกมแรกแพ้ เมียนมา 2-6จากการแถลงข่าวสำคัญของวงการฟุตบอลไทย ในวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2566 ที่ห้องประชุม เมืองไทยประกันภัย ชั้น 14 อาคารเมืองไทย-ภัทร คอมเพล็กซ์ ทาวเวอร์เอ ซึ่งผู้ร่วมแถลงข่าวประกอบไปด้วย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คุณปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ นางนวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ประเด็นสำคัญคือการที่ “มาดามแป้ง” ประกาศลงสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ 

“กุ้ง สุธิราช – จิ้งหรีดขาว” น้ำตาคลอ! ไม่หมดหวัง “วิรดา” ยังวิกฤต ดูอาการวันต่อวัน

“พลอย อัยดา” ภรรยา “กันต์ กันตถาวร” ฟาดฉ่ำทุกบรรทัด! สามีโดนโยงพิธีกรดีเอ็มหานักร้อง

มร. นิค แชปแมน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานฝ่ายปฏิบัติการ BKFC ASIA อดีตแชมป์ UK1 British Title Cage Rage (UCMMA) World Title Light Heavyweight กล่าวว่า “ศึก BKFC Thailand ครั้งที่ 5 - LEGENDS OF SIAM ครั้งนี้ นับเป็นการพบกันของสองยอดนักสู้แห่งสยาม ผู้เป็นตำนานที่ยังมีลมหายใจและเป็นครั้งแรก ของ 2 นักชก “บัวขาว บัญชาเมฆ” กับ “แสนชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” ที่จะมาร่วมประลองฝีไม้ลายมือกัน  Football London รายงานว่า อาร์เซน่อล ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมปล่อยตัว นิโกลาส์ เปเป้ แนวรุกชาวไอวอรีโคสต์ ออกจากทีมร่วมกับกับนักเตะอีกหลายๆ คน เนื่องจากไม่ได้อยู่ในแผนงานของ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม สำหรับฤดูกาล 2023-2024 หลังจาก ลิเวอร์พูล เกทับ ยื่นข้อเสนอที่มากกว่า เชลซี ถึง 110 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อตัวกองกลางรายนี้ไปเสริมทัพ ซึ่งทางไบรท์ตัน นั้นตอบรับและกำลังอยู่ในขั้นเจรจารายละเอียดส่วนตัว

“หนิง ปณิตา” ขอบคุณทุกกำลังใจ รับไม่ได้เข้มแข็ง เคยผ่านความกลัวกว่าจะยอมรับได้

เผยสาเหตุ แมทธิว เพอร์รี เสียชีวิต ชี้! มาจากผลข้างเคียง เคตามีน

สื่อเวียดนาม webthethao.vn วิเคราะห์แผนงานของวอลเลย์บอลหญิงเวียดนาม หลังจบศึกซี วี.ลีก 2023 หากต้องการสานต่อความสำเร็จ เวียดนามต้องการทีมระยะยาว และตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนาม 9 รายการบริติช กรังด์ปรีซ์ ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 ที่สนามซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายตลาดซื้อขายนักเตะชื่อดังชาวอิตาเลี่ยน  เปิดเผยผ่านทาง Caught Offside ว่า “ในที่สุด เอ็มบัปเป้ ก็เจรจากับสโมสร มันเป็นสิ่งที่ไม่เกิดขึ้นในเดือนมิถุนายน และ กรกฏาคม, เอ็มบั๊ปเป้ กำลังคุยกับ เปแอสเช เกี่ยวกับอนาคตและหารือเรื่องการต่อสัญญา แต่ยังไม่มีความคืบหน้าอะไร" "เงื่อนไขในการขยายเวลาที่เป็นไปได้ก็มีความสำคัญด้วยเช่นกัน อย่างเงื่อนไขปล่อยตัวในปี 2024"

“ก้อย อรัชพร” ยินดีถ้า “นิกกี้ ณฉัตร” มีรักใหม่ ลั่นชีวิตเขา เราไม่มีสิทธิแล้ว

“มัดหมี่ พิมดาว” เคยโหมงานหนักจนสุขภาพย่ำแย่ ถึงขั้นถูกหามส่งโรงพยาบาล

การจับสลากรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกฤดูกาล 2023/24 จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม เวลา 23.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ที่ราชรัฐโมนาโก ที่มีทั้งหมด 32 ทีม โดยมี 26  ทีมที่เข้ารอบนี้อัตโนมัติ และ 6 ทีมที่มาจากการเพลย์ออฟ ซึ่งการจับสลากแบ่งเป็น 8 กลุ่มๆ ละ 4 ทีม การจับสลากทั้ง 32 ทีมจะถูกแบ่งออกเป็น 4 โถ โถที่ 1  ประกอบไปด้วยแชมป์เก่ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, แชมป์เก่ายูโรป้า ลีก และแชมป์ลีกของแต่ละประเทศต่าง ๆ 6 อันดับแรก โดยอิงค่าสัมประสิทธิ์ของยูฟ่า หลังจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตอบรับข้อเสนอจากทางอัล ฮิลาล สโมสรซาอุดีอาระเบีย และนักเตะผ่านการตรวจร่างกาย รวมถึงรายละเอียดส่วนตัว ล่าสุดดาวเตะวัย 31 ปี เปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยค่าตัว 90 ล้านยูโรบวกแอดออนส์ ไม่รวมโบนัส ส่วนเงื่อนไขส่วนตัวจะได้สัญญา 2 ปี หรือจนถึงปี 2025 พร้อมกับกลายเป็นผู้เล่นที่มีรายได้สูงสุดเป็นสถิติรวมทั้งแพคเกจ 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 275 ล้านยูโร)  ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าบาเยิร์น มิวนิค กำลังเจรจากับอัล นาสเซอร์ ทีมในลีกโปรลีกของซาอุดิอาระเบีย ที่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซุเปอร์สตาร์ ค้าแข้งอยู่

เปิดดีเทล ชุดราตรี “แอนโทเนีย” กาล่าไนท์ Miss Universe 2023 สวยสง่าปังทุกตรง

วิเคราะห์บอล! คาราบาว คัพ รอบรองฯ ฟูแล่ม พบ ลิเวอร์พูล 24 ม.ค.67

การแข่งขันฟุตบอลเดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ เยอรมนี เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2566 “เสือใต้”บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา พบกับ ไลป์ซิก แชมป์เดเอฟเบ โพคาล เกมนี้แข่งขันกันที่สนามอัลลิอันซ์ อารีนา เกมนี้ บาเยิร์น ได้ใส่ชื่อของ แฮร์รี เคน กองหน้าตัวใหม่ล่าสุด เป็นรายชื่อผู้เล่นสำรองด้วยโอนาน่า เกิดเมื่อวันที่ 2 เมษายน ปี 1996 ในหมู่บ้านชนบทเล็กๆ ในภาคกลางของประเทศแคเมอรูน  และได้เข้าร่วมในอคาเดมี่ของ ซามูเอล เอโต้ ตำนานกองหน้าทีมชาติ เมื่ออายุได้ 14 ปี โอนานา ถูกแมวมอง บาร์เซโลน่า ดึงไปหลังโชว์ฟอร์มดีในทัวร์นทเมนต์ คานารี่ ไอซ์แลนด์  และได้ไปยังศูนย์ฝึกลา มาเซีย แต่จากปัญหา ที่ฟีฟ่าลงโทษสโมสร เนื่องจากละเมิดกฎเกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับเยาวชนต่างชาติ ทำให้ โอนาน่า ไม่ได้ลงแข่งขันรายการใดเลย เป็นเวลา 18 เดือน ทำให้เจ้าตัวไม่สามารถโชว์ฟอร์มจนขึ้นชุดใหญ่ บาร์เซโลนา บี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ คู่แข่งที่ผูกปีชนะมาตลอด แต่เริ่มเกมแป๊บเดียว แข้งเจ้าป่าช็อกแฟนบอลปีศาจแดงบุกมานำห่าง 2-0 แค่ 4 นาทีจากไตโว อโวนิยี่ กับ วิลลี่ โบลีย์  ในนาทีที่ 2 และ 4 

“จันจิ” สาดโมเมนต์หวาน อวยพรวันเกิด “มาริโอ้” รูปคู่คิวต์ๆ

ก้อง ห้วยไร่ สั่งแบนบุหรี่ไฟฟ้า ห้ามนำเข้าคอนเสิร์ต จับได้เชิญออกจากงานทุกกรณี

กลับมาอีกครั้ง! กับการแข่งขัน RoV Pro League 2023 ในรอบ Winter ซึ่งจะเริ่มต้นเปิดฤดูกาลในวันที่ 20 สิงหาคม 2566 ไปจนถึงวันที่ 8 ตุลาคม 2566 รวมเป็นระยะเวลา 8 สัปดาห์ เพื่อเฟ้นหา 4 ทีมที่ได้รับคะแนนสูงสุดเข้าสู่รอบ Championshipวันที่ 17 สิงหาคม 2566 เวลา 20.00 น. ณ ระยอง สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กลุ่มเอ นัดแรก ทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ เมียนมาหลังจาก นาสรา อาบูบาการ์ อาลี ตัวแทนจากโซมาเลีย  ที่ลงแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลก ที่ประเทศจีน  จนมีคลิปกลายเป็นไวรัล  เมื่อวิ่งเข้าเส้นชัยในการแข่งขันกรีฑา ระยะ 100 เมตร   เข้าเป็นอันดับสุดท้ายด้วย 21.81 วินาทีห่างจากอันดับหนึ่งของฮีตที่เข้าเส้นชัย 11.58 วินาที ห่างถึง 10 วินาที จนทำให้เป็นที่ตั้งข้อสังเกตุว่า นาสรา อาบูบาการ์ อาลี ไม่น่าจะใช่นักกีฬาอย่างแท้จริง เนื่องจาก โดยเฉพาะสภาพร่างกาย